Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 19 – 25 พฤศจิกายน 2555 /ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

งานประสบความสำเร็จเกินกว่าที่คาดหมาย จะมีงานเข้ามาให้ทำมากมายหลายอย่าง และหนึ่งในนั้นเป็นงานที่คุณหมายมั่นปั้นมือไว้ ต้องเหมาหลายหน้าที่ รับรองว่าความดีความชอบไม่หนีไปไหนแน่นอน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู มีสัญญาณที่ดีเกี่ยวกับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีข่าวดีเกี่ยวกับงานที่สามารถเรียกรอยยิ้มจากคุณได้ และควรต้องมีความอดทนในการทำงานเป็นทีม พ่วงวาทศิลป์อีกหน่อยก็จะทำให้คุณเป็นที่รักของทุกคนได้

ด้านการเงิน มีความคล่องตัวสูง มีรายรับเข้ามามาก พบช่องทางสร้างเงิน จะมีผู้ใหญ่ชี้ช่องรวยให้ เป็นช่วงเวลาของการกอบโกย การค้าการลงทุนได้ผลกำไรอื้อซ่าแต่ก็ต้องบริหารจัดการให้ดีด้วย ควบคุมการไหลออกให้ดีๆ อย่าเข้าไปข้องแวะกับการพนันหรือเข้าไปมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับเงินที่ผิดกฎหมาย ไม่ว่าจะรับหรือจ่ายเพราะจะทำให้เกิดความยุ่งยากวุ่นวายและเดือดร้อนกันไปหมด

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ช่วงสุดสัปดาห์มีโอกาสพบคู่แท้ ซึ่งเซนส์ของคุณจะบอกในทันทีที่พบกัน ส่วนคนมีคู่ ควรหาวันเวลาว่างๆ ไปทำบุญร่วมกันบ้าง จิตใจจะได้สงบพบสัจธรรม

TIPS : เป็นหนุ่มที่จริงจังมากกับทุกเรื่องของชีวิต แม้กระทั่งเรื่องเฮฮาปาร์ตี้ แต่กลับเอามาคิดเป็นเรื่องจริงจังเกินไป ชาวมังกรเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานเพื่อจะไปให้ถึงจุดหมาย สาวในสเปกก็คือหญิงผู้สง่างาม ประเภทม้าดีดกะโหลกน่ะเหรอหลบไปเลย และชอบผู้หญิงที่จะมาเป็นช้างเท้าหลังและแม่ของลูกได้เป็นอย่างดี ข้อดีคือเขาเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งและสาวๆ สามารถพึ่งพา หากมีเซ็กซ์กับสาวคนไหนเขาจะต้องอ้าแขนแสดงถึงความรับผิดชอบทันที

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

มีความแคล่วคล่องว่องไว หยิบจับทำสิ่งใดก็สำเร็จ จะมีอำนาจในการบังคับบัญชาและการตัดสินใจมากขึ้น ผู้ใหญ่เปิดทางให้ได้รับความก้าวหน้า การงานมีเข้ามาให้ทำอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสได้โชว์ฝีมือหรือโชว์พาว การวิ่งเต้นติดต่อหรือการดิ้นรนเพื่อก้าวขึ้นตำแหน่งได้ผลคุ้มค่าเหนื่อย ผลงานที่สรรค์สร้างจะได้รับชื่อเสียง สร้างมาตรฐานในการทำงานใหม่ให้ใครต่อใครต้องกระตือรือร้นตาม

ด้านการเงิน มีสภาพคล่องพอสมควรเพราะมีรายรับจากงานหลายอย่าง แต่ผลกำไรจากการลงทุนค่อนข้างนิ่งและอาจจะขาดทุนได้ในช่วงท้ายควรต้องเกาะติดสถานการณ์ไว้เสมอ ใช้จ่ายเฉพาะในสิ่งที่จำเป็นต้องรู้จักที่จะเบรคตัวเองบ้าง อย่าสนองความต้องการให้มากไปนัก จะมีโชคลาภหรือได้รับของขวัญจากงานเลี้ยงงานสังคม ระวังทำทรัพย์สินหายหรืออันตรธานไปแบบไร้ร่องรอย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนสร้างความประทับใจให้ตั้งแต่แรกเห็นและก็น่าที่จะเป็นตัวจริงของคุณซะด้วย ส่วนคนมีคู่ ชีวิตคู่อบอุ่นแบบมีรสชาติ หนักนิดเบาหน่อยก็อภัยกันนะ

TIPS : เป็นหนุ่มที่ให้ความสำคัญต่อทุก สิ่งเป็นคนไม่หยุดนิ่ง และไม่ชอบการผูกมัด เป็นคนรักอิสระในความคิด แต่ทุกครั้งที่มีการหยุดพักเขามักจะหาความเป็นอิสระและโดดเดี่ยวเพื่อหามุม สงบ ในเรื่องของความรักเขารู้ตัวดีว่า ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนนั้นมีความเป็นไปได้อย่างราบรื่นมากกว่าคำว่าแฟน และไม่ชอบมีเซ็กซ์กับสาวคนไหนจนกว่าจะเกิดความแน่ใจ ซึ่งบางครั้งสาวๆเองก็ชอบความสัมพันธ์แบบนี้มากกว่าที่จะมีเซ็กซ์เพื่อการ ผูกมัด

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม-12 เมษายน)

มีเรื่องให้ต้องคิดเยอะ ปัญหารุมเร้า เจออุปสรรคหลายด่าน ต้องแก้ไขทีละหลายๆเรื่อง โชคดีที่ที่ยังมีตัวช่วยทั้งแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ แค่คุณอย่ารั้นก็แล้วกัน เรื่องที่วิตกกังวลอยู่จะคลี่คลายไปไม่มากก็น้อย สำหรับงานที่หวังผลในระยะยาวได้ผลอย่างที่ตั้งใจ ช่วงนี้ควรพูดให้น้อยและทำให้มาก วางหมากให้แยบยล อย่าใช้อำนาจเกินขอบเขต จะเกิดความขัดข้องในการติดต่อสื่อสารหรือข้อมูลรั่วไหลพึงระวังด้วยล่ะ

ด้านการเงิน ช่วงแรกไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่เจอแต่เรื่องเสียเงิน ช่วงหลังกระปรี้กระเปร่าหน่อยมีเข้ากระเป๋าให้ใช้สอยได้สะดวกมือ ส่วนเรื่องการลงทุนยังไม่น่าไว้ใจอาจต้องชะลอชั่วคราวหรือถ้ามีที่ปรึกษาระดับเซียนก็สบายหน่อย งดค้ำประกัน การขอกู้หรือหยิบยืมจะสำเร็จ ระวังพิษภัยจากการพนันหรืออบายมุขอื่นๆหรือจะถูกฉกชิงวิ่งราวไป และอาจจะเจอเช็คเด้งหรือต้องสูญเสียผลประโยชน์จากการผิดสัญญา

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีแต่คนที่ตกพุ่มม่ายเข้ามาจีบ ถ้าไม่รีบก็ควรรอไปก่อน ส่วนคนมีคู่ ความคิดเห็นสวนทางกันตลอด ไม่ใครก็ใครนั่นแหละที่ต้องยอม

TIPS : เขา เป็นนักฝันที่ยิ่งใหญ่และมีศิลปะในหัวใจอย่างงดงาม แต่มีหลายครั้งที่เขาไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าต้องการอะไร ในเรื่องของความรักแม้ว่าเขาจะตกหลุมรักสาวหน้าตาแฉล้มได้อย่างรวดเร็ว แต่เขาก็สามารถตัดใจได้อย่างรวดเร็วเหมือนกันหากสาวเจ้าไม่สน และสาวๆที่เขาอยากมีกิ๊กด้วยก็คือความน่ารักและเสน่ห์เย้ายวน หากตาต้องตา ใจต้องใจ คิดดูว่าอะไรมันจะเกิด.. ต้องขอเตือนว่าสาวๆ ต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อนนะไม่งั้นเป็นแม่สายบัวรอเก้อแน่..ประมาณว่า “พี่ไม่ต้อง น้องลงมือเอง”

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

งานที่ต้องทำเป็นทีมจะเกิดปัญหาเพราะต่างคนก็ต่างจะเอาแต่ความคิดของตนเป็นใหญ่ จึงมีความจำเป็นที่ต้องผนึกกำลังกันใหม่ มีภารกิจให้ทำมากมาย จะเสียเวลาอยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งนานนักไม่ได้ ต้องควบคุมให้เป็นไปตามกำหนดการ ระวังการทำงานที่เป็นการรวบรัดตัดตอนมากเกินไป หรือทำผิดกฎกติกา มีเกณฑ์เดินทางบ่อย อาจโดนแย่งซีนหรือโดนขโมยไอเดีย มีอุบัติเหตุจากการเข้าไปช่วยคนอื่น

ด้านการเงิน ค่อนข้างดี แต่หาได้เท่าไหร่ก็ไม่เหลือ มีเงินในมือเป็นไม่ได้จะต้องใช้จนเกลี้ยง มีรายรับจากของเก่าของเสียหรืออาจได้มรดก ใช้ความสามารถในการเจรจาต่อรองให้คุ้มค่า การลงทุนยังคงต้องพึ่งที่ปรึกษาบรรเลงเองอาจจะเจ๊งได้ จะได้หุ้นส่วนกระเป๋าหนักหรือได้สปอนเซอร์รายใหญ่หรือได้คู่ค้ารายสำคัญ ต้องหาผู้ที่จะมาช่วยเก็บเงินเก็บทอง สำหรับคนที่มีแฟนแล้วก็สบายไป ส่วนคนที่ไม่มีใครก็ต้องหักห้ามใจตน คิดก่อนที่จะจับจ่าย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ช่วงนี้ฮอต มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่จะพบคนนึงที่ถูกตาต้องใจ ใกล้เคียงกับคนในสเปกมากๆ ส่วนคนมีคู่ ลดวาจาแบบกระทบกระเทียบไป ก็ดูว่าจะชื่นมื่นกันดี

TIPS : ชาวราศีเมษเป็นคนที่เร่าร้อน และมีความปรารถนาอย่างแรงกล้า บุคลิกไม่อยู่นิ่ง แต่เป็นคนที่โรแมนติกอย่างเหลือร้าย สามารถจุดไฟในหัวใจของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว ในเรื่องของเซ็กซ์จึงเป็นหนุ่มที่เร่าร้อน มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า และต้องการที่จะระบายออก แต่ก็เป็นคนที่ตัดเยื่อใยสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว และสามารถสื่อความต้องการจนฝ่ายหญิงตอบสนองได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

หัวสมองเต็มไปด้วยเรื่องงาน และความคิดก็เปลี่ยนไวมากจนคนอื่นตามแทบไม่ทัน แต่โชคดีที่มีความสามารถในการชักจูงผู้อื่นให้คล้อยตามได้ดี ควรต้องกระจายงานและไว้วางใจผู้อื่นบ้าง อย่าเอางานมากระจุกอยู่ที่ตนเองเพียงคนเดียว จะมีการปรับเปลี่ยนหน้าที่ความรับผิดชอบ มีโอกาสได้กุมบังเหียนงานสำคัญ ซึ่งต้องทำให้ออกมาเนี้ยบและเพอร์เฟกต์ที่สุด

ด้านการเงิน มีสิทธิ์ที่จะติดขัด เงินทองร่อยหรอไปกับเรื่องของสุขภาพซะเยอะ การลงทุนยังคงไม่เวิร์ก ควรต้องปรึกษาหารือผู้เชี่ยวชาญ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับผลประโยชน์บางอย่างเพื่อความคุ้มค่าที่มากขึ้น บุตรบริวารทำให้เสียทรัพย์ และรายจ่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคค่อนข้างสูงเอาการ อะไรที่ประหยัดได้ก็ควรทำ อาจต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมซะใหม่ถึงแม้จะยังมีผู้ใหญ่คอยซัปพอร์ตอยู่ก็ตาม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนที่คล้ายๆ กับในฝัน แบบนี้คงรอช้าไม่ได้แล้ว จีบเลยๆ ส่วนคนมีคู่ ต้องใช้ความสงบเพื่อสยบอารมณ์ร้อนและขี้หงุดหงิดของแฟน

TIPS : หนุ่มราศีนี้มีอารมณ์ที่แข็งแกร่ง ค่อนข้างชอบอะไรที่เป็นพิธีการ และเป็นคนที่ขี้หึงอย่างไร้ขอบเขตนั่นเอง แต่จะเป็นคนที่มักจะตกหลุมรักใครได้ง่ายเช่นกัน เพราะมักจะหลงใหลกับใบหน้าที่สวยของเพศตรงข้ามเสมอ แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าหนุ่มราศีพฤษภนี้มักจะเป็นฝ่ายถูกบอกเลิกก่อน ทั้งๆ ที่เป็นคนรักเดียวใจเดียว การที่ได้ร่วมรักกับใครซักคนทำให้เกิดอาการละเมอเพ้อพก และคิดถึงการร่วมหัวจมท้ายมากกว่าที่จะคบแบบเล่นๆ

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

จะพบเจอเข้ากับเหตุการณ์แปลกๆ หรือเรื่องที่คาดไม่ถึง จะเกิดความคิดริเริ่มใหม่ๆ ควรต้องมองเห็นโอกาสในทุกๆ ที่และรู้จักฉกฉวยเอามา จะได้ทำงานที่ใช้จินตนาการสูง มีการลองผิดลองถูกซึ่งถือว่าเป็นความท้าทายอีกรูปแบบหนึ่ง จะมีผู้ใหญ่ช่วยหนุนหลัง ระวังความใจร้อนทำอะไรตามอารมณ์โดยไม่พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ ระวังอุบัติเหตุ

ด้านการเงิน มาเร็วไปเร็ว ถือเงินอยู่ในมือได้ไม่นาน หรือเป็นเพราะได้มาแบบเบี้ยหัวแตกจึงใช้ไปเรื่อยไม่ได้อะไรที่เป็นรูปธรรม ควรลงทุนแบบกระจายความเสี่ยงจึงจะดี ยิ่งถ้ามีกุนซือช่วยแนะนำด้วยแล้วได้กำไรเห็นๆ ต้องจ่ายเงินเพื่อเป็นค่าธรรมเนียมหรือสินน้ำใจในการวิ่งเต้นติดต่อ ถือได้ว่าเป็นการซื้อความสะดวกรวดเร็ว เสียเงินในการดูแลสุขภาพผู้ใหญ่

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้เริ่มต้นคบหาแบบไม่เป็นทางการกับคนในที่ทำงานเดียวกัน ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเป็นคนดื้อ จะบอกจะเตือนอะไรก็ต้องมีเทคนิคกันหน่อย อย่าสั่งอย่าห้าม อย่าให้รู้ว่ากำลังสอนได้เชียวเดี๋ยวมีเรื่อง

TIPS : เป็นคนที่ชอบเข้าสังคม รักงานปาร์ตี้และความสนุก เป็นคนที่ขาดเพื่อนหรือคนรักไม่ได้ เพราะการอยู่คนเดียวจะทำให้รู้สึกเหมือนว่าถูกทอดทิ้ง ดูภายนอกเหมือนคนขี้โวยวายแต่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์และเสน่ห์ในตัว คู่รักของเขาจะต้องเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น และชอบกุ๊กกิ๊กกับฝ่ายตรงข้ามเพื่อไม่ให้เกิดช่องว่างในหัวใจ เรื่องเซ็กซ์จึงเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านเลยไปสำหรับเขา

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

มีงานหลั่งไหลเข้ามาให้ทำมาก แทบไม่มีเวลาว่างเพราะทุกงานไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ต้องมีชื่อคุณเข้าไปมีเอี่ยวอยู่ด้วย ถูกกดดันเบาๆ ให้ต้องรีบเร่ง ควรทำงานด้วยความเสียสละและทุ่มเท มีความกระตือรือร้นว่องไว และมีความทะเยอทะยานในหน้าที่เพื่อให้งานที่ทำนั้นบรรลุวัตถุประสงค์ ช่วงแรกจะเจออุปสรรคมากหน่อย แต่เมื่อเริ่มเข้าที่แล้วจะไปได้เร็วมาก

ด้านการเงิน ดีกว่าเดิมเล็กน้อย จะพบช่องทางสร้างรายได้ มีรายได้เสริมจากการรับจ็อบเป็นที่ปรึกษาหรือเป็นติวเตอร์พิเศษ การลงทุนเป็นช่วงของการเทขายเพื่อทำกำไร รายจ่ายส่วนใหญ่เป็นเรื่องการศึกษาของบุตรบริวาร เช่าบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ระวังโดนหลอก จะได้เงินขวัญถุงหรือของมีค่าจากผู้ใหญ่

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เช็กสถานะของอีกฝ่ายให้ดีๆ เพราะคุณอาจกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนมีคู่ งอนแต่พองาม น้อยใจแต่พอประมาณ เดี๋ยวแฟนไม่ง้อขึ้นมาก็จะยุ่งนะ

TIPS : ชาวราศีนี้เป็นคนลึกลับ คนรอบข้างไม่อาจเดาได้เลยว่าเขาหรือเธอกำลังคิดหรือจะทำอะไร นิสัยขี้หงุดหงิดง่ายมักแสดงออกทางอ้อม แต่ในเรื่องของความรักกลับขี้อายและไม่ค่อยกล้า ในเรื่องเซ็กซ์จึงไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองและคนรักเท่าใดนัก เพราะเป็นคนที่ทุ่มเทในความรักมากเกินไป แต่สิ่งที่หนุ่มชาวราศีนี้ต้องการคือ การได้อยู่เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากกว่าที่จะคบกันอย่างผิวเผิน เพราะยึดมั่นในรักนั่นเอง

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

การงานรุดหน้าดี มีโอกาสพบปะพูดคุยกับผู้ทรงคุณวุฒิ ได้ทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่ ได้ส้มหล่น แต่ยังมีอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่าไปให้ได้อยู่อีก จะเกิดเหตุที่ทำให้ต้องรู้สึกใจหายใจคว่ำ แต่ก็จะได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที จะเกิดความเปลี่ยนแปลงในงานที่ทำหรือจะได้รับบทบาทใหม่ที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา ส่วนเรื่องที่รอลุ้นจะได้ผลลัพธ์ในเชิงบวก สิ่งที่คิดจะทำควรคำนึงถึงผลในระยะยาวด้วย ต้องมีจริยธรรมในการทำงาน

ด้านการเงิน ยังหาได้อยู่เรื่อยๆเรื่องติดขัดจึงตัดไปได้ มีรายการจ่ายเนืองแน่นทั้งขาประจำและขาจร โดยเฉพาะเกี่ยวกับการสังสรรค์กับญาติมิตร ควรต้องลดความฟุ้งเฟ้อให้ได้ แต่จะได้หนี้เก่าคืนเพราะการติดตามถามทวง ระงับเรื่องการลงทุนไว้ชั่วคราวก่อนเนื่องจากมีปัจจัยภายนอกส่งผลกระทบอยู่ ระวังเจอพิษสงของการพนันทำร้ายเอานะ คิดจะซื้อของมีค่ามีราคาอาจเจอของเก๊ ควรมีผู้เชี่ยวชาญช่วยดูให้อีกทีนึง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนที่รู้สึกว่าถูกชะตาประหนึ่งว่าเคยพบกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณทั้งเหวี่ยงทั้งวีนแตก หาที่กำบังด่วนจี๋เลย

TIPS : มีความโรแมนติกอยู่ในตัวใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก เรียกได้ว่ามีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามอย่างมาก หากเจอใครถูกใจก็อยากจะขอเบอร์ไว้เป็นกิ๊กในดวงใจไปซะทุกราย เพื่อความกระชุ่มกระชวยของหัวใจ ซึ่งมักจะเลือกคบหาหญิงที่มีความเหมาะสมกับตัวเองในทุกๆ เรื่อง แต่ก็มักจะเกิดอาการเบื่อง่ายเพราะการคบกันของเขานั้นชอบมองจากภายนอก รูปร่างหน้าตา มากกว่า เรื่องเซ็กซ์จึงเป็นประเด็นหลักที่ต้องเลือกมาเป็นคู่นอนแต่ไม่ใช่คู่ชีวิต…

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

เป็นช่วงที่ต้องพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ต้องปรับขบวนกันขนานใหญ่ ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ซะใหม่ ต้องลุยและรุก คิดไปด้วยทำไปด้วย รีบแต่อย่ารน ควรมีสมาธิและรอบคอบ ควรต้องทำใจเมื่อเข้าไปช่วยเหลือใครแล้วได้แค่เสมอตัว อย่าหูเบาเผลอพูดในสิ่งที่ไม่ควรโดยเฉพาะการกล่าวพาดพิงผู้มีอำนาจเหนือกว่า เพราะพวกขี้ประจบมีเยอะ คนเถรตรงอย่างคุณคงลำบากหน่อยตามระเบียบ ตั้งใจทำงานและพัฒนาตนเองต่อไป

ด้านการเงิน สะพัดดี มีเงินทองไหลมาเทมาไม่ขาด มีรายรับหลายช่องทาง การลงทุนได้กำไรงามเพราะมีที่ปรึกษาชั้นยอด จะมีการทำธุรกรรมทางการเงินที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและครอบครัว หยิบจับทำสิ่งใดก็ดูว่าจะเป็นเงินเป็นทองไปซะหมด แต่อย่าให้เปลี่ยนมือไวนักล่ะ และอย่าจ่ายง่ายเกินไปนักควรดูที่ความเหมาะสมด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะประสบเหตุรักแรกพบ เจอคนที่ใช่แบบไม่คาดฝัน ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณมีสัมผัสที่หกทำให้เจอเรื่องแปลกๆ บ่อย ช่วยรับฟังสิ่งที่จะเล่าบ้าง แค่นี้ก็พอแล้วล่ะ

TIPS : เป็นหนุ่มขี้อายและอ่อนไหว มักจะชอบฝ่ายหญิงที่มองแล้วเกิดความรู้สึกอบอุ่นทั้งภายในและภายนอก เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวและจินตนาการสูง เป็นคนบ้างานและปล่อยความคิดออกมาอย่างอิสระ แต่เป็นหนุ่มที่ไม่ชอบความโรแมนติกเอาซะเลย กลับชอบพูดคุยกับเพศตรงข้ามอย่างถึงพริกถึงขิง เพราะจะไม่ทำให้เกิดความน่าเบื่อ ที่สำคัญเป็นคนขี้หึงอย่างมาก แต่จะชินชากับการมีเซ็กซ์อย่างรวบรัด เพราะนั่นคือสิ่งที่ผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านเลยไป

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)

มีงานประเคนเข้ามามาก ภารกิจเยอะ ต้องหยิบโน่นจับนี่ตลอดเวลา แถมยังต้องรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาอีก เหนื่อยกว่าคนอื่นเป็นสองเท่า แต่สิ่งที่ได้คือความภูมิใจ มีปัญหาให้ต้องซีเรียสเบาๆ ต้องแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า อุปสรรคต่างๆ ที่มีเข้ามาทำให้คุณได้พิสูจน์ฝีมือ จะเจอเรื่องที่รู้สึกว่าไม่แฟร์ แต่ก็จะทำอะไรได้นอกจากอดทนเพราะผู้ใหญ่เข้าข้างคุณซะที่ไหนล่ะ

ด้านการเงิน เฟื่องดีมีเงินตุงกระเป๋า แต่ก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมากเหมือนกัน ทางที่ดีควรเน้นเรื่องความจำเป็นก่อน มีรายการซ่อมบ้านหรือรถอันมีสาเหตุจากน้ำ จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่หรือได้มรดก ได้กำไรจากการลงทุน จะโปะหรือจะปลดหนี้ช่วงนี้ทำได้เลย แต่การพนันมีแต่จะเสียกับเสียหรือได้มาก็เป็นเงินร้อน ทำให้ต้องรีบใช้รีบจ่ายอยู่ดี ควรหาวิธีดูแลปกป้องทรัพย์สินให้ดีกว่าเดิมด้วยล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ถ้าไม่ปิดกั้นตนเองจนเกินไป คุณก็คงได้เจอคนรู้ใจเป็นแน่ ส่วนคนมีคู่ เอาใจใส่กันดี มีหวังคงจะต้องได้โซ่ทองคล้องใจแน่ๆ

TIPS: เป็นคนที่มีเสน่ห์จากภาพลักษณ์ภายนอกที่สมบูรณ์แบบ และถ่ายทอดออกมาหลากหลายอารมณ์ เป็นคนช่างคิดและมักแสดงออกทางสีหน้าเสมอ หนุ่มราศีนี้มีความรักให้ฝ่ายตรงข้ามน้อยๆ แต่รักนานๆ การได้ตกหลุมรักฝ่ายตรงข้ามบ่อยๆ กลับทำให้ชีวิตเขาเกิดอาการกระชุ่มกระชวย เขาชอบเสียงดนตรี แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องทำใจก็คือ ความเชื่องช้าที่ชาวราศีนี้มักจะทำตัวเป็นเต่า และมีความสับสนทางอารมณ์อยู่เสมอ เรื่องเซ็กซ์นั้นถึงจะช้าแต่ก็ชัวร์

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

จะได้รับมอบหมายงานที่ไม่ถนัดหรือไม่เคยทำมาก่อน ต้องใช้ความพยายามและความตั้งใจมากเป็นพิเศษ อาจต้องคิดนอกกรอบเพื่อสร้างความแตกต่าง ต้องทำงานจนโต้รุ่งเลยก็เป็นได้ และไม่ใช่เรื่องง่ายที่คิดจะเปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยน อย่าใจร้อนและอย่าร้อนตัวเพราะยังไม่มีใครว่าอะไรคุณเลยนะ การเผชิญหน้าไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด แต่อย่างน้อยผู้ใหญ่ได้เล็งเห็นประสิทธิภาพในการทำงานของคุณ

ด้านการเงิน ไม่คล่องตัวเอาซะเลย จะได้เบี้ยขยัน หากแต่จะมีเหตุให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก เป็นช่วงที่กำลังหาเงินให้ควั่กเลย อาจต้องกู้หนี้ยืมสินหรือจะมีผู้ใหญ่ใจดีอนุเคราะห์มาให้บางส่วน การพนันไม่ได้ช่วยให้อะไรๆ ดีขึ้น จะมีแต่แย่ลง อย่าเข้าไปยุ่งเลยจะดีกว่า หางานเสริมหรือรับจ็อบเล็กๆ น้อยๆ ก็ได้ การลงทุนเดี้ยง อย่าเสี่ยงเลย แต่ถ้ามีข่าววงในก็โอเคตามแต่จะสะดวกละกัน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีผู้ใหญ่ช่วยจัดหามาให้ แต่จริงๆ แล้วคุณก็มีคนที่คบหาแบบเงียบๆ อยู่แล้วนี่นะ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณแอบสอดส่องพฤติกรรมอยู่ รู้ใช่มั้ยว่าขี้หึงอ่ะ

TIPS: เป็นกิ้งก่าเปลี่ยนสีได้ดี เพราะมักจะแปรปรวนไปตามสภาพแวดล้อมที่เกิดขึ้น มีบุคลิกที่น่าซับซ้อนและแฝงไปด้วยอันตรายและความน่ากลัว เพราะเป็นคนที่ชอบวางแผนและคิดอย่างรอบคอบก่อนที่จะทำการลงไป ซึ่งจะไม่เปิดเผยจนกว่าแผนการจะสำเร็จ โดยเฉพาะเพศตรงข้ามที่เขามักจะได้พบเจอและปิ๊งปั๊งกันก่อนที่จะจบลงกันบนเตียง ข้อเสียคือเป็นคนขี้หึงและชอบแสดงความเป็นเจ้าของมากเกินไป

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

มีความมุ่งมั่นและขยันขันแข็งดี แต่งานต่างๆ นั้นต้องประสบกับความยุ่งยากและเหน็ดเหนื่อยก่อนที่จะพบความสำเร็จได้ อาจถึงขั้นต้องเก็บเนื้อเก็บตัวเพื่อการทำงานเลยนะ ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ อย่างที่คิดหรอก จะไม่ได้รับความสะดวกเนื่องจากมีการปรับปรุงสถานที่ทำงาน ควรต้องมีความไวและทันต่อเหตุการณ์ จะเดือดร้อนเพราะคล้อยตามคนอื่นมากไป และยังมีงานอาสาสมัครหรืองานเพื่อการกุศลเข้ามาให้ทำด้วย

ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภปาก ได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากที่เคยลงทุนไว้ ได้ค่าคอมมิสชัน, ค่านายหน้า, โอทีและอื่นๆอีก จะมีการทำสัญญาบางอย่างที่ให้ผลตอบแทนในระยะยาว การปรับปรุงที่อยู่อาศัย, อุบัติเหตุจากรถยนต์ และเรื่องที่ก่อไว้ในอดีตส่งผลให้ต้องเสียเงิน หรือมิฉะนั้นก็ควรซื้อประกันไว้แต่เนิ่นๆ จะเรียกว่าเป็นการแก้เคล็ดก็ได้นะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนอายุน้อยมาปลื้ม ทำเอาหายเหงาเป็นปลิดทิ้ง ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้แฟนคุณเทกแคร์เป็นพิเศษ แบบนี้อยากได้สิ่งใดก็จัดไปเลยตามที่ขอ

TIPS: เป็นนักผจญภัยแบบคลาสสิก รักอิสระ และความสนุก มีเสน่ห์แบบเด็กๆ เป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่ง ทำให้คนรอบข้างอาจเกิดอาการเบื่อหรือคล้อยตามไปด้วย ที่สำคัญหากเขาสัญญาอะไรก็อย่าได้ถือเป็นเรื่องจริงจัง เพราะว่าหนุ่มราศีนี้เป็นคนขี้ลืม จึงกลายเป็นสัญญาปากเปล่าเท่านั้น เขามักจะคิดว่าความรักก็เปรียบเหมือนการเล่นกีฬาและไม่ชอบการมีเซ็กซ์แบบผูกมัด จึงมักจะยึดคติประจำใจว่า “รักแล้วทิ้ง ชิ่งเมื่อมีปัญหา”

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It