Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม – 2 กันยายน 2555 / ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
งานการยังคงไม่แล้วเสร็จ ยังคงต้องเจอะเจอปัญหาที่เป็นมหากาพย์หรืออุปสรรคแบบไตรภาค แก้ไขแบบไม่รู้จบ มีเรื่องให้ต้องปวดเศียรเวียนเกล้าทุกวัน ผิดหวังในสิ่งที่คาด พลาดงานที่หวัง เจอความไม่แฟร์ โดนแทงข้างหลัง ควรต้องมีสติสมาธิที่มั่นคง หลีกเลี่ยงการคิดหรือพูดแทนใคร มิควรตั้งตนอยู่ในความประมาท
ด้านการเงิน ได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน ควรจัดสรรให้ดีๆ โปะหนี้ได้ก็ทำเสีย รายจ่ายจรเอาไว้ทีหลัง อย่าโลภเรื่องลงทุน จะถูกโกงผลประโยชน์ ทรัพย์สินสูญหายเพราะความหลงลืม เสียเงินจากการโดนแบล็กเมล์
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์จะพลาดพลั้งเสียทีเพศตรงข้าม ระวังตัวด้วยล่ะ ส่วนคนมีคู่ ชีวิตคู่ไม่ราบรื่น คงต้องถอยคนละก้าว เผื่อว่าจะดีขึ้น
TIPS : เคล็ดลับในการเลือกสีเล็บเพื่อเพิ่มความโชคดีให้กับชีวิต ราศีมังกร สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ไม่สวยไม่เริ่ด ทำไม่ได้นะคะ นี่แหละคติชีวิตของสาวมังกร เธอมีความเนี้ยบอยู่ตลอดเวลา แต่ลึกๆ เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน โทนสีน้ำตาลจึงเหมาะที่สุดกับสาวราศีนี้ ซึ่งได้ทั้งน้ำตาลทองและน้ำตาลเข้ม แต่หากอยากดูสุขุมก็ใช้สีดำหรือสีส้มเพื่อความสว่างก็ได้

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
ใช้อำนาจอย่างมีขอบเขต จะได้รับข่าวดีเรื่องตำแหน่ง คว้างานสำคัญมาไว้ในอุ้งมือได้สำเร็จ ได้เครดิตจากเจ้านาย ต้องทุ่มเทพลังกายและพลังใจในการสร้างผลงาน การติดต่อประสานงานมีความราบรื่น จะได้รับการสนับสนุน มีโอกาสได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ และควรต้องรู้จักที่จะยืดหยุ่นบ้าง มิใช่ยืนกรานแต่ความคิดตนอยู่อย่างเดียว
ด้านการเงิน มีความคล่องตัว มีโชคมีลาภอย่างฟลุกๆ ควรซื้อของมีค่ามีราคาเก็บงำไว้บ้าง ก่อนที่เงินทองจะเกลี้ยงไปโดยไม่รู้ตัว อย่าเหลวไหลเรื่องใช้จ่าย การช่วยเหลือควรมีลิมิต มีกำไรจากการลงทุนหรือผลต่างจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราและทองคำ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ต้องเป็นคนช่างเลือกสักนิด อย่าหน้ามืดตามัวคว้ามั่วซั่ว ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณถึงจะปากร้ายไปนิดแต่ก็ใจดีอยู่นะ
TIPS : เคล็ดลับในการเลือกสีเล็บเพื่อเพิ่มความโชคดีให้กับชีวิต ราศีกุมภ์เป็นสาวที่มีบุคลิกร่าเริงสดใส มีความคิดสร้างสรรค์ตลอดเวลา นอกจากนั้นยังชอบประดิษฐ์ดัดแปลงสิ่งของต่างๆ เพื่อลับสมองอยู่เสมอ หากจะเพิ่มความเพอร์เฟกต์ให้บุคลิก? ควรเลือกสีม่วงอ่อน ซึ่งเป็นสีที่ถูกโฉลกกับสาวราศีนี้ที่สุด หากไม่ชอบสีนี้ก็เลือกสีแดงอมชมพู สีฟ้า สีเขียว สีเหลืองก็ยังโออยู่ค่ะ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
ควรอุทิศเวลาให้กับงานแบบสุดๆ จะค้นพบอะไรบางอย่างที่แปลกใหม่ มีเกณฑ์เดินทางทั้งใกล้และไกล อย่าย่ำอยู่กับที่ ต้องรู้จักขวนขวายเรียนรู้ในประสบการณ์ของคนเก่งๆ ต้องจับทิศจับทางให้ดีจะได้ไม่พลาดเป้า ควรต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ จะเจอเรื่องเซอร์ไพรส์ อย่าแคร์เสียงนกเสียงกาที่ว่าร้าย เอาชนะด้วยผลงานดีกว่าการโต้เถียง
ด้านการเงิน ระวังรายรับจะหมดไปก่อนเวลาอันควร อย่าปล่อยให้รายจ่ายลอยตัว หมดเปลืองไปกับข้าวของไร้สาระ เจอข่าวลวงเรื่องลงทุน อย่าเล่นแชร์และทำสัญญาค้ำประกันให้ใคร ได้ค่าแรงไม่เป็นไปตามข้อตกลง อย่าไว้วางใจใครเรื่องเงินทอง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อยากมีคู่ก็ต้องลดสเปกลงบ้าง มิเช่นนั้นก็จงปลงซะเถอะ ส่วนคนมีคู่ สถานการณ์ไม่ค่อยดี เผลอๆ อาจจะเจอซักฟอกด้วย
TIPS : เคล็ดลับในการเลือกสีเล็บเพื่อเพิ่มความโชคดีให้กับชีวิต ราศีมีน เจ้าของราศีนี้มักเป็นคนลึกลับเดาใจยาก อ่อนไหว เป็นคนมีจินตนาการสูง ค่อนข้างเพ้อฝัน อย่างไรก็หันกลับมาอยู่ในโลกของความจริงบ้างนะคะ? สีที่เหมาะจึงเป็นสีแดงเข้ม หรือลดดีกรีมาเป็นสีชมพู หรือจะเพิ่มความแรงด้วยสีเขียวน้ำทะเลหรือสีม่วงก็เริ่ดค่ะรับรองได้

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
อย่ายอมอ่อนข้อให้กับอุปสรรคง่ายเกินไปนัก ต้องลุกขึ้นสู้ ตั้งหลักให้เร็วที่สุด ความสำเร็จจะได้จากการที่ต้องฟันฝ่า ได้ตำแหน่งใหม่หรือต้องรับผิดชอบงานที่มีดีกรีความยากสูง ต้องคิดบนพื้นฐานของเหตุผล จะได้คำแนะนำจากผู้ใหญ่เป็นการส่วนตัว ระวังอุบัติเหตุจากความหุนหันพลันแล่นรีบร้อนเกินไป จะได้ลูกน้องเก่งมาช่วยงาน แต่ออกที่จะรั้นเล็กน้อยต้องพยายามซื้อใจให้ได้ล่ะ
ด้านการเงิน หาเงินเก่ง มักได้เงินทุนสนับสนุนอยู่เสมอไม่ว่าจะทำอะไร ได้ค่าชดเชยความสูญเสีย ได้ผู้อุปถัมภ์รายใหญ่ การเก็งกำไรได้ผลดี ได้เปอร์เซ็นต์จากการเป็นที่ปรึกษา แต่ใช้เงินมือเติบไปหน่อยเพราะถือว่าหาง่าย ระวังถูกหลอกให้ซื้อของปลอม ของที่ขโมยมาหรือล่อลวงให้โอนเงิน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ได้แฟนเด็ก ชัวร์เลยว่าต้องมีคนแอบเมาท์ เป็นเรื่องที่สุดแสนจะธรรมดาที่สุด ส่วนคนมีคู่ ปิดยังไงก็ไม่มิดสำหรับความผิดที่ก่อไว้ สมควรแล้วที่ความไว้เนื้อเชื่อใจในตัวคุณถดถอยลง
TIPS : เคล็ดลับในการเลือกสีเล็บเพื่อเพิ่มความโชคดีให้กับชีวิต ราศีเมษ สาวมั่นสุดๆ ตัดสินใจเร็วเหมือนผู้ชาย ที่สำคัญเลยคือแสนจะดื้อมากพอตัวเลยทีเดียว แม่สาวจอมเฮี้ยวอย่างคุณจึงควรเลือกทาเล็บสีส้ม สีแสด สีบรอนซ์ เพื่อเพิ่มบุคลิกให้สดใส อยากเปรี้ยวอีกนิดล่ะก็ สีทองหรือโทนสีน้ำเงินช่วยได้ บอกเลยว่าเกิดแน่ๆ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ ไม่ผิดกติกา คุณธรรมต้องเข้มแข็ง เดินแต่ละแต้มแบบค่อยเป็นค่อยไป ช้าแต่ชัวร์ดีกว่า คิดบวกไว้ จะเกิดความประหลาดใจกับเหตุการณ์บางอย่างที่พบเจอ เกิดการโยกย้ายสลับตำแหน่ง มีความจำเป็นที่คุณต้องออกหน้าเพื่อการบางอย่าง เจอลูกสมุนกวนประสาท ต้องทำใจดีสู้เสือ นับว่าเป็นบททดสอบอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้
ด้านการเงิน มีรายรับหลายทาง ผู้ใหญ่ให้โชค ได้ลาภปาก ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือของเก่ามาไว้ในครอบครอง มีโอกาสจับจองเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยหรืออีโคคาร์ จะมีคนปองร้ายในทรัพย์สินของคุณ พึงระวังด้วย ได้ที่ปรึกษาเรื่องการลงทุนดีทำให้มีกำไรอื้อ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีการใช้ชีวิตคู่อย่างกะทันหัน ถ้าไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นควรต้องระวังตัวด้วย ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเอาแต่ใจตัวเองน่าดู ยิ่งคุณยอมก็จะยิ่งได้ใจ ต้องปรามๆ บ้างแล้วนะ
TIPS : เคล็ดลับในการเลือกสีเล็บเพื่อเพิ่มความโชคดีให้กับชีวิต ราศีพฤษภ หญิงเหล็กตัวยงเลยสาวราศีนี้ ในความอึดนั้นแฝงไปด้วยอารมณ์เเสนโรแมนติก และยังซ่อนความเจ้าชู้อีกด้วย เป็นลักษณะของคนเจ้าชู้เงียบ อืม…ค่อนข้างน่ากลัวแฮะแม่สาวน้อยร้อยชั่ง? สีเล็บที่เหมาะคือ โทนสีอุ่นอย่างสีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลประกายทอง สีโกโก้ สีครีม

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
การงานได้ความคืบหน้า แต่ก็จะเจองานที่มีความท้าทายใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ ปฏิภาณไหวพริบส่วนตัวดี คงไม่ลำบากที่จะจัดการ เร่งมือในการผลิตผลงานเข้า จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง การมีวาทศิลป์จะช่วยให้งานสำเร็จเร็วขึ้น ระวังอย่าไปมีปัญหากับเด็กเส้นเด็กฝาก เพราะอาจเดือดร้อนถึงผู้ใหญ่ฝ่ายคุณ ควรใช้วาจาในทางสร้างสรรค์ ใจเย็นๆ แม้จะโดนยั่วโมโหก็ตาม

ด้านการเงิน มีความคล่องตัว มีหนทางหารายได้เสริม การลงทุนและเสี่ยงโชคได้กำไรไม่คุ้ม ต้องใช้เงินเพื่อดูแลสุขภาพผู้สูงวัยในครอบครัว มิควรใช้จ่ายแบบฟรีสไตล์ปรนเปรอตนเองให้มากไป มีสติก่อนสตาร์ทในการรูดบัตรเครดิต ระวังจะเป็นหนี้เพราะคนอื่น

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่คุณถูกใจ ผู้ใหญ่ยังไม่เปิดไฟเขียวให้ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณทำตัวลับๆ ล่อๆ เหมือนกำลังจะจับผิดอะไรบางอย่าง ถ้าไม่ผิดก็อย่าร้อนตัว

TIPS : เคล็ดลับในการเลือกสีเล็บเพื่อเพิ่มความโชคดีให้กับชีวิต ราศีเมถุน สาวสองบุคลิก (แค่สองบุคลิกค่ะ แต่ไม่เกี่ยวกับสองเพศหรือสาวประเภทสองนะคะ อย่าเข้าใจผิด) เป็นพวกรักอิสระ ทำอะไรหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญคือไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ วิธีแก้ง่ายๆ ค่ะ แค่หัดทำอะไรทีละอย่างให้เสร็จเป็นอย่างๆ ไป สีม่วงจึงเป็นสีที่เหมาะอย่างยิ่ง หรือจะดูสดใสร่าเริงด้วยสีเขียวเข้ม สีฟ้า หรือสีเหลืองก็ดีค่ะ

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
ผลลัพธ์ไม่เป็นอย่างที่คิด ปัญหาที่เรื้อรังทำให้กำลังใจถูกบั่นทอน ควรต้องหาแรงบันดาลใจเพิ่ม แต่เหตุที่งานการไม่ลุล่วงอาจเกิดจากปัญหาด้านสุขภาพที่ทำให้คุณทำงานได้ไม่เต็มที่ พึงระวังพิษภัยทางอากาศด้วย ที่ทำงานมีการปรับปรุงทำให้ต้องขาดสิ่งอำนวยความสะดวกไป ต้องรู้จักการประยุกต์ใช้บ้าง ผู้ใหญ่จะไม่ทอดทิ้ง ยังยืนอยู่ข้างคุณ และจะส่งคนฝีมือดีมาช่วย ไม่ต้องซีเรียส
ด้านการเงิน มีความมั่นคง ทำมาค้าขึ้น ซื้อง่ายขายคล่องเป็นจังหวะทองของการกอบโกย มีโชคลาภจากการลงทุนและการเสี่ยง แต่ควรระวังสินบนที่มาในรูปของขวัญของฝาก ต้องเสียเงินในการซ่อมบ้านซ่อมรถหรืองบสร้างบ้านบานปลาย เด็กๆ ในปกครองใช้จ่ายเป็นว่าเล่น ต้องเตือนบ้างแล้ว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คุณรุกมากไปจนอีกฝ่ายรู้สึกอึดอัดแล้วล่ะ ส่วนคนมีคู่ มีเหตุให้ต้องหมางใจกันเบาๆ พอที่จะเคลียร์ได้อยู่
TIPS : เคล็ดลับในการเลือกสีเล็บเพื่อเพิ่มความโชคดีให้กับชีวิต ราศีกรกฎ บุคลิกอ่อนไหวและช่างจินตนาการนี่แหละสาวกรกฎ จิตใจที่งดงามทำให้เธอเป็นคนอ่อนแอเสมอ และค่อนข้างหัวอ่อนเชื่อคนง่าย ทำให้ถูกหลอกใช้อยู่เสมอจากคนใกล้ชิด ควรเพิ่มพลังด้วยสีฟ้าหรือเขียว ถ้าไม่ชอบสีฉูดฉาดก็เลือกสีขาวครีมไปเลย

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
ได้ดูแลงานใหญ่ที่หลายคนหมายมั่นปั้นมือ ผู้ใหญ่ฝากความหวังไว้คุณจึงต้องทำให้ได้ ต้องรับภาระอันใหญ่หลวง ต้องรอบคอบทุกกระบวนท่า ความรู้ความสามารถทุกอย่างที่มีนำออกมาใช้ให้หมด จะโดนคนที่เหนือกว่ากลั่นแกล้ง ดูเหมือนว่าคุณจะตกเป็นเป้า อย่าใจร้อนวู่วามทำอะไรบุ่มบ่าม จะได้รับการช่วยเหลือจากคนที่คิดไม่ถึง

ด้านการเงิน มีโชคลาภ ถูกสลากออมสิน ได้รางวัลจากการชิงโชค แต่ใช้เงินเก่งเป็นบ้า จ่ายเกินกว่าที่มีเข้ามาซะอีก ได้หนี้เก่ากลับคืนหรือได้เงินจากผลงานที่ทำสำเร็จไปนานแล้ว แบ่งรายได้ไปซื้อทองเก็บไว้บ้าง วันข้างหน้ายังเอามาหมุนใช้ได้ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ต้องพิถีพิถันในการเลือก อย่าไปหลงชื่นชมแต่รูปลักษณ์ภายนอกเลย ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้รู้สึกว่าจะหงุดหงิดง่าย แบบนี้แฟนคุณจะเอาใจไหวมั้ยเนี่ย

TIPS : เคล็ดลับในการเลือกสีเล็บเพื่อเพิ่มความโชคดีให้กับชีวิต ราศีสิงห์ แม่สาวสิงห์ผู้มีรูปร่างสง่างามมั่นใจเป็นเสน่ห์ เรื่องเจ้าชู้ก็ไม่เบา ธรรมชาติของราชสีห์ค่ะหยิ่งผยอง นี่ล่ะชาวราศีสิงห์ตัวจริง? เล็บสีน้ำตาลทอง สีทอง จะช่วยให้เสน่ห์แพรวพราวยิ่งขึ้น ถ้าให้เวิร์กสุดๆ ก็ต้องเป็นสีส้ม ซึ่งเป็นตัวแทนความสนุกสนาน

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
รู้สึกอึดอัดใจเมื่อได้เข้าไปล่วงรู้ความลับบางอย่าง ถูกตีกรอบปิดกั้นความคิด ทำอะไรๆ ได้ไม่มาก ไอเดียของคุณจะถูกคนอื่นนำไปใช้ ต้องตกอยู่ในสภาวะน้ำท่วมปากเพราะการเสียรู้ ต้องยืนบนขาของตัวเองให้ได้ อย่าคิดแต่จะพึ่งพาผู้อื่นเพราะจะโดนเมาท์ให้ต้องเสียชื่อเสียง แฝงตัวไปทำงานเบื้องหลังความลำบากใจน่าจะน้อยกว่า
ด้านการเงิน หาได้มากก็ใช้มาก ภาระเยอะ รายจ่ายบานตะไท ทำมือถือหาย, คอมพ์เจ๊ง, เครื่องใช้ไฟฟ้าพัง มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงิน บิลหลายใบยังค้างชำระ เห็นทีคงจะไม่เหลือให้ใครยืมแล้วล่ะ โชคลาภไม่มี การลงทุนไม่ดีระวังทุนจม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ช่วงนี้ต้องเล่นของนอก จะพบรักออนไลน์ ควรศึกษากันให้ดีก่อน มิควรใจเร็วด่วนได้ ส่วนคนมีคู่ นับว่าแฟนคุณใจดีมาก ที่ไม่ถือสาเรื่องที่คุณคิดจะเปลี่ยนตัวตนของเขาหรือเธอ
TIPS : เคล็ดลับในการเลือกสีเล็บเพื่อเพิ่มความโชคดีให้กับชีวิต ราศีกันย์ สาวราศีนี้เรียบร้อยทุกกระเบียดนิ้ว เป็นธรรมดาของหญิงสาวผู้อ่อนหวานเป็นผ้าพับไว้ บางครั้งก็แอบป้ำๆ เป๋อๆ เหมือนกัน ก็อย่าไปถือสาเลยค่ะ นี่แหละคือธรรมชาติของสาวสวยทุกคนค่ะ? สีที่เหมาะที่สุดเป็นสีเขียว หรือโทนพื้นฐานอย่างสีส้มอิฐ สีน้ำตาลอ่อนก็ช่วยให้ดูดีไม่น้อย

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
การงานไม่แย่อย่างที่คิด พบทางออกจากคำแนะนำของผู้ใหญ่หรืออาจจะมีการกรุยทางไว้ให้เบาๆ ต้องอดทนเพราะช่วงแรกอาจจะกระท่อนกระแท่นหน่อย เมื่อผ่านพ้นไปได้ก็ฉลุยเลยทีนี้ เตรียมพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดไว้ด้วย จะได้รับในสิ่งที่ไม่คาดฝันถือว่าเป็นโอกาสดีแม้ว่าจะต้องเหนื่อยแบบดับเบิลก็เถอะ
ด้านการเงิน มีโชคลาภ ทำสิ่งใดล้วนแต่ได้กำไรงอกเงยขึ้น แต่ถือเงินติดตัวไว้มากไม่ดีช่วงนี้ยับยั้งชั่งใจไม่ค่อยได้ อยู่ให้ห่างอบายมุขไว้เป็นดี ส่วนเงินที่ได้มาแบบไม่สุจริตจะถูกตรวจสอบ บริวารคดโกงหรือเอาเงินไปหมุนก่อน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักลวง ทำให้ต้องเสียทั้งตัว หัวใจ และทรัพย์สิน ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณตามติดทุกฝีก้าว อ้างว่ามาดูแลแต่ที่แท้มาคุมชัดๆ
TIPS : เคล็ดลับในการเลือกสีเล็บเพื่อเพิ่มความโชคดีให้กับชีวิต ราศีตุลย์ สาวรักความยุติธรรม อารมณ์ดีแจ่มใส มองโลกในแง่ดี เป็นคนยิ้มง่าย เอาแต่ใจตัวเองในบางครั้งชี้ชัดความเป็นตัวเองด้วยโทนสีน้ำเงินจึงจะเหมาะ หรือเปลี่ยนอารมณ์ด้วยสีเขียวเข้ม หรือม่วงประกายก็โอเค

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)
ได้เลื่อนขั้นได้ก้าวขึ้นตำแหน่งใหญ่ การงานมีแนวโน้มที่ดีมีการเจริญเติบโต ไฟกำลังแรงทำอะไรก็สำเร็จอย่างรวดเร็ว ได้รับชื่อเสียงจากผลงานชิ้นโบว์แดง จะได้รับเชิญในงานสัมมนา มีโอกาสพบบุคคลมีชื่อเสียงระดับแถวหน้าในวงการซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อไปในภายหน้า เจ้านายวางใจมอบหมายงานสำคัญให้จัดการ
ด้านการเงิน เข้าปุ๊บก็ออกปั๊บเลย เงินทองพลัดพรากไปจากกระเป๋าง่ายดายเหลือเกิน ซื้อในสิ่งที่ต้องการจนลืมพิจารณาให้ถ้วนถี่ จะโดนมัดมือชกเรื่องค่าใช้จ่าย มิควรเสี่ยงโชคหรือลงทุน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่คุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มนั้น เป็นไข่ในหินของครอบครัว เห็นทีว่าจะเจอโจทย์ยากซะแล้ว ส่วนคนมีคู่ หากยังไม่ต้องการมีลูกก็ควรต้องป้องกัน เพราะรู้สึกว่าจะนัวเนียกันถี่อ่ะนะ
TIPS : เคล็ดลับในการเลือกสีเล็บเพื่อเพิ่มความโชคดีให้กับชีวิต ราศีพิจิก อ่อนไหวง่าย ใจรวนเรบ่อยครั้งหรือทุกครั้งก็ไม่รู้ ใจร้อนเจ้าอารมณ์ มีเสน่ห์อยู่ที่ดวงตา เมื่อจ้องมองราวกับต้องมนต์สะกด เค้าเรียกกันว่าตานางกวาง มองดวงตาแล้วรู้ถึงความนัย ว่าไปนั่น? สีที่เหมาะคือสีชมพู สีที่เข้ากับบุคลิก คือสีฟ้าอ่อน สีม่วง สีเขียวน้ำทะเล

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
เจองานหินหรืองานที่ไม่เคยมีความรู้มาก่อน ต้องเรียนรู้ใหม่ทั้งหมดในเวลาอันรวดเร็ว ต้องเปิดใจยอมรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น อย่าดูถูกความสามารถของตนเอง และอย่าถือทิฐิหากต้องการความช่วยเหลือ พบความไม่ชอบมาพากลบางอย่างแต่มิอาจพูดกับใครได้ จะมีการเซ็นสัญญาหรือทำข้อตกลงบางอย่าง อย่าเชื่อในสิ่งที่คุณไม่ได้เห็นกับตาหรือได้ยินเองกับหู
ด้านการเงิน รายรับได้ช้ากว่ากำหนด ทำให้เกิดผิดแผนที่วางไว้ ต้องเอาเงินหรือสมบัติที่สะสมไว้ออกมาหมุนใช้ไปก่อน เครดิตดี ยังสามารถขอหยิบยืมได้อยู่ การลงทุนหรือเสี่ยงโชคจะได้กำไรไม่คุ้ม ควรมีจิตสำนึกเรื่องใช้จ่ายด้วย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่โดนใจทั้งรูปร่างหน้าตา อย่ามัวแต่อึ้งอยู่ล่ะ ส่วนคนมีคู่ ถ้าไม่คิดลบ ปัญหาก็จบ และไม่มีอะไรที่ต้องเคลียร์
TIPS : เคล็ดลับในการเลือกสีเล็บเพื่อเพิ่มความโชคดีให้กับชีวิต ราศีธนู สาวร่าเริงแจ่มใสเพราะมองโลกในแง่ดี แม้จะช่างเอาแต่ใจ แต่ก็เป็นคนง่ายๆ ตัดสินใจเร็ว ไม่ชอบผูกมัด ชอบเที่ยวเล่นไปเรื่อยเหมือนเด็กที่ไม่รู้จักโตยังคงชอบความสนุกสนานอยู่เป็นนิตย์ สีเหลืองสดใสนี่แหละใช่เลย หรือจะลองสีน้ำตาลทอง สีแดง หรือเขียวก็เพิ่มเสน่ห์ได้ดีเช่นกันค่ะ

Comments are closed.

Pin It