Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ 2566 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

มีเรื่องไม่ค่อยสบายใจหลายอย่าง ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ความร่วมมือ ต้องวิ่งไปหลายที่หลายแห่ง ฟีดแบ็คไม่ค่อยดีเท่าที่ควร หรือเจอข้อแม้ที่ยากเกินกว่าจะรับได้ อำนาจการตัดสินใจไม่มากพอที่จะจัดการแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดได้ จะเกิดความผิดพลาดจากความเบลอของตัวเอง มีปัญหาที่ยังแก้ได้ไม่ตก ยิ่งรีบก็ยิ่งช้า แต่ละงานมีความคืบหน้าน้อยมาก บริวารทำผิดคำสั่งหรือขัดแย้งกันจนส่งผลกระทบต่องานร่วมก๊วนกับคนที่ไม่กินเส้นด้วย ระวังการทำงานที่ไม่สอดคล้องกันหรือต่างคนต่างทำ บางทีเป็นการทำผิดวิธีหรือขั้นตอนพลอยทำให้ผู้อื่นต้องลำบากไปด้วย บางท่านอาจจะถูกสับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่รับผิดชอบแบบกะทันหัน

ด้านการเงิน รับมาจ่ายไป หาได้ไม่มากพอกับความต้องการที่จะใช้ จะมีเหตุให้ต้องสูญทรัพย์สินไปฟรีไม่ว่าจะเป็นการถูกหยิบยืมหรืออื่นๆก็ตามพึงระวังให้มากด้วย จะถูกเอารัดเอาเปรียบจากบริวารหรือคนกันเอง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความสัมพันธ์ที่พัฒนารวดเร็วไม่ว่าจะด้วยเหตุผลกลใดก็ตามไม่น่าจะใช่เรื่องที่ดี ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องที่อึดอัดใจต่อกันอยู่ ถ้าไม่คิดจะเคลียร์ก็ทำเป็นลืมๆไปซะก็จะได้หมดปัญหา


ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

เจอบททดสอบที่ยากพอสมควร ต้องหมั่นติดตามความเคลื่อนไหวในเรื่องที่ดำเนินการและสถานการณ์อยู่ตลอดเวลาแทบไม่ให้คลาดสายตา จะเกิดความผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ก็เป็นโอกาสให้คุณได้ทดลองใช้วิธีการหรือเทคนิคใหม่ๆในการแก้ปัญหา เป็นช่วงที่จะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการที่ได้ร่วมงานกับผู้คนมากหน้าหลายตา จะถูกดึงตัวหรือได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่ให้ไปช่วยงานหรือร่วมกิจกรรมบางอย่างซึ่งจะเป็นผลดีต่อคุณในภายภาคหน้า สิ่งสำคัญคือต้องระวังคำพูดเพื่อรักษาสัมพันธภาพที่ดีไว้ การทำสัญญาข้อตกลงต้องให้รอบคอบและรัดกุมกันไว้ดีกว่าแก้ บางท่านอาจจะโดนทวงบุญคุณหรือจิ้มแผลเก่าให้รู้สึกเสียเซลฟหรือต้องยอมทำในเรื่องที่ผิดทำนองครองธรรมซึ่งก็ควรที่จะต้องคิดทบทวนและออกตัวให้สวยล่ะ

ด้านการเงิน มีให้ใช้ไม่ขาดมือ รายได้ที่เข้ามามักแปรสภาพไปไว มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงินอยู่เรื่อย ต้องรู้ให้เท่าทันเพราะอาจจะถูกหลอก อย่าเชื่อคนอื่นง่ายนัก ระวังการประมาณการจะผิดพลาดด้วย ควรที่จะเผื่อเหลือเผื่อขาดบ้าง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่โดนใจและรู้สึกประทับใจจากการเดินทางหรือการเข้าร่วมงานสัมมนา ส่วนคนมีคู่ เที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างก็ดีหรืออย่างน้อยก็ควรที่จะจัดบ้านใหม่หรือทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว


ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม-12 เมษายน)

มีอะไรให้ได้หยิบจับทำตลอด ภารกิจฉุกเฉินมีมาไม่ขาด คิวว่างแทบไม่มี ได้ค้นพบอะไรใหม่ๆจากการที่ได้ลองผิดลองถูกด้วยตนเอง จะได้คำตอบในเรื่องที่สงสัยอย่างกระจ่างชัด อ่านสถานการณ์ได้ขาดขึ้นซึ่งทำให้เป็นผลดีต่อการวางแผน บางท่านอาจจะเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนหรือมีการตัดสินใจบางอย่างที่ทำเอาคนใกล้ชิดต้องอึ้งไม่ตามๆกัน จะมีการติดต่อกับคนที่คุ้นเคยเก่าๆสำหรับกิจกรรมหรือเพื่อจุดมุ่งหมายบางอย่าง การมองต่างมุมหรือความคิดต่างของคนที่ทำงานร่วมกันมิใช่ปัญหาที่สำคัญคือคุณต้องใจกว้างที่จะรับฟังโดยปราศจากอคติ ระวังคำพูดในลักษณะของการพาดพิงบุคคลอื่นไม่ว่าจะเจตนาหรือไม่ก็ตามจะกลับกลายมาเป็นพิษต่อตนเองแบบคาดไม่ถึง ปลายสัปดาห์จะมีข่าวที่น่ายินดีหรืออย่างน้อยก็รู้สึกได้ว่าโล่งใจ

ด้านการเงิน สภาพคล่องดี มีโชคลาภ มีสิทธิ์ที่จะได้เงินก้อนเข้าหมุนใช้ ต้องคุมงบประมาณรายจ่ายให้อยู่ เรื่องของผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใครควรทำสัญญาให้เป็นกิจลักษณะด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ตกหลุมรักกับคนที่ไปเป็นสื่อรักให้ซะได้ และอะไรๆก็มีความเป็นไปได้ทั้งนั้น ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงเวลาของความหวานชื่น มีโอกาสที่จะได้ทายาทมาเชยชม


ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)

มีเรื่องให้ต้องร้อนใจอยู่เป็นระยะ มีปัญหาให้ต้องแก้ไขได้มิรู้จบ ต้องใช้สติปัญญาความรู้ความสามารถแบบไร้ขีดจำกัดจึงจะจัดการสิ่งที่ได้รับมอบหมายและภารกิจต่างๆได้สำเร็จ มีความกดดันพอสมควรเพราะแต่ละเรื่องล้วนไม่ง่ายแถมยังมีมาตรฐานเดิมค้ำคออยู่อีกด้วย จะมีผู้มาขอคำแนะนำบางอย่างในเรื่องที่คุณมีความเชี่ยวชาญและช่ำชอง แต่ก็ต้องลำดับความสำคัญของงานและบริหารเวลาให้ดี การตอบรับข้อเสนอหรือข้อแลกเปลี่ยนใดในช่วงนี้ดูเหมือนจะได้ไม่คุ้มเสียแต่ถ้าสถานการณ์บังคับก็สุดวิสัยที่จะเลี่ยงได้ สิ่งใดที่ลงได้เดินหน้าแล้วก็คงจะถอนตัวได้ยากจำเป็นที่จะต้องกัดฟันลุยไปให้ถึงที่สุด ต้องโฉลกกับอะไรที่เก่าๆไม่ว่าจะเป็นไอเดียหรือวิธีการหากนำมาปรับปรุงหรือประยุกต์ใช้ก็ที่จะเวิร์ค ผู้ใหญ่ยังคงเชื่อในฝีมือของคุณอยู่

ด้านการเงิน มีรายได้หลายทาง หมุนคล่องขึ้น แต่จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทางหรือปัญหาเกี่ยวเรื่องของการซ่อมเข้ามาที่อาจทำให้ต้องเสียเงินก้อนโต ระวังถูกหลอกให้ต้องเสียเงินเสียทองไปฟรีๆด้วยล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักชอบใครมักต้องเจอคู่แข่ง โอกาสวืดสูงด้วย ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องกินใจกันเพราะด้วยความที่มีอะไรแล้วไม่พูดไม่คุยกันอย่าตรงไปตรงมานั่นเอง


ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

หลายเรื่องรุมเร้าทั้งงานเก่างานใหม่ล่อกันให้ยุ่ง ต้องเหยียบคันเร่งกันสุดตัวเพื่อให้เสร็จทันตามกำหนด ระวังจะเจองานงอกจากความสะเพร่าหรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตนเอง อะไรที่ไม่รู้ก็ควรที่จะต้องถามอย่ามัวแต่รักษาฟอร์ม ควรต้องหมั่นหาความรู้รอบตัวให้มากขึ้นเพราะมิสามารถยืมจมูกคนอื่นหายใจได้ตลอดเวลา เรื่องบางอย่างมีอะไรที่ลึกซึ้งมากกว่าที่คุณจะคาดถึงได้ดังนั้นสิ่งใดที่ยังมิรู้จริงก็อย่าได้พูดไป หากเจอะอะไรที่ขัดหูขัดตาก็ต้องรู้จักเก็บอาการรอดูท่าทีไปก่อนอย่าปากไวใจเร็วเกินไปเพราะอาจจะไม่เป็นอย่าที่คุณคิดก็ได้ เป็นช่วงที่ควรจะต้องเซฟตัวเองบ้าง จำเป็นที่จะต้องยอมลงให้ผู้อื่นบ้าง และเมื่อถึงคราวตกที่นั่งลำบากเข้าจริงๆจะมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ทันเวลาพอดิบพอดี อาจจะต้องทำการบางอย่างเพื่อเป็นการซื้อเวลาก็ได้

ด้านการเงิน คล่องตัวดีพอสมควร แต่หากยืดอายุการใช้งานได้ก็คงดีไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินเงินทองหรือข้าวของเครื่องใช้ใดๆก็ตาม อย่าหาเรื่องให้ต้องสิ้นเปลืองเงินทองไปโดยใช่เหตุ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมาติดพันเยอะ อย่าเพิ่งตกลงปลงใจกับใครเร็วนัก มีสิทธิ์เลือกก็เลือกไปก่อน ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาอะไรก็บอกกันตรงๆเลยดีกว่า แค่เลือกจังหวะหน่อยเท่านั้นเอง


ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

สถานการณ์ไม่ค่อยดีนัก กลายเป็นภาระของผู้อื่นโดยมิได้ตั้งใจ ถึงแม้จะพยายามที่จะเปลี่ยนรูปแบบหรือวิธีการแต่ผลลัพธ์ก็ใช่ว่าจะดีขึ้น มีเรื่องให้ต้องกังวลไปร้อยแปดอย่าง มิควรที่จะประมาทในการใช้เวลา ต้นทุนความพร้อมมิได้น้อยกว่าคนอื่นแต่เป็นที่ปัจจัยแวดล้อมที่ดูเหมือนจะไม่เป็นใจ บางท่านที่โชคดีหน่อยก็ยังพอมีโอกาสให้ได้ฝากเนื้อฝากตัวกับผู้ใหญ่ การทำงานร่วมควรที่จะต้องมีการสื่อสารพูดคุยกันให้มากขึ้นเพื่อความเข้าใจและจะได้รู้ว่าถึงขั้นตอนไหนและต้องทำอะไรต่อมิฉะนั้นอาจจะต้องเปลืองแรงในการกลับไปเริ่มต้นใหม่ เจอความยากที่ครบสูตรแทบจะกางตำรากันไม่ทันเลยทีเดียว ระวังความใจเร็วด่วนได้โดยเฉพาะถูกบีบให้ต้องรีบตัดสินใจเป็นจังหวะที่ผงเข้าตาตัวเองก็ว่าได้

ด้านการเงิน หมุนคล่อง มีโชคลาภ แต่ระวังเจอเหตุการณ์แบบเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายด้วยล่ะ คงต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนที่จะจ่ายหรือเชื่อใครง่ายๆ ปัญหาเก่าที่คาราคาซังจะเป็นตัวดึงเงินในกระเป๋าคุณออกไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอม การคบหามีทั้งที่เปิดเผยและอุบไว้ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้ระแวงและแคลงใจกันเบาๆ


ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

สิ่งที่คุณได้รับมอบหมายหรือไว้วางใจให้ทำน่าจะเป็นที่พิสมัยของคนอื่นแต่ด้วยฝีมือที่ยังไม่เข้าขั้นหรือโดนใจผู้ใหญ่มากพองานนั้นจึงตกเป็นของคุณ จะเกิดความไม่สบายเล็กๆ การประสานงานมีความติดขัดและไม่ค่อยได้ดั่งใจทำให้อะไรต่อมิอะไรต้องล่าช้าออกไป ต้องเปลี่ยนแผนบ่อยครั้งเพื่อให้เข้ากับความเป็นไปของสถานการณ์ อย่าเพิ่งคิดหวังอย่างลมๆแล้งๆ มองตามความเป็นจริงและอิงตรรกะไว้ ช่วงปลายสัปดาห์จะเห็นลู่ทางต่างๆได้อย่างแจ่มชัดมากขึ้น มีการขับเคลื่อนที่รวดเร็วมากกว่าเดิม ควรระวังเรื่องของการสื่อสารที่ทำให้เข้าใจไปคนละทางซึ่งก็จะยิ่งกินเวลาเข้าไปอีก การขอความร่วมมือใดๆก็ต้องใจเย็นๆ อย่าได้คิดทำการใดแบบรวบลัด หลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่ไม่คุ้ม จะได้คำแนะนำที่ดีจากผู้มีประสบการณ์

ด้านการเงิน งานเดินเงินดีโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการเป็นตัวแทนนายหน้า ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวให้เป็นประโยชน์ แต่ระวังความฟุ้งเฟ้อใช้เงินเกินตัวและตามเพื่อนหรือกระแสแฟชั่นมากไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พักเรื่องรักไว้ก่อนก็ดีจะได้ไม่ต้องช้ำใจ ช่วงนี้เป็นรักลวงซะมากกว่า ส่วนคนมีคู่ ต้องค่อยพูดค่อยจาถ้อยทีถ้อยอาศัยซึ่งกันและกันโดยเฉพาะเรื่องของลูก


ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ควรที่จะต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ ทำทุกสิ่งด้วยความละเอียดรอบคอบที่มากขึ้น จะมีเรื่องเข้ามาให้จัดการเพิ่มอีก วุ่นทั้งงานและทั้งคนปนกันไป แต่จะสามารถเคลียร์ทุกเรื่องได้ไวขึ้นเป็นเพราะประสบการณ์ล้วนๆเลย คาดการณ์เกี่ยวกับสถานการณ์ได้ค่อนข้างที่จะแม่นยำ แต่ก็อย่าได้ย่ามใจจนเกินไป การเจรจาต่างๆอาจจะต้องรอคำตอบอีกสักพักโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับงบประมาณที่ดูเหมือนว่าจะไม่ผ่านพิจารณาได้ง่ายๆ ข้อมูลหรือข่าวสารบางอย่างจะสร้างความไขว้เขว บางท่านจะเจอเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกว่าไม่แฟร์ ระวังการปะทะวาจาที่อาจจะถึงขั้นแตกหักด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ผู้ที่เคยหนุนหลังหรือกางปีกปกป้องคุณพาวเวอร์แผ่วคงมิอาจคุ้มครองคุณได้ทุกเรื่อง อย่าใช้พลังงานให้สิ้นเปลืองไปโดยเปล่าประโยชน์ ระวังจะถูกฉกไอเดียด้วย

ด้านการเงิน สภาพคล่องดีพอควร มีช่องทางทำมาหากินมากขึ้น แต่คงต้องใจแข็งมากขึ้นกว่าเดิมมิฉะนั้นเงินทองจะร่อยหรอไปไวกว่าแผนที่วางไว้ ยังมิใช่เวลาที่จะใช้จ่ายพร่ำเพรื่อ ระวังสมบัติหายด้วยล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คารมเป็นต่อ คุยเก่ง มนุษยสัมพันธ์ดีทำให้มีชัยไปกว่าครึ่ง ส่วนคนมีคู่ สัมพันธภาพที่เริ่มว่าจะดี อาจมีเหตุจากบุคคลที่สามทำให้อะไรที่ควรจะจบกลับไม่จบซะงั้น


ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)

มีอะไรที่ขาดๆเกินๆอยู่เรื่อย ต้องได้ใช้ไหวพริบปฏิภาณแก้ปัญหาเฉพาะหน้าตลอด ภารกิจที่ต้องจัดการใช้เวลามากกว่าที่คาดไว้ เป็นช่วงที่น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าโดยแท้ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่หรือเพื่อนเก่ารวมถึงคนที่รู้จักมักคุ้นกันซึ่งก็จำเป็นที่จะต้องยอมรับข้อแม้หรือข้อแลกเปลี่ยนบางประการโดยดุษณี หากเรื่องที่ทำบรรลุตามวัตถุประสงค์รับประกันว่าจะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าเหนื่อย สำหรับบางสิ่งที่ยังขาดประสบการณ์หรือมีความชำนาญไม่มากพอก็คงต้องขวนขวายเรียนรู้ให้หนักขึ้น ระวังการตัดสินใจที่ผิดพลาดเพราะใช้อารมณ์นำหน้าเหตุและผล พูดให้น้อยทำให้เยอะดีที่สุด ด้วยผลงานที่สร้างสรรค์จะทำให้มีผู้เข้ามา

สนับสนุนคุณมากขึ้นกว่าเดิม ความเอาจริงเอาจังอย่างจริงใจทำให้ดีกรีความไว้ใจสูงขึ้น จะมีงานติดต่อเข้ามาเยอะขึ้น

ด้านการเงิน คล่องตัว มีเข้ามาเติมอยู่เรื่อยหากแต่ช้าบ้างเร็วบ้างเท่านั้น แต่ยังดีที่มีผู้ใหญ่ช่วยซัพพอร์ตให้อยู่ แต่ก็มิควรที่จะไว้เนื้อเชื่อใจคนอื่นมากเกินไป รักษาผลประโยชน์ของตนให้ดีด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนที่ขยับเข้ามาในหัวใจทีละน้อย เป็นรักที่มาอย่างค่อยเป็นค่อยไป ส่วนคนมีคู่ ไม่ว่าจะทำอะไรให้เกียรติกันไว้ดีที่สุด เอาหูไปนาเอาตาไปไร่บ้างก็ดี


ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)

สถานการณ์ดีขึ้นโดยลำดับ ขยับทำอะไรๆได้อย่างใจมากขึ้น แต่ถึงกระนั้นเรื่องที่ยังคงต้องทำการปรับปรุงแก้ไขก็ยังคงมีอยู่ ต้องพยายามหาทางที่จะพัฒนารูปแบบเพื่อสร้างความแตกต่างโดยเฉพาะในสภาวการณ์ที่การแข่งขันสูงเช่นนี้ มิควรที่จะนิ่งดูดาย ทุกปัญหามีโอกาสแฝงอยู่เสมอ อย่าได้ละเลยหรือมองข้ามไปอย่างไม่ไยดี ต้องใช้ความวิริยะอุตสาหะที่เข้มข้นมากขึ้นกับทุกๆเรื่อง ทำด้วยความตั้งใจถึงแม้จะไม่ใช่เรื่องที่สมัครใจก็ตาม เป็นช่วงที่คุณสามารถเรียกคืนความศรัทธากลับคืนมาได้ ความโปรหลายๆด้านของคุณทำให้เป็นที่พึ่งของคนอื่นได้เป็นอย่างดี มีอุปสรรคในการเรียกใช้ข้อมูล กว่าจะผ่านแต่ละขั้นตอนมีพิธีรีตองเยอะจนแทบจะถอดใจ มีเหตุให้ต้องเดินทางบ่อยกว่าปกติ

ด้านการเงิน มีใช้มีจ่ายสมฐานะ มีโชคลาภ แต่ภาระที่แบกรับยังมากอยู่ อะไรที่ประหยัดได้ก็ควรทำ ระวังถูกหลอกให้ต้องเสียเงินฟรีหรือเกิดจากการเข้าใจผิดในข้อมูล ได้สินค้าไม่ตรงตามที่ต้องการ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เป็นความรักที่หวือหวามากกว่าที่จะจริงจัง ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณทำตัวลึกลับ หรือมีเหตุอันชวนให้สงสัยและเข้าใจผิดได้ ขอให้เป็นแค่เพียงมโนไปเองเถอะนะ


ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

สถานการณ์ไม่ค่อยเป็นใจ เจอความท้าทายอยู่ตลอดไม่ว่าจะทำอะไร ปราศจากความราบรื่นโดยสิ้นเชิง จำเป็นต้องล้มเลิกแผนการบางอย่างไปโดยปริยายอันเนื่องมาจากเวลาที่มีไม่มากพอ จะมีภารกิจที่ไม่ได้รับเชิญเข้ามาซึ่งอาจมิใช่อะไรที่ถนัดจึงต้องใช้ความพยายามสูงของแบบนี้เรียนรู้กันได้มิใช่ปัญหา แต่ก็ควรที่จะคิดหน้าคิดหลังให้ดีหากว่าต้องใช้ความเสี่ยงหรือว่าต้องกล้าได้กล้าเสีย จะได้แรงบันดาลใจบางอย่างจากการฟังหรือการเดินทางที่ทำให้ได้พบปะบุคคลหลายๆแบบหรือแม้แต่การที่ได้เข้าสังคมที่แตกต่างออกไป บางเรื่องถ้าเดินหน้าไม่ได้ก็ต้องถอยให้เป็นเผื่อที่จะเห็นสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นและมองภาพรวมได้ชัดเจนกว่าเดิม ขืนดันทุรังไปก็ไร้ประโยชน์ ฉายเดี่ยวสำเร็จยากแต่ก็มิใช่จะเป็นไปไม่ได้แต่หากมีกำลังเสริมก็จะง่ายกว่ามาก อาจจะต้องฝืนทำตัวให้กลมกลืนหน่อยเท่านั้นเอง

ด้านการเงิน ทุนเดิมดีทำให้ความคล่องตัวยังมี แต่ก็จะมีเหตุให้ต้องเสียเงินแบบไม่คาดฝันซึ่งปัญหาจากสุขภาพก็มีส่วน ช่วงนี้จะใจป้ำนักไม่ได้ ใช้จ่ายตามใจนักไม่ดีจะทำให้ทุนสำรองมีปัญหาได้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคู่แข่งที่มีภาษีเหนือกว่า จะลุยหรือว่าจะยอมก็ตรองดูให้ดี ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องไม่เข้าใจกันหรือทัศนะไม่ตรงกันหลายเรื่อง บางทีพูดไปก็เหนื่อยเปล่า


ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)

เจอมรสุมเข้าอย่างจัง จำเป็นที่จะต้องตั้งหลักและตั้งรับให้ดี สิ่งไม่เคยเป็นปัญหาก็กลับกลายมาเป็นเรื่องซะได้ คงต้องยอมเหนื่อยฟรีไปก่อนเพื่อผลในระยะยาว ต้องทำหลายสิ่งในเวลาเดียวกันซึ่งก็ควรรักษามาตรฐานด้วยอย่าให้ต้องโดนตำหนิได้ล่ะ ขะมักเขม้นให้มากกว่าเก่า พฤติกรรมบางอย่างอาจจะถูกผู้ใหญ่มองว่าหัวแข็งหรือปีกกล้าขาแข็งมากไปจำเป็นต้องเพลาๆลงบ้าง ระวังการใช้น้ำเสียงและคำพูดแบบขวานผ่าซากด้วยล่ะ การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทำให้คุณต้องปรับตัวหรือประสบการณ์ตรงบางอย่างเป็นเหตุที่ทำให้คุณต้องเปลี่ยนทัศนติไปโดยสิ้นเชิง ช่วงนี้ความอดทนค่อนข้างต่ำและอัตราการเหวี่ยงวีนสูงหากไม่ควบคุมให้ดีอาจจะมีงานเข้าโดยไม่รู้ตัว ควรใช้สันติวิธี มีความอะลุ้มอล่วย การติดต่อหรือยื่นเรื่องหรือขอข้อมูลเกิดการติดขัดไม่เป็นไปตามความประสงค์ที่ต้องการ อย่ามัวแต่อาสาช่วยงานคนอื่นจนงานตนไม่ได้ทำล่ะ

ด้านการเงิน ไหลเวียนดีขึ้น มีรายได้เสริม มีโชคลาภ มีรายรับจากการแบ่งปันผลประโยชน์ แต่ระวังจะถูกมัดมือชกสำหรับค่าใช้จ่ายบางอย่าง ระวังรถหายหรือขโมยขึ้นบ้านหรือจะถูกชักดาบหนี้สิน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าหลงติดในภาพลักษณ์ จะคบหาใครควรศึกษานิสัยใจคอให้ดีก่อน จำเป็นต้องเก็บความรู้สึกไว้บ้าง ส่วนคนมีคู่ มีปัญหากันด้วยเรื่องเก่าๆเดิมๆโดยเฉพาะเรื่องของความเจ้าชู้

Comments are closed.

Pin It