Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 16-31 มีนาคม 2554/ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูง่ายไปหมด มีเกณฑ์ที่จะได้จับเสือมือเปล่าอีกด้วย มีหลายคนต้องการตัวและอยากดึงให้คุณไปร่วมงาน แต่ถ้าข้อเสนอแบบที่ให้ถือหุ้นลม(ขอยืมชื่อไปลงเป็นหุ้น)แล้วล่ะก็ ดูข้อตกลงในสัญญาให้ดีเดี๋ยวจะได้ไม่คุ้มเสีย ด้านการเงินมองเห็นลู่ทางเพิ่มรายได้ และจะมีคนนำผลประโยชน์มากองให้ตรงหน้า แต่จะมีข้อแม้บางอย่างจึงต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน การลงทุนกับมิตรสหายจะถูกเอาเปรียบนิดหน่อยแต่พอที่จะให้อภัยได้ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด สภาพจิตใจที่อยู่ภายในและสภาพร่างกายภายนอกควรจะต้องดีอย่างเสมอภาคกัน ข้างในดีแต่ข้างนอกปล่อยให้โทรมก็คงไม่ไหวนะ ส่วนคนมีคู่ชอบเทคแคร์คนอื่นไปทั่ว แต่ก็อย่าลืมเผื่อแผ่ให้คนในครอบครัวบ้างล่ะ
TIPS : สัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับราศีเกิด คือ ต้องเลี้ยงแมวสีสวาดถึงจะเหมาะสมและเพิ่มบารมี

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
การงานมีความผ่อนคลายมากขึ้นเพราะได้ตัวช่วยที่มากฝีมือ แต่ปัญหาเล็กๆ ที่คอยกวนใจนั้นยังไม่หมดไป แต่จะมีอำนาจในการบริหารและการตัดสินใจที่สูงขึ้น ได้รับการโปรโมตและสนับสนุนทั้งทีก็ควรมองให้เห็นทุกโอกาสเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลง ดวงเรื่องงานกำลังรุ่งจะคิดหรือทำอะไรก็ให้ว่องไว ด้านการเงิน เป็นช่วงกอบโกย สามารถเมกมันนี่เข้าสู่กระเป๋าได้ไม่มีหยุดเพียงแค่อย่าเลินเล่อสติควรอยู่กับตัวตลอดเวลา และอย่าตอบรับกับผลประโยชน์ที่มีมาให้เร็วเกินไปนักควรปรึกษาผู้ใหญ่ถึงความเป็นไปได้ก่อน ส่วนเรื่องความรัก คนโสดเจออย่างในเสป็กเป๊ะ ส่วนคนมีคู่ ถ้าต้องการให้เสียงบ่นซาลง คุณก็ต้องยอมกระเป๋าแฟบแล้วล่ะ
TIPS : สัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับราศีเกิดก็คือ เป็นคนเดินทางไปไหนมาไหนบ่อย เป็นคนขี้รำคาญด้วย จึงไม่ควรจะเลี้ยงสัตว์เลยดีกว่า

ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม-12 เมษายน)
ได้เวลาปล่อยของออกกำลังอย่างเต็มที่เสียที ควรกล้าเสี่ยงลองทำสิ่งใหม่ และอย่าปิดกั้นตัวเองจากความรู้หรือคำแนะนำ การทำงานเป็นทีมค่อนข้างมีปัญหา ต้องติดตามถามไถ่กับเรื่องที่ยื่นหรือแจ้งไว้อย่างใกล้ชิด และจะมีเหตุให้ต้องเข้าไปช่วยกู้สถานการณ์ที่ลูกน้องสร้างไว้ ด้านการเงิน รายรับมีการเปลี่ยนมือไปค่อนข้างเร็ว เพราะมีรายการจ่ายยาวเป็นหางว่าว ทั้งที่ต้องจ่ายจริงและสำรองจ่ายไปก่อน แต่ส่วนที่เป็นการมัดมือชกนี่ยังไม่ได้นับรวม ต้องหมุนเงินจนมือเป็นระวิงเลยทีเดียว ส่วนเรื่องความรัก คนโสดยังมีคนที่ทนทู้ซี้ตามจีบแบบไม่ยอมเลิกรา จะคอยดูซิว่าใครจะมีความอดทนที่นานกว่ากัน ส่วนคนมีคู่แม้จะอัตคัดความหวานไปบ้างก็ไม่เป็นไรแต่อย่าให้รู้ว่าเอาไปเจือจานใครก็แล้วกัน
TIPS : สัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับราศีเกิดคือ เหมาะกับปลาสวยงาม เช่น ปลาเงิน-ปลาทอง

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)
ความสามารถมีเยอะไปหมด การโดนเรียกตัวแบบกะทันหันก็จะเกิดขึ้นเป็นประจำและการที่จะมีคนอิจฉาจึงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ระวังจะถูกเสี้ยมให้ต้องเป็นไม้เบื่อไม้เมากับผู้ใหญ่ งานหินๆ ถูกจับยัดมาให้ทำตลอดแต่ถึงอย่างไงก็เอาตัวรอดได้อยู่แล้ว ด้านการเงินรายรับพุ่งดีและยังมีโชคเข้ามาช่วยอีก แต่จะใช้จ่ายกับสิ่งไหนควรคำนึงถึงประโยชน์ที่จะได้รับกลับคืน อย่าลืมเซฟไว้บ้าง เพราะภาระที่ติดพันก็ยังต้องจ่ายอยู่ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คุณเริ่มเข้าไปมีตัวตนอยู่ในใจของใครบางคนเข้าให้แล้ว ส่วนคนมีคู่ มองข้ามเรื่องเล็กๆ ที่ก่อให้เกิดความรำคาญเพื่อกลับมาสวีทหวานกันอีกครั้ง
TIPS : สัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับราศีเกิดคือ จะเลี้ยงสัตว์อะไรก็ได้แต่ต้องเน้นที่ความซื่อสัตย์ ไม่ว่าจะเป็นหมาหรือแมวก็ดีทั้งนั้น

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ถึงแม้จะมีความดื้อรั้นติดตัวอยู่บ้าง แต่ก็ลบล้างข้อเสียด้วยความขยันทำผลงานอย่างไม่หยุดหย่อนพอที่จะกลบเสียงตำหนิจากผู้บังคับบัญชาลงได้ จะหยิบจับทำอะไรก็ดูเป็นที่สนใจของใครๆ แต่ถ้าต้องการแนวร่วมก็หาได้ไม่ยาก เป็นเพราะเสน่ห์ส่วนตัวด้วยนั่นแหละ และยังเตรียมวิธีที่จะรับมือกับอุปสรรคไว้แล้วด้วย ด้านการเงิน รายจ่ายกระจุกกระจิกค่อนข้างเยอะทั้งรายการผ่อนข้าวของก็มีมาก ถ้าไม่จำกัดค่าใช้จ่ายประจำวันลงคงจะต้องชักหน้าไม่ถึงหลังเป็นแน่ เรื่องของโชคลาภก็อย่าไปหวังพึ่งมากนัก ส่วนเรื่องความรัก คนโสดแอบมีใจให้เพื่อนร่วมงานแต่การพัฒนาคงต้องรอไปก่อน ส่วนคนมีคู่ไม่ใช่ว่าแฟนคุณจะไม่ไว้ใจแต่เสียงโทรศัพท์มันชักจะดังถี่ไปหน่อย
TIPS : สัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับราศีเกิดคือ ปลา จะเป็นปลาพันธุ์อะไรได้หมด แต่ต้องเป็นปลาสวยงามเท่านั้น หรือถ้าไม่เลี้ยงปลาจะหันไปปลูกต้นไม้ก็ดีเหมือนกัน

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
ต้องทำงานหลายอย่างพร้อมๆ กันจนแทบไม่มีเวลาให้ได้หายใจ ร่างกายอาจจะทนไม่ไหวจะเกิดเจ็บป่วย เพราะขาดการพักผ่อน การสร้างทีมงานที่เข้มแข็งเป็นสิ่งสำคัญ ดวงงานกำลังรุ่งอย่าให้ดวงคนมาฉุดให้ร่วงซะก่อน ด้านการเงิน รายรับไม่มีขาดมือ แต่เหตุที่พาให้ต้องเสียเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะเมื่อใจคุณไม่นิ่งพอ และการกระหน่ำใช้บัตรเครดิตเป็นว่าเล่นนั้นจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้นะแต่หากซื้ออาหารบำรุงสุขภาพก็ว่าไปอย่าง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดคลับคล้ายคลับคราว่าจะพบคนที่ใช่ ท่าทางดูดีแต่ท่าทีจะเหลวไม่เป็นท่าหรือเปล่า ต้องใช้เวลาหน่อย ส่วนคนมีคู่ จับไม่ได้ไล่ไม่ทันก็คงต้องยกผลประโยชน์ให้จำเลย
TIPS : สัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับราศีเกิดคือ ต้องเป็นสัตว์ปีก เช่น นก หรือจะเอาภาพสัตว์ปีกติดไว้ที่ผนังบ้านก็เป็นมงคลเหมือนกัน

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
มีเกณฑ์เดินทางหรือจะได้เลื่อนตำแหน่ง แต่ต้องไปอยู่ประจำที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ และจะต้องมีการส่งต่องาน แต่ควรทำความเข้าใจให้ดี เนื่องจากเป็นงานที่ไม่คุ้นเคย ลูกน้องใหม่แรกๆ ก็อาจจะเฮี้ยวอยู่บ้างก็แค่เป็นการลองเชิงเท่านั้น คุณมีวิธีจัดการได้อยู่แล้ว ด้านการเงิน ได้รายรับเพิ่มทำให้มีสภาพคล่องมากขึ้น และผู้ใหญ่ก็ยังช่วยให้มีรายได้เสริมอีก แต่คงตัดหรือปรับลดค่าใช้จ่ายส่วนเกินออกไปบ้าง มิฉะนั้นคงหาได้เท่าไหร่ก็คงไม่เพียงพอเป็นแน่ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะได้แฟนเป็นคนต่างชาติหรือลูกครึ่ง (ฐานะดีด้วยนะอยากจะบอก) ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเคยเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น จู่ๆ จะให้เปลี่ยนมาพูดน้อยๆ หน่อยได้อย่างไร
TIPS : สัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับราศีเกิดคือ สัตว์น้ำที่มีความแข็งแรง ถ้าจะเลี้ยงปลา ก็ต้องเป็นปลามังกร หรือปลาคราฟ เน้นที่ความสง่างาม ไม่ใช่สวยงาม

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)
มีโอกาสได้ครองตำแหน่งใหม่จึงต้องใส่ใจทุ่มเทอย่างถึงที่สุด ไม่ต้องห่วงหรือกังวลให้มากไป เพราะอย่างน้อยก็ยังมีเพื่อนเป็นที่ปรึกษาและคอยให้กำลังใจ คิดอะไรไม่ออกหรือเกิดการสับสนในการตัดสินใจก็ให้ลองเชื่อในเซนส์ดูซิ ด้านการเงิน รายรับมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และเริ่มตระหนักถึงคุณค่าของเงินมากขึ้นแล้ว เพราะจะไม่ยอมให้กระเด็นออกไปง่ายๆ พิจารณาถี่ถ้วนทุกบาททุกสตางค์ และกล้าที่จะพูดทวงคืนหนี้ทีหลังจากอ้ำอึ้งมานาน(แต่จะได้หรือเปล่าก็เป็นอีกเรื่อง) ส่วนเรื่องความรัก คนโสดที่เข้ามาจีบใช่ย่อยซะที่ไหน ระวังให้ดีเถอะ หูตาแพรวพราวซะขนาดนั้นจะไว้ใจจริงๆ หรือ? ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณอะไรก็ไม่รู้ขี้อ้อนเป็นเด็ก อาจเพราะรู้ว่าคุณเป็นคนรักเด็กไง
TIPS : สัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับราศีเกิดคือ ต้องเลี้ยงสัตว์ป่า หรือถ้าหากจะเลี้ยงสุนัขก็ต้องเป็นพันธุ์ที่สง่างาม และดุหน่อย

ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
ตั้งหน้าตั้งตาทำงานของตัวไปโดยไม่ต้องไปสนใจว่าใครจะคิดกับคุณอย่างไร เพราะถึงยังไงก็เปลี่ยนแปลงไม่ได้นอกจากคุณต้องทำผลงานคุณภาพออกมาให้เห็นก่อน ไม่ควรระแวงโน่นนี่ให้วุ่นวาย หากเกิดความผิดพลาดก็แก้ไขใหม่และไม่ควรโยนความผิดให้คนอื่น ด้านการเงิน หากใช้จ่ายไม่ระวังอาจเกิดอาการช็อตแบบฉับพลันทีนี้ล่ะยุ่งแน่ และบิลที่สำคัญๆ อย่าลืมชำระเชียวยิ่งหลงๆ ลืมๆ ง่ายอยู่ด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ชอบคนที่มีบุคลิกแบบเฟรนลี่ๆ ก็ยังหาไม่เจอแต่คนที่เข้ามาขอเบอร์นี่ก็เป็นคนที่ไม่น่าเบื่อหรอกนะ…ลองคบดูซิ ส่วนคนมีคู่ เหตุการณ์โดยรวมเป็นปรกติดีแต่มีบ้างในบางวันที่จะมีเรื่องให้ตื่นเต้น
TIPS : สัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับราศีเกิดก็คือ เนื่องจากคุณเป็นคนรักอิสระ จึงไม่ขอแนะนำให้เลี้ยงสัตว์ประเภทใดเลย แต่แนะนำให้ไปทำบุญกับมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ แทนค่ะ

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)
ความอดทนค่อนข้างต่ำเวลาที่มีเหตุมากระตุ้น เลยยากต่อการควบคุมอารมณ์ และโอกาสพลั้งปากพูดในเรื่องที่ไม่ควรก็มีมากจึงควรระวัง เพราะจะสร้างความร้าวฉานหรือทำให้ต้องผิดใจกับผู้ใหญ่ได้ การนำร่องริเริ่มในสิ่งใหม่ๆ มีความเป็นไปได้ยาก และผลที่ได้อาจจะไม่คุ้มพลอยให้ต้องเสียกำลังใจไปด้วย หรือจะดีแค่ช่วงต้นเท่านั้น ด้านการเงิน ที่มีอยู่ก็พร่องลงไปเยอะ มีรายจ่ายเรื่องการปรับปรุงซ่อมแซมหรือการเดินทางเพิ่ม ต้องใช้อย่างมีขอบเขตจนกว่าจะได้เงินล็อตใหม่เข้ามาเสริมและอย่าเพิ่มหนี้โดยไม่จำเป็น ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จู่ๆ ก็พบว่ามีใครบางคนเริ่มเข้ามามีบทบาทอยู่ในใจโดยการแทรกซึมทีละน้อยๆ ส่วนคนมีคู่ มีวิธีสนทนาแบบอื่นๆ อยู่อีกนอกเหนือจากการใช้คำพูดนะ(อย่าลืม)เพราะขี้เกียจจะฟังแล้ว
TIPS : สัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับราศีเกิดคือ เป็นคนรักอิสระเหมือนกัน จึงไม่ควรเลี้ยงอะไรไว้ในบ้าน หรือถ้าคิดว่าเลี้ยงแล้วให้คนอื่นในบ้านมาช่วยดูแล แนะนำว่าอย่าเลี้ยงเลย จะเป็นภาระของคนอื่นเสียเปล่าๆ ถ้าจะเลี้ยง แนะนำให้เลี้ยงปลา แต่ไม่ใช่ปลาตู้ ควรจะเป็นปลา

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)
ได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่อย่างเต็มที่ และจะได้รับมอบภารกิจใหม่ที่มีความท้าทาย ซึ่งต้องพยายามรวมจินตนาการที่สุดแสนจะบรรเจิดกับตรรกะเข้าด้วยกัน เพื่อที่งานออกมาจะได้ดูกลมกลืนอย่างเป็นรูปธรรม สามารถสร้างสรรค์ได้จริง ด้านการเงิน การวางแผนผิดพลาดไปหมด เกิดขัดข้องชั่วคราว เนื่องจากรายรับไม่ตรงตามกำหนด รายจ่ายในครัวเรือนและบริวารในปกครองก็สูงลิบ และยังจะต้องเสียเงินเป็นค่ารักษาสัตว์เลี้ยงอีกด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่ชอบแล้ว แต่ต้องกล้าที่จะเข้าไปทำความรู้จักและชวนคุย ส่วนคนมีคู่รักบ้านและครอบครัวเป็นที่สุดเลยสามัคคีกันโดยช่วยกันแต่งบ้านกันยกใหญ่
TIPS : สัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับราศีเกิดคือ ด้วยความที่เป็นคนค่อนข้างลึกลับ ถ้าเลือกสัตว์ก็ต้องมีลักษณะเดียวกัน หรือถ้าจะเลี้ยงสุนัข ก็ควรเลือกพันธุ์ที่ขนปุกปุยหน่อย

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)
ชอบเรียนรู้จากการปฏิบัติจริงมากกว่าที่จะต้องไปนั่งฟังผู้เชี่ยวชาญบรรยาย หรือการประชุมสัมมนา และด้วยความที่เป็นคนขี้เบื่อจึงชอบทำในสิ่งที่แหกคอกอยู่เสมอ แต่มีเซนส์ทางการค้าที่สุดยอด รู้ถึงขั้นว่าสินค้าตัวใดมีแนวโน้มว่าจะติดตลาด ด้านการเงิน ต้องคอยเก็บเล็กผสมน้อยเข้าไว้เดี๋ยวก็จะมีมากขึ้นเอง และจะมีชื่อว่าเป็นทายาทกองมรดกด้วย จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้เงินใช้อยู่เรื่อยๆ แต่ถ้าคุณอยากจะไปอุปถัมภ์ใครต่อก็เป็นเรื่องของคุณแล้ว ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เป็นคนที่ชอบงมงายในเรื่องรักจึงถูกเอาเปรียบหรือหลอกใช้ตลอด ส่วนคนมีคู่ไม่ค่อยจะโรแมนติกกันเท่าไหร่ก็แหม…คนอยู่กันเต็มบ้านขนาดนั้น
TIPS : สัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับราศีเกิดคือ ต้องให้คนใกล้ตัวช่วยเลี้ยงให้ถ้าจะเลี้ยงหมาก็ต้องเป็นหมาพันธุ์ดุแต่ตัวเตี้ย ไม่เน้นที่ความสง่างาม

Comments are closed.

Pin It