Beauty

สาดกลิตเตอร์วิบวับให้เมกอัพของคุณสวยเจิดจรัสกว่าใคร!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สาดความสดใสด้วยกลิตเตอร์ให้เปล่งประกายเจิดจรัสไปทั่วทั้งร่างกาย ไม่ว่าจะเรือนผม เมกอัพเก๋ๆ เรียวเล็บ ผิวกาย หรือแม้แต่เคราหนุ่มๆ ก็ฉายแววความสนุกได้แล้วตลอดทั้งซัมเมอร์นี้แบบไม่มีเอาต์แน่นอน!”

สำหรับเทรนด์ความงามในปี 2016 นี้ มีอีกหนึ่งความสนุกที่น่าจับตามองในส่วนของความงามนั่นคือ กระแสฮอตฮิตของเมกอัพยุค 90's ที่กลับมาบูมในปีนี้ และแน่นอนว่า “กลิตเตอร์” คือหนึ่งในไอเท็มสำคัญที่สาวๆ ในยุคนั้นคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่ปัจจุบันที่นวัตกรรมพัฒนาไปไกลเราจะพบได้ว่ากลิตเตอร์เป็นวัสดุขนาดเล็กที่หากซูมดูชัดๆ แล้ว จะพบว่ามีอยู่หลากหลายรูปทรงทั้งรูปหัวใจ รูปดาว และอื่นๆ อีกมากมายนั้นกลายมาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เมกอัพอาร์ทิสต์ในยุคนี้ให้ความสำคัญและยังเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ในปี 2016 ที่เราขอโฟกัสกันใกล้ๆ แบบไม่ให้คลาดสายตา

ไม่ว่าจะแบรนด์ใหญ่ชั้นนำระดับโลกอย่าง เบอร์เบอรี่ (Burberry) ชาแนล (Chanel) หรือ เคนโซ (Kenzo) ก็เลือกขึ้นมาเป็นไอเท็มสำคัญในการสร้างสรรค์ลุคเมกอัพชั้นเลิศให้เฉิดฉายอยู่บนรันเวย์ได้อย่างน่าสนใจ และถึงแม้ว่าเทรนด์กลิตเตอร์นั้นจะกลับมาดังเปรี้ยงแต่ในครั้งนี้ไม่ได้หยุดความสนุกไว้ที่การเติมแต่งใบหน้าเพียงอย่างเดียว เพราะกลิตเตอร์นั้นถูกใส่ไว้ในทุกพาร์ตของความงาม ไม่ว่าจะเป็นบนเส้นผม เรียวเล็บ ที่แม้แต่คิ้ว หรือเคราของหนุ่มๆ ก็ยังสามารถครีเอตความมันไว้ได้อย่างไม่มีเบื่อหน่ายเช่นเดียวกัน! :: Text by FLASH







Comments are closed.

Pin It