Beauty

Blackberry & Bay ความหอมที่ลงตัว โดนใจสาวๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลิ่นน้ำหอมแต่ละกลิ่นย่อมมีเสน่ห์แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะผู้ที่คิดค้นกลิ่นหอมที่ชวนให้ผู้สูดดมได้นึกย้อนไปถึงอดีตครั้งยังวัยเยาว์ได้นั้น ยิ่งเป็นเสน่ห์ความหอมที่พิเศษยิ่งกว่า ล่าสุด Jo Malone น้ำหอมชื่อดังจากอังกฤษ ชวนสาวๆ ย้อนกลับไปยังวัยเด็กด้วยกลิ่น Blackberry Berry & Bay โดยเปิดตัวอย่างอบอุ่น ณ Garden Villa โรงแรมสุโขทัย เมื่อเร็วๆ นี้

งานนี้สาวๆ เซเลบ ไม่ว่าจะเป็น ม.ล.รจนารร ณ สงขลา, บุปผา กิ่งชัชวาลย์, วรกร จาติกวณิช, จริยดี สเปนเซอร์, พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ, นวดี โมกขะเวส ได้สัมผัสความหอมใหม่ในแนวฟรุตตี้สดใส อัพเดทกลิ่นใหม่ในงานพรีวิวก่อนใคร ท่ามกลางบรรยากาศชนบทของประเทศอังกฤษอย่างแท้จริง โดยมีอัมพรพิมพ์ วัชราภัย และนรีรัตน์ เตลาน ผู้บริหารบริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า Jo Malone มาร่วมต้อนรับแขกเหรื่ออย่างใกล้ชิด


นอกจากบรรดาแขกเหรื่อจะได้สัมผัสน้ำหอมกลิ่นใหม่แล้ว ภายในงาน ยังได้ กูรูด้านไลฟ์สไตล์ อย่าง พลอย จริยเวช และเบญญา นันทขว้าง กูรูด้านคุ๊กกิ้ง เจ้าของร้านอาหาร White Cafe' มาร่วมเผยเสน่ห์ของผลแบล็กเบอรีและใบเบย์


พลอย-จริยะเวช เผยถึงประสบการณ์ล่าสุดที่ได้ไปสัมผัสความอร่อยที่ประเทศเบลเยี่ยมว่า ผลแบล็คเบอรีนั้น สามารถนำมาปรุงอาหารได้หลากหลาย ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน รวมไปถึงนำมาครีเอท รูปแบบใหม่ๆในผสมลงในแชมเปญอันเป็นเครื่องดื่มที่มีความละเอียดอ่อนละมุนละไม และส่วนใบเบย์นั้น ถูกนำมาใช้เป็นส่วนผสมของอาหารเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทาน ล่าสุดพลอยเห็นเค้านำใบเบย์สดมาเป็นส่วนประกอบของอาหาร โดยเอามาโรยหน้าเนยทาขนมปังเพิ่มเติมกลิ่นของความสดชื่นแบบอโรมา ให้การรับประทานอาหารนั้นดูพิเศษและพิถีพิถันมากยิ่งขึ้น


ด้านเบญญา กล่าวว่า แบล็คเบอรีและเบย์นั้น นอกจากนำมาประกอบอาหารแล้ว ยังสามารถนำมากวนผสมกันทำเป็นแยมทาขนมปังได้อีกด้วย ซึ่งใครที่อยากลิ้มลองรสชาติแปลกใหม่ โดยเฉพาะกลิ่นหอมที่ไม่ซ้ำใครจะลองทำดูก็ได้ค่ะ


ส่วนนางเอกของงานอย่าง Jo Malone Blackberry & Bay นั้นได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์จากความทรงจำในวัยเยาว์ ภาพบรรยากาศของฤดูใบไม้ร่วงกับ การเดินเล่นในสวนแถบชนบทในประเทศอังกฤษ เด็กน้อยที่กำลังเอื้อมเก็บผลแบลคเบอร์รี่สุกงอมได้ที่ ใบหน้ามอมแมมเปื้อนยิ้ม ฝ่ามือที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำจากผลแบลคเบอร์รี่ และความสนุกสนาน เป็นที่มาของคอลเลคชั่นนี้โดย ท๊อปโน้ต เป็นฟรุตตี้ คือกลิ่นแรกจะเป็นกลิ่นของผลแบลกเบอรี ที่ให้ความรู้สึกหอมหวานสดชื่น มิดเดิ้ลโน้ตหรือหัวใจ จะเป็นกลิ่นหอมสดชื่นแรกจากใบเบย์สดใหม่ที่เพิ่งเด็ดจากต้น เพิ่มความพิเศษเติมรายละเอียดให้กับกลิ่น ส่วนเบสโน้ต จะเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นราวกับอ้อมกอดของผืนป่า ที่จะล้อมละมุนให้ผิวกรุ่นความอ่อนโยนแบบพาวเดอร์ ของ Cedarwood

นรีรัตน์ เตลาน,ภคินี อโนมะศิริ, อัมพรพิมพ์ วัชราภัย
ปัทมวดี เสนาณรงค์, กรกนก ยงสกุล
เบญญา นันทขว้าง และพลอย จริยะเวช เล่าประสบการณ์เกี่ยวกับ Blackberry & Bay
จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, ดณีญา บุนนาค
พราวพรรณ เลาหะพงศ์ชนะ, วิชดา สีตกะลิน
บรรยากาศรื่นรมย์ในสวนและกลิ่นหอม

Comments are closed.

Pin It