Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 18-24 มิถุนายน 2555

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ขับเคลื่อนการใดได้ค่อนข้างยาก ไม่ได้อะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน หลายอย่างที่ทำทีทำท่าว่าจะดีแต่แล้วก็จะไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ ซึ่งจะนิ่งดูดายอยู่ไม่ได้แล้วนะ และระวังจะเสียเครดิตในสายตานายซะล่ะ ปัญหาที่พบเจอจะช่วยสร้างความเข้มแข็งทางจิตใจ และยิ่งได้เจอคู่แข่งเก่งก็ยิ่งจะทำให้คุณได้พัฒนาศักยภาพของเองได้มากขึ้น ระวังอาการกล้ามเนื้ออักเสบจะแผลงฤทธิ์

ด้านการเงิน หากประโคมใช้จัดนักหามาได้เท่าไหร่คงหมดเรียบควรต้องห่วงวันข้างหน้าบ้างระวังจะติดกับดักของแฟชั่นหรูและเพลินกับการรูดบัตรเครดิตล่ะ ห้ามค้ำประกันให้ใคร จะถูกจิกข้อมูลส่วนตัวไปใช้ทำให้ต้องเป็นหนี้ที่ไม่ได้สร้างเอง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนสมัครใจมาเป็นตัวเลือก ซึ่งมีหลากสไตล์ สิทธิ์ในการเลือกนั้นเป็นของคุณ ส่วนคนมีคู่ จะรู้สึกขัดหูเรื่องคำพูดคำจา แต่พอเคลียร์กันได้ก็จะกลับมาหวานดังเดิม

TIPS : ชาวราศีมังกรเป็นคนหัวโบราณและขี้เหนียว จึงมักกินอาหารประหยัด ประเภทอาหารจานเดียวซะมากกว่าอาหารราคาแพงที่จัดแต่งสวยงาม ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องอาหารการกิน…ถ้าพบว่าตัวเองเริ่มอ้วนขึ้นมานิหน่อย ก็จะรีบลดทันที เนื่องจากชาวราศีนี้ ไม่ค่อยชอบลองของใหม่ เพราะฉะนั้นถ้าไปเจออาหารที่มีการรับรองว่าช่วยลดน้ำหนักได้ ก็จะกินแต่อย่างนั้นจนกว่าจะเห็นผล

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
ได้เริ่มต้นทำในสิ่งใหม่แต่เป็นในลักษณะของการเข้าสรวมแทนที่คนเก่า หรือจะถูกส่งตัวไปอยู่ประจำตำแหน่งในต่างถิ่น ความลำเอียงจะทำให้เสียการปกครองและควรระวังลูกน้องที่ไม่สัตย์ซื่อจะป่วนให้เสียงาน จะต้องมีการแลกเปลี่ยนเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ ควรมีความชัดเจนในรูปแบบและการสื่อสารเพื่อให้ได้เนื้องานที่มีคุณภาพ จะพบอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาท

ด้านการเงิน จะหมดเปลืองไปค่าเดินทาง ภาระทางด้านครอบครัวก็สาหัสอยู่ ต้องพยายามอุดรูรั่วที่ทำให้เงินไหลออกไปโดยไม่เป็นประโยชน์ให้จงได้ ควรดูลาดเลาให้ดีเมื่อคิดจะทุ่มทุนทำการใดๆ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบรักกับคนที่ต่างวัยกว่ามาก ส่วนคนมีคู่ ไม่มีใครถูกหรือผิดก็แค่ความคิดความเห็นแตกต่าง อย่าเถียงกันเลย

TIPS : คนที่เกิดในราศีกุมภ์ รักการใช้ชีวิตที่คล่องแคล่วและดูแลสุขภาพของตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ เนื่องจากในวันแต่ละวัน จะใช่พลังงานค่อนข้างมาก จึงไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก ชอบดื่มไวน์เคล้าอาหารเย็นรสเลิศ และถึงแม้ว่าจะกินมากแค่ไหน ก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องสุขภาพและความอ้วนเลย….แต่ถ้าเกิดอ้วนขึ้นมาบ้าง ก็คงจะไม่จำกัดเรื่องอาหารหรอก เพราะเกลียดการถูกบังคับ ชาวราศีนี้จึงเปลี่ยนเมนูอาหารสำหรับลดความอ้วนอยู่เรื่อย จนแทบไม่เห็นผล แต่ถ้าชาวราศีกุมภ์ที่อวบอ้วนตั้งใจจะควบคุมน้ำหนักอย่างจริงจังขึ้นมา นั่นเป็นเพราะไม่อยากกลับมาอ้วนอีกครั้งมากกว่า

ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม-12 เมษายน)

เมื่อเวลาเปลี่ยนสถานการณ์ก็เปลี่ยนคุณจะต้องรับมือให้ได้ มีงานทยอยเข้ามาไม่ขาดสาย ควรมีการจัดการอย่างมีแบบแผน ต้องตามเกมส์ให้ทัน ควรมีลูกล่อลูกชนบ้างอย่ามัวแต่เกรงใจเพราะทำให้เสียผลประโยชน์ได้ จะรู้สึกหงุดหงิดกับคนที่ชอบทำอะไรเป็นเล่นไปซะหมด ส่วนตำแหน่งที่จับจ้องมองไว้ก็ไม่น่าจะหลุดโผเพราะมีแบ็กดีซะอย่าง

ด้านการเงิน ยังหมุนเวียนคล่อง จะมีทรัพย์สินเพิ่ม หนี้สินเบาบางลง เสียเงินเพื่อซื้อประกันให้ในครอบครัว จะมีลาภปากหรือได้ครอบครองของเก่าที่ได้รับมาจากผู้ใหญ่ การลงทุนมีความผันผวนค่อนข้างมากต้องคอยจับตาให้ดี

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด หวาดหวั่นที่จะมีรักอีกครั้งจึงยังมิมีคำตอบให้สำหรับคนที่เข้ามาอาสาดูแลหัวใจ ส่วนคนมีคู่ ต้องหนักแน่นและมีความอดทนให้มากหากยังต้องการที่จะใช้ชีวิตร่วมกันอยู่
 
TIPS : ชาวราศีมีนรักความรื่นรมย์ในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องการดื่มและการกิน จนได้ชื่อว่า กินเก่ง ชอบลิ้มลองอาหารหรือขนมขบเคี้ยวใหม่ๆ แล้วตามด้วยมื้อใหญ่เด็ดๆ ไปบอกให้เขาเพลาๆ เรื่องกิน เขาโกรธนะ ความเจ้าอารมณ์ของชาวราศีนี้ทำให้ต้องกินเพื่อดับความเศร้า ถึงจะพยายามจำกัดอาหาร แต่ก็อดดื่มไวน์สักแก้วไม่ได้….ชาวราศีมีนของแท้ เกลียดการลดน้ำหนักที่สุดเลยล่ะ แต่ชาวราศีนี้ สามารถลดน้ำหนักได้เหมือนกัน ถ้าจำเป็นและเต็มใจ วิธีไหนนะเหรอ ก็ชิมอาหารอร่อยๆ หลายๆ อย่าง จานละ 2-3 คำ จะได้ไม่รู้สึกว่ากินเยอะ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)

มีการโยกย้ายสับเปลี่ยนหน้าที่ ได้รับความไว้วางใจให้ทำงานสำคัญ ต้องใช้ประสบการณ์ที่มีเอาชนะอุปสรรคที่อยู่รอบด้าน ต้องตั้งหลักให้ดีเพราะเป็นย่างก้าวที่สำคัญ อย่าใช้อำนาจเกินขอบเขตที่ได้รับ ควรต้องอ่อนน้อมถ่อมตนบ้างยามเมื่อต้องการความช่วยเหลือ การติดต่อประสานงานราบรื่นดี จะได้รับเกียรติในงานสังคมหรู

ด้านการเงิน เจอหนทางสร้างรายได้เพิ่ม หยิบจับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ควรเก็บสะสมไว้บ้างอย่าละลายเม็ดเงินไปกับความต้องการของตนและคนรักมากนัก แบงค์อนุมัติเงินกู้สำหรับบ้านหรือรถ ระวังจะถูกล่อลวงให้ต้องเสียทรัพย์

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่เข้าตาแล้วงานนี้ต้องกราบขอบคุณผู้ใหญ่ที่แนะนำมาให้แล้วล่ะ ส่วนคนมีคู่ อย่าได้หือเชียวเดี๋ยวได้อดค่าขนมหรอก ให้รู้บ้างว่าใครใหญ่

TIPS : ชาวราศีเมษไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก เพราะมีอะไรให้ทำอยู่ตลอดเวลา ต้องทำโน่นทำนี่ หรือไม่ก็เล่นกีฬา ถ้ามีปัญหาเรื่องการกิน เห็นจะมีอยู่เรื่องเดียว งานยุ่งจน ไม่มีเวลากินอาหารเป็นเรื่องเป็นราว…ชาวราศีนี้รักษาความฟิตได้สบายๆ ส่วนข้อเสียที่แก้ไม่หาย คืออดทนกินอะไรติดต่อกันนานเกินควร ฉะนั้นควรดูแลตัวเองให้กินครบ 5 หมู่หน่อยแล้วล่ะ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ต้องทำหลายอย่างพร้อมๆ กันจึงต้องทุ่มเทให้มากไว้ อย่าปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปโดยเปล่าประโยชน์ เร่งสร้างผลงานเข้านะ จะได้ในสิ่งเหนือความคาดหมาย ควรมีกลยุทธ์สำรองไว้ด้วยจะได้ไม่ตระหนกเมื่อเจอเข้ากับความผิดพลาด จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ซึ่งทำให้ได้เรียนรู้ประสบการณ์ที่แตกต่างออกไป

ด้านการเงิน หาเงินเก่งแต่ก็ใช้เก่งด้วยเช่นกัน ควรต้องมีสติหน่อยเวลาจะใช้จ่ายอะไร ต้องสกัดความอยากได้อยากมีซะ อย่าลืมว่าคุณยังต้องเกื้อกูลครอบครัวอีก จะมีลาภปากหรือได้โชคจากผู้ใหญ่

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ดอกรักกำลังเบ่งบานในหัวใจเพราะเจอคนที่ใช่แล้วนะซิ ส่วนคนมีคู่ ความหวานเข้าปกคลุมโดยรอบ ชอบมั้ยล่ะ

TIPS : เหมือนกันต้องกินยาขม หม้อโตๆ อย่างงั้นแหละ..เพราะชาวราศีนี้รักการกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารแปลกๆ หรือ “ถึงเครื่อง” ชาวราศีพฤษภชอบคิดค้นทำเมนูอาหารใหม่ๆ อยู่เสมอเลย ถึงจะสนุกกับการกิน แต่ถ้าต้องลดน้ำหนักก็ทำได้ไม่ยาก….แต่ถ้าวันใดที่รู้สึก หดหู่ หรือรู้สึกแย่ จะทำให้ทานเยอะผิดปรกติ นี่เป็นนิสัยอันตรายนะระวังหน่อย แต่ก็ยังนับว่าโชคดีนะ ที่ดาวพฤหัสในลัคนาทำให้ชาวราศีนี้รักสวยรักงาม คอยดูแลรูปร่างอยู่เสมอๆ จะควบคุมน้ำหนัก ได้สำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้ ถ้าจำเป็นจริงๆ

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

งานที่ได้รับมอบหมายควรมีการวางแผนและหาวิธีแก้ไขไว้ล่วงหน้าก่อนเผื่อว่าสิ่งนั้นไม่เป็นตามแผนดังกล่าว แต่ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดก็จะมีคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ตัวคุณเริ่มมีความโดดเด่นขึ้นมาแบบฉับพลัน เหตุการณ์พลิกพันจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว แต่หากต้องเดินทางไปต่างถิ่นต่างที่แล้วนั้นให้ระวังจะมีปัญหากับเจ้าถิ่นด้วย

ด้านการเงิน จะมีเพื่อนชักชวนให้ร่วมลงขันในธุรกิจหากเป็นสิ่งที่ไม่เคยรู้ข้อมูลควรบอกปัดไปดีกว่า จะมีรายได้เสริมจากการแนะนำของมิตรสหาย ระวังความขี้หลงขี้ลืมจะทำให้สูญสลายหายไปเพียงแค่พริบตาเดียว ควรแบ่งปันเพื่อทำบุญบ้าง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เมื่อเวลาที่ถูกต้องมาถึงจึงจะได้เจอคนนั้นของคุณ ส่วนคนมีคู่ เกิดความผิดปกติบางอย่างที่ทำให้ความไว้วางใจในตัวของแฟนคุณลดระดับลง

TIPS : ชาวราศีเมถุนไม่ค่อยปล่อยให้ตัวเองหิว แต่โชคดีที่สามารถเผาผลาญพลังงานได้อย่างรวดเร็ว จนไม่มีเหลือเก็บไปพอกตามจุดต่างๆ ของร่างกาย นอกจากนี้ชาวราศีเมถุนยังเป็นคนขี้เบื่อ ชอบเปลี่ยนรายการอาหารไปเรื่อยๆ ฉะนั้น วิธีการกินที่เหมาะสม สำหรับชาวราศีนี้คือ กินมื้อละน้อยๆ แต่กินบ่อยๆ

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ถูกกดดันทำให้ต้องอึดอัด จะโดนเปรียบเทียบฝีมือ ต้องทำงานที่ปกติไม่เคยทำเช่นยกของหนัก ควรต้องมีความไฮเปอร์เข้าไว้ พยายามเข้าใจสถานการณ์ที่เป็นอยู่อย่างตรงไปตรงมา ควรเอาจริงเอาจังและคิดอย่างเป็นเหตุเป็นผลให้มากขึ้น ทำงานให้ตอบโจทย์ที่ได้รับมาก็พอ และคงต้องลุยเดี่ยวไปสักพักหนึ่งก่อนที่จะมีผู้เข้ามาช่วย

ด้านการเงิน จะจับจ่ายอะไรควรตรองสักนิดก่อนถึงจะมีผู้สนับสนุนหลักคอยช่วยอีกทางก็เถอะ จะมีกำไรเพิ่มเพราะมีที่ปรึกษาชั้นยอด ช่วยให้ไม่เสียเปรียบใครเรื่องลงทุน มีลาภปากหรือโชคลาภจากทางไกล

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่มีเค้าลางว่าจะได้พบคนที่ถูกใจในเร็วๆ นี้ ส่วนคนมีคู่ หาเวลาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันบ้างอย่าปล่อยให้ความขมทับถมไปเรื่อยๆ แบบนี้เลย

TIPS : ชาวราศีกรกฎชอบทานอาหารพื้นๆ มากกว่าอาหารแปลกๆ มักกินมังสวิรัติ หรือไม่ก็กินแต่อาหารธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม ชาวราศีนี้มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย พอมีเรื่องกระทบกระเทือนจิตใจ ก็จะหลบไปหาอะไรทานให้สบายตามลำพัง….ชาวราศีนี้ควรปฏิบัติตามแบบแผนการกินตัวเองจนเป็นนิสัย เมื่อจัดได้ว่าจะกินอะไร ช่วงไหน ก็ควรทำตามนั้น ซึ่งไม่ยากเลยเพราะชาวกรกฏเป็นคนมีระเบียบ และดำเนินชีวิตไปตามที่วางไว้อย่างง่ายดาย อาหารที่เหมาะกันชาวราศีนี้ คืออาหารจำพวกปลาและอาหารเบาๆ

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)

การงานจะประสบความสำเร็จได้อย่างน่าอัศจรรย์หลังจากโดนนายเรียกไปตักเตือน และจะมีงานประเคนเข้ามาเยอะต้องกระตือรือร้นหน่อย ควรอัพเดตข้อมูลที่ต้องใช้บ้าง มีโอกาสได้เข้าอมรมสัมมนาเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม ได้ทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่ซึ่งคุณจะได้คำชี้แนะที่เป็นประโยชน์และสามารถนำไปใช้ได้ตลอดอีกด้วย

ด้านการเงิน ได้ของเก่าโบราณมาครอบครอง ได้กำไรจากการซื้อขายหุ้น เปียแชร์ได้ มีแหล่งหารายได้เพิ่มขึ้น บทจะขี้เหนียวขึ้นมาก็ไม่ใช้เลยแต่พอถึงคราวใจแตกก็ยั้งไม่อยู่กันเลยทีเดียว ยังไงก็ระวังหน่อยล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะโดนคนสูงวัยสอยลงจากคาน ส่วนคนมีคู่ จะมีปัญหากันด้วยเรื่องของเงินๆทองๆ แบบนี้ก็จัดหนักให้ซะเลยซิจะได้ไร้ปัญหา ง่ายจะตายไป

TIPS : ชาวสิงห์ชอบกิน ต้องกินอย่างน้อยสามมื้อต่อวัน แถมยังมีนมเนยบ้างชอบกินของหนัก เน้นปริมาณมากกว่าอาหารหรูดูสวย ชาวสิงห์ชอบกินข้าวนอกบ้านและกินได้ทุกสถานที่ ชาวราศีนี้อ้วนง่ายแต่ก็ลดได้เร็วเนื่องจากเผาผลาญพลังงานได้ดี จึงไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก อาหารที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์คืออาหารประเภทไขมันต่ำ

ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)

งานไม่ยากอย่างที่คิด จะประสบความสำเร็จแบบไม่ต้องเสียเหงื่อ คุณเดินมาถูกทางแล้ว สิ่งที่ทำจะได้รับการตอบรับที่ดีและจะเห็นผลอย่างเป็นรูปธรรมได้นั่งในตำแหน่งที่สูงขึ้น โอกาสต่างๆ จะวิ่งเข้ามาหาเองจงอย่ารีรอที่จะรับ ผลงานจะทำให้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก สิ่งที่ควรทำคือพัฒนาความเชื่อมั่นในการตัดสินใจของตน

ด้านการเงิน มีใช้จ่ายสบายมือ ขาดเหลืออย่างไรก็ยังมีผู้ใหญ่เกื้อหนุนอยู่ แต่ควบคุมบ้างก็ดีนะเดี๋ยวจะเคยตัวเกินไป ซื้อของบำรุงสุขภาพผู้สูงอายุในครอบครัวบ้าง มีเซ้นท์ในการจับทิศทางทำกำไรจากการซื้อขายหุ้น

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะคบหาใครก็ไม่ใคร่ยั่งยืน ส่วนคนมีคู่ จะคุยจะเคลียร์อะไรกันก็ใช้วาจาให้ซอล์ฟๆ หน่อย
 
TIPS : ชาวราศีกันย์เป็นคนเจ้าหลักการ อะไรก็ต้องถูกต้องสมบูรณ์แบบ ก็เลยจู้จี้เรื่องอาหาร มักจะกังวลว่าตัวเองจะกินของไม่ดีเข้าไป ดังนั้นเราจึงมักเห็นชาวราศีนี้ชอบทานมังสวิรัติ นอกจากนนี้ยังวิตกเรื่องสุขภาพของตนจนเกินเหตุ จึงฉลาด เลือกอาหาร และใส่ใจ อาหารเพื่อสุขภาพเสมอ….อย่างไรก็ตาม ชาวราศีนี้มีปัญหาในเรื่องความอ้วนและไม่ค่อยอดทนนัก ควรเลิกทานอาหารที่ให้พลังงานต่ำ และหันมาทานอาหารที่มีกากใยเข้ามาแทน และที่สำคัญ อย่าลืมออกกำลังกายนะ

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)

จูนเครื่องให้ร้อนไว้ เมื่อจบงานนึงก็ต้องต่ออีกงานนึงเลยทันที ช่วงแรกจะหนักหน่อยแล้วจะค่อยๆ ดีขึ้น ถึงจะได้คำแนะนำแต่ยังคงพึ่งพาอาศัยตนเองเป็นส่วนใหญ่ยังไงก็อย่าเพิ่งหมดสภาพล่ะ ควรต้องจริงจังและเชื่อมั่นว่าคุณจะทำงานนั้นๆ ให้ลุล่วงได้ จะเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทาง มีโอกาสได้เข้าร่วมในพิธีกรรมต่างๆ จะเกิดปัญญาฉุกคิดสำหรับการแก้ปัญหา

ด้านการเงิน มีเรื่องให้ต้องจ่ายนอกเหนือจากปกติไม่เว้นแต่ละวันเลย จะหมดเงินไปโดยไม่รู้ตัวกับลูกหลานและสัตว์เลี้ยง ระวังจะถูกลักข้าวของที่มีค่าหรือต้องเสียไปกับของปลอม แต่จะมีรายได้เพิ่มจากเงินส่วนแบ่ง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เปิดใจรักใครยากเพราะรับไม่ได้หากต้องสูญเสียอีกครั้ง ส่วนคนมีคู่ ระวังการใช้ความรุนแรงเหตุเพราะความหึงหวง
 
TIPS: ชาวราศีตุลย์ชอบทานอาหารดีๆ ตามด้วยขนมหวาน ประเภทฝอยทอง ทองหยิบ ทองหยอด แถมด้วยช็อคโกแล็ตล้างปากอีกต่างหาก ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทำไมชาวราศีนี้มันมีปัญหาเรื่องส่วนเกินเสมอๆ ถ้าจะต้องลดน้ำหนักจริงๆ ต้องอาศัย ความตั้งใจจริง แรงกระตุ้นอีกเป็นต้น ถึงจะทำได้นะคะ
ถึงจะรวบรวมกำลังใจลดความอ้วนได้แล้ว ก็ยังอดแวบมาทานขนมหวานไม่ได้หรอก พอได้สติ ชาวราศีนี้จะรู้สึกผิดจนล้มเลิกโครงการลดความอ้วนที่ตัวเองทำอยู่ ถ้าฟังดู คุ้นๆ เหมือนตัวเองเคยทำล่ะก็ คุณจะต้องรู้ขอบเขตของตัวเองบ้าง อย่าให้การกระหน่ำ กินเป็นครั้งคราวมาขัดขวางความพยายามที่ทำมาดีเสียแต่ต้นได้ล่ะ
ชาวราศีตุลย์ชอบการใช้ชีวิตที่สวยงามและสมดุลเป็นที่สุด ทั้งๆ ที่รู้ว่าการตามใจปาก ไม่ดี แต่ก็อดใจไม่ได้ จนกว่าเข็มเบนเครื่องชั่งจะเพิ่มขึ้นนั่นแหละ ถึงจะพยายามเพลาๆ ลง

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

มีพลังญาณที่ดีในการคาดการณ์ว่าทำสิ่งใดแล้วจะสำเร็จ ใช้จิตวิทยาในการจูงใจให้คล้อยตาม จะมีการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ใช้ศักยภาพที่มีอย่างเต็มที่เต็มกำลัง และจะพบทางออกในความขัดแย้ง ต้องเดินทางบ่อยการฝากงานเป็นเรื่องสำคัญควรหมั่นติดตามถามไถ่ถึงความคืบหน้าอย่างสม่ำเสมอ ต้องคอยกระตุ้นลูกน้องให้ขยันจนติดเป็นนิสัย

ด้านการเงิน รายจ่ายสูงลิบแต่ทั้งนี้ก็เพื่อคนในครอบครัวและตัวเอง จังหวะเหมาะสำหรับท่านที่คิดจะมีบ้าน, รถ มีโอกาสได้ร่วมทำบุญเกี่ยวกับการศาสนาในต่างแดน จะมีการโยกย้ายบัญชีเงินฝาก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้เจอคนที่ใฝ่หามานานแสนนานแบบไม่คาดฝัน ส่วนคนมีคู่ อบอวลไปด้วยความหวาน มีหวังได้ทายาทเพิ่ม

TIPS: ชาวราศีพิจิก มองการกินอาหารเป็นเรื่องโรแมนติกที่แสนจะวาบหวาม ทำให้กระเพาะครากอยู่บ่อยๆ ถ้าชอบกินอะไร ก็จะกินทีละเยอะๆ อาหารจานโปรดคือ พวกอาหารรสเครื่องเทศ….ชาวราศีนี้ยังชอบลงมือทำเอง ชอบลองทำอาหารใหม่ๆ เปลี่ยนรสไปเรื่อยๆ โชคดีที่ชาวราศีพิจิกแข็งแรง มีวินัย และควบคุมความอยากของตัวเองได้ ถ้ารู้สึกว่าตัวเอง เริ่มมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก ก็จะลดทันทีโดยไม่รีรอ แต่บางครั้งเข้มงวดกับตัวเองมากเกินไป จนทำให้หงุดหงิด

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)

ค่อนข้างจะต้องเหนื่อย งานที่ได้รับมอบหมายมานั้นไม่ง่ายแต่หากทำสำเร็จจะเป็นผลดีต่อการพิจารณาความดีความชอบให้ คุณจะได้รับการโปรโมท และถึงแม้งานจะต้องแก้ไขครั้งแล้วครั้งเล่าก็อย่าเพิ่งถอดใจ บางทีควรต้องเปิดใจยอมรับความคิดความเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น การเจรจาประสบความสำเร็จทำให้มีการทำสัญญาข้อตกลงเกิดขึ้น

ด้านการเงิน ต้องรับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆเพิ่มขึ้น หากคิดจะใช้บริการหนี้นอกระบบก็ระวังตัวด้วย อาจต้องหารายได้เสริมแล้วล่ะมิฉะนั้นคงต้องหยิบยืมเพื่อนฝูง ใช้จ่ายเพื่อดูแลหรือตรวจสุขภาพบ้าง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อคู่จะปรากฏตัวให้ได้เจอในเร็วๆ นี้ ส่วนคนมีคู่ คุยกันดีๆ อย่าพยายามตั้งหน้าตั้งตาหาความกันเลย

TIPS: ชาวราศีธนูไม่ค่อยอยู่กับที่และรีบเร่งตลอดเวลา ถ้าเดินทางไปประเทศไหน ก็ชอบชิมอาหารพื้นเมืองของประเทศนั้น เป็นประเภทกินเร็ว กินจุ….เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลา ทำให้ชาวราศีนี้ไม่ค่อยคำนึงถึงคุณค่าทางอาหาร หรือเลือกกินเฉพาะอาหารแคลลอรี่ต่ำ เราจึงมักพบเห็นชาวราศีธนู ตามร้านฟาสต์ฟู้ดมากกว่าชาวราศีอื่น

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It