Beauty

สัมผัสมรดกล้ำค่าของศาสตร์แห่งความงามครั้งใหม่จาก THE FACE SHOP

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เชื่อว่าความใฝ่ฝันของสุภาพสตรีทุกท่านคือ การได้ครอบครองความงามอันพิสุทธิ์ของผิวพรรณให้คงอยู่ตราบนานเท่านาน เราจึงขอนำเสนอตำรับความงามครั้งใหม่ที่ก่อเกิดแรงบันดาลใจจากภาพวาดของหญิงสาวผู้เลอโฉมอันเลื่องชื่อ สู่ปรัชญาแห่งการถนอมความงดงามให้ผิวสามารถคงความอ่อนเยาว์ เสมือนเป็นการถ่ายทอดมรดกแห่งความงดงามจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยส่วนผสมหลักสุดพิเศษจาก “Bulogeukjindan” (บุคโลกิ๊กจินดัน) จนได้เป็นเซตผลิตภัณฑ์ Myeonghan Miindo Hwansaenggo Gold (เมียงฮัน มิอินโด ฮวาเซงโก โกลด์) เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวสวยสมบูรณ์แบบ พร้อมมอบสัมผัสเนียนนุ่มในทุกขั้นตอนการปรนนิบัติ สู่ผิวพรรณที่เปล่งปลั่งด้วยคุณค่าแห่งธรรมชาติอย่างแท้จริง

ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Bulogeukjindan (บุคโลกิ๊กจินดัน) หรือเรียกได้อีกอย่างว่าเป็น “ยาอายุวัฒนะแห่งความงาม” จากตำราแพทย์แผนโบราณของเกาหลีที่ได้บันทึกสูตรลับนี้ไว้ยาวนานกว่า 1,000 ปี และตอนนี้ถูกนำมาถ่ายทอดลงในผลิตภัณฑ์เหล่านี้ มีการผสมผสานคุณค่าจากพืชพรรณสมุนไพรหายากถึง 4 ชนิด ผ่านกรรมวิธีสกัดเฉพาะอันประกอบไปด้วย

โสม (Ginseng) โสมอายุ 6 ปีที่ได้รับการขนานนามว่า “โสมสวรรค์” เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการชะลอริ้วรอย ป้องกันการเกิดฝ้ากระ พร้อมคืนชีวิตชีวาให้กับผิว

เห็ดหลินจือ (Lingshi) ในสมัยราชวงศ์ของจิ๋นซี ฮ่องเต้ เห็ดหลินจือ ถือเป็นยาอายุวัฒนะที่ถูกสืบเสาะแสวงหาทั่วทั้งจีนและญี่ปุ่น เพราะสรรพคุณทางยาที่ช่วยขจัดของเสียจากโลหิตอีกทั้งยังช่วยขับสารพิษที่ตกค้างในร่างกายได้อีกด้วย

ถั่งเช่า (Cordyceps) สมุนไพรลึกลับที่ได้รับการขนานนามว่า “หญ้าหนอนแห่งสวรรค์” ในช่วงหน้าหนาวจะกลายเป็นแมลง และในหน้าร้อนจะกลายเป็นพืช ถั่งเช่ามีสรรพคุณในการช่วยลดอาการคั่งของโลหิตในร่างกาย ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตเป็นปกติ บำรุงระบบทางเดินหายใจ และคืนความมีชีวิตชีวาให้แก่ร่างกาย

ผลของกระบองเพชร (Prickly pear) ตำรายาโบราณกล่าวไว้ว่าผลของกระบองเพชรมีสรรพคุณปรับการไหลเวียนของพลัง Chi บรรเทาไข้หวัดและขับสารพิษในผู้ที่ป่วยด้วยโรคเบาหวาน เมื่อดื่มน้ำจากผลกระบองเพชรจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับกระดูก และเส้นเอ็น ทำให้อายุยืน มีเส้นใยอาหาร แคลเซียม ฟลาโวนอยด์ และแร่ธาตุนานาชนิด

ส่วนผสมหลักชนิดที่ 2 คือ น้ำมันสกัดจากใบสนสีทอง (Golden Pine Leaf Oil) สมุนไพรหายากที่มีสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงและปลุกพลังผิวที่ไร้ชีวิตชีวา ผิวหย่อนคล้อย จากการสูญเสียความยืดหยุ่น และขาดความชุ่มชื้น ด้วยประสิทธิภาพของน้ำมันสกัดจากใบสนสีทองที่ประกอบไปด้วย

– Carotenoid สารสีเหลืองทองอันเป็นสารตั้งต้นของวิตามินเอ (Retinol) ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ

– ใบสนสีทองมีวิตามินซี 0.1~ 0.3% นับเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเลิศ

– Fumigation Method ใช้ไอน้ำที่ระเหยจากความร้อนทำปฏิกิริยากับใบสนสีทองจนได้สารสกัดที่ระเหย เกิดการควบแน่นกลั่นตัวเป็นน้ำมันบริสุทธิ์เข้มข้นอันทรงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิว โดยใบสนสีทอง 1 ตัน จะสามารถสกัดได้น้ำมันบริสุทธิ์เข้มข้นเพียง 300 มล.เท่านั้น ซึ่งมีประสิทธิภาพในการบำรุงมากกว่า 600 เท่าเมื่อเทียบกับใบสนทั่วไป นอกจากนี้น้ำมันสกัดจากใบสนสีทองยังมีค่าความคงตัวคุณสมบัติด้วยตัวเองถึง 1,000 ปี โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงอีกด้วย

โดยเซตผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยส่วนผสมแสนล้ำค่าที่ผสานวิวัฒนาการครั้งใหม่นั้น ถูกบรรจุลงในกล่องของขวัญสีม่วงทองสุดหรูหรา ซึ่งสีม่วงสื่อถึงความงดงามของหญิงสาวที่แฝงไปด้วยเสน่ห์อันเต็มเปี่ยม และสีทองสื่อถึงความงดงามอันเป็นอนันตกาล ตกแต่งประดับประดาด้วยงานศิลปะอันวิจิตรของภาพวาดลวดลายดอกไม้สีชมพูบานสะพรั่ง ที่ทั้งหมดสามารถสื่อถึงเรื่องราวจากมรดกอันล้ำค่า ก่อเกิดเป็นเครื่องประทินผิวสุดหรูภายใต้ชื่อ Myeonghan Miindo Hwansaenggo Gold (เมียงฮัน มิอินโด ฮวาเซงโก โกลด์) ที่สอดประสานทุกตำนานเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

แนะนำผลิตภัณฑ์

Myeonghan Miindo Hwansaenggo Gold Cream
ประกอบด้วย ครีมบำรุงผิว 50 มล. และครีมบำรุงผิว 30 มล. ราคา 2,499 บาท
ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ด้วยคุณค่าจากพืชสมุนไพรหายาก ผสมผสานกับน้ำมันสกัดจากใบสนสีทอง และทองคำบริสุทธิ์ 24K ช่วยทำให้ผิวแข็งแกร่ง ทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวชั้นนอกให้แลดูเรียบเนียน อ่อนนุ่มและฟื้นฟูให้ผิวเปล่งประกายจากภายใน พร้อมครีมขนาดพกพาในชุดขนาด 30 มล.

Myeonghan Miindo Hwansaenggo Gold Serum
ประกอบด้วย เซรั่ม 45 มล. ครีมบำรุงผิว 13 มล. และโฟมล้างหน้า 40 มล. ราคา 2,199 บาท
แอมพูลเซรั่ม เซรั่มเข้มข้นที่ฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ด้วยสมุนไพรตามตำรับยาทางการแพทย์โบราณ และทองคำบริสุทธิ์ 24K ทำให้ผิวแข็งแกร่งและในขณะเดียวกันยังช่วยปรับสภาพผิวชั้นนอกให้เรียบเนียน อ่อนนุ่มและฟื้นฟูให้ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ โดยในเซตนี้มีผลิตภัณฑ์เซรั่มไซส์ปกติ พร้อมโฟมล้างหน้า และครีมขนาดพกพา

Myeonghan Miindo Hwansaenggo Gold Eye Cream
ประกอบด้วย ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา 45 มล. ครีมบำรุงผิว 13 มล. และโฟมล้างหน้า 40 มล.
ราคา 2,199 บาท
ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่ผสานคุณค่าจากทองคำบริสุทธิ์ 24K และพืชสมุนไพรอายุวัฒนะทำให้ผิวรอบดวงตาแข็งแรง ดูเจิดจรัส มาพร้อมโฟมล้างหน้า และครีมบำรุงผิวขนาดพกพา

*Special Giveaway*

ร่วมสนุกกับกิจกรรม “How to be Perfect Skin” ลุ้นรับของรางวัลจาก The Face Shop ผ่านทางเฟซบุ๊ก >> Celeb Online << เพียงเท่านี้ก็รอลุ้นเป็นผู้โชคดีรับเซตผลิตภัณฑ์สุดหรูหรา Myeonghan Miindo Hwansaenggo Gold Set ไปใช้กันให้ฟินๆ หน้าเนียนใสกันไปเลย! *ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันพฤหัสฯ ที่ 25 สิงหา – พุธที่ 7 กันยา 59* สาวๆ คนไหนไม่อยากพลาดกับการได้ครอบครองและเป็นเจ้าของผิวพรรณสวยสมบูรณ์แบบก่อนใครอย่าลืมมาร่วมสนุกกันนะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It