Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 19 – 25 ธ.ค.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
งานที่ตั้งใจ และเหนื่อยหนักมานาน เริ่มบรรลุผล ผู้คนให้ความสนใจอยากมีส่วนร่วมรู้เห็น เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้แสดงฝีมือ และความเชี่ยวชาญทักษะการงาน เผยแพร่ออกไปในสังคมวงกว้างมากขึ้น

เงินทองแม้เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ขยับชีวิตไปตามจังหวะไม่ได้ทุกสเต็ปนัก แต่ก็ใช่ว่าจะสิ้นไร้หนทาง ปัญหามา ปัญญามีเสมอ สำหรับชาวราศีเมษ
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
อยู่กับกลุ่มคน สังคมไม่ว่าในกลุ่มคนแบบไหน ก็มากคนมากความอยู่แล้วค่ะ เป็นเรื่องธรรมดาของโลก ที่ชาวพฤษภควรทำใจให้แน่นหนัก ยากหนักที่จะไม่กระทบกระทั่งเกิดอารมณ์โต้เถียง ไม่พอใจกันและกัน

ภาระการงานในรอบสัปดาห์นี้ส่วนใหญ่จะหนักไปในทางช่วยแก้ปัญหาให้เพื่อนๆ น้องๆ และบริวาร
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
ชาวมิถุนนั้นหากตั้งใจจะร่ำเรียนสิ่งใดให้รู้แน่ จะทำได้ดีมากเสมอ ระยะนี้อาจมีโอกาสที่ได้เรียนวิชาเก่าๆ แต่ไปร่ำเรียนรื้อฟื้นความรู้กันใหม่ น่าสนใจนิ่งนัก ในวงเล็บไว้ด้วยว่าหากคุณไม่เบื่อง่าย ทิ้งไปเสียก่อน

ช่วงนี้จะมีโอกาสดีๆ เข้ามาอีกมาก จงใช้สติและปัญญาในการเลือกรับและเลือกปฏิเสธ มิตรสหาย และความสัมพันธ์เก่าๆ ย้อนกลับมาให้หวนอดีตคำนึงถึง ส่วนจะสานต่อกันอย่างไร ไม่ลุ่มหลง ก็จงใช้ “สติ
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
ชาวกรกฎนั้นเป็นที่รู้กันว่า ในช่วงเทศกาลหน้าที่หลัก คือต้องต้อนรับขับสู้ เป็นเจ้าบ้านที่ดีต่อเพื่อนและผู้คนในครอบครัว เหนื่อยกันไปอีกสักพักค่ะ แต่คุณมีความสุขสบายใจ เท่านี้ก็พอแล้ว

ภาระการงานโดยทั่วไปนั้นยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่ติดขัด เงินทองการใช้จ่าย แม้ไม่ได้หมุนสบายๆ มือ แต่มีพอใช้ พอเพียง ไม่ขัดสน จะแก้ปัญหาสิ่งใดไม่ถึงกับจนตรอก
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ระยะนี้อาจได้พบเพื่อนเก่าๆ หรือผู้คนที่ดูเหมือนคุ้นหน้าคุ้นตากันมานาน ต้องเดินทางร่วมกันบ่อยๆ ระวังอย่าประมาท เตรียมพร้อมอยู่เสมอ

ส่วนเรื่องภาระการงานนั้นอยู่ในเกณฑ์ความคืบหน้า มีบริวารเข้ามาช่วยเป็นลูกมือไม่ให้ต้องเหนื่อยหนักเกินไปนัก
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
ดาวเสาร์โคจรจากไปหลายวันแล้ว คุณๆ ชาวราศีกันย์คงจะพาโล่งอกโล่งใจ ขยับซ้ายขวาได้โล่งใจขึ้นบ้าง จะคิดการสิ่งใดเกี่ยวกับเรื่องบ้านช่องห้องหอความเป็นอยู่ในชีวิตช่วงนี้ควรจะทำเร่งรีบ อย่ารอให้เนิ่นช้ากลายเป็นภาระรุงรังไปอีกในหลายเดือนข้างหน้าค่ะ

ใครจะคิดขยับลงทุน รอบคอบ ดูทิศทางลม เศรษฐกิจ รวมไปถึงเรื่องภัยธรรมชาติทั้งหลายด้วย ระยะนี้จะคิดหยิบจับทำสิ่งใด ดูเหมือนคนใกล้ชิดคอยขัดคอ ให้รำคาญใจกัน รู้อย่างนี้แล้ว ก็ร้องเพลง “เฉย” ค่ะ
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ระวังคำพูดคำจาของคุณในระยะนี้จะไปบาดใจใครหลาย ๆ คน อาจจะทำให้เสียเพื่อนกันไปได้ง่าย คนพูดๆ ไปอย่าง คนฟังๆ ไปอีกอย่าง ตามเหตุผลส่วนตนกันไป

หากเป็นไปได้ก็ลอง “นิ่ง ๆ “ สงบปากคำไว้บ้างก่อนน่าจะดี  อันปิยวาจานั้นท่านบอก ใช่จะแปลว่า ให้พูดจาไพเราะแต่เพียงอย่างเดียว แต่ต้องพูดกันให้รู้เรื่องเข้าใจถ่องแท้อีกด้วย
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
ชาวพิจิกอาจมีเรื่องกังวลใจ ต้องช่วยแก้ไขปัญหาให้แก่ญาติพี่น้องและครอบครัว ระยะนี้เรื่องราวสารพัดที่คุณต้องรับมือนั้น มีทั้งที่น่าสบายใจหายห่วง และมีเรื่องกังวลแก้ไขสะสางยากเอาการ ค่อยเป็นค่อยไป ใจเย็นๆ ค่ะ

ช่วงปลายปีนี้แม้จะมีกระแสการเงินพัดมาดี แต่ดู ๆ ไปรายจ่ายของคุณพิจิกก็หนักเอาการ ระวังจะเป็นรายจ่ายฉับพลันเกี่ยวกับเรื่องความเจ็บป่วย อุบัติเหตุของคนในครอบครัว
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
เรื่องสุขภาพนิดนะคะ ใครที่เป็นเบาหวานอยู่ อย่าเผลอเรื่องควบคุมอาหาร เครื่องดื่ม เพราะอาจมีเหตุให้คุณเผลอไป แล้วอาการกำเริบฉับพลันได้ มีลาภกับคนในครอบครัวและธุรกิจการค้าของตระกูล

ใครที่ทำงานประจำ ผู้ใหญ่เจ้านาย หัวหน้าสนับสนุนผลงานและความสามารถของคุณเสมอค่ะ
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
สดชื่นขึ้นแบบ หวานอมขมกลืนหรือเปล่าคะชาวมังกร ดูๆ ไประยะนี้เหมือนมีความสุขบนความทุกข์กองโต อย่าคิดมากค่ะชีวิตก็เป็นเช่นนี้ ดีร้ายหมุนเวียนกันไปตามบทบาทตามกรรมตามวาระ

หน้าที่การงาน สถานการณ์โดยทั่วๆ ไป ของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องรอบคอบให้มาก โดยเฉพาะท่านที่ต้องปิดงบปลายปี จัดการเรื่องบัญชีให้เรียบร้อย มิให้มีรูรั่ว
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
ชาวราศีกุมภ์ท่านที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับผู้คน เกี่ยวกับการพูดการเขียน การวิจารณ์ รอบสัปดาห์นี้อาจมีเหตุให้ต้องลงมือแก้ไขงานเก่าๆ ที่คั่งค้าง สะสางให้เป็นระบบระเบียบให้มากขึ้นกว่าเดิม

มีโอกาสได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ ที่ไม่จำเป็นต้องเพื่อนคู่ใจ รู้ใจกันเสมอไป เปิดทางใหม่ๆ ให้กับมิตรภาพ คุณจะได้พบเรื่องดี ๆ ในชีวิตอีกมากค่ะ
ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
ระวังข่าวคราวความเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดนะคะ เดินทางไกลอาจมีอุปสรรคบ้าง แต่ก็จะได้เก็บความประทับใจเอาไว้ไม่รู้ลืม

เพื่อนฝูงคนใกล้ชิดในระยะนี้ห่างหายหน้ากันไป แต่ใช่ว่าใครเขาจะลืมคุณไปได้ลง รอบสัปดาห์นี้อาจต้องพบกับมิตรรุ่นเยาว์ เจอเพื่อนใหม่ ได้โอกาสดีๆ ในการทำงาน อย่ามัวแต่จมเจ่ากับความเศร้าส่วนตัวอยู่นักเลย
 
 
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It