Advice

ลิ้นหรรษา! กลเม็ดจูบ คุณประโยชน์จ๊วบ/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

การ “จูบ” คือการแสดงออกทางความรักอีกหนึ่งวิธี บางครั้งให้ความรู้สึกเร่าร้อนมากกว่าเซ็กซ์เสียอีก!


บ้างเรียกวิธีการจูบที่ไม่ใช่การจูจุ๊บในลักษณะแทบจะเห็นภาพตรงหน้าว่า “แลกลิ้น” หรือ “ดูดปาก” แต่คุณผู้หญิงมักไม่่ใช้คำเหล่านี้หรอก เพราะมันกระแทกกระทั้นอารมณ์ส่อไปในทางไม่ดีเกินไป หรือเรียกว่า “อาย” นั่นเอง


“ลิ้น” พระเอกในการจูบแบบ French Kiss คู่รักส่วนใหญ่มักใช้วิธีนี้ในการแสดงความรักลามไปสู่ความใคร่ สาวๆ รู้กลเม็ดไว้หน่อยก็ดี แถมคุณประโยชน์ในการจูบยังอื้อซ่า เผื่อว่าใครบางคนยังไม่เคยรู้……..

กลเม็ดจูบดูดดื่ม
ผ่อนคลาย เช็กลมหายใจ

สูดลมหายใจเข้าออกลึกๆและปล่อยช้าๆ ไล่ความตึงเครียด ออกจากร่างกาย หากใส่แว่นควรถอดออกก่อน เพราะมันเกะกะ มองไม่เห็นช่างมัน เมื่อมาถึงจุดๆนี้เค้าใช้สัมผัสล้วนๆ อ้อ! กรณีใส่เหล็กดัดฟันอย่าแสดงลีลาจ๊วบดุดันมาก งานนี้อาจร้องจ๊าก!โอ้ยเจ็บได้ ส่วนลมหายใจรบกวนเช็กนิดนึง เพราะมันอาจทำให้จูบเจ๊งได้

ทำมุมปากเอียงหน้า หลับตาพริ้ม

เผยอริมฝีปากเล็กน้อยระหว่างปากป๊ะกัน กดริมฝีปากเข้าหาอีกฝ่ายอย่างนุ่มนวล จากนั้นเอียงศีรษะไปด้านข้างป้องกันจมูกชนกัน บางรายไม่เจนเวทีหันหน้าชนกันหายใจแทบไม่ออก และควรหลับตาพริ้มจินตนาการไปตามสัญชาติญาณรัก ไม่ควรใช้สายตาเพราะหากลืมตาอาจจะตกใจ เพราะคุณจะเห็นหน้าคนรักใกล้มาก ทำให้ผู้หญิงอย่างเราเขินอายไม่กล้าโชว์สเต็บลิ้นมากนัก

เสิร์ฟลิ้นอันพริ้วไหว

แรกเริ่มอย่าเพิ่งกดน้ำหนักปากแรงเกินไป ค่อยๆทำอย่างนิ่มนวล จากนั้นอ้าปากออก และค่อยๆ เอาริมฝีปากของคุณ เปิดปากคนรักให้อ้าออกอย่างช้าๆ โดยใช้ลิ้นช่วยด้วยก็ได้ เป็นเทคนิกแบบ French Kiss ค่อยๆ ใช้ลิ้นของคุณ เขยิบเข้าไปในปากของคนรัก จนกระทั่งลิ้นสัมผัสตวัดกัน จากนั้น จึงปล่อยให้ลิ้น ทักทายเคลื่อนไหวตามอัธยาศัย และลองกวาดลิ้นไปรอบปากเขา หรือผลัดกันดันลิ้นไปมา แต่อย่าเมื่อยลิ้นซะก่อนล่ะ

ขบแทะและเล็ม

ขบ และตอดริมฝีปากทั้งบนและล่างของเขา นอกจากนั้นการดูดยังทำให้เลือดไหลเวียนบริเวณ ริมฝีปาก ทำให้เจ้าของริมฝีปากตอบสนองรสสัมผัสได้ดียิ่งขึ้น

กลืนน้ำลายให้ไว

ระหว่างนี้ น้ำลายของคุณ อาจจะไหลพรั่งพรูออกมามากมายคั่นจังหวะ รีบกลืนกลับเข้าไปให้เรียบร้อย อย่าให้ไหลโจ๊กทะลักทะล้นออกมามันเหมือนน้ำลายฟูมปาก!

มืออย่าให้พร่อง

ขณะที่จูบกันอย่างดูดดื่ม มือไม้อย่าได้อยู่เฉย แนะนำให้ใช้สองมือ ประคองใบหน้าของอีกฝ่ายไว้ในอุ้งมือ หรือลูบศีรษะ และอาจจะลูบไล้ตามแผ่นหลัง บั้นเอว สอดนิ้วเข้าไปในเส้นผมของเขาเล็กน้อยหากต้องการแสดงออกถึงอารมณ์อันร้อนแรงที่ระอุที่คุกรุ่นจากนั้นนวดหนังศีรษะให้เขาเพลิดเพลินเริงรมย์


ไซ้ต้นคอ ไล้ใบหู


การจูบเป็นระยะเวลานานแล้ว อาจทำให้เมื่อยปากหรือเบื่อเซ็งได้ ลองไซ้ต้นคอดูเพื่อเพิ่มอรรถรส รวมถึงละเลียดใบหู ขบติ่งแบบเบาๆ เสริมความหฤหรรษ์ขนลุกอย่างยิ่งยวด


->ข้อควรระวัง

-ทานลูกอมหรือหมากฝรั่งรสมิ้นท์ก่อบรรเลงเพลงจูบ


-เลี่ยงอาหารกลิ่นแรงพวก กระเทียม และหัวหอม


– อย่าสูบบุหรี่ก่อนจูบเพราะหนุ่ม หรือสาวบางคนอาจรู้สึกว่าจ๊วบกับที่เขี่ยบุหรี่!


-อย่าหัวเราะเด็ดขาด! เพราะอีกฝ่ายอาจเข้าใจผิดว่าเทคนิกการจูบของเขานั้นย่ำแย่ ไม่มั่นใจ เอ๊ะ! หรือตูปากเหม็นป่าวนะ


คุณประโยชน์จ๊วบ


– ช่วยยับยั้งฟันผุได้ Peter Gorden ผู้เชี่ยวชาญทางด้านทันตกรรมแห่งสมาคมทันตกรรมแห่งอังกฤษ กล่าวว่า หลังจากที่เรารับประทานอาหารเข้าไป ช่องปากของคุณจะเต็มไปด้วยสารละลายจำพวกน้ำตาลและกรดในน้ำลาย ซึ่งเป็นตัวการในการสร้างคราบพลัค(plaque) การจูบถือว่าเป็นวิธีแห่งธรรมชาติอย่างหนึ่งในการกำจัดคราบเหล่านั้น ระหว่างการจูบกันอย่างดูดดื่ม จะช่วยกำจัดแบคทีเรียออกจากฟันของคุณ ช่วยขจัดคราบหินปูนในปากไปในตัว


– การจูบอย่างดูดดื่มถือว่าเป็นเทคนิคเยี่ยมยอดในการผ่อนคลาย ลดความกังวลใจ นอกจากนี้ Michelle Kay Mcnabb นักปรึกษาทางด้านลดภาวะความตรึงเครียด กล่าวด้วยว่า ทุกครั้งที่คุณจูบ รูปปากจะมีลักษณะเหมือนยิ้มไปโดยอัตโนมัติ และเมื่อทั้งภาษากายและภาษาใจหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวแล้ว แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่สภาวะตรึงเครียดจะเกิดขึ้นได้ ณ ช่วงเวลานั้น และนอกจากนี้ระหว่างจูบ คุณจะหายใจแรง และหลับพริ้ม การกระทำเหล่านั้นถือว่าเป็นการผ่อนคลายอารมณ์จากโลกที่แสนจะวุ่นวายด้วยเช่นกัน


– การจูบมาราธอนช่วยให้ระบบเมตาบอลิซึม (Metabolism)เผาผลาญน้ำตาลได้เร็วยิ่งขึ้น ดังนั้นช่วยลดน้ำหนักได้นะจ๊ะสาวๆ การเผาผลาญจะได้มากน้อยเท่าไร ขึ้นอยู่กับเวลาที่ใช้ด้วย โดยทั่วไปแล้ว การจูบ 10 นาที จะช่วยเผาผลาญพลังงานได้ถึง 10 แคลอรี(Calorie) และมากไปกว่านั้นการจูบอย่างดูดดื่ม จะช่วยเผาผลาญพลังงานราว 2 แคลอรี/นาที คิดเป็น 2 เท่าของอัตราการเผาผลาญตอนที่เราอยู่เฉยๆ โดยไม่ได้ทำอะไรเลยล่ะ


– ทำให้ผิวหน้าตึงกระชับ การจูบกันนานๆนั้นให้ผลดีสุดๆ ทำให้หน้าเด็ก อ่อนกว่าวัย เพราะการจูบเป็นการบริหารกล้ามเนื้อใบหน้า 34 ตำแหน่ง ทำให้หนังหน้ากระชับ เต่งตึง อย่างมีความสุข ฮ้า…….


 >> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It