Beauty

ที่สุดแห่งความงามกับ Orgasm Collection จาก Nars ที่จะมาเขย่าวงการให้สะเทือนอีกครั้ง!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เชื่อได้ว่าคงไม่มีสาวๆ คนไหนไม่รู้จักกับบลัชออนยอดฮิตจาก Nars (นาร์ส) ที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลกอย่างบลัชสี Orgasm อีกทั้งยังตอกย้ำความเป็นฮอตไอเท็มด้วยยอดขายอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา พร้อมการันตีด้วยหลากหลายรางวัลจากสื่อมวลชน ด้วยเฉดสีชมพูลูกพีชที่ผสมผสานระหว่าง Pink Peach และ Gold เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวจึงสามารถมอบผลลัพธ์ของความงดงามที่ส่องประกายความสมบูรณ์แบบบนพวงแก้มระเรื่อได้อย่างมีสีสัน และสิ่งที่พิเศษไปกว่านั้นคือ Nars Orgasm Blush ยังสามารถใช้กับสาวๆ ทุกสีผิวไม่มียกเว้น เพื่อขับเน้นผิวให้ดูสดใสแบบที่ใครๆ เห็นเป็นต้องหลงรัก!

NARS Special Edition Orgasm Blush


และครั้งนี้ Nars จะขอกลับมาทวงบัลลังก์ความงามอีกครั้งด้วยการวางจำหน่าย Orgasm เป็นแบบลิมิเต็ด อิดิชันบนการรังสรรค์ความงดงามครั้งใหม่ร่วมกับ ฟาเบียน บารอน ที่พัฒนาสูตรพร้อมมาในขนาดโอเวอร์ไซส์และแพกเกจจิ้งเรียบเท่ โดย ฟรองซัวส์ นาร์ส กล่าวไว้ว่า “บลัชเป็นหนึ่งในไอเท็มชิ้นโปรดของผมและตอนนี้เป็นเวลาอันเหมาะสมในการเฉลิมฉลองความสำเร็จให้แก่ Orgasm อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้กับสาวๆ ที่ยังไม่เคยลองใช้ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่จากผลิตภัณฑ์นี้ และชื่อสี Orgasm นี้แหละที่ผมต้องการให้ผู้คนจดจำได้อย่างไม่มีวันลืม อีกทั้ง Orgasm ยังเป็นเฉดสีพิเศษที่สามารถเข้าได้กับทุกโทนสีผิวอย่างกลมกลืนเป็นธรรมชาติ จริงๆ แล้วผมก็ไม่รู้หรอกว่าสีไหนจะติดอันดับขายดี แต่แฟนๆ ของนาร์สต่างก็หลงรักสีนี้เท่านั้นเอง”

NARS Special Edition Orgasm Blush


นอกเหนือจากบลัชยอดนิยมแล้วในคอลเลกชัน Orgasm ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมจะมาสะกดสายตาสาวๆ ไม่ให้คลาดเคลื่อนไปแม้แต่น้อยเช่น Super Orgasm Blush กับการพัฒนาสูตรด้วยการเพิ่มเม็ดสีชมพูทำให้บลัชรุ่นนี้มีสีชมพูโดดเด่นชัดเจนเพิ่มความสวยหวานให้มากยิ่งขึ้น, The Orgasm Illuminator เนื้อครีมสีชมพูพีชประกายทองที่สามารถสร้างมิติให้ใบหน้าดูสว่างกระจ่างใส, Orgasm The Multiple มัลติยูสครีมที่สามารถใช้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก และผิวกาย สร้างเอกลักษณ์ได้อย่างมีเสน่ห์ลงตัว, Orgasm Lip Gloss แต่งเติมเรียวปากให้อวบอิ่มเย้ายวนด้วยกลอสสีพีชอมชมพูเจือระยับประกายสีทองเข้ากับทุกสีผิว ปิดท้ายด้วย Orgasm Nail Polish ยาทาเล็บที่จะแต่งเติมเรียวเล็บของสาวๆ ให้ดูโดดเด่นงดงาม

NARS Special Edition Orgasm Blush


และครั้งนี้ทาง Celeb Online ยังได้รับเกียรติให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงเซเลบริตี้ชื่อดัง คุณลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ที่มาร่วมสร้างความสนุกในครั้งนี้อีกด้วย โดย Nars Orgasm Blush จะวางจำหน่ายในราคา 1,550 บาท และนอกจากนี้สาวๆ ที่สนใจยังสามารถแวะไปช้อปไอเท็มเด็ดๆ กันได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Nars ทุกสาขา :: Text by FLASH

NARS Orgasm Blush ราคา 1,250 บาท

NARS Orgasm Illuminator ราคา 1,200 บาท

NARS Orgasm The Multiple ราคา 1,700 บาท

NARS Super Orgasm Lip Gloss ราคา 990 บาท

NARS Orgasm Nail Polish ราคา 680 บาท











Comments are closed.

Pin It