Lifestyle

HELLO! แกะกล่องเปิดบ้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร HELLO! ฉบับวันพฤหัสบดที่ 23 มิถุนายน 2559

วิวาห์สุดโรแมนติกของ อีวา ลองโกเรีย และโฆเซ่ “เปเป้” ยาสตัน ที่บ้านพักหรูริมทะเลสาบในเม็กซิโก พร้อมเหล่าแก๊งเพื่อนสนิทร่วมงาน
พิธีแต่งงานสุดใกล้ชิดริมทะเลสาบในเม็กซิโก ชุดเจ้าสาวที่เพื่อนรัก วิกตอเรีย เบคแฮม ออกแบบให้ถึง 3 ชุด และสารส่วนตัวจากประธานาธิบดี บารัค โอบามา ทั้งหมดทั้งมวลนี้ อีวา ลองโกเรีย ไม่หวังว่าจะมีวันไหนที่งดงามหรือน่าจดจำมากไปกว่าวันที่เธอแต่งงานกับคนรักที่คบกันมานาน 3 ปี ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์หนุ่ม โฆเซ่ “เปเป้” อันโตนิโอ บาสตัน ในพิธีฉลองซึ่งจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์

แกะกล่องเปิดบ้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ 'ชีวิตเราไม่ใช่ชีวิตที่ดีที่สุด แต่แป้งก็พอใจแล้ว'
คุณแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ส่งยิ้มหวานมาแต่ไกลเพื่อต้อนรับ HELLO! ที่มาประเดิมเยือนบ้านหลังใหม่สไตล์โมเดิร์นของเธอ ที่ปลูกในอาคารบริเวณเดียวกับคุณพ่อโพธิพงษ์และคุณแม่ยุพา ล่ำซำ ในย่านสุขุมวิท ด้วยพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตรของบ้านหลังนี้ อาจดูใหญ่ไปหน่อยสำหรับครอบครัวเล็กๆที่มีเพียงเธอกับสามี คุณเอ-พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ และน้องปราง-นวลวรรณ พรรณเชษฐ์ ลูกสาวคนเดียวของคุณแป้ง แต่เธอได้ใช้เป็นสถานที่เลี้ยงรับรองอาคันตุกะต่างคณะไปถึง 3 ครั้ง ทั้งที่เธอและครอบครัวยังไม่ได้ย้ายเข้ามาพำนักอย่างเป็นทางการเลย ขนาดของบ้านกับพื้นที่ใช้สอยจึงดูสมดุลขึ้นมาบ้างในทางปฏิบัติ

รักต่างขั้วของ ทพย์ลดา – นรพล พูนศิริวงศ์ 'ขิมเป็นคนโรแมนติก ส่วนเขาไม่โรแมนติก แต่เราก็อยู่ด้วยกันได้'
มีบางหนที่เคยตั้งคำถามกับดินกับฟ้าว่า ต้องเป็นคนที่ชอบอะไรเหมือนกันเท่านั้นหรือถึงอยู่ด้วยกันได้ ขณะที่คนที่ไม่เหมือนกันเลยมาอยู่ด้วยกันก็ได้เหมือนกันแต่ไม่ยืด คู่นี้สวนทางกับข้อสมมติฐานข้างต้นอย่างมาก เนื่องจากฝ่ายหญิงชอบความโรแมนติก ขณะที่ฝ่ายชายเป็นคนนิ่งเฉยและไม่โรแมนติกเอาเสียเลย แต่ทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตคู่มาเกือบ 10 ปีแล้ว

นิตยสาร LIPS ฉบับล่าสุด พบกับ

เอ่ยปาก – TASTE OF THE TOWN
เมืองไทยขึ้นชื่อเรื่องความสมบูรณ์ด้านอาหารการกินแต่ไหนแต่ไร นอกจากร้านอาหารหน้าใหม่ที่ปรากฏขึ้นแบบรายวัน ยังคงมีร้านอาหารอายุเก่าแก่หลายแห่งที่ครองใจนักกินชาวสยามอย่างไม่เสื่อมถอย แม้ปัจจุบันการมาถึงของอาหารหลากหลายสัญชาติ พร้อมบรรยากาศทันสมัยน่าอภิรมย์ จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้ผู้ที่ 'enjoy eating' มีทางเลือกอาหารแบบไม่จำเจ แต่รายชื่อของบรรดาร้านอาหาร “เจ๊” ในตำนานที่ทุกคนกำลังจะได้ชิมดังต่อไปนี้ คือเหล่า “ตัวจริง” ที่ยังคงยืนท้ากระแสทางเลือกในการบริโภคของคนกรุง แบบที่เรียกว่าไม่มีอะไรมาสั่นสะเทือนได้ง่ายๆ

Men's talk – The young alchemist
ว่ากันว่าหากใครได้ใกล้ชิดพูดคุยกับหนุ่มน้อยคนนี้ ต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวว่า เขาคือว่าที่คุณหมอที่มีอนาคตพูดจาฉลาดน่าฟัง และอบอุ่นเป็นกันเอง ใครต่อใครที่ได้รู้จักยังบอกอีกว่าเขาน่าจะไปได้ดีในวงการบันเทิง ด้วยหน้าตาและความสูงที่ไม่เป็นรองใคร คงต้องรอดูว่า หมอเสก-สุทพงษ์ คทากร หนุ่มแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คนนี้ จะเลือกเดินในเส้นทางใด แต่เราเชื่อแน่ว่าทุกเส้นทางที่เขากำลังจะเดินไป สดใสแน่นอน

Comments are closed.

Pin It