Lifestyle

ลิ้มรสอาหารเมนูพิเศษ ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบของโครงการหลวง บนสายการบินไทยสมายล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สายการบินไทยสมายล์ (Thai Smile Airways) ร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบจากโครงการหลวง ไม่ว่าจะเป็น ฟักทอง อะโวคาโด มะเขือเทศเชอร์รี่ แตงญี่ปุ่น เสาวรส พริกตุ้มเขียว ผักกรีนโอ๊ค ผักเรดโอ๊ค เป็นต้น รังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษมากกว่า 14 เมนู

อาทิ อโวคาโดทาทาร์กับหม้อแกงฟักทอง ไข่ม้วนลุยสวน สลัดแตงญี่ปุ่น เป็ดรมควันและฟักทองบดผสมมายองเนส ชีสทาร์ตเสาวรส ครัวซองไก่มะขามผักกาดแก้ว และแซนด์วิชไก่อบน้ำผึ้งกับผักรวม ฯลฯ เพื่อบริการแก่ผู้โดยสารทั้งในชั้นประหยัดพรีเมี่ยมอีโคโนมี่ (Smile PLUS) และผู้โดยสารชั้นประหยัด (Smile Class)

ทั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการตอกย้ำการบริการแบบ Full Service ของสายการบินไทยสมายล์ แต่ยังเป็นการสนับสนุนสินค้าและวัตถุดิบ ได้แก่ ผักสดและผลไม้ต่างๆ จากโครงการหลวง ช่วยพลิกฟื้นชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเขาให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีอาชีพและรายได้ที่มั่นคง ตรงตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง โดยเมนูพิเศษจากวัตถุดิบโครงการหลวงนี้ เริ่มให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกเที่ยวบินภายในประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559



Comments are closed.

Pin It