Lifestyle

ท่องเที่ยวผ่าน 50 ภูมิปัญญาไทย ฉลอง 5 ปี โลนลี แพลนเน็ต ทราเวลเลอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Lonely Planet Traveller ฉบับ Double Issue สิงหาคมและกันยายน 2016 พบกับ

Embrace 50 Thai Wisdom – ในโอกาสครบรอบ 5 ปี โลนลี แพลนเน็ต ทราเวลเลอร์ ฉบับภาษาไทย เชิญมาโอบกอดเมืองไทยให้อุ่น พาคุณท่องเที่ยวผ่านภูมิปัญญาไทยในแขนงต่างๆ อันเป็นมรดกที่บรรพบุรุษต่างยุคสมัยได้ถ่ายทอดให้คนรุ่นเราได้ชื่นชมและสืบสาน เชิญท่องเที่ยวผ่านงานสถาปัตยกรรม ศิลปกรรม วัฒนธรรม ประเพณีและวิถีพื้นบ้านที่รอให้คุณไปสัมผัสกับ 50 ภูมิปัญญาไทยที่น่าภาคภูมิ

Great Escape – ตามนักเขียนขึ้นเหนือแบบไม่เร่งรีบ เดินทางจากกรุงเทพฯ สัมผัสเสน่ห์แห่งแม่น้ำลำคลอง สูดอากาสให้ชุ่มปอดที่ป่าเขาใหญ่ สัมผัสความงามแห่งอดีตราชธานีที่กรุงสุโขทัย แล้วไปเรียนรู้วัฒนธรรมด้านอาหารการกินกันที่เชียงใหม่ ก่อนส่งท้ายการเดินทางกับวิถีชีวิตแห่งชาติพันธุ์อันหลากหลายในดินแดนแห่งเมืองสามหมอก

Locals' Chiang Mai – เชียงใหม่มีทุกอย่างที่หลายคนค้นหา ตั้งแต่วัดโบราณ แจ๊สบาร์ ร้านอาหารตำรับพื้นเมือง กาแฟรสดี แกลเลอรีศิลปะสร้างสรรค์ในระดับสากล และธรรมชาติที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม เป็นเมืองน่าเที่ยวอันดับสองจากทั่วโลกในปีนี้ แต่ถ้าอยากรู้จักเชียงใหม่มุมลึก ลองมาติดตามกิจกรรมยามว่างของคนท้องถิ่นเชียงใหม่ดีกว่าว่าเขาทำอะไร ไปที่ไหนดีในวันว่าง

นิตยสาร men's health ฉบับเดือนสิงหาคม 2016 พบกับแฟชั่นเซต I AM A FAN OF TAKING REST โดย อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ

FITNESS – หุ่นล่ำๆ เสกได้ใน 1 เดือน โปรแกรมนี้การันตีผลลัพธ์ว่าคุณจะมีหุ่นแบบบีชบอยได้ในเวลาแค่ 31 วัน และที่เจ๋งสุดคือไม่ต้องไปเข้ายิมแล้วด้วยซ้ำ

Nutrition – 5 เมนูสลัด สูตรทำง่ายไม่จำเจ ในที่สุด MH ก็หาสูตรอาหารเพื่อสุขภาพที่ใช้ผักและผลไม้สดเป็นส่วนผสมหลักมาฝากคุณจนได้ มาตัก 5 เมนูสลัดต่อไปนี้ให้พูนชามแล้วลงมือสวาปามกันเถอะ

Health – “เกลือแร่” แก้ความเหนื่อยล้า เครื่องดื่มที่เหมาะเมื่อต้องออกแรง

Sex+Relationship – 15 สัญญาณบ่งชี้ว่าแฟนคนนี้คือภรรยา (ในอนาคต)

Comments are closed.

Pin It