Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 13–19 มิ.ย.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวเมษน่าจะปลอดโปร่งโล่งใจขึ้น ทั้งเรื่องการงานและการติดต่อสารพัดธุระของคุณ มีวี่แววว่าจะไปได้ด้วยดี สิ่งใดที่หวังไว้จะคืบหน้า คุณเองก็รู้สึกว่าตัวเองมีทั้งเรี่ยวแรงและพลังใจไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่มาขัดขวาง

ภาระมากมายยังรอเวลาค่อยๆ แก้ไขไปทีละจุด ทำไปทีละอย่าง ตั้งสติจัดการทีละเรื่อง

ปัญหายังมีอีกมากมาย  รอให้คุณใช้สติและปัญญาแก้ไข อย่าใจร้อนเมื่อสิ่งต่างๆ ไม่ได้ดั่งใจ ทุกอย่างต้องใช้เวลา แม้กระทั่งเรื่อง “รัก”
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
นิสัยพูดเล่นพูดหยอกของชาวพฤษภบางท่าน หากอยู่ในวาระเวลาที่เหมาะสม ถูกกาลเทศะก็คงไม่เป็นไร แต่พฤษภบางท่านอาจยังไม่เจนจัดในสนามชีวิต เล่นๆ จนกลาย “เป็นเรื่อง” ก็เยอะค่ะ

ระยะนี้เรื่องการงานมีปัญหาจุกจิกสารพัดให้คุณต้องคอยแก้ไข ทั้งภาระระยะสั้นและการงานที่ต้องอาศัยเวลาเป็นปีๆ กว่าจะลุล่วง

เงินทองมีพอใช้จ่าย ไม่ถึงกับอด สุขภาพกายใจยังดีเยี่ยมหากไม่ทำตัวเบื่อไปหมดเสียทุกเรื่องให้เสียสุขภาพจิตเองค่ะ
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
รอบสัปดาห์นี้คุณอาจต้องเล่นบทศิราณี รับปรึกษาปัญหาความสัมพันธ์ในทุกรูปแบบ ระวังจะเป็นประเภทหมูเขาจะหาม เอาคานเข้าไปสอด หลายๆ เรื่องในความสัมพันธ์ที่เปราะบางของผู้คนนั้นลึกซึ้งซับซ้อนเกินอธิบาย ทำได้ดีที่สุดแค่ไหนแค่นั้นนะคะ  อย่าคาดหวังจนเกินควร

ส่วนภาระการงานด้านอื่นๆ อาจจะยังเดินหน้าได้ไม่ไกล อย่างที่ได้วางแผนไว้

ระวังสุขภาพค่ะสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้อยู่เป็นประจำ หวัดแดด หวัดฝน เตรียมจ่อเล่นงานแล้วค่ะ
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
ความขุ่นมัวของคนใกล้ชิดอาจเป็นเหตุให้คุณเบื่อหน่าย ลองทำเป็นว่า เอาหูไปนา เอาตาไปไร่ดูบ้างนะคะ เผื่อว่าเรื่องบางเรื่องอาจจะจบลงไปแล้วเสร็จ โดยไม่ต้องเปลืองตัวไปนั่ง “แก้ปัญหา” กันทั้งปีทั้งชาติ

งานการภาระยังมากมายก่ายกองอยู่เต็มโต๊ะ ทั้งที่บ้านและ office บุตรบริวารไม่ใช่ปัญหาใหญ่  อันที่จริง หากมองมุมกลับ อาจได้เวลาสะสาง สารพัดปัญหาที่ซุกอยู่ใต้พรม

เงินทองรายได้ระยะนี้ถือว่าดีๆ ผู้คนสนใจในตัวงานของคุณแล้ว “บอกต่อ” ถึงคุณภาพ น่าชื่นใจ อย่าลืมให้รางวัลกับตัวเองค่ะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
สัปดาห์นี้ภาระการงานของชาวสิงห์นั้นยังคงต้องเดินหน้าอยู่ในโหมดแก้ปัญหาให้คนอื่นก่อนแก้ปัญหาให้ตัวเองนะคะ

เงินทองรายได้เงินออมยังเป็นไปอย่างที่คุณวางแผน ไม่ถึงกับทำให้ต้องรู้สึกเหนื่อยหนักอยากตาย เหนื่อยหนักก็พักค่ะ เรื่องราวชีวิตมีอยู่เท่านี้

ความสัมพันธ์ด้านอื่นๆ ระยะนี้รวมทั้งความรัก สดชื่นเปิดเผย ไม่มีปิดบังอำพราง ให้เสียจริต ข้อนี้สำหรับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ส่วนใครยังโสดเศร้าเฝ้ารำพันแต่เหงาใจ อย่ากระนั้นเลย ลุกขึ้นมา ยืนให้ได้ด้วยตัวเองก่อน เดี๋ยวเรื่องดีๆ จะตามมาค่ะ
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
ภาระการงานในรอบสัปดาห์นี้ติดพันกันพัลวัน ไม่แล้วเสร็จ พาให้คุณต้องเดินทางไม่ได้หยุดหย่อน อดทนอีกสักนิดค่ะ

ความตั้งใจจริงของคุณในการจัดการภาระให้ลุล่วงไป ค่อยๆ คลี่คลายไปแล้ว เพียงแต่มันช้า และไม่ได้ดั่งใจเท่านั้นเอง

ลองหันกลับไปมองหลายๆ เดือนที่ผ่านมานะคะ อันที่จริง คุณเอาชนะอุปสรรคมาได้มากมายแล้ว อย่าเอาเป็นเอาตายกับชีวิตและ“ใจ” นักเลย รักษาร่างกายให้แข็งแรง ใช้ใจใคร่ครวญทุกเรื่องที่ผ่านมา แล้ว “เดินหน้าต่อ” ค่ะ สำเร็จสมดังใจในไม่ช้าแน่นอน
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
เสาร์และราหูขนาบหน้าหลังชาวราศีตุลย์ หากไม่ตั้งสติให้ดี มีสมาธิมั่นอยู่กับตัวกับใจ คุณตุลย์อาจหลงฟาดงวงฟาดงาไปกับเรื่องราวที่ประเดประดังและที่ยังแก้ไขไม่แล้วเสร็จค่ะ

เรื่องวุ่นๆ ในบ้านและความสัมพันธ์กับคนมากหน้าหลายตา ที่พกพาปัญหาสารพัดมาให้คุณรับรู้นั้น ต้องฟังด้วยใจเป็นกลางๆ ไว้นะคะ

รอบสัปดาห์นี้หากจะแก้ปัญหาเรื่องการเงิน ก็ยังมีหวัง แต่คงต้องเป็นไปในทางลับๆ พอควร กระโตกกระตากมากไป เดี๋ยวไก่ตื่นค่ะ^^
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
ระวังปัญหาเรื่องเอกสารคดีความตามมากวนใจ ไม่ให้ได้ปลอดโปร่งจากภาระรุงรังนะคะ ความพยายามที่จะแก้ไขงานบางอย่างให้แล้วเรื่องไปนั้น อาจยังไม่สมดังใจ หากคุณไม่ลอง “วาง” ตัวตนและอัตตาบางอย่างลงไปบ้าง

เรื่องราวของบุตรบริวารนั้นยังต้องค่อยๆ สะสางไปค่ะ จะให้เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ตามเวลาเป๊ะๆ เห็นจะยาก

ระวังสุขภาพโดยเฉพาะผู้มีปัญหาเรื่องความดันโลหิตสูง
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ได้โอกาสบางอย่าง หรือมีงานใหม่ๆ เข้ามาที่ท้าทายสมองและสองมือของชาวธนูค่ะ จะลองทำดูก็ได้ไม่เสียหาย ดีไม่ดีอาจจะเป็น connection ใหม่ที่ดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ

แต่สัปดาห์นี้อาจจะมีปัญหาเรื่องเงินทอง มีรายจ่ายมากด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องในความรู้สึกของคุณ และพาลทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดไปอีก

ภาระของครอบครัวบางครอบครัวนั้น จะว่าไปก็ต้องแบกกันไปทั้งชีวิต ลอง “วาง” ดูบ้าง ไม่แบกไว้อาจแก้ปัญหาได้ง่ายดายราวพลิกฝ่ามือ
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
ระวังจะป่วยไข้ อ่อนแรงจากสุขภาพร่างกายที่ทรุดโทรม ไม่ค่อยได้ดูแลเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา พอถึงเวลาที่โรคภัยบางอย่างจู่โจมฉับพลัน น่าเหนื่อยแถมเปลืองอีกด้วยค่ะ

หากชาวมังกรท่านใดยังแข็งแรงดี ก็ควรสังวรณ์ระวังตนกันให้ดีๆ ค่ะ เวลาไม่สบายมันน่ารำคาญ ยกเว้นคุณจะป่วยการเมือง เพราะอยากให้ใครบางคนมา “ดูใจ” ก็ว่ากันไปอีกเรื่อง ^^

ลาภผลจากการงานที่ลงแรงไป ได้กลับมาเป็นที่น่าพอใจชื่นใจนัก แข็งแรงแล้วก็ทำงานเยอะๆ บ่นน้อยๆ เดี๋ยวดีเองค่ะ
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
หากจะต้องติดต่อประสานกับพรรคพวกเพื่อนฝูงด้วยเรื่องการงานระยะนี้ควรจัดการให้เสร็จตั้งแต่ต้นๆ สัปดาห์นะคะ ไม่งั้นอาจจะเสียเรื่องเสียความตั้งใจไปได้ เพราะคนอื่นเขาอาจไม่ได้อยู่ในเงื่อนไข ที่จะทำให้ “ถูกใจ” คุณได้ทุกเรื่อง

ภาระการงานที่รับผิดชอบอยู่นั้น ไม่สามารถทำให้ลุล่วงไปได้เพียงลำพัง ดังนั้นคาถา “เอาใจเขามาใส่ใจเรา” เป็นข้อใหญ่ใจความที่จะต้องจำให้ขึ้นใจและปฏิบัติค่ะ

ส่วนปัญหาเรื่องสุขภาพของคุณที่เรื้อรังอาจต้องแก้ไขกันระยะยาว
ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
สัปดาห์นี้คงต้องพบเจอผู้คนจากหลายแวดวงมากหน้าหลายตา ความคิดและสมาธิของคุณในระยะนี้ยังมุ่งมั่นชัดเจนกับการงานบางอย่าง ซึ่งน่าจะแล้วเสร็จในไม่ช้า

การติดต่อกับผู้คนต่างถิ่นแดนไกลยังเป็นประโยชน์กับชาวราศีมีน พรรคพวกเพื่อนฝูงคอยเป็นทั้งกองหนุนและกองหน้า เป็นกำลังสำคัญให้

ขออย่าถอดใจว่า สู้อยู่คนเดียว โดยลำพัง สิ่งที่คุณทำนั้นมีคุณค่า และยังมีคนเห็นประโยชน์อีกมากค่ะ
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It