What's News

ซีพี รีเทลลิงค์ บริจาคกาแฟดริปให้กับบุคลากรทางการแพทย์

Pinterest LinkedIn Tumblr


บจก.ซีพี รีเทลลิงค์ บริจาคกาแฟดริปให้กับบุคลากรทางการแพทย์สมทบโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” ที่ บมจ.ซีพี ออลล์ จัดขึ้นร่วมกับบริษัทในเครือ เพื่อร่วมส่งกำลังใจ สู้ภัย COVID-19 ระลอกใหม่ โดยมี วรายุทธ์ โพธิ์น้อย, นุชรัตน์ พรพุทธษา และ พว.อารยา หาอุปละ เป็นตัวแทนรับมอบ ณ อาคารบริหาร โรงพยาบาลรามาธิบดี

***


บมจ.ธนาคารกรุงเทพ โดย ชาติศิริ โสภณพนิช ให้การสนับสนุนการเงินกลุ่มบริษัทดุสิตธานี โดย ชนินทธ์ โทณวณิก, ศุภจี สุธรรมพันธุ์ และละเอียด โควาวิสารัช เพื่อใช้ในการหมุนเวียนกิจการโครงการโรงแรมใหม่ภายใต้แบรนด์ อาศัย และโรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ, โครงการ ‘ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค’ มูลค่าโครงการรวม 46,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 23 ไร่ หัวมุมถนนสีลมและพระราม 4

***


จิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผจก.ฝ่ายการตลาด บจก.ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จัดแคมเปญ “Triumph Together” ให้ลูกค้าไทรอัมพ์ช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยไทรอัมพ์สมทบทุน 500 บาท ต่อหนึ่งครั้งของการทดลองขี่มอเตอร์ไซค์ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ ทำให้จัดทำ Triumph Together Set ได้ 1,000 ชุด และได้ลงพื้นที่ 15 จุดทั่วกรุงเทพฯ ส่งมอบให้แก่เหล่าไรเดอร์ที่ใช้จักรยานยนต์ประกอบอาชีพ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

Comments are closed.

Pin It