Lifestyle

สุดสัปดาห์นี้ แวะชิลที่เฟรเกรนท์ พาร์ก แหล่งแฮงเอาต์ใหม่ในสไตล์ธรรมชาติ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เปลี่ยนวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความพิเศษและใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้นได้ที่ “เฟรเกรนท์ พาร์ก” (Fragrant Park) สวนติดแอร์ใจกลางสุขุมวิท ที่กำลังกลายเป็นแหล่งแฮงเอาต์สีเขียวแห่งใหม่ที่จะมาเปลี่ยนไลฟ์สไตล์คนเมือง ซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

บริษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (Fragrant Property PLC) ผู้พัฒนาคอนโดเพื่อความยั่งยืนด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม เจ้าแรกที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงพลังงาน ที่มุ่งนำเสนอไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างให้แก่คนเมือง จับมือกับทีมงาน TGI Fest (ทีจีไอเฟส) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัด flea market เปิดตัวตลาดนัดไลฟ์สไตล์สร้างแรงบันดาลใจแห่งใหม่ที่มีชื่อว่า The Garden of TFEST (เดอะ การ์เดน ออฟ ที เฟส) พื้นที่แฮงเอาต์ในสไตล์ธรรมชาติแบบสวนป่าติดแอร์ใจกลางเมืองอย่าง “เฟรเกรนท์ พาร์ก” (Fragrant Park) ปากซอยสุขุมวิท 36 ติดสถานีบีทีเอส ทองหล่อ

ที่นี้จะทำให้คุณได้ใช้เวลาสุดสัปดาห์กับครบอครัว และเพื่อนๆ ไปจนถึงสัตว์เลี้ยงได้อย่างแสนสุขด้วยการเดินชอปของแบรนด์เก๋ๆ อย่าง Isawan, Pink by Pink, O&B, SOS Multi-Brand Stores ฯลฯ อาหารอร่อยๆ จากร้านดัง รวมทั้งกิจกรรมเวิร์กชอปที่จะหมุนเวียนกันมาไม่ซ้ำ ท่ามกลางเสียงดนตรี ใต้ร่มไม้สีเขียวที่แสนรื่นรมย์ แถมมีมุมถ่ายรูปให้เซลฟี่ได้อย่างเพลิดเพลินทั่วบริเวณ

โดยคุณภาดาท์ วรกานนท์ เจ้าของงานกล่าวถึงไอเดียในการจัดตลาดนัดในแบบธรรมชาตินี้ว่า “พื้นที่บริเวณนี้ในอนาคตจะกลายเป็นคอนโดระดับ 6 ดาว ผสานนวัตกรรมที่จะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์คนเมืองในอนาคตในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่ก่อนหน้านั้นเราอยากใช้พื้นที่ทำประโยชน์เพื่อให้ทุกคนมีความสุข เป็นพื้นที่สำหรับคลายเครียดช่วงวันหยุด..

เราจึงคิดที่จะทำพื้นที่สีเขียวที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะช่วยให้คนเมืองได้ใกล้ชิดธรรมชาติ เพราะหวังให้ผู้คนที่ได้สัมผัสกับความสงบและความสดชื่นของธรรมชาติแล้ว ตระหนักว่าสิ่งแวดล้อมนั้นสำคัญต่อชีวิตของเราอย่างไร และเริ่มหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น เพื่อให้ธรรมชาติอันสวยงามนี้คงอยู่ไปจนถึงรุ่นลูกรุ่นหลาน เป็นการนำเสนอถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ให้ผู้คนที่ได้มาที่นี่เข้าใจว่าการอยู่กับธรรมชาติอย่างยั่งยืนไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด”

โดยนอกจากร้านอาหาร สินค้าแฟชั่น และกิจกรรมต่างๆ แล้ว เขายังสอดแทรกไลฟ์สไตล์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปด้วย อย่างร้านกาแฟสุดเก๋ เฟรเกรนท์ คอฟฟี่ (Fragrant Coffee) ที่กาแฟทุกเมล็ดเป็นกาแฟที่ถูกคัดสรรอย่างดีจากดอยปู่หมื่น จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือได้ว่าเป็นกาแฟสร้างอาชีพ เพราะตอนแรกนั้น พื้นที่ดังกล่าวเป็นไร่เลื่อนลอยสำหรับปลูกฝิ่นของชนเผ่ามูเซอแดง แต่ต่อมาก็เปลี่ยนมาปลูกกาแฟเพื่อสร้างรายได้ตามแนวพระราชดำริของในหลวง และไม่ใช่แค่กาแฟแต่วัสดุต่างๆ ในการสร้างร้านกาแฟแห่งนี้ยังเป็นวัสดุรีไซเคิลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยสะท้อนแนวคิด Eco-Innovative Living แบบฉบับเฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ อีกด้วย

โดย The Garden of TFEST พร้อมเปิดต้อนรับหนุ่มสาวผู้มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยและรักในธรรมชาติได้มาเดินเล่น ชอป ชิม ชิล กันช่วงบ่ายไปถึงดึกของทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ :: Text by FLASH
















Comments are closed.

Pin It