Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม-5 สิงหาคม 2555 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
การงานยังคงต้องค่อยๆ สร้างและค่อยๆ ปรับปรุงไปเรื่อย ไม่ราบรื่นอย่างที่หวังไว้ ต้องอาศัยความอดทนและวิริยอุตสาหะ มีอุปสรรคให้ต้องแก้ไขไม่หยุดหย่อนหรือมีปัญหาแทรกซ้อนเข้ามาสมทบเพิ่ม ต้องเคร่งครัดต่อหน้าที่หรือภารกิจที่รับมา อาจต้องซิกแซ็กหรือพลิกแพลงบ้างเป็นเรื่องที่ต้องใช้กึ๋นล้วนๆ หรืออาจต้องสานต่องานที่ผู้อื่นทำค้างไว้อย่างเลี่ยงไม่ได้
ด้านการเงิน มีโชคลาภใหญ่ การลงทุนมีกำไรงาม ต้องบริหารให้ดีอย่าใจแตก ใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นหรือชำระหนี้สินที่มีก่อน แบ่งสัดส่วนเพื่อการออมด้วย เผื่อแผ่คนใกล้ตัวตามสมควร อย่าไว้ใจใครเรื่องเงินๆ ทองๆ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ถ้าคุณไม่ได้เป็นคนที่ขี้ริ้วขี้เหร่เกินไปคราวนี้ต้องมีคู่ชัวร์ ส่วนคนมีคู่ ควรต้องรักษาน้ำใจกัน และระวังการกระทำอันเป็นการบั่นทอนจิตใจอีกฝ่ายด้วย
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้เข้าร่วมงาน หรือให้ทำบุญเป็นเจ้าภาพร่วม เป็นกรรมการ หรือเป็นประธาน สร้างช่อฟ้าใบระกา หรือยกช่อฟ้าใบระกา

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
ต้องอุทิศเวลาให้กับงานอย่างเต็มที่ มีปัญหาที่ต้องฟันฝ่า มีวิกฤตมาเยือนโดยมิได้นัดหมาย จะมีการรื้อของเก่าและทำขึ้นมาใหม่ เมื่อเชื่อมั่นในความคิดและหลักการของตนเองอย่างแน่วแน่ในภาคปฏิบัติก็ต้องกำกับการให้ดี แต่หากเกิดผิดพลาดไปก็ต้องยอมรับผลที่จะตามมาให้ได้ ท้ายสัปดาห์จะได้รับผิดชอบงานใหม่ที่มีความถนัด
ด้านการเงิน มีช่องทางทำเงินใหม่ๆ จึงใช้จ่ายแบบไม่แคร์ หมดไปก็หาเติมได้ไม่ยาก เป็นจังหวะที่เหมาะในการหาบ้าน, คอนโด, รถยนต์เป็นของตน หรือเริ่มต้นในธุรกิจที่สนใจแต่มิควรหุ้นกับใคร การลงทุนประสบผลสำเร็จ อย่าค้ำประกันใคร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ไร้สัญญาณตอบรับจากคนที่คุณมีใจให้ ส่วนคนมีคู่ มีเหตุให้ต้องผิดใจกันเล็กน้อย ถ้าเคลียร์กันได้ก็จบ และมีความสุขอย่างเคยๆ
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้เข้าร่วมงาน หรือทำบุญเป็นเจ้าภาพร่วม เป็นกรรมการ หรือเป็นประธาน ถวายน้ำดื่ม สร้างบ่อน้ำ สร้างแท็งก์น้ำให้แก่วัด หรือสถานปฏิบัติธรรม

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
มีความโดดเด่นในหน้าที่อย่างไม่คาดฝัน มีโอกาสขึ้นไปยืนอยู่แถวหน้า เกิดความท้าทายใหม่ๆ ใช้ไอคิวในการสร้างสรรค์หนทางใหม่ ผู้ใหญ่ให้อิสระและอำนาจในการตัดสินใจ บริหารโอกาสที่ได้รับให้เกิดประโยชน์สูงสุด การติดต่อประสานงานได้รับความร่วมมือเต็มที่ ต้องทุ่มทุนทั้งพลังกายและพลังใจในการสร้างผลงาน ต้องหมั่นกระตุ้นลูกน้องให้ขยันๆ ด้วย
ด้านการเงิน มีโชคลาภ ทำมาหากินเก่ง มีช่องทางและโอกาสบ่อยครั้งเพราะรู้จักคนเยอะ แต่รายรับที่มีต้องพิถีพิถันใช้แบ่งเก็บบ้าง ระงับใจไว้ไม่ให้ใช้สุรุ่ยสุร่าย ทำบันทึกเพื่อให้รู้ที่มาที่ไปของเงินก็ยิ่งดี มีรายได้จากการใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญ จะมีการลงขันร่วมหุ้นเพื่อทำอะไรใหม่ๆ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอมโดนใจคนหลายวัย ชนิดหัวกระไดไม่แห้ง ส่วนคนมีคู่ อย่าขยันบ่นนัก ควรปล่อยวางบ้าง ทำใจร่มๆ ไว้
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้นำต้นไม้ยืนต้น ต้นไม้มีแก่น ไปถวายวัด หรือปลูกในวัด หรือสถานปฏิบัติธรรม

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
จะได้รับหน้าที่หรือตำแหน่งใหม่ เป็นงานหิน ดีกรีความยากในงานเพิ่มขึ้น ไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร จะเกิดการโต้แย้งทางความคิด ต้องกล้าลุยและอดทนที่จะทำต่อไป อย่าท้อต่ออุปสรรค จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจ ต้องตัดสินใจให้รวดเร็ว อย่ารีรอที่จะแก้ไขปัญหา ผู้ใหญ่เล็งเห็นในความมานะพยายาม จะมีการต่อสัญญาออกไป
ด้านการเงิน รายได้ดีแต่อาจถูกยืดเวลาจ่ายออกไป แต่จะมีคนคอยซัปพอร์ตอยู่ ระวังโดนหลอกให้ซื้อของที่แพงเกินจริงหรือของปลอมของเลียนแบบ มือขึ้นเรื่องลงทุน อุ่นใจเพราะมีที่ปรึกษาระดับเซียน ได้ของฝากจากต่างแดนหรือได้ลาภลอย แต่อาการที่ติดสบายทำให้ต้องหมดเปลืองเงินทอง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รู้สึกมีความสุขเมื่อได้ใกล้ชิดกับคนที่มีทัศนคติเชิงบวก อย่าปล่อยให้คนคนนี้หลุดมือไปซะล่ะ ส่วนคนมีคู่ มีระหองระแหงกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้เข้าร่วมงาน หรือให้ทำบุญเป็นเจ้าภาพร่วม เป็นกรรมการ หรือเป็นประธาน ร่วมซ่อมแซม หรือร่วมสร้างเจดีย์ หรืออุโบสถ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ควรคิดในสิ่งที่ทำได้และเป็นไปได้เท่านั้น มองให้รอบด้านก่อนที่จะลงมือหรือตัดสินใจอย่างหนึ่งอย่างใด วางแผนเป็นขั้นเป็นตอนและควรมีความชัดเจนรัดกุม ควรทำการประเมินผลเป็นระยะๆ จะสมใจในสิ่งที่ลุ้นอยู่ มีโอกาสที่จะได้เดินทางเข้าสู่ประสบการณ์ใหม่ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ยากต่อการคาดเดา
ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี หมุนเวียนคล่อง เงินทองไม่ขาดมือ มีโชคลาภ ใช้จ่ายอย่างมีขอบเขตไม่ฟุ้งเฟ้อติดหรู ควรเก็บสำรองไว้บ้าง และอย่าได้แคร์หากถูกมองว่าขี้เหนียว จะซื้อหาความสุขใจและความบันเทิงบ้างก็ไม่ว่าแต่อย่าให้ถี่นัก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่เข้ามาพัวพันช่วงนี้ ต้องดูให้ดีๆ และควรเชื่อสายตาผู้ใหญ่ ส่วนคนมีคู่ มัวฝักใฝ่อยู่แต่กับงาน ระวังคนที่บ้านน้อยใจนะ
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้เข้าร่วมงาน หรือให้ทำบุญเป็นเจ้าภาพร่วม เป็นกรรมการ หรือเป็นประธาน ร่วมซ่อมแซม หรือร่วมสร้างศาลาการเปรียญในวัด หรือศาลาพักร้อนให้ประชาชน

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
จะเกิดกรณีพิพาทเล็กๆในที่ทำงาน การงานถูกแทรกแซงหรือก้าวก่าย ควรมีสติและพยายามใช้เหตุผลในการสู้กับปัญหา มีเรื่องให้ต้องขบคิดอยู่ตลอดเวลา ควรมีความพร้อมที่จะเผชิญในทุกสถานการณ์ได้ การมีความตั้งใจสูงที่จะมุ่งไปข้างหน้าเป็นเรื่องที่ดีแต่ก็อย่าทิ้งงานที่ทำค้างอยู่กลางครันเพียงเพราะอยากเริ่มจับงานใหม่
ด้านการเงิน รายรับพัฒนาขึ้น ซื้อง่ายขายคล่อง แต่ทว่ายังไม่ถึงกับอยู่ตัว มีความเปลี่ยนแปลงง่าย ต้องจัดระเบียบและวางแผนให้ดี อย่าชะล่าใจเรื่องใช้จ่าย มีสติไตร่ตรองก่อนใช้ มีกำไรจากการลงทุน สามารถปลดล็อกหนี้สินได้ ได้เงินจากความสูญเสีย มีรายจ่ายเพื่อซ่อมแซมทรัพย์สิน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ปิดตัวคนที่กำลังคบอยู่ไว้ก่อน และสำหรับคนที่ไม่มีใครก็ต้องอ้างว้างต่อไปก่อนนะคะ ส่วนคนมีคู่ มีบางเรื่องที่รู้สึกว่ายังค้างคาใจอยู่ ควรเปิดใจคุยกันไปซะ
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้เข้าร่วมงาน หรือให้ทำบุญเป็นเจ้าภาพร่วม เป็นกรรมการ หรือเป็นประธาน สร้างพระประธาน หรือพระบูชาถวายวัด ถวายพระภิกษุ หรือร่วมเปลี่ยนองค์พระจากสีดำให้เป็นสีทอง

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
การงานดำเนินไปตามปกติ การติดต่อธุรกิจหรือการเดินทางจะพบอุปสรรคบ้างแต่ก็ไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรงที่จะจัดการ ต้องปฏิบัติการด้วยความแคล่วคล่องว่องไว ได้จับงานใหญ่แต่จะมีปัญหาตรงที่รู้สึกว่าจะไม่ค่อยกินเส้นกับเพื่อนร่วมงานซักเท่าไหร่ ต้องระวังการใช้คำพูดแบบวางก้ามและความใจร้อนด้วย ต้องเดินทางบ่อยหรือต้องคุมงานอยู่กลางแจ้ง ดูแลสุขภาพหน่อยก็แล้วกัน การขอโยกย้ายหรือเปลี่ยนงานจะสำเร็จ
ด้านการเงิน รายได้ดีมีความคล่องตัว มีโชคลาภ มีเครดิตดีเรื่องกู้ยืม จะมีการทำธุรกรรมทางการเงินบางอย่าง น่าจะต้องมีข้อแม้ในการจับจ่ายบ้าง ที่เหลือก็ออมไว้ การลงทุนได้ผลดี แต่จะเดือดร้อนเพราะบริวารทำข้าวของแตกหักเสียหายต้องซื้อใหม่หรือจ่ายค่าชดเชย ใช้เงินเพื่อการวิ่งเต้น
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ต้องเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนก่อนแล้วจึงไต่ระดับไปเป็นแฟน ส่วนคนมีคู่ ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันแบบน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เกื้อกูลกันไป
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ให้ไปปฏิบัติธรรมที่วัด หรือสถานปฏิบัติธรรม ครั้งละ 2-3 วัน ปีละ 2-3 ครั้ง ต้องปฏิบัติธรรมเป็นพิเศษ

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
หลังจากที่ต้องล้มลุกคลุกคลานไม่เป็นท่าคุณก็จะยืนขึ้นได้อย่างสง่างาม ประสบความสำเร็จหลังจากผ่านวิกฤตมาได้เพราะได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที จะได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญที่ต้องปิดเป็นความลับและอาจต้องใช้วิชามารมาช่วย กว่าที่ผลงานจะคลอดออกมาได้ก็จวนเจียนเวลาชนิดที่เรียกว่าเส้นยาแดงผ่าแปดกันเลยทีเดียว ควรต้องลงมือให้เร็วขึ้นกว่าเก่าแล้วล่ะนะ
ด้านการเงิน รายรับได้ช้ากว่ากำหนดหรือเกิดอุบัติเหตุทางการเงิน มีรายจ่ายเพิ่มกว่าที่เคยมี ต้องเอาเงินที่สะสมไว้ออกมาใช้ก่อน จะได้ข้อมูลวงในทำให้มีกำไรในการลงทุน การบนบานขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะบังเกิดผลสำเร็จ ดูแลทรัพย์สินที่มีอยู่ให้ดีและอย่าใช้สอยเพลิน ควบคุมอารมณ์ความต้องการบ้าง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักต่างวัยหรือหรือทำได้แค่แอบชอบใครคนหนึ่งอยู่เงียบๆ ส่วนคนมีคู่ มีปากเสียงกันบ้างประปรายด้วยเรื่องของเงินๆ ทองๆ
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้เข้าร่วมงาน หรือให้ทำบุญเป็นเจ้าภาพร่วม เป็นกรรมการ หรือเป็นประธาน ทอดกฐิน หรือทอดผ้าป่าได้ตลอดทั้งปี

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
มีพรสวรรค์ทางริเริ่มสร้างสรรค์แต่ทว่าใช้ไม่เป็น ชอบทำลายพรสวรรค์ด้วยนิสัยที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ อย่าโทษคนอื่นที่ไม่ให้ความไว้วางใจหรือไม่มอบหมายความรับผิดชอบให้ ไม่มีกะจิตกะใจที่จะทำงาน เกิดการตกๆ หล่นๆ ไม่สมบูรณ์ การคิดมากพูดมากทำให้เกิดมีปากเสียงหรือมีศัตรู ต้องรู้จักสงบสติอารมณ์บ้างนะ ระวังอุบัติเหตุด้วย
ด้านการเงิน รายได้สะพัด มีโชคลาภพอประมาณ มาเร็วเคลมเร็ว มีผลพลอยได้จากผลงานที่ทำ แต่เนื่องจากมีภาระเยอะเงินจึงไม่มีเหลือเก็บ ควรทำประกันสุขภาพให้คนในครอบครัวหรือผู้ใหญ่ที่เคารพซึ่งจะเป็นผลดีในวันข้างหน้า มีที่ปรึกษาเรื่องการลงทุนดี ทำให้มีผลกำไร มีรายได้พิเศษจากการรับจ๊อบ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ได้คู่ต่างชาติหรือม่าย หรือพบคนที่ถูกใจทางออนไลน์ ส่วนคนมีคู่ เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น สงบปากสงบคำกันมากกว่าเดิม
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้ตั้งใจสวดมนต์นั่งสมาธิเช้าเย็นเป็นประจำ ให้ตั้งใจบริจาคช่วยเหลือส่วนรวม มวลชน ที่ไม่ใช่องค์กรใดองค์กรหนึ่งโดยเฉพาะ

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
การงานมีความเจริญเติบโต แต่ก็ยังต้องขวนขวายหาความรู้รอบตัวอยู่เสมอ อุปสรรคต่างๆ จะเป็นเหมือนแรงผลักให้ต้องต่อสู้และอดทน จะได้รับมอบหมายหน้าที่ในการแสวงหาความร่วมมือ ต้องทำงานด้วยความละเอียดอ่อน ต้องเป็นที่พึ่งหรือที่ปรึกษาให้กับเพื่อนร่วมงาน ช่วงท้ายสัปดาห์จะได้งานที่ไม่ปรารถนา แต่ก็ต้องฝืนใจทำ
ด้านการเงิน ควรต้องรอบคอบและระมัดระวังอย่างแรง ไม่ว่าจะเป็นการเบิกจ่าย การลงทุนยังมองไม่เห็นผลกำไรที่คุ้มค่า ควรโปะหนี้ก่อนจะหมดไปกับการบำรุงบำเรอความอยากของตนและคนใกล้ตัว ยังคงต้องเป็นที่พึ่งทางการเงินให้กับบุตรบริวาร ผลประโยชน์ที่จะได้ไม่คุ้มหากต้องทำในสิ่งที่เสี่ยงกับการผิดกฎหมาย สูญเงินยืม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เพิ่งรู้สึกถึงความห่วงใยของคนที่คุณไม่เคยไยดี หรือจะมีคนจากแดนไกลช่วยในเรื่องความรัก ส่วนคนมีคู่ มีความอาทรต่อกันดีถึงแม้จะไม่ค่อยแสดงออกก็เถอะ
TIPS: เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้ร่วมทำบุญสร้างหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ แจกบุคคลทั่วไป และตามวัดวาอารามต่างๆ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
ต้องทำตามข้อตกลงตามที่รับปากไว้ จะมีความคิดที่สวนทางกับคนอื่น ต้องทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างสุดฝีมือ ถึงต้องนำกลับมาทำต่อที่บ้านก็ตาม วิถีการทำงานหรือการดำเนินชีวิตไม่จำเป็นต้องทำตามอย่างใคร คุณจะแหกคอกก็ได้เพราะมันไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความสำเร็จแต่อย่างใด จะได้ประโยชน์หลายอย่างจากการเดินทางไกล
ด้านการเงิน มีความคึกคักทั้งรับและจ่าย มีโชคลาภ ได้เงินค่าชดเชยหรือค่าเสียเวลา ต้องซื้อของกินของใช้เข้าบ้าน มีรายการชอปกระหน่ำหรือสังสรรค์เพื่อนฝูงญาติมิตร อย่าโลภเรื่องลงทุนระวังถูกหลอกให้เสียตังค์ฟรี ต้องฉุกคิดให้ไวๆหน่อย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ผิดหวังมาตั้งหลายหน ถ้าจะต้องทนเจ็บอีกซักทีก็คงจะไม่เป็นไร ส่วนคนมีคู่ รู้มุกกันดี แบบว่าไก่นั้นก็เห็นตีนงู งูนั้นก็เห็นนมไก่นั่นแหละ
TIPS: เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้บำเพ็ญทานบารมีให้มาก ให้บริจาคเงิน ให้ทำบุญใส่บาตร ให้ทาน ให้อาหาร ให้ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
ต้องยืนด้วยลำแข้งของตนจึงควรเลิกที่จะผัดวันประกันพรุ่ง ฟุ้งซ่านเกินเหตุโดยลืมคำนึงถึงหลักการ ควรต้องคิดหน้าคิดหลังอย่างรอบคอบก่อนลงมือ อย่าเสี่ยงเพื่อแสวงหาความสำเร็จที่เลื่อนลอย ถึงจะขาดคำชี้แนะจากผู้ใหญ่แต่คุณก็สามารถทำสิ่งต่างๆ ให้สำเร็จได้และอยู่ในจุดสูงสุดได้อย่างยั่งยืน จะได้ลูกน้องที่มีฝีมือมาช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา
ด้านการเงิน เกิดภาวะเครียดเบาๆ รายจ่ายถาโถม อีกทั้งต้องซื้อเครื่องมือเครื่องไม้ที่จำเป็นต้องใช้ในงานอีก ผิดนัดชำระระวังจะเสียเครดิต มีเกณฑ์ที่จะต้องใช้จ่ายไปกับความเจ็บไข้ได้ป่วย ส่วนผู้ที่มีรายได้แบบไม่สุจริตจะถูกเปิดโปงให้ต้องเสียชื่อเสียง การลงทุนในหุ้นหรือทองคำยังได้กำไร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังคงต้องผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ไม่น่าจะเป็นคนใจง่ายเลยนี่นา ส่วนคนมีคู่ ต้องทุกข์ใจเพราะแฟนทำผิดข้อตกลงหรือสัญญาที่เคยให้ไว้
TIPS: เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้เข้าร่วมงาน หรือให้ทำบุญเป็นเจ้าภาพร่วม เป็นกรรมการ หรือเป็นประธาน บวชพระ หรือเณร ได้ตลอดทั้งปี

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

 

Comments are closed.

Pin It