Lifestyle

ฌอห์ณ ควง เอสเธอร์ รำลึกความหลังร่วมกันบนปก Honeymoon+Travel

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Honeymoon+Travel ฉบับ July 2016 ครบรอบ 14 ปี พบกับ

Stylish Travelers ฌอห์ณ จินดาโชติ ควงแขน เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ไปแต่งตัวถ่ายแฟชั่นริมทะเลคู่กันอีกครั้งที่ Baan Ploy Sea และอ่าวพร้าว เกาะเสม็ด

Behind the Scene พูดคุยกับหนุ่มฌอห์ณกันอย่างไม่รู้เบื่อ ความคิดที่ลึกซึ้งของเขาทำให้เราค่อยๆ ตกหลุมรักหนุ่มคนนี้อย่างไม่รู้ตัว ส่วนเอสเธอร์สาวหวานนอกเข้มใน จะเปิดใจถึงพี่ชายสุดซี้คนนี้ให้ฟังแบบชัดๆ

Travel Attractions รวบรวมการเดินทางประทับใจจากทั้ง 23 เมืองที่เราเคยได้ไปสัมผัสและเกิดเป็นความทรงจำดีๆ ให้หวนนึกถึง

Bangkok & About ร้านอาหาร “น้ำ” ณ โรงแรมเมโทรโพลิแทน บาย โคโม การันตีความอร่อยด้วยการเป็นหนึ่งใน The World's 50 Best Restaurants 2016 และ Iron Fairiles Dragonfly โลกแห่งเวทมนตร์ที่จะเสกบรรยากาศสนุกให้อบอวลอยู่รอบตัว

นิตยสาร Hello! ฉบับ 21 กรกฎาคม 2559 พบกับ

ร่วมงานแต่งที่พิเศษเหมือนดั่งเทพนิยายของนักเตะแข้งทองแห่งทีมเลสเตอร์ ซิตีและทีมชาติอังกฤษ “เจมี วาร์ดี” คนดังและนักฟุตบอลมีชื่อเป็นสักขีพยานให้ยอดดาวยิงเข้าสู่ประตูวิวาร์กับรีเบคาห์ คู่หมั้นสาว ในงานที่จัดอย่างโดดเด่น
“ตอนที่ผมกับเบคกีคบกันแรกๆ ผมบอกเธอว่าการแต่งงานไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจ แต่หลังจากนั้นผมรู้ว่าผมไม่อยากอยู่กับใครอื่นอีกแล้ว”

เปิดมุมสงบและงดงามบนอาณาจักรเขียวชอุ่มกว่าร้อยไร่ พรพรรณ โภไคยอุดม “ความสุขจริงๆ คือการดำเนินชีวิตให้มีคนรักและชื่นชมเพราะคุณมี คุณให้ อยู่ได้แบบไม่ต้องรวย”
“ ดิฉันสอนลูกด้วยความเด็ดขาดแต่ไม่บังคับ ถ้าจะทำก็แล้วแต่ลูก แต่บางอย่างทำแล้วพ่อแม่จะเสียใจ ให้เชาเอากลับไปคิดเอง”

Destiny of love ด้วยพรหมลิขิตรัก ญาฏา พานิช & ณัฐพล เวชากร “การที่เราได้มาพบกันและรักกัน ในความรู้สึกผมเหมือนถูกกำหนดมาหมดแล้วจากเบื้องบน”
“ที่ผ่านมาผมรู้สึกเสมอว่าชีวิตผมประสบความสำเร็จแค่ครึ่งเดียวคือหน้าที่การงาน แต่ตอนนี้ผมเจอแล้ว มดทำให้ชีวิตผมมีความหมายและมีเป้าหมาย”

Comments are closed.

Pin It