Lifestyle

ชมวิวสกายไลน์บนชั้น 31 ของ “มาร์ก สุขุมวิท” คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชูรีเวลานี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“มาร์ก สุขุมวิท” (Marque Sukhumvit) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชูรี มูลค่ากว่า 6.5 พันล้านบาท นับเป็นอีกหนึ่งเรสซิเดนต์ที่มีมูลค่าสูงสุดในย่านพร้อมพงษ์ ซึ่งเทียบได้กับย่านดังอย่าง ถนนออร์ชาร์ด ในสิงคโปร์ ด้วยสำนักงานชั้นนำ โรงแรมหรู ห้างสรรพสินค้าระดับเวิลด์คลาส ซึ่งรวมกว่า 400 ซูเปอร์แบรนด์ เชื่อมต่อด้วยสกายวอล์ก (sky walk) ในนาม ดิ เอ็มดิสทริก (The Em District) มูลค่ารวม 50,000 ล้านบาท

ต้องบอกว่าที่นี่เดินทางสะดวกและรวดเร็วมากเพราะใกล้รถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์เพียง 30 เมตร เชื่อมโยงเส้นทางซอยสุขุมวิท 39 ถนนอโศก ถนนเพชรบุรี รวมถึงซอยทองหล่อได้อย่างคล่องตัวรวดเร็ว นับเป็นที่ดินผืนสุดท้ายที่ใหญ่ที่สุดในย่านเก่าแก่ที่มีมูลค่าสูงที่สุดบนถนนเส้นหลักอย่างสุขุมวิท ในการก่อสร้างคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชูรี บนชั้น 31 ตื่นตาไปกับวิวสกายไลน์ (Skyline View) สวยที่สุดกลางพร้อมพงษ์ เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยและส่งต่อมรดกล้ำค่า

มาร์ก สุขุมวิท เกิดจากการพัฒนาโครงการตามแนวคิด ทำเลคือจุดยุทธศาสตร์ในการลงทุนของ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน) โดยให้ความสำคัญหลักกับทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับ คงความเอ็กซ์คลูซีฟในความแตกต่างที่ถูกออกแบบไว้อย่างลงตัว ซึ่งนอกจากย่าน “พร้อมพงษ์” จะเป็นหนึ่งในทำเลระดับพรีเมียมของสุขุมวิทที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นย่านธุรกิจ (Prime CBD) โดยได้ปัจจัยบวกจากรถไฟฟ้า และแรงผลักดันจากโครงการ “ดิ เอ็มดิสทริก” (The Em District) แล้ว ปัจจุบันพื้นที่ในโซนพร้อมพงษ์ ยังถือเป็นย่านที่ชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นและยุโรปนิยมเข้ามาพักอาศัยมากที่สุด

จึงไม่แปลกหากสปอตไลต์ของโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีเวลานี้ จะโฟกัสมาที่ย่านพร้อมพงษ์ พร้อมกับราคาของที่ดินที่ทะยานขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะซอยเลขคี่ของถนนสุขุมวิท ซึ่งโครงการนี้จึงเป็นที่จับตามอง เพราะเมื่อเปรียบเทียบแล้วถือเป็นการลงทุนที่น่าสนใจกว่าโครงการอื่นๆ บนถนนสายสุขมุวิท ทั้งยังมีแนวโน้มเพิ่มมูลค่าอย่างต่อเนื่อง จึงควรค่าแก่การลงทุนเพื่อเป็นที่อาศัยหรือเก็บเป็นสมบัติที่ล้ำค่า

โดยคอนเซ็ปต์หลักที่นี่ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์โครงการที่มีความพรีเมียม ซึ่งตลอด 17 ปี ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนต์ เป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Developer) มืออาชีพ ที่เลือกพัฒนาและสร้างเฉพาะโครงการระดับไฮเอนด์เท่านั้น ล่าสุด การเปิดแบรนด์ใหม่อย่างมิวนีก (Muniq) ที่เน้นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ (Young Generation) และกลุ่มสตาร์ทอัพ (Startup) โดยเลือกสรรเฉพาะวัสดุพรีเมียม และมีคุณภาพสูง

สำหรับมาร์ก สุขุมวิท ตั้งแต่เปิดตัวพร้อมความโดดเด่นของวิวมูลค่าสูงที่สุด มอบความส่วนตัวให้ได้มากที่สุด ด้วยพื้นที่เกือบ 4 ไร่ ติดหน้าถนนหลักสุขุมวิท เรียกว่าลงตัวในทุกองค์ประกอบ ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าระดับไฮเอนด์เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีฐานะมั่นคงทางการเงิน และเป็นตระกูลเก่าแก่ หรือเรียกว่าเป็น โอลด์มันนี (Old Money) ซึ่งโดยส่วนใหญ่ซื้อเพื่อเป็นบ้านหลังที่สอง และเก็บไว้ส่งทอดเป็นมรดกทรงคุณค่าให้ลูกหลาน รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติที่มาทำธุรกิจในเมืองไทยแล้วต้องการที่พักอาศัยที่มีความเป็นส่วนตัว มีไลฟ์สไตล์อย่างเหนือระดับ เช่นเดียวกับเมืองใหญ่อื่นๆ ที่เดินทางอยู่เป็นประจำ

มาร์ก สุขุมวิท เปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ บนสถานที่จริง ชั้น 31 ตกแต่งด้วยวัสดุอุปกรณ์นำเข้าระดับซูเปอร์ลักชูรี ที่ตั้งใจคัดสรรด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดและมีรสนิยม เพื่อตอบสนองลูกค้าที่พิถีพิถันในการเลือกและใช้ชีวิต พร้อมวิวสกายไลน์กลางพร้อมพงษ์ ซึ่งสามารถสัมผัสทัศนียภาพมุมสูงของกรุงเทพฯ ที่น่าตื่นตาและอิ่มเอมใจ ด้วยทำเลที่ตั้ง ติดถนนใหญ่สุขุมวิท และซอยสุขุมวิท 39 บนพื้นที่กว้างขวางถึง 3 ไร่ กับจำนวน 147 ยูนิต มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนห้องชุดเพียง 4 ยูนิตต่อชั้น

บนอาคารสูง 50 ชั้น แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ เลกาซี่ (Legacy), เฮอร์ริเทจ (Heritage), ราคาเริ่มต้นที่ยูนิตละ 37.5 ล้านบาท ไปจนถึงเพนต์เฮาส์ (Penthouse) มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท สง่างามด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “Diamond Shape” ตกแต่งผนังอาคารด้วยกระจกนิรภัย 2 ชั้น (façade) เพื่อช่วยปกป้องความร้อนและลดเสียงรบกวนจากภายนอก ช่วยให้อาคารดูโปร่ง โล่ง มีรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัย ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในฐานะแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ นับเป็นอาคารที่อยู่อาศัยสูงที่สุด และติด 1 ใน 5 ของตึกที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ บนถนนสุขุมวิท คือ สูงถึง 222 เมตร พร้อมวิวสกายไลน์ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพที่งดงาม ของสะพานแขวน และสวนสาธารณะขนาดใหญ่อย่างบางกระเจ้าอีกด้วย :: Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It