Lifestyle

นูเมโรไทยแลนด์ ฉบับพิเศษหนึ่งครั้งต่อปี รวมเรื่องราวชิ้นงานซิกเนเจอร์ของ Watch & Jewelry

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Numéro Thailand ฉบับ June ฉบับพิเศษเพียงหนึ่งครั้งต่อปีที่นำเสนอเรื่องราวของ Watch & Jewelry ภายใต้ธีม Gala และ Lumière (“ลูมิแยร์” – ภาษาฝรั่งเศส แปลว่า แสง) พิเศษด้วยแฟชั่นเซตปกสองปกซึ่งเป็นการรวมนางแบบ ดารา และเซเลบริตี้ที่เคยขึ้นปกนูเมโรไทยแลนด์ตลอดทั้ง 5 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นนางแบบวัยรุ่นชื่อดังอย่าง ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ซึ่งขึ้นปกนูเมโรไทยแลนด์ฉบับแรก ร่วมด้วย แจน-ใบบุญ อรุณปรีชาชัย นางแบบสไตล์เอเชียแถวหน้าในวงการแฟชั่นของเมืองไทย นอกจากนี้มีเซเลบริตี้ชื่อดังอย่างคุณหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล แห่งแบรนด์บิวตี้ เจมส์ (Beauty Gems) จูดิธ ลีเบอร์ (Judith Leiber) รวมถึงคุณดวง-มนตร์ลดา พงษ์พานิช ดีไซเนอร์แบรนด์ Monlada มาร่วมโพสท่าถ่ายแฟชั่นอีกครั้งกับคุณแนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ที่มีดีกรี Miss Universe Thailand 2015

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นูเมโรไทยแลนด์ยังได้การตอบรับจากดาราวัยรุ่นคิวแน่นอย่างคุณต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และคุณพีช-พชร ที่ควงคู่มากับพี่สาว คุณแพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ส่วนอีกคู่หนึ่งเป็นคุณลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา มากับคุณแมทธิว ดีน ทั้งหมดนี้ให้เกียรติมาถ่ายอีกครั้งเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองขึ้นสู่ปีที่ 5 ของนิตยสารนูเมโรไทยแลนด์ ซึ่งมีการจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาร่วมกับห้างสรรพสินค้าเซน (ZEN) ในรูปแบบนิทรรศการภาพถ่ายรวมปกนูเมโรฝรั่งเศสและประเทศไทยเกือบ 80 ภาพ ภายใต้ชื่องาน ZEN x NUMÉRO THAILAND into 5th Year Anniversary Exhibition ซึ่งจะจัดแสดงให้ชมแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายไปจนถึงวันที่ 21 มิถุนายน ณ บริเวณ Skywalk ชั้น 3 (เชื่อมกับ BTS) ของห้างสรรพสินค้า ZEN และทั้ง 10 ท่านสวมเสื้อผ้าของแบรนด์ไทยดีไซเนอร์เลือดใหม่ของ ZEN ส่วนเครื่องประดับเป็นของแบรนด์หรู Beauty Gems และ Judith Leiber และเพื่อเป็นการตอบรับการก้าวสู่ปีที่ 5 ของนิตยสารแฟชั่นที่มีความทันสมัย แฟชั่นเซตปกส่วนหนึ่งจึงได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ Gold Elite เคสโทรศัพท์มือถือทองคำแท้ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส โดยแฟชั่นเซตทั้งสองปกนี้ถ่ายโดยสองช่างภาพผู้มีผลงานกับนูเมโรไทยแลนด์อย่างต่อเนื่อง คือคุณพิสิฐ หวังวิศาล และคุณคิด-คณชัย เบญจรงคกุล

ส่วนบทสัมภาษณ์ฉบับนี้ ตามอ่านเรื่องราวที่เป็นแรงบันดาลใจจากเหล่า Agent of Influence ในแง่มุมต่างๆ เช่น เคล็ดลับการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ของ Store Manager แห่งแบรนด์บุลการี (Bulgari) คุณไก่-อารีรัตน์ กฤษณะสมิต ตามด้วยเคล็ดลับการแต่งตัวด้วยจิวเวลรีสำหรับลุคกลางวันและกลางคืนจากเซเลบริตี้ที่คุ้นหน้าคุ้นตาในงานอีเวนต์อย่างคุณส้ม-ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ด้านของ General Manager แห่งแบรนด์คริสเตียน ดิออร์ ในส่วนเสื้อผ้าและเครื่องประดับ (Christian Dior Couture) มาเผยถึงเรือนเวลาชิ้นโปรดและความทรงจำที่มีคุณค่า

ต่อด้วยเรื่องราวในฉบับพิเศษนี้ เป็นการรวบรวมเรื่องราวของชิ้นงานซิกเนเจอร์ งานสร้างสรรค์ชิ้นล่าสุดจากแบรนด์จิวเวลรีและนาฬิกา รวมถึง How-to ที่น่าสนใจ เช่น เครื่องประดับคอลเลกชัน Serpenti ที่โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปงูจาก Bulgari รวมไปถึงจิวเวลรีชั้นสูง (Fine Jewelry) ของแบรนด์แฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Lion จากชาแนล (Chanel) และ Rose des Vents จากดิออร์ (Dior) ตามด้วยการทำความรู้จักกับแบรนด์ Gold Elite Paris เคสโทรศัพท์มือถืออันเลอค่าจากเมืองแห่งแฟชั่น และแบรนด์กระเป๋าคลัตช์ที่มักปรากฏอยู่บนเรดคาร์เพ็ตร่วมกับคนดังอย่าง จูดิธ ลีเบอร์ (Judith Leiber) ด้านของแบรนด์เครื่องประดับสุดหรูของไทยอย่างบิวตี้ เจมส์ (Beauty Gems) คอลเลกชันล่าสุดก็มีความโดดเด่นและควรมีไว้ในชอปปิ้งลิสต์ไม่แพ้กัน ส่วนเรื่องนาฬิกา ตามอ่านเทรนด์จากงานแฟร์ครั้งสำคัญระดับโลก Baselworld 2016 ที่เพิ่งจัดไป ชิ้นใดบ้างน่าจับตามองในปีนี้ ต่อด้วยการอัปเดตนาฬิกาชิ้นล่าสุดจากแบรนด์แฟชั่น ทั้ง ราล์ฟ ลอเรน (Ralph Lauren) Chanel และ Dior

ด้านของความงามมาพร้อมกับแบรนด์สกินแคร์อันเลอค่าที่พร้อมเนรมิตความสวยของใบหน้า ผิวพรรณ และเรือนร่างในแบบเฉพาะของแต่ละแบรนด์ ทั้งเคลย์ เดอ โป โบเต้ (Clé de Peau Beauté) ลาแมร์ (La Mer) คลาแรงส์ (Clarins) และเจอลีค (Jurlique)

ปิดท้ายไลฟ์สไตล์ ตามไปอัปเดตเช็กลิสต์ร้านแฟชั่น ร้านอาหาร และที่แฮงเอาต์ล่าสุดก่อนใคร ตามด้วยไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบและครบวงจรทั้งแฟชั่น ความงาม ร้านอาหาร และโรงภาพยนตร์ ที่ศูนย์การค้า CentralFestival EastVille บริเวณเลียบทางด่วนรามอินทรา ต่อด้วยรีวิวร้าน Brasserie ร้านอาหารของโรงแรมระดับห้าดาวใจกลางเมืองอย่างเคมพินสกี้ (Kempinski) และปิดท้ายด้วยการลัดฟ้าไปเที่ยวชมสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นของประเทศสวิตเซอร์แลนด์จากปลายปากกาของคุณเฟม-อรรุจา บุญญสิทธิ์ แห่งนูเมโรไทยแลนด์ :: Text by FLASH
















Comments are closed.

Pin It