Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ ! สาว 12 ราศี 16 – 22 พ.ย.52 / คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

saisawada66@gmail.com
http://www.knockknockheart.com

สาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)

สัปดาห์นี้คงต้องถูกทดสอบตบะและอารมณ์อีกเช่นเคยจากผู้ร่วมงานหรือใครก็ตามที่ท่านต้องติดต่อประสานงานพูดคุยด้วย ระวังเรื่องคำพูดผิดหูนิดเดียว จะทำให้ท่านเสียภาพลักษณ์เสียการเสียงานใหญ่ไปได้

การเงินรายรับไหลลื่น จะมีไหลออกก็ตรงอีตอนที่คุณช้อปเพื่อคลายเครียดนั่นแล ..ใครก็ห้ามไม่ทันจริงๆ สุขภาพระวังเรื่องภูมิแพ้ เป็นหวัดเรื้อรัง เนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นปกติ ดื่มน้ำเยอะๆ ไว้เป็นดีที่สุดค่ะ

เรื่องความรัก ต้นๆ สัปดาห์มีคนมาเลียบๆ เคียงๆ เออออห่อหมกกับคุณ แต่ขอให้ดูไปนานๆ ตอนนี้เขายังไม่ออกลาย แค่หลอกให้คุณตายใจ ก็เท่านั้น ความรักไม่ใช่การเล่นขายของ ท่องเอาไว้ค่ะ

สาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)

ใจเย็นๆ อย่าวู่วาม โกรธโมโหโกรธาผู้ใดมาก็จงเตือนตนไว้ว่า ฟาดงวงฟาดงาไปก็มีแต่คะแนนติดลบต่อตัวเองนะคะ เผลอๆ ท่านใดมีปัญหาเรื่องสุขภาพอยู่แล้ว อารมณ์โกรธพลุ่งพล่านจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ระวังไว้ก่อนค่ะ

การเงินการทองยิ่งใกล้สิ้นปี มีแต่รายจ่ายค่ะ ถึงจะมีรายรับก้อนใหญ่จรเข้ามา แต่ก็เห็นแต่ตัวเลข ใช้ไม่ได้ ผู้ที่ทำหน้าที่ครูอาจารย์อาจต้องใช้ประสบการณ์ส่วนตัวบอกเล่าให้ผู้อื่นได้เรียนรู้จากสิ่งที่เราเคยผิดพลาด ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีมากค่ะ สร้างกุศลให้ตัวเอง ให้ประโยชน์ต่อผู้อื่นอีกด้วย

ความรักคนรักสัปดาห์นี้ไม่ค่อยนุ่มนวล พูดจาห้วนๆ ชวนทะเลาะมากกว่าชวนกันไปสวีทหวาน อย่าถือสานะคะ อารมณ์คนเราขึ้นๆ ลงๆ เช่นนี้แล

สาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)

ระวังเรื่องคู่ค้าคู่สัญญาหุ้นส่วนค่ะ จะเจรจาสิ่งใดให้ประนีประนอมไว้เป็นหลัก หลายๆ เรื่องที่คุณมิถุนอาจถูกตรวจสอบเรื่องบัญชีหรือการใช้จ่าย หากคุณโปร่งใสอยู่แล้วก็ไม่ต้องกลัวอะไรค่ะ และหากถูกทดสอบอารมณ์ก็ต้องระมัดระวังคำพูดของตัวเองที่มักไป “กวนอารมณ์” ผู้อื่น กาลเทศะเป็นเรื่องสำคัญที่คุณต้องยึดถือในการทำงานค่ะ

เรื่องเงินทองสัปดาห์นี้ที่ต้องหมุนไปหมุนมาเป็นชิงช้าสวรรค์ ก็เห็นๆ อยู่ว่ารอดค่ะ แต่จากนี้ไปก็คงต้องรอบคอบมากขึ้น ก่อนคิดลงทุนอีก สุขภาพระวังเรื่องอาการแพ้ยา หรือแพ้อาหารบางประเภท

ความรักของชาวมิถุนต้องทำใจให้เย็นยิ่งกว่าน้ำแข้งขั้วโลกก่อนตัดสินใจเรื่องใดลงไปนะคะ
สาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)

เพื่อนฝูงมิตรสหายไปมาหาสู่มากหน้าหลายตา คนที่ไม่ได้เจอกันนานๆ คราวนี้ก็มีโอกาสได้ถามไถ่ทุกข์สุขของชีวิตกันบ้าง การเงินรายรับไหลลื่นเป็นปกติ แต่ระวังเรื่องการใช้จ่ายประเภทว่า ซื้อของมาผิดประเภทผิดขนาดแล้วเอาไปเปลี่ยนคืนไม่ได้ อารมณ์เสียค่ะ

การงานระยะนี้เริ่มเดินหน้า ร่างกายคุณก็เริ่มฟื้นคืนสภาพแม้จะยังไม่เข้าที่เท่าใดนัก แต่ก็ยังต้องลุยต่อ

ความรักคนรักคู่ครองอารมณ์ดีขึ้นผิดหูผิดตา ไม่เอะอะมะเทิ่งเหมือนช่วงที่ผ่านมา ที่สร้างเรื่องสร้างเหตุให้คุณได้แต่ลอบ (ถอนหายใจ)

สาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)

เหนื่อยมั้ยคะ เดินทางขึ้นรถลงเรือ เดี๋ยวขึ้นเรือบิน เดี๋ยวไปรถไฟ ไปโน่นมานี่ไม่ได้มีอันนั่งอยู่เฉยๆ บ้าง ระวังร่างกายจะน็อคไปเสียก่อน เหตุเพราะพักผ่อนไม่พอ เตือนกันไว้แต่เนิ่นๆ ใครมีปัญหาเรื่องสะบัก เรื่องเส้นหลังควรไปคลิกนิกายภาพบำบัดให้คุณหมอวางแผนรักษาเสียแต่เนิ่นๆ อย่าปล่อยไว้ จะเป็นมากกว่านี้ค่ะ

เรื่องเงินทองแม้จะเป็นของนอกกาย แต่ทุกคนก็ต้องหามาเพื่อจับจ่ายดำรงชีวิต เป็นเรื่องปกติ รายรับยังเข้ามาดีอยู่ค่ะ แต่ช่วงนี้มีเหตุแปลกๆ ให้คุณต้องเข้าไปสัมพันธ์ข้องเกี่ยวด้วยกับธุรกิจเงินทอง สิ่งใดที่ตรงดูแล้วเห็นสมควรก็ทำไป แต่หากเรื่องไรที่มีเค้าลาง ให้คุณเห็นเงินเป็นพระเจ้า กรุณาเดินออกมาห่างๆ ค่ะ

เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ยุ่งขนาดนี้แล้วยังมีเวลาคิดเรื่องความรักอีกเหรอคะ (แซวเล่นค่ะ) ที่เห็นในดาวคือ คุณมุ่งมั่นกับการงานเก็บเงินเก็บทองลงหลักปักฐานชีวิตมากกว่า จริงมั้ยคะ

สาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)

ยังคงต้องทุ่มเทกับงานหนัก และภาระใหม่ๆ ที่คุณต้องรับผิดชอบ เป็นช่วงที่ต้องปลีกวิเวกไกลห่างผู้คนและสิ่งแวดล้อมรอบตัว เริ่มปรับเปลี่ยนทั้งเรื่องการงานและที่อยู่อาศัย ทั้งขยับขยายหรือลดขนาดให้การทำงานโดยรวมคล่องตัวมากขึ้น

การเงินแม้จะดี แต่รายจ่ายเรื่องสุขภาพและเกี่ยวพันกับญาติผู้ใหญ่ก็รออยู่อีกหลายบิลค่ะ สุขภาพของตัวเองใช่ว่าจะแข็งแรงสดชื่น ดูแลตัวเองหน่อยนะคะ โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินค่ะ

เรื่องรักๆ นั้นก็น่าปวดหัว ถ้ามันยุ่งยากหัวใจ ขี้รำคาญคนอื่นง่ายเกินไป ก็อยู่คนเดียวไปเถอะค่ะ ดีแล้ว
สาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)

ระยะนี้ได้พบเพื่อนฝูงเก่าๆ ที่หายหน้าค่าตาไม่ได้ข่าวคราว ความทรงจำคืนวันเก่าๆ อันแสนอบอุ่นคืนกลับมาให้คุณได้พิจารณา และไตร่ตรองบทบาทละครชีวิตบทต่อไปค่ะ การงานเริ่มลงตัวเดินหน้า อีกไม่นานน่าจะมีข่าวดีที่คุณได้ยิ้มกับตัวเองอีกหลายเรื่อง

การเงินยังคงบริหารได้ดี ไม่ติดขัดค่ะ ผู้ใหญ่ในครอบครัวที่ป่วยมารระยะหนึ่ง ช่วงนี้แข็งแรงขึ้น คุณก็เบาใจไปอีกเรื่องค่ะ

ส่วนเรื่องความรักคนรักนั้น ที่อยู่คนเดียวเดินคนเดียว ช่วงนี้เสน่ห์แรง มีแต่คนอยากพูดคุยอยากรู้จัก แต่ก็เท่านั้นค่ะ ยังเรียกว่าความรักไม่ได้
สาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)

สัปดาห์นี้ต้องเจรจาเรื่องการเงินการทอง กู้หนี้ยืมสินเพื่อการลงทุนใดๆ รอบคอบทั้งเรื่องเอกสารและคำพูดของตัวเอง หากยังไม่แน่ใจว่าที่พูดนั้นจะทำได้ ก็ยังไม่ควรรับปากให้เสียคนค่ะ

การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องปรับเปลี่ยนแก้ไขในหลายจุด ลองใช้คำว่า ‘ยอม’ กับชีวิตเยอะ ๆ นะคะ เช่น ยอมล้มบ้าง ยอมเป็นคนแพ้บ้าง แล้วในระยะยาวคุณจะชนะค่ะ คือ ชนะอัตตาตัวตนของตัวเองก่อน ในที่สุดก็จะได้ไม่ต้องทุกข์มาก เครียดมาเหมือนช่วงที่ผ่านมาไงคะ สุขภาพระวังน้ำหนักตัวนะคะ ช่วงนี้ดูจะเอ็นจอยดริ้งกิ้ง เป็นพิเศษ

ความรักคนรัก หากว่าคนที่คบอยู่เป็นตัวเป็นตน ระยะนี้พูดสิ่งไรก็ถนอมน้ำใจกัน แต่ถ้าคุณแอบไปวุ่นวายกับคนของชาวบ้านเขา ก็มีคำเดียวจะบอกค่ะ “เลิกซะเถอะ”

สาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)

อยู่ดีๆ ก็ไม่รู้เอาเรี่ยวแรงกำลังวังชามาจากไหน คุณลุกขึ้นมาจัดระบบชีวิตตัวเองใหม่เกือบทั้งหมด ทั้งดูแลสุขภาพ จัดเวลาเรื่องการงาน และชีวิตส่วนตัวให้ลงตัวมากขึ้น ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีค่ะ แต่ข้อหนึ่งที่อดบอกกล่าวด้วยความเป็นห่วงไม่ได้ว่า เมื่อตัวเองจัดชีวิตตัวเองได้แล้ว มองไปที่ชีวิตคนอื่นเขายังไม่ลงตัว คุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปขวางหูขวางตาหงุดหงิดเขาว่า “ทำอะไรไม่ได้ดังใจ” นะคะ เรื่องแบบนี้แต่ละคนเขาต้องรู้ตัวเอง

การเงินแม้จะเริ่มลงตัว แต่ก็ยังไม่ทำให้คุณเบาใจได้นัก ระวังเรื่องการนัดหมาย ที่คิดไว้ว่าเรียบร้อยอาจต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดอีกครั้ง สุขภาพถ้าระวังรักษาเรื่องภูมิแพ้ ไมเกรนได้ดีแล้ว ก็ถือว่าหมดห่วงไปได้หนึ่งเรื่อง

ความรักคนรัก ยังไม่อยู่ในอารมณ์ให้คุณได้เบิกบานอย่างที่คิดนักค่ะ รอไปก่อน
สาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)

อารมณ์ดีเบิกบานสดชื่นขึ้นมั้ยคะ หลังจากผ่านความทุกข์ความเครียดมามาก การงานที่คุณตั้งใจใส่ใจ ให้ผลดีมากเกินกว่าที่คุณคาดคิดไว้ค่ะ ได้ลาภผลน่าชื่นใจค่ะ ไม่ใช่เรื่องเงินทองอย่างเดียว ช่วงนี้มิตรสหายเก่าๆ ก็ไปมาหาสู่ไม่ให้คุณต้องรู้สึกโดดเดี่ยวมากเกินไปนักค่ะ

ชาวมังกรเป็นคนจริงใจพูดอะไรตรงไปตรงมา โผงผางอาจจะมีคนไม่เข้าใจบ้าง ก็ปล่อยเขาไปค่ะ เรามีหน้าที่พูดในสิ่งที่ถูกต้องก็เท่านั้น ดาวร้ายๆ ช่วงนี้เขาให้โอกาสให้คุณได้บำเพ็ญบารมีในข้อเมตตาเยอะๆ แล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้นค่ะ

ความรักคนรักเกื้อหนุนช่วยแรงเป็นแรงใจให้กันดีค่ะ
สาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)

หากยังไม่ลองรู้จักนิสัยแล่เนื้อเถือหนังตัวเองออกมาบ้างว่าเรานี้มีดีเลวแค่ไหน คุณราศีกุมภ์ก็จะยิ่งเหนื่อย เพราะไม่เคยได้รู้จักตัวเองอย่างแท้จริงนะคะ ยิ่งเป็นประเภททำตามอารมณ์ “ฉัน” เป็นใหญ่ ยิ่งน่ากลัวต่อเพื่อนฝูงและคนรอบข้างค่ะ ความจริงแล้วคุณมีกัลยาณมิตรที่ดีมากมาย แต่คุณมักเห็นเขาเป็นศัตรูของคุณ ก็เลยยังต้องเหนื่อยต่อไปค่ะ

การเงินการทองเป็นเรื่องใหญ่พอควรที่ทำให้คุณเครียด จนไม่เป็นอันทำอะไร สุขภาพก็น่าเป็นห่วง เส้นสายตึงยึดไปหมด

ความรักยิ่งไม่ต้องพูดถึง …เขียนมาหลายบรรทัดเหมือนไม่มีดวงดีๆ เลย ไม่ใช่หรอกนะคะ อยากบอกคุณราศีกุมภ์ให้หันกลับไปทบทวนตัวเองในทุกๆ ด้าน แล้วจะมีความสุขมากขึ้นค่ะ

สาวมีน (๑๔ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)

ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างต่อเนื่องมาหลายเดือนแล้วนะคะราศีมีน ทั้งเรื่องการงานและวิถีชีวิตการเป็นอยู่ เรื่องงานจากนี้ไปอีกเป็นปี คุณคงต้องใช้สติปัญญาพลิกแพลงมากขึ้นค่ะ และถ้าเป็นไปได้ก็ลดละ “ตัวเองตัวตน” ลงบ้างนะคะ จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นอีกเยอะเชียวค่ะ

การเงินมีรายจ่ายจำเป็นมากค่ะ อย่าเครียดเกินไป สิ่งใดสมควรก็ต้องจ่าย ถึงเวลาก็หาใหม่ได้ค่ะ สุขภาพระวังเรื่องการเดินค่ะ ขึ้นลงบันไดระวังก้าวพลาดกลิ้งตกลงมาให้เจ็บตัว เสียเงิน

เรื่องรักๆ อย่าถามเลยนะคะ ราศีมีน หากมีคนรักอยู่สิ่งที่ควรทำคือ รักษาระยะไม่ให้ใกล้กันเกินไปจนร้อนค่ะ

Comments are closed.

Pin It