Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 29 ส.ค.– 4 ก.ย.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

http://lifeloveyou-lifeloveyou.blogspot.com/
ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
ระยะนี้ชาวเมษน่าจะมีเรื่องสนุกๆ แบบเผ็ดเปรี้ยวหวานมันมาให้ชิมพร้อมๆ กันค่ะ

คนรักคนใกล้ชิดพูดจาห้วนๆ แบบมะนาวไม่เหลือน้ำ …ไม่ใช่ไม่มีน้ำนะคะ ไม่เหลือน้ำจิตน้ำใจระหว่างกันและกัน กรุณาอย่าเอา “ใจ” ไปใส่และจดจำไว้มากให้เสียจริต หันมามองด้านดีๆ ในชีวิตดีกว่า

ระยะนี้มิตรสหายรุ่นลูกรุ่นหลานบริวารยังต้องการกำลังใจและคำแนะนำอันเป็นประโยชน์ เงินทองยังมีพอจับจ่ายใช้สอยหมุนไปไม่ขาดมือค่ะ
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
คุณๆ ชาวพฤษภช่วงนี้จะใจร้อนขึ้นบ้าง และออกอาการกระฟัดกระเฟียดง่ายขึ้น เป็นเพราะคุณทนมานานกับเรื่องบางเรือง ไม่อยากตกอยู่ในสภาวะของผู้ยอมจำนนอยู่ร่ำไป คุณเลยพาลหงุดหงิดง่าย เมื่อได้รับแรงกระทบเสียดแทงใจ ทั้งจากเรื่องงาน สังคมรอบข้าง

และปัญหาความสัมพันธ์ส่วนตัว พร้อมที่จะตัดสินใจบางสิ่งให้เด็ดขาดไป แบบไม่สนใน “น้ำใจ” ของใครทั้งสิ้น

…อย่าให้ถึงขั้นนั้นเลย คนเราสมัยนี้ มักมีท่าทีชอบด่วนสรุปผู้อื่นไปแล้วต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ติดนิสัย like มากเกินไปหรือเปล่าคะ อันไหนไม่ like เลยของขึ้น
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
ชาวมิถุนช่วงสัปดาห์นี้จะมีคนมาลองลับฝีปาก ลับสมองประลองปัญญากับคุณมากขึ้นไปอีกค่ะ (จากเดิมที่ก็มากอยู่แล้ว) ระวังรักษาตบะ และอุเบกขาได้ จะถือว่ายอดมากค่ะ

เงินทองไหลเข้ากระเป๋าสะดวกดี สำหรับผู้ที่มีช่องทางทำมาหากิน ไม่ว่าจะเป็นงานอะไร ช่วงนี้รับทรัพย์ รับของฝากค่ะ

คนใกล้ชิดคู่ครองระยะนี้มักทำตัว “รู้น้อยกว่า” และอยากให้เราเป็นผู้สอนสั่งดูแล ถ้าคุณชอบและเปิดใจสานสัมพันธ์ ก็เรียกว่า ได้มาแบบสมใจชาวมิถุนล่ะคะ
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
ชาวกรกฎสัปดาห์นี้ดูเหมือนว่ายังคงต้องมีภาระกับลูกหลานบริวารเหมือนเดิมค่ะ อันที่จริงเรียกว่าถูกกันกับดวงชะตามาก

หากชาวกรกฎท่านใดได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับบ้านช่องห้องหอ โรงเรียน เนอร์สเซอรี  ถือว่าเด็กให้ “คุณ”  และคุณก็มีความสุขกับการได้อยู่กับเด็ก ๆ อีกด้วย (อันนี้ไม่เกี่ยวกับแฟนเด็กหรือไม่นะคะ (^^)

ส่วนเรื่องยุ่งๆ นั้นพอจะมีอยู่บ้าง การสื่อสาร เอกสารแม้จะรอบคอบแล้ว แต่ก็ยังมีเผลอไผล ผิดพลาด ต้องแก้ไข ทำให้ล่าช้าเสียเวลาไปอีก รู้ก่อนล่วงหน้า จะได้รอบคอบไว้ค่ะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ชาวสิงห์อาจกำลังต้องผจญกับปัญหาใหม่ๆ ที่แม้คุณจะคาดคิดไว้อยู่แล้ว และแม้จะเตรียมหาทางหนีทีไล่ไว้ก็ตาม แต่พอถึงเวลาก็อาจทำอะไรไม่ถูก ต้องหาทางแก้ปัญหาไปแบบเอาสีข้างเข้าถูก็ตาม ก็จงอย่าได้คิดอับอายหรือรู้สึกว่า เป็นความผิดติดตัวไปข้ามภพข้ามชาติ หากไม่มีปัญหา เราก็ไม่ได้ลับคมปัญญา เก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิตหรอกค่ะ

เงินทองการจับจ่ายในรอบสัปดาห์นี้พอได้หายใจโล่งขึ้นบ้าง

เรื่องรักๆ ใคร่ๆ แม้จะทำให้คุณมีความสุข แต่ลึกๆ ก็แอบมีร่องรอยความกังวล จริงหรือไม่ ลองถามใจตัวเองดู
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
การเดินทางระยะใกล้ๆ กับเพื่อนมิตร หรือคนรู้ใจอาจทำให้คุณได้มุมมองใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตมากขึ้น อย่ามัวแต่รู้สึกว่า ตัวเองถูกตรึงไว้กับปัญหานิรันดรหาทางแก้ไขไม่ได้ หลายๆ ครั้งมีโอกาสมาเคาะถึงหน้าประตูบ้าน แต่คุณก็ทำเฉยเมยไม่ใส่ใจไยดี

ภาระหนักๆ ที่แบกอยู่นั้น ไม่มีกฎหมายข้อใด ห้าม “วาง” นะคะ ลองปล่อยมันบ้าง เผื่อจะมีทางออกในชีวิตมากขึ้นค่ะ

ระวังสุขภาพ โดยเฉพาะผู้มีปัญหาเรื่องไมเกรน และปัญหาช่องปาก โรคเหงือก ฟัน
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
สัปดาห์นี้มีเฮและมี “ฮา” ด้วยค่ะ สำหรับหนุ่มสาวชาวตุลย์ ที่เปิดใจ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้พบเพื่อนใหม่ๆ ที่เหมือนรู้จักรู้ใจกันมานาน

เงินทองรายรับไหลเข้าคล่องมือ ปัญหาเรื่องการงานที่สะดุดติดขัดหรือไม่มีอารมณ์จะทำนั้น รอบอาทิตย์นี้ทั้งสมอง ความอยากทำงาน และอารมณ์อาจทำงานประสานกันดีมากขึ้น ชนิดที่เรียกว่า ไม่ให้คุณได้มีโอกาสนั่งซึมเศร้าเหงารักอีกเลย

อีกทั้งมีหลายฝ่ายคอยจับตาดูความเคลื่อนไหว และทิศทางการเติบโตในการงานของคุณอยู่ พร้อมช่วยสนับสนุนทุกประการ จะรอช้าอะไรอีก ลุยเลยค่ะ
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
เกิดเป็นชาวพิจิกมักมีโจทย์ยากๆ เข้ามาในชีวิตอยู่เรื่อย ตั้งสติก่อนจะตัดสินใจเรื่องอะไรนะคะ โดยเฉพาะหากว่าคุณเป็นพ่อแม่ และยังต้องรับผิดชอบดูแลเด็กๆ ในปกครอง

และแม้จะรู้ว่า ไม่สามารถแก้ปัญหาได้เบ็ดเสร็จเด็ดขาด เรียกว่า แก้ปัญหาได้ไม่สะเด็ดน้ำ แต่ก็ต้องทำไป ดีกว่านั่งรอให้ปัญหามันเป็นดินพอกหางหมูขึ้นอีกเรื่อยๆ ค่ะ

เดินทางไกลระวังเรื่องเครื่องยนต์ เครื่องมือสื่อสารติดขัด รายได้เงินทองที่จะเข้ามาต้นสัปดาห์นี้ยังพอจะเป็นเรื่องดีให้คุณได้หายเหนื่อยบ้าง
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ชาวธนูนั้นเวลาคิดตัดสินใจแล้วว่าต้องการอะไร จะเดินหน้าไปโดยไม่ถอย แม้ระหว่างทางอาจมีเหนื่อยหน่ายกังวลทดท้อบ้าง แต่ก็ยากที่ใครจะมาฉุดดึงให้ชาวธนูไปไม่ถึงฝั่งฝัน

รอบสัปดาห์นี้แม้ดูเหมือนว่า ยังมีอุปสรรคอยู่รอบทิศทางที่ยังแก้ปัญหาได้ไม่ตก แต่กำลังใจของคุณก็เต็มเปี่ยม มีเข็มทิศที่มั่นคงแน่วแน่ ปักหลักมั่นไว้แล้วในใจไม่เปลี่ยนแปร

เรื่องคู่ครองคนรัก แน่นอนว่ายังคงต้องใช้ความใจเย็นเข้าพูดคุยปรับตัวเข้าหากัน ลึกๆ แล้วคุณเองก็เอาแต่อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ ลองสำรวจตัวเองดูบ้าง
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
ความอดทน วิระยะ เป็นยาขนานวิเศษที่ช่วยให้คนเรามีความสำเร็จ ก้าวหน้าในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นราศีไหนก็ตามค่ะ

ส่วนคุณๆ ชาวมังกรสัปดาห์นี้อาจต้องเปิดใจให้คนอื่นๆ ได้ลองชี้แนะต่อคุณบ้าง ไม่จำเป็นว่าเขาต้องอาวุโสกว่า ความคิดของเด็กๆ รุ่นใหม่มีพลัง เพียงแค่เราเปิดใจกว้าง ที่จะรับฟัง และนำมาปรับใช้กับโลกที่เปลี่ยนไปเร็วอย่างทุกวันนี้ค่ะ

ระวังเรื่องสุขภาพนะคะ ยังเป็นปัญหาสำคัญที่ละเลยไม่ได้ โดยเฉพาะผู้สูงอายุชาวมังกรที่มีปัญหาเรื่อง เบาหวาน ความดัน และสายตา
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
ระวังความขัดแย้งจากคำพูดของบริวาร เพื่อนร่วมงาน ที่เข้ามากระแทกใจคุณ แล้วเลยกลายเป็นว่าทำให้การงานที่วางแผนไว้ผิดพลาดเสียหาย คนใกล้ชิดนั้นบางทีก็เอาแต่ใจและความคิดของตนเองเป็นใหญ่ โดยไม่มองความให้รอบข้าง พาลให้คุณมีปัญหาหนักอกเข้าไปอีกหลายเรื่อง

การใช้จ่ายเงินทองรายรับรายจ่ายไม่ค่อยสมดุลกัน ดูเหมือนว่าจะเป็นปีที่มีรายจ่ายมาก และปั่นรายรับเข้าไม่ค่อยจะทัน

สำหรับผู้ที่ทำงานอิสระนะคะ มักมีปัญหาเรื่องสัญญิงสัญญา ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ แม้จะด้วยวาจา หรือข้อตกลงทางเอกสาร
ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
สัปดาห์นี้ชาวมีนอาจต้องไปข้องเกี่ยวกับคนหมู่มาก แม้ใจจะอยากปลีกวิเวกเดินทางไกลเต็มที แต่ด้วยภาระหน้าที่หลายประการ ที่คุณสวมหัวโขนอยู่นั้น ทำให้อาจจะขยับชีวิตไปได้ไม่ไกลมากเท่าที่ฝันไว้ อดทนรออีกสักพักค่ะ

ปัญหาของมิตรรุ่นน้อง บริวาร หรือท่านที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเด็กๆ กรุณาใช้ความใจเย็น อดทน อย่าคิดแต่ว่า “ไม่ค่อยมีใครเข้าใจ” คุณ

หากมัวแต่คิดแบบนี้ ก็เท่ากับว่า คนที่เดินวนอยู่ในอ่างคือ ตัวคุณเอง
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It