Travel

พักผ่อนอย่างมีระดับที่ “เดอะ ร็อค” บูติกสุดหรูริมหาดหัวหิน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เดอะ ร็อค หัวหิน บูติค บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ตบูติกตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน ใกล้เขาตะเกียบ การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งศิลปะการออกเเบบภายในและสถาปัตยกรรมภายนอกที่เน้นความโมเดิร์น เรียบง่ายทันสมัย สะดวกสบายและผ่อนคลาย โดยยังคงกลิ่นอายของศิลปะไทยร่วมสมัยจากดีไซเนอร์คนไทยที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ

รีสอร์ตสุดหรูสไตล์บูติกริมหาดหัวหินที่ Celeb Online จะมาแนะนำให้คุณรู้จักในวันนี้ “เดอะ ร็อค หัวหิน บูติค บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา” เป็นหนึ่งในรีสอร์ตของเครือเซเรนนาต้า โฮเทล เเอนด์ รีสอร์ท กรุ๊ป (SERENATA Hotels & Resorts Group) เจ้าของเเละผู้บริหารโรงเเรมเเละรีสอร์ตกว่า 15 เเห่ง ใน 8 เเหล่งท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย ทั้งที่กรุงเทพฯ กาญจนบุรี สุโขทัย หัวหิน เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง เเละเกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา

โดยเซเรนนาต้าที่มีความโดดเด่นด้วยการสรรสร้างโรงเเรมเเละรีสอร์ตที่มีเอกลักษณ์ นำเสนอรูปแบบการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร เเละมุ่งเน้นการพักผ่อนเคียงคู่กับธรรมชาติตอบโจทย์การพักผ่อนของนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์จากทั่วทุกมุมโลกได้อย่างลงตัว ซึ่งที่เดอะ ร็อค หัวหิน ก็คงคอนเซ็ปต์ของแบรนด์เซเรนนาต้าไว้ได้อย่างครบถ้วน

ด้วยการผสมผสานสีขาวสบายตาของอาคารมาผสมผสานกับไม้เช่นต้องทางเดินบนอาคารเเละราวระเบียงให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ใช้ผลิตภัณฑ์หวายประดิษฐ์คุณภาพสูงเเละออกเเบบเองในรูปเเบบของเดอะร็อค หัวหิน โดยโทนของการตกแต่งเน้นโทนสีขาวและสีเทาของห้องเพื่อสร้างอารมณ์ความรู้สึกสบายตา เบรกด้วยสีฟ้าน้ำทะเลและสีฟ้าเข้มของหมอนและวัสดุตกแต่งอื่นๆ และเพิ่มความสบายตาและสร้างบรรยากาศแห่งความพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบด้วยสวนแนวตั้ง Vertical garden ของพืชพรรณสีสันสวยงามตามกำแพง

ส่วนของห้องพักได้รับการออกแบบใหม่เเนวบูติกไทยร่วมสมัยจำนวน 26 ห้อง มีหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ห้องแบบ Gala Deluxe ไปจนถึงห้องสวีต Pearl Suites และแบบพูลสวีตพร้อมอ่างจากุซซีในห้องพักแบบ Zen Jacuzzi Pool Suites และห้องพักแบบ Qualia Jacuzzi Pool Villas ทุกห้องปูด้วยพื้นไม้สักทองเเท้ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้คุณภาพพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นทีวี LED TV ขนาดใหญ่ถึง 42 นิ้ว พร้อมด้วยความบันเทิงจากช่องเคเบิลทีวีที่มีทั้งภาพยนตร์ กีฬา สารคดี ฯลฯ และมีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรีภายในห้องพักเเละทั่วทั้งรีสอร์ต

บริการอื่นๆ ของโรงแรมก็ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Cave Spa & Wellness สปาภายใต้แนวคิดถ้ำสปาเพื่อสุขภาพให้บริการนวดสปาด้วยส่วนประกอบธรรมชาติทั้งนวดอโรมาเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าความเหนื่อยจากการทำงาน เเละสูตรทรีตเมนต์เพื่อการปรับสมดุลของพลังงานในร่างกายให้สมดุลด้วยการกระตุ้นการไหลเวียนเลือด เพื่อสุขภาพที่ดี, ห้องประชุม The Seascape ไว้รองรับบริการกรุ๊ปประชุมสัมมนา พร้อมสรรพด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ประกอบการประชุมครบครันทั้งภาพและเสียงที่ทันสมัย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ทุกท่านอย่างสมบูรณ์แบบ

และไฮไลต์ที่ขาดไม่ได้คือ สระว่ายน้ำสีฟ้าน้ำทะเลริมชายหาดให้ความรู้สึกเป็นผืนน้ำเดียวกันกับทะเลสีครามของอ่าวไทย เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับการว่ายน้ำและรับลมทะเลบริสุทธิ์ไปพร้อมๆ กับสัมผัสวิวเเบบพาโนรามาของความสวยงามของท้องทะเลสีฟ้าครามที่ติดชิดกับขอบท้องฟ้า ให้ความรู้สึกเสมือนแหวกว่ายอยู่กลางทะเล

ลูกค้าทุกท่านสามารถแวะเติมพลังและรับความอิ่มอร่อยแบบนานาชาติได้ที่ ห้องอาหาร Seashell Restaurant หรือจะเลือกจิบเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ Sea-Through Pool Bar และหากจะรับของว่างเบาๆ ก็ตรงไปได้ที่ Lounge De La Vie ที่เสิร์ฟเบเกอรี่แสนอร่อย นุ่มลิ้น เคียงคู่ความหอมกรุ่นของชาและกาแฟรสละมุน

นอกจากนี้ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งไม่ไกลจากเขาตะเกียบ คุณจึงสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ทั่วหัวหินได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นวัดเขาตะเกียบ อุทยานราชภักดิ์ สวนน้ำวนนาวา ตลาดหัวหิน Cicada market ฯลฯ ทำให้ที่นี่เป็นรีสอร์ตที่เหมาะแก่การพักผ่อนของนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว คู่รัก เเละกลุ่มเพื่อน ที่อยากหลบหนีความวุ่นวายสู่ความสงบและผ่อนคลายอย่างมีระดับริมทะเลหัวหิน ที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ

ใครที่อยากเดินทางไปพักผ่อนที่รีสอร์ตสวยๆ แห่งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เดอะ ร็อค หัวหิน รีสอร์ท โทรศัพท์ 0-3253-7100 หรือที่เว็บไซต์ www.therockhuahin.com และ www.therockhuahin.com/th หรือที่เว็บไซต์เฟซบุ๊ก :Facebook.com/therockhuahin และใครที่อยากรู้ข้อมูลของที่พักอื่นๆ ในเครือเซเรนนาต้า ติดต่อได้ที่ โทรศัพท์ 0-2642-5497 หรือที่ www.serenatahotels.com :: Text by FLASH











Comments are closed.

Pin It