Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 3-9 ต.ค. 54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

http://lifeloveyou-lifeloveyou.blogspot.com/
ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
การรอคอย การติดต่อสื่อสารอาจจะติดขัด มีแต่เรื่องให้ต้องแก้ปัญหาน่าปวดหัว สิ่งที่คิดวางแผนไว้ ไม่เป็นไปตามที่ต้องการ สิ่งที่คิดหวังอาจไม่ได้ทำ อาจต้องไปช่วยแก้ปัญหาให้กับคนอื่น ๆ อีกมาก

ระยะนี้มีแต่เรื่องที่ไม่ได้คาดฝันเกิดขึ้นกับชีวิตของชาวราศีเมษ ดังนั้นเรียนรู้ที่จะอยู่กับปัจจุบันขณะให้ดีที่สุด จะเป็นทางออก และการปูทางที่ดีให้แก่อนาคตด้วยค่ะ ชาวเมษที่ยังมีนิสัยจมจ่อมอยู่กับอดีต และมีอคติกับพฤติกรรมของผู้อื่น ควรหันกลับไป “ดูตัวเอง”
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
ปัญหาคาราคาซังที่ทำท่าว่าจะจบสิ้นด้วยดีอาจไม่ได้ง่ายอย่างที่คุณคาดการณ์ไว้นะคะ ชาวพฤษภ เพราะรอบสัปดาห์นี้อาจมีเรื่องวุ่น ๆ ให้คุณต้องปวดหัวอีกหลายครั้ง หมั่นทำใจสบาย รับมือกับวันนี้เท่านั้นค่ะ

ดูชีวิตไปทีละวัน ปฏิบัติกับคนใกล้ชิดให้ดี อย่ามัวแต่คอยพูดจาเชือดเฉือนน้ำใจให้ร้ายกัน มุ่งแก้ไขปมปัญหาเรื่องการงาน ว่าจริง ๆ แล้วอาจจะอยู่ที่คุณเคร่งครัดมากไป ลองผ่อนคลายดูบ้าง มีอีกหลายคนที่รอชื่นชมความสำเร็จค่ะ
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
ระยะนี้ชาวมิถุนขี้หงุดหงิด ขี้บ่น ขี้วีน และส่วนใหญ่จะไปใส่อารมณ์กับเรื่องไม่เป็นเรื่องด้วยค่ะ คุณมักจะคิดว่า ตัวเองเหนือกว่าผู้อื่นในทุกด้าน ทำให้บางครั้งก็ยากที่ชาวมิถุนจะเรียนรู้เรื่องการ “ให้อภัย” กว่าจะรู้ตัวก็อาจจะสายเสียแล้ว ลองสำรวจตัวเองนะคะ

หากใครกำลังอยู่ในช่วงอารมณ์อย่างที่เขียนไว้ข้างต้น ควรหาวิธี แล้วแต่จริตของคุณเอง ที่จะนำวิธีฝึกสติในชีวิตประจำวัน นำข้อธรรมะมาปรับใช้กับชีวิตให้มากขึ้น ให้ได้ “ปัญญา” มาแก้ปัญหาค่ะ
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
สัปดาห์นี้คนใกล้ชิดจะยุ่ง ๆ วุ่นวายไม่ค่อยได้ให้เวลากับคุณมากสักเท่าไหร่ หากเป็นคู่รักคนรัก คนในครอบครัว ควรปลงใจว่า เขาหรือเธอของคุณกำลังไปทำงานปฏิบัติหน้าที่สำคัญอยู่นะคะ

ส่วนคุณเองก็คงจะมีเรื่องยุ่งวุ่นวายไม่แพ้กัน ระวังเรื่องการนัดหมาย การตกปากรับคำไป หากทำไม่ได้แน่นอนว่า เสียเครดิตมาก คิดให้ดีก่อนรับปากใคร แม้จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อยๆ ก็ตามค่ะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ช่วงนี้อาจมีเหตุให้ต้องใช้เงินมากนะคะ ระมัดระวังรอบคอบเรื่องการใช้จ่าย เพราะมักจะมีค่าใช้จ่ายฉุกเฉินมาให้คุณชาวสิงห์ต้องรับมือ เหนื่อยหน่อยค่ะ

ยิ่งปัญหาเรื่องสุขภาพของคนใกล้ชิด และผู้ใหญ่ในครอบครัว ล้วนแต่เป็นภาระของคุณทั้งสิ้น

ภาระการงานแก้ไขไปได้ช้า ทำใจดีกว่า ไม่ให้เสียอารมณ์ และขาดทุนใจ ค่ะ กลางอาทิตย์ไปแล้วนะคะ เรื่องวุ่น ๆ ถึงจะคลี่คลายไปได้บ้าง มีทางออกมากขึ้น
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
ชาวกันย์หลาย ๆ ท่านช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาอาจจะต้องผจญหลายเรื่อง ทั้งการงานที่ยังไม่เข้ารูปรอย และบางคนอาจโดนพิษน้ำท่วมเล่นงานด้วยนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้สถานการณ์คลี่คลายไปได้ด้วยดี

นาทีนี้แต่ละคน ประชาชนชาวไทย ต้องใช้ “ใจ” ที่นิ่งและเข้มแข็ง ไม่ย่อท้อถึงจะผ่านไปได้ค่ะ ระวังเรื่องสุขภาพไว้ด้วยค่ะ เมื่อเจอเรื่องเครียดระยะนี้ บางคนร่างกายจะรับสภาพไม่ไหว ทรุดไปเลยก็มี
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ระยะที่ผ่านมา ชาวตุลย์ต้องทำใจกับเรื่องการนัดหมาย การเจรจา บางคนเคยพูดกันมาดี ๆ นึกว่าเข้าใจกัน วันหนึ่งพูดร้ายคำเดียว ความสัมพันธ์จากมิตรกลายเป็นศัตรูในบัดดล

บางอย่างเกิดขึ้นในชีวิตเรา อาจเพื่อให้ชาวตุลย์เรียนรู้เรื่องการไม่คาดหวังค่ะ ซึ่งอันที่จริง เรื่องนี้เป็นเรื่องหลักประจำชีวิตชาวตุลย์ทีเดียว ไม่คาดหวัง ไม่ตั้งหวังแม้สิ่งเล็กน้อยหรือยิ่งใหญ่เพียงไหน กลับมาให้ความสำคัญในการดูแลจิตใจตัวเองค่ะ
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
ชาวพิจิกสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ต้องบริหารเรื่องการเงินดี ๆ นะคะ มีเหตุให้ช็อตเงินเอาได้ง่าย ๆ หากไม่ระวังคำนวณเผื่อเหลือเผื่อขาดให้ดี

ผู้ที่ทำงานฟรีแลนซ์ จำเป็นต้องคิดเรื่องนี้ให้มาก ๆ มากกว่าคนที่ทำงานประจำนะคะ ระวังจะมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านาย เดี๋ยวเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ยอมกันด้วยคำพูดหรือตัวหนังสือไม่กี่คำ
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ระวังสุขภาพค่ะชาวธนู อาจเกิดปัญหาเรื่องแพ้ ผื่นคัน ร่างกายไม่ค่อยสดชื่น มีกำลังวังชา รวมถึงใจที่อาจจะหดหู่กับเรื่องราวรอบตัวนะคะ

และท่านที่ต้องใช้รถใช้ยานพาหนะประจำ ควรตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์อยู่เสมอ อย่าประมาท อาจเกิดเหตุขัดข้องระหว่างเดินทางไกลได้ค่ะ
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
ร่างกายและจิตใจต้องไปด้วยกันเสมอนะคะ บางคนใจเป็นเพชร สู้ไม่ถอย แต่ร่างกายอ่อนล้า ไร้เรี่ยวแรงกำลังวังชา ทำกิจกรรมการงานไม่ได้ผลอย่างที่ใจต้องการ

ระยะนี้ชาวมังกรดูเหมือนว่าจะได้พบเพื่อนเก่า ๆ แต่ในขณะเดียวกัน ก็น่าจะได้มีโอกาสเปิดหูเปิดตา และเปิดใจตัวเองเพื่อรับฟังเรื่องใหม่ ๆ มากขึ้น อย่าติดสังสรรค์มากเท่านั้นเป็นพอ จะเสียโอกาสที่จะ “ได้งาน”
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
ปัญหาเรื่องเงินทอง เรื่องการงาน ดูจะเป็นเรื่องใหญ่ของชาวกุมภ์ในระยะนี้ค่ะ หากจะบอกว่า ไม่มีงาน ไม่มีเงินเลย เห็นจะไม่ใช่ แต่สถานการณ์ในช่วงนี้หลาย ๆ อย่างติดขัด ไม่สะดวกราบรื่นเหมือนเดิม

หลายท่านอาจจะต้องปรับตัวกันมากขึ้น เพื่อนฝูงยังเป็นที่พึ่ง เป็นกำลังใจให้แก่คุณอีกมาก ขออยู่อย่างเดียว ว่า อย่าเก็บตัว อยู่ในแต่โลกของตัวเอง และไม่ฟังใคร
ชาวมีน (๑๔ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
สัปดาห์นี้ ชาวมีนที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว เช่น เบาหวาน ความดัน ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้นนะคะ หาวิธีที่จะไม่ให้ตัวเองฟุ้งซ่านไปกับเรื่องต่าง ๆ ทั้งจากเรื่องการงาน และเรื่องราวทุกข์สารพัดของคนใกล้ชิดรอบตัว

ให้เวลาตัวเองได้มีโอกาสได้อยู่กับปัจจุบัน และทำวันนี้ให้ดีที่สุด คือ พรอันประเสริฐของชาวมีน และทุก ๆ คนค่ะ

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It