Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 28 พ.ย.– 4 ธ.ค.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

http://lifeloveyou-lifeloveyou.blogspot.com/
ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
ชาวเมษ ระวังพักผ่อนไม่เพียงพอ มีอาการงงๆ หลงลืม เบลอๆ เหนื่อยนักก็พักก่อนค่ะ ใช้ชีวิตช้าๆ บ้างอาจทำให้หายใจหายคอได้สะดวก ปลอดโปร่งขึ้น

การงานที่ติดขัดมีแต่เรื่องแก้ปัญหาและการเลื่อนนัดไปมา อาจลงตัวเพราะไม่รีบ ดั่งเช่นภาษิต “ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม”

ระวังอย่ามือเติบกับการปรนปรุงบำรุงบำเรอตัวเองได้เสื้อผ้าแพรพรรณให้มากจนเกินควร ประสบการณ์ชีวิตทั้งของตนเองและจากที่ได้เห็นเรื่องราวชีวิตของผู้อื่น น่าจะทำให้คุณเรียนรู้คำว่า “พอดี” ให้มากขึ้น
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
สิ่งใดๆ ที่คิดว่าดีแล้ว ใช่แล้ว วางแผนไว้แล้ว ไม่ควรผิดพลาด อาจพลิกล็อคไม่เป็นไปดั่งที่คิด ทำให้คุณพิศวงงงงวยกับเรื่องราวในชีวิตว่าคล้ายดั่งบทละคร

ระวังความผิดพลาด เครื่องมือเครื่องใช้รวนเรเป็นผลให้การงานที่วางวันเวลาแล้วเสร็จเอาไว้ต้องเลื่อนออกไป

เงินทองการทำมาหาได้ในระยะนี้อาจไม่เป็นผลดั่งที่คิดหวัง หามาแล้วควรขยันเก็บ ยังไม่ถึงเวลาขยันใช้ค่ะ เศรษฐกิจจะทรุดตัวไปอีกนาน
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
การเปิดใจรับฟังคำพูดติติง เพื่อให้คุณได้แก้ไขนั้นเป็นเรื่องยาก แต่หากลองทำดูสักครั้งจะรู้ว่า ไม่ได้ยากเกินกว่าจะ “ลองฟังและลองทำ” ดู

คุณๆ ชาวมิถุนควรเปิดใจกว้างๆ รับฟังผู้อื่นให้มาก อย่าตั้งธง ตั้งอคติและความคิดของตัวเองให้เป็นกำแพงกั้นความสำเร็จของตัวคุณเอง

ระยะนี้เรื่องการงานดูเหมือนว่าจะยังมีเหตุมีอุปสรรคที่ยากจะคลี่คลาย ดังนั้นหากคุณขืนดันทุรังไปตามทางที่คุณคิดคนเดียว เห็นจะเอวังกันละคะ ลองฟังความคิดของคนอื่นดู คุณอาจได้รู้ว่า ทำงานทำชีวิตให้ไม่เหนื่อยนั้น “มีอยู่จริง”
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
สัปดาห์นี้ลูกหลานบริวารอาจยังเป็นภาระคุณต้องดูแลเป็นพิเศษ เงินทองค่าใช้จ่ายตามมาสารพัดค่าโน่นนี่

เพื่อนฝูงญาติพี่น้องที่อยู่ไกลหูไกลตากัน คุณอาจได้ข่าวคราวร้องขอความช่วยเหลือ ช่วยใครก็ช่วยไปตามกำลังนะคะ อย่าให้เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด อย่างที่เขาว่าๆ กัน หาไม่แล้วก็คงต้องมานั่งเก็กซิมอยู่แต่เพียงผู้เดียวอีกนั่นแล

ภาระการงานทักษะความสามารถที่โดดเด่นของคุณเปิดโอกาสให้การทำงานก้าวหน้าไปอีกมากค่ะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ระวังจะหมางใจ น้อยใจ เสียใจกับคนในครอบครัวและเพื่อนฝูงที่ใกล้ชิด เนื่องเพราะคำพูดชัดเจนตรงไปตรงมามากเกินไปของคุณสร้างเหตุ

ระยะนี้ดูเหมือนคุณชาวสิงห์กำลังวางแผนชีวิต วางโครงการบางอย่างในระยะยาว ปรึกษาคนมากไปก็หลายเรื่องมากความ ไม่ปรึกษาใครเลย เดี๋ยวพี่น้องเพื่อนฝูงจะว่าเอาได้ว่า ไม่เห็นแก่หน้าฉันหน้าเธอไปโน่น

..ดังนั้นจะคิดหยิบจับทำสิ่งใดในระยะนี้ ลองเผื่อใจไว้หลายๆ ทาง บางอย่างอาจไม่เป็นไปอย่างที่คิดกังวลค่ะ
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
เดินทางไกลใกล้ระยะนี้ ชาวราศีกันย์ตรวจเช็คความพร้อมในทุกๆ ด้านนะคะ ไม่ใช่เพียงแค่ความพร้อมของเครื่องยนต์ เครื่องมือสื่อสาร

แต่ระวังความพร้อมในกระเป๋าสตางค์ไว้ด้วย อาจต้องมีเหตุให้จับจ่ายเงินทองเกินจากที่ตั้งงบประมาณไว้บานโข ความไม่ได้ดังใจตามที่วางแผนนั้น อันที่จริงอาจมีข้อดีให้ได้ขบคิด

สำหรับผู้ที่เริ่มจะลองตั้งคำถามและจัดการชีวิตของตัวเองใหม่ว่า ไม่มีสิ่งใดที่เราเป็นเจ้าข้าวเจ้าของครอบครองได้เลยในชีวิตนี้ จะได้คลายความยึดถือไปอีกมากค่ะ
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ระวังเรื่องคำพูด การสื่อสาร การนัดหมาย การตกปากรับคำกับผู้ใด อาจมีเหตุผิดพลาด เกิดเรื่องให้เสียน้ำใจกันได้ เงินทองไม่สำคัญเท่าน้ำมิตรและน้ำใจที่มีต่อกันค่ะ

ระยะนี้ดาวคุณธรรมให้โอกาสคุณๆ ชาวราศีตุลย์ได้เดินหน้าในหนทางธรรมให้มากขึ้น ทาน ศีล ภาวนา มิให้ขาด เป็นเส้นทางเสบียงกำลังบุญที่สำคัญทั้งในภพนี้และภพต่อๆ ไปค่ะ

เรื่องการงานนั้นก็กำลังก้าวหน้าเข้ารูปเข้ารอย หากคุณไม่ใจร้อน “ใจเร็ว” เกินไปนัก
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
อย่าโมโหง่าย ขี้วีน ขี้หงุดหงิดให้มากนักเลยนะคะ คุณๆ ชาวราศีพิจิก ยิ่งขุ่นมัวเรื่องดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาจะเกิดขึ้นยากค่ะ

ใครๆ อื่นที่เขาต้องร่วมงานกับคุณนั้นเขาอยากฟังแต่คำเพราะๆ ตรงไปตรงมามากนั้นดีแล้ว แต่ขออย่ากัดๆ หยิกๆ ให้แสลงน้ำใจเสียใจกันเลย คิดถึงใจเขาใจเราดีกว่า แม้กระทั่งกับเพื่อนๆ และคนใกล้ชิดก็เช่นกัน

หมู่นี้ชาวพิจิกเหมือนคนตั้งสติไม่อยู่ โกรธแล้วเห็นช้างเท่าหมูปานนั้น
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ชาวธนูหมู่นี้มีความสุขสดชื่นตามอัตภาพ หากว่าเริ่มหัดเป็น นักทำใจด้วย“ธรรม” จะมองเห็นเรื่องราวในชีวิตแม้จะหดหู่แต่ก็มีความงดงามแฝงอยู่เสมอนะคะ

แต่อย่ามัวแต่สุขเพลินจนลืมสุขภาพของตัวเอง ความเครียดกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ นั้นไม่ควรเก็บฝังไว้แบบเจ็บแล้วจำ หันมาเปลี่ยนทัศนคติใหม่ เจ็บแล้วให้อภัยกันมากๆ น่าจะดีกว่า

เรื่องภาระการงานในระยะนี้ยังต้องอาศัยความรอบคอบตรวจดูแก้ไขซ้ำแล้วซ้ำเล่าค่ะ อย่าวางใจโดยเฉพาะเรื่องตัวเลข บัญน้ำบัญชี
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
ระยะนี้ชาวมังกรจะคิดหยิบจับทำสิ่งใด อย่าลืมคำว่า “ตรงไปตรงมา” นะคะ อย่าเจ้าเล่ห์แผนการเยอะ และระแวงระวังอะไรมากไปจนเกินควร อาจจะทำให้ต้องเสียโอกาส “หยิบชิ้นปลามัน” ไปได้

เพื่อนฝูงยังพร้อมสนับสนุนในเรื่องการงานและอื่นๆ เสมอ หากคุณแสดงความต้องการของตัวเองให้ผู้อื่นได้รับรู้รับทราบแบบชัดๆ

คนใกล้ชิดแม้จะแสดงท่าทีบางอย่างที่คุณมองไม่ออก ก็ไม่ต้องพยายามไปหาความชัดเจนจากมากนัก เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ให้ได้ปะคารมกันเสียเปล่าๆ
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
ระยะนี้ชาวราศีกุมภ์มีสารพัดเรื่องให้จัดการมากมาย ลองทำไปเงียบๆ โดยไม่เอะอะโวยวายบ่นอะไรๆ ให้มากความความไป อาจทำให้ภาระการงานที่ทำอยู่นั้นลงตัวเร็วขึ้นกว่าเดิมนะคะ

ชาวราศีกุมภ์ระยะนี้จะกังวลเรื่องรายได้เงินทองมาก แถมติดความกังวลฟุ้งซ่านมากไปอีก จนลืมมองเหตุการณ์ของตัวคุณเองตามความเป็นจริง

…ลองหาเวลานั่งนิ่งๆ ทบทวนชีวิตทุกๆ ด้าน อย่ามัวแต่สิ้นหวังหดหู่ คุณยังมีโอกาสมากกว่าคนอื่นๆ อีกมากค่ะ ..ลองดู
ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
ช่วงนี้ชาวมีนอาจได้พบเจอมิตรสหายมากหน้าหลายตา หลายคนอาจไม่ได้พบเจอกันนานมาก จนแทบจะจำกันไม่ได้แล้ว

ชีวิตคนก็เท่านี้ค่ะ หมุนเวียนเปลี่ยนผันกันไปตามวาระ พบแล้วพราก เจอแล้วจากเป็นธรรมดา ทำกุศลกันมาดีก็มีโอกาสได้ร่วมบุญกันใหม่

ส่วนเรื่องภาระการงานนั้นช่วงนี้มีโอกาสดี ได้งานได้เงินแบบแปลกๆ แบบที่คนอื่นเขาลำบากกันแล้วคุณดันฟลุ๊ค “ได้”
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It