Lifestyle

นิตยสาร WHO? เปิดตัวหนุ่มโสดในฝัน “ณัยณพ ภิรมย์ภักดี” ดีกรีนายร้อยทหารบกแซนด์เฮิร์ส

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร WHO? ฉบับกรกฎาคม 2559 พบกับ HOT GUY เปิดตัวหนุ่มโสดในฝันของสาวๆ ณัยณพ ภิรมย์ภักดี นักแข่งรถ ทีมแถวหน้าเอเชีย ดีกรีนายร้อยทหารบกแซนด์เฮิร์ส บุตรชายคนเล็ก “ม.ล.ปิยาภัสร์-จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี” “เรื่องผู้หญิง คุณแม่ไม่ขอ หรือไม่เคยห้าม”

GENY HEART RACING : ณัยณพ ภิรมย์ภักดี เคลียร์ทุกคำถามแบบหมดเปลือก
พูดคุยแบบสบายๆ กับหนุ่ม GEN Y ที่กำลังฮอตและอยู่ในกระแส บุตรชายคนเล็กของ “ม.ล.ปิยาภัสร์-จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี” นอกจากเป็นทายาทตระกูลดัง ยังเรียนจบจากแซนด์เฮิร์ส โรงเรียนนายร้อยชื่อดังจากอังกฤษ และกลับมารับใช้ชาติเป็นนายทหารไทยสังกัดกระทรวงกลาโหม ล่าสุดได้รับคัดเลือกให้เป็นนักแข่งรถทีม Craft Bamboo Racing เตรียมลงแข่งรายการใหญ่ที่สุดในเอเชีย

WHO'S SPECIAL INTERVIEW : ประภาวัลย์ เวลาดีวงณ์ ผุดไอเดียสร้าง “โชว์ ดีซี” เมกะคอมเพล็กซ์ใจกลางกรุงเทพฯ
อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ หลังจากที่ศูนย์การค้าและเอนเตอร์เทนเมนต์หรูครบวงจรแห่งแรกของไทยที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ช็อป & เอนจอย” ผสมผสาน “ค้าปลีกและบันเทิง” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ก็ไม่อาจทำให้คนไทยไม่ต้องไปชอปปิ้งไกลถึงเมืองนอก เพราะที่นี่จะเป็นแหล่งชอปกลางใจเมืองย่านธุรกิจ และแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของเอเชีย ที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยวและต่างชาติเลยทีเดียว

BAREFOOT ฉบับกรกฎาคม 2559 ต้อนรับฤดูฝน GREEN SEASON เขียวกว่าใครเขาเพื่อน กับคอนเซ็ปต์ BarefootGoGreen พิเศษสุด ด้วยปกสุดกรีน ให้ได้เลือกสะสมกันมากถึง 4 แบบ ผ่านฝีมือของ 4 ช่างภาพและนักวาดภาพประกอบ พบเจอ My space 365 Journey เจอนี่ และ Palim

น่าน…มาแล้วก็ยังเหมือนเดิม
ผมลืมกล้องลงได้ครู่หนึ่งแล้ว อาจด้วยเหตุผลที่ว่าไม่รู้จะบันทึกอะไรอีก ผิดกับ พบเพื่อนร่วมตลอดทาง ที่ยังคงสนุกกับการส่อง VIEWFINDER จดบันทึกรายละเอียดเล็กๆ ด้วยกล้องตัวเก่ง ตรงจุดชมวิว ณ ดอยภูคาเช้าตรู่ในฤดูฝนจำนวนนักเดินทางมีเพียงแค่ผมและพบ

อร่อยแล้ว…อร่อยเลย อุดหนุนสารพัดความนัวจากครัวคนพื้นถิ่น
มี 4 จังหวะที่เราจะลงพื้นที่ นำเสนอแนวคิดด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ใครเลือกจังหวัดไหนบอกเราได้เลย บรรณาธิการเอ่ยปากถามขึ้น เรายกมือตอบเป็นคนแรก เลือกจังหวะเลย

Comments are closed.

Pin It