Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 27 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2556 /อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
การเริ่มต้นหรือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจะนำไปสู่การค้นพบที่แปลกใจจนคาดไม่ถึง จะเจอแง่มุมใหม่ๆ ในการมองปัญหาเก่า ต้องมุ่งมั่นและมีระเบียบวินัย ใช้พลังและทักษะที่มีอย่างเต็มที่ อย่าได้ออมมือ มีความวิริยอุตสาหะที่มากพอ พึงตระหนักในเป้าหมาย ควรคิดอ่านและทำอะไรให้ว่องไว ต้องพยายามที่จะเดินหน้าต่อไปให้ได้แม้จะต้องเจอขวากหนาม ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค กล้าเผชิญหน้ากับปัญหาและความผิดพลาดโดยไม่กล่าวโทษผู้อื่น ควบคุมดูแลลูกน้องให้ดีอย่าให้ทำเกินสั่ง หลายสิ่งหลายอย่างจะค่อยๆ ปรากฏเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นจึงไม่ต้องกังวลให้มากไป จะมีชัยในการต่อสู้ดิ้นรน ระวังอุบัติเหตุ
ด้านการเงิน มีรายรับจากน้ำพักน้ำแรงเป็นส่วนใหญ่ จะทวงหนี้สำเร็จหรือจะปลดหนี้ก็ได้ มีโชคลาภ ควรเก็บเล็กผสมน้อยไว้บ้าง พิจารณาถึงความจำเป็นก่อนค่อยซื้อ ลงทุนด้วยความรอบคอบทรัพย์สมบัติจึงจะปลอดภัย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสได้เจอคนในสเปกโดยบังเอิญ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณอารมณ์แปรปรวนเบาๆ คงเป็นเพราะเรื่องของสุขภาพหรือมีเรื่องกังวลใจบางอย่าง เทกแคร์กันหน่อยนะ
TIPS : ภายนอกของสาวราศีนี้อาจจะดูหยิ่งๆ เชิดๆ ตามพื้นฐานลักษณะของดวงดาวประจำราศี แต่หากลองได้สัมผัสพูดคุยจะรู้ว่าเธอมีความเป็นมิตร มีความจริงใจให้เต็มร้อย นอกจากนี้นางยังมีรสนิยมดีมีระดับ รู้จักเลือกให้ตัวเองดูดี แม้ว่าอาจจะดูเยอะไปสักนิด แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นก็ทำให้เธอดูสวยเริ่ด แบบที่ใครๆ ต้องอิจฉา
Beauty Weapon :
ณ จุดนี้คงไม่มีสีไหนที่เลิศเลอเหมาะกับเธอได้เท่ากับสีเหลือง สีแห่งความเฉิดฉาย มีพลัง และเริงร่า สาวราศีมังกรเมื่อได้สวมใส่สีนี้จะนำความสุข และโชคลาภมาให้อย่างไม่คาดฝัน

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
มาถูกทางแล้ว จะพบความสำเร็จที่เกินกว่าการคาดหมาย ผลงานทำให้คุณได้แจ้งเกิด ได้รับความเชื่อถือในฝีมือ จะได้ดูแลงานสำคัญหรือโครงการใหญ่หรืองานที่ต้องใช้ความรับผิดชอบสูง ต้องดำเนินการภายใต้ข้อจำกัดหรือเงื่อนไขบางประการ ต้องใช้ต้นทุนความรู้ความสามารถเยอะมาก ควรดำเนินการด้วยความรอบคอบ เกิดการเปลี่ยนแผนแบบฉับพลัน มีดวงเดินทางอย่างกะทันหัน ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุน ได้ความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่า การติดต่อประสานงานราบรื่นได้ผลลัพธ์อย่างต้องการ ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ และมากด้วยฝีมือ งานจะมีพัฒนาการอย่างก้าวกระโดด
ด้านการเงิน มีความคล่องตัวดี มีเงินเข้ามาหมุนในมือเยอะ มีให้ใช้สอยไม่ขาดมือ รายจ่ายจ่อคิวเพียบทั้งขาประจำและขาจร ควรมีทุนสำรองตุนเอาไว้บ้างเผื่อมีเหตุจำเป็นเร่งด่วน มีโชคลาภประปราย อย่าใจร้อนเรื่องลงทุน รอจังหวะในการเข้าทำกำไร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบรักกับคนในที่ทำงานเดียวกันหรือจากการเดินทางหรือคบหากับคนในวงการเดียวกัน ส่วนคนมีคู่ มีประเด็นให้ต้องถกเถียงกันตลอด อยู่สงบๆ บ้างก็ดีนะ
TIPS : หวานแหวสดใส จัดอยู่ในขั้นดีเลิศประเสริฐเลยทีเดียว ประมาณว่าเพอร์เฟกต์ไปหมดทุกอย่าง แต่บางทีก็อาจจะมีอารมณ์ขมขื่นอยู่บ้าง ลองลดความคาดหวังสักนิดรับรองดีแน่
Beauty Weapon :
ช่วงนี้สาวกุมภ์อาจดูสับสนเรื่องความรัก ลองหยิบจับไอเท็มสีฟ้า เพิ่มความไบรต์ในตัว เพราะสีฟ้าจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ลดความสับสน ความกังวลในเรื่องความรักลงได้ค่ะ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
เหนื่อยกว่าที่คิด เจอความคลาดเคลื่อนตลอด ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เรื่อย ต้องผจญปัญหาความยุ่งยากและความลำบากที่คล้ายคลึงกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่เมื่อมีประสบการณ์ก็มีทางหนีทีไล่และมีความฉลาดในการเอาตัวรอดได้เก่งขึ้น ต้องมีความกล้าหาญในการลงมือดำเนินการตามลางสังหรณ์ตน และกล้าที่จะรับโอกาสที่ผู้อื่นหยิบยื่นให้ ต้องเตรียมตัวให้ดีในการเดินหน้าเข้าหาจุดหมาย ต้องมุ่งมั่นและไม่หวั่นเกรงต่อความท้าทายจึงจะประสบความสำเร็จได้ในที่สุด จะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่เป็นการเอื้อประโยชน์ ได้ความพึงพอใจจากผลของการทุ่มเทความพยายามลงไป
ด้านการเงิน รับมาจ่ายไป ไม่มีเหลือเพื่อสะสม รายจ่ายยิบย่อยแยะ ต้องจัดสมดุลดีๆ อย่าปล่อยให้ผ่านมือออกไปง่ายๆ ควรต้องติดตามสถานการณ์การลงทุนไม่ให้คลาดสายตาและลงทุนอย่างมีวิจารณญาณด้วย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีอาการของคนที่รักง่ายหน่ายเร็ว ตามหารักแท้กันต่อไป ส่วนคนมีคู่ ครอบครัวอบอุ่น ซื้อของแต่งบ้านมาเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างก็ดี
TIPS : สาวราศีนี้เป็นคนที่มีพลังแห่งความคิด มีอุดมคติประจำใจ ถ้าอยากได้ไอเดียเริ่ดๆ มาหาสาวมีนไม่มีผิดหวัง บางครั้งโกรธง่าย แต่ก็หายเร็ว มีความลึกลับน่าค้นหา เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวที่ทำให้ใครก็อยากเข้าใกล้ ทำความรู้จักกับเธอมากยิ่งขึ้น
Beauty Weapon :
ช่วงนี้สาวมีนเธออินกับอะไรที่มีหลักการ มีสาระ สีดำ จะเป็นตัวช่วยให้คุณสุขุมมีสมาธิกับเรื่องต่างๆ รอบตัวได้ดี และหากใครที่กำลังอินเลิฟอยู่สีดำจะมีพลังดึงดูดให้เค้าอยากค้นหาความรู้สึก อยากใกล้ชิดกับคุณมากยิ่งขึ้น

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
เดินหน้าลุยด้วยใจที่เข้มแข็ง ดำเนินการอย่างมีแบบแผน ควรต้องเป็นนักวางแผน นักคิดและนักสร้างสรรค์ที่ไม่หยุดนิ่ง มีความละเอียดถี่ถ้วน มองลึกถึงเนื้องาน มีความเอาใจใส่กับภารกิจที่ได้รับมอบหมายอย่างถึงที่สุด ไม่ทำงานแบบสุกเอาเผากิน ต้องฉลาดทันเกม ทั้งการต่อล้อต่อถียง การเจรจาและความฉับไว ความพร้อมถือว่าเป็นอาวุธที่สำคัญ ควรต้องมีความรอบรู้และพยายามรับมือให้ได้ในทุกสถานการณ์ ควรยอมรับและแก้ไขสิ่งที่กระทำผิดพลาดแล้วตั้งต้นใหม่ด้วยใจที่มุ่งมั่น ทุ่มเทและอดทนจนกว่างานนั้นจะสำเร็จเสร็จสิ้นหรือบรรลุวัตถุประสงค์
ด้านการเงิน มีรายรับจากหลายช่องทาง หาเงินเก่งหมุนเงินเก่ง หาง่ายใช้คล่อง ส่วนใหญ่หมดไปเพื่อความมีหน้ามีตาทางสังคม มีลาภปาก ได้ของขวัญของฝาก มีโชคลาภ การลงทุนระยะยาวจะได้ผลตอบแทนที่มั่นคงกว่า
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีตัวเลือกมากกว่าหนึ่ง และหนึ่งในนั้นก็ถูกใจซะด้วย ส่วนคนมีคู่ รอมชอม เกื้อกูลซึ่งกันและกันดี
TIPS : สาวราศีนี้ค่อนข้างร้อนรุ่ม ใจร้อน ขี้หงุดหงิด แอบแรงตล๊อดๆ แต่ขอบอกว่านางเป็นคนตรง คนจริง เต็มที่กับทุกสิ่ง นี่แหละเสน่ห์ที่ใครๆ ก็หลงรัก
Beauty Weapon :
อาวุธความงามของสาวราศีนี้ ต้องสีแดง แรงๆ เท่านั้น สีแดงจะช่วยเสริมพลัง และความกล้าที่จะเอาชนะอุปสรรคต่างๆ โดยเฉพาะใครที่เป็นก้างขวางความรัก เพราะฉะนั้นหยิบเลยเดรส รองเท้า กระเป๋า เมกอัพ ฯลฯ อะไรแดงๆ จัดไปจ้า

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
การดำเนินการทางด้านธุรกิจหรือโครงการใดๆ มีแนวโน้มในทางที่เอื้อประโยชน์และดูเหมือนว่ากำลังเข้าใกล้เป้าหมายสุดท้ายเต็มทีแล้ว แม้จะมีอุปสรรคหรือศัตรูคอยขวางอยู่ก็ตาม มีโอกาสใช้ทักษะที่ถูกทอดทิ้งมานานให้เป็นประโยชน์อีกครั้ง หรือจะได้พัฒนาขีดความสามารถในบางเรื่อง ส่วนปัญหาต่างๆ จะได้รับการคลี่คลาย จะพบกับความท้าทายหรือการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ทำให้ได้เรียนรู้และมีประสบการณ์เพิ่มเติม จะมีประกายของแรงบันดาลใจและประกายความคิดสร้างสรรค์สว่างวูบเข้ามากะทันหัน และหากได้ปฏิบัติตามก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง
ด้านการเงิน มีความมั่นคงในระดับหนึ่ง พบช่องทางหารายได้เพิ่ม แต่จะมีรายจ่ายเพื่อการดูแลสุขภาพผู้สูงวัยในครอบครัวเพิ่มเข้ามา และยังมีเรื่องให้จ่ายอีกมาก ดังนั้นก็ไม่ต้องรีบร้อนใช้นัก จะมีการเซ็นสัญญาข้อตกลงที่ได้ผลตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อ มีผลกำไรจากการลงทุน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอม มีเพศตรงข้ามมารายล้อมทั้งคนโสดแท้และโสดเทียม ค่อยๆ พิจารณาละกัน เผื่อว่าจะพบใครที่โดนใจซักคน ส่วนคนมีคู่ แพ้ลูกอ้อนแฟนตลอด มีสิทธิ์กระเป๋าฉีก
TIPS : สาวราศีพฤษภ มีกลุ่มดาวเป็นรูปโค ถึงได้ดื้อรั้นเอามากๆ คุณเธอจึงเป็นคนค่อนข้างแข็งแรง บึกบึน ทรหด อดทน จัดอยู่ในประเภทสาวเหล็กทีเดียวล่ะ แต่เห็นเป็นคนหนักแน่นอย่างนี้เธอรักความสันโดษเป็นชีวิตจิตใจนะจ๊ะ
Beauty Weapon :
หน้าร้อนนี้สีน้ำตาลจะนำโชคมาให้คุณ ถ้าชอบการทำสีผม และอยากเปลี่ยนอยู่แล้ว ลองสีน้ำตาลดูบ้าง จะช่วยให้มิตรภาพทั้งเก่าและใหม่ของคุณแน่นแฟ้น และแข็งแกร่งขึ้น

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
มีทิศทางแนวโน้มที่ดีขึ้นในระดับหนึ่ง ความว้าวุ่นความวุ่นวายใจ ความกลุ้มใจ ความจุกจิกกวนใจจะค่อยๆได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง คนใกล้ตัวในแบบไม่เป็นทางการ และจากสติปัญญาของตนให้คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ปัญหาและอุปสรรคในเรื่องของการงานหรืองานต่างๆที่ได้วางแผนไว้ที่สะดุดอยู่บ่อยๆ ก็จะค่อยๆ โปร่งขึ้นตามลำดับ จะได้ข้อสรุปในเรื่องที่คั่งค้างอยู่ ควรใช้เวลาแต่ละนาทีให้มีคุณค่าและมีประโยชน์อย่างเต็มที่ จะมีการไปพบปะคนที่เกี่ยวข้องซึ่งเป็นคนที่ต้องการพอดีหรือประสบความสำเร็จในการเจรจา ต้องรีบเคลียร์หรือสะสางงานเก่าให้เสร็จโดยเร็ว
ด้านการเงิน คล่องตัวพอสมควร ต้องคุมรายจ่ายให้อยู่ อย่าให้ต้องหมดไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง มิควรใช้จ่ายอย่างสูญเปล่า ต้องรัดกุมมากขึ้น มีโชคลาภเล็กน้อย การลงทุนควรรอจังหวะเพื่อเข้าทำกำไร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนที่มีความแตกต่างกันเกือบทุกด้าน แต่อัธยาศัยดีและคุยถูกคอ คิดจะสานสัมพันธ์ต่อก็อย่าได้แคร์สายตาคนอื่น ส่วนคนมีคู่ มีปัญหากันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน
TIPS : สาวสองบุคลิก ที่ไม่ชอบความจำเจน่าเบื่อ เปลี่ยนอารมณ์ปุ๊บปั๊บ จนบางครั้งคนข้างๆ ตามไม่ทัน แม้มุมหนึ่งอาจจะดูแข็งๆ เข้าใจยาก หยั่งไม่ถึง แต่อีกมุมหนึ่งลึกๆ เธอก็มีความหวานละมุนชวนฝัน น่าลุ่มหลง อย่างไม่น่าเชื่อ
Beauty Weapon :
สาวเมถุน เหมาะกับสีดำที่สุด เพราะจะทำให้คุณกระตือรือร้น คล่องแคล่วในทุกจังหวะของชีวิต ช่วยให้สาวๆ ที่ชอบลังเลรักพี่เสียดายน้อง มีความมั่นใจ และตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
เป็นช่วงของการทำน้อยได้มาก จะได้รับโอกาสให้สร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่อง ดวงรุ่ง สิ่งที่ดีกำลังบังเกิดขึ้น จะมีวิวัฒนาการใหม่ๆ เกิดขึ้น ใช้ความสามารถในการเอาชนะศัตรูคู่แข่งหรือพลิกสถานการณ์ในด้านลบให้กลายเป็นบวก อุปสรรคและความกดดันจะเป็นแรงผลักดันให้ก้าวต่อไปข้างหน้าโดยมีสติควบคุมและกำหนดเส้นทางเพื่อให้เป็นไปอย่างที่ต้องการและมีความมั่นคง ความตั้งใจทุ่มเทจะทำให้ผลงานได้รับการสรรเสริญจากบุคคลรอบข้าง เรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษ ได้แก่ อุบัติเหตุ, คำพูด, การทำสัญญาต่างๆ, นัดหมาย, งานด้านเอกสารและการสื่อสารที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในสาระสำคัญ
ด้านการเงิน มีความคล่องตัว จะมีหลักมีฐานและมีฐานะมั่นคงขึ้น สามารถหามาเติมในส่วนที่พร่องไปได้ตลอด มีลาภปาก ควรแบ่งทำบุญบ้าง การลงทุนมีความผันผวน ควรมีผู้เชี่ยวชาญเป็นปรึกษาถึงจะมีกำไร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่คุณรู้สึกมีจิตปฏิพัทธ์นั้นบังเอิญมีเจ้าของแล้วค่ะ ส่วนคนมีคู่ มีเหตุที่ทำให้ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน จึงควรใช้ช่วงเวลาที่มีร่วมกันอย่างมีความสุข
TIPS : “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย” สโลแกนนี้ต้องยกให้สาวราศีกรกฎ เพราะไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์ไหน ห้วงเวลาใด เธอต้องงามงดตั้งแต่หัวจดเท้าเสมอ การเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียด และรักความสมบูรณ์แบบ จึงไม่แปลกที่สาวราศีนี้จะกุมหัวใจของหนุ่มได้ไม่ยากเย็น
Beauty Weapon :
สิ่งที่จะทำให้สาวราศีนี้โดดเด่นที่สุด คือ สีชมพู สีโรแมนติก เป็นตัวแทนของความรัก ดังนั้นเมื่อไหร่ที่อยากจะสนุกสนาน หรือมีอารมณ์กุ๊กกิ๊ก จัดสีชมพูเลยค่ะ แจ่มเวอร์

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
มีไฟในการทำงานสูง สามารถริเริ่มและวางแผนโครงการใหม่หรือธุรกิจใหม่ที่สร้างความตกตะลึงให้กับวงการ งานจะประสบความสำเร็จมีความก้าวหน้ามั่นคง แต่หากมีสิ่งใดติดขัดหรือมีอุปสรรคที่มิอาจรับมือไหว ก็ควรขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือหรือขอคำชี้แนะจากผู้ใหญ่ การเจรจาหรือการทำสัญญาต่างๆ ต้องใช้หลักความจริงและต้องมีความจริงใจ การทำงานเป็นทีมควรต้องเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เกื้อกูลซึ่งกันและกัน แชร์ความดีความชอบร่วมกัน ควรมีพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง จะถูกเพื่อนๆ ยัดเยียดให้เป็นที่ปรึกษาเฉพาะกิจ จะมีเหตุให้ต้องน้อยอกน้อยใจกับเรื่องบางเรื่องหรือคนบางคนก็ต้องทำใจและปล่อยวางให้ได้
ด้านการเงิน มีเสถียรภาพ มีรายรับหลายทาง มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน ทวงหนี้สำเร็จ แต่ถ้าไม่รู้จักใช้รู้จักจ่ายก็มีสิทธิ์หมดได้ อย่าใช้เงินเกินตัวก็พอ การลงทุนควรต้องมีการกระจายความเสี่ยงหรือควรปรึกษามืออาชีพจะดีกว่า
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้เป็นแฟนกับเพื่อนของเพื่อนซี้ ส่วนคนมีคู่ มีทั้งสุขและทุกข์คละเคล้ากันไป สิ่งสำคัญคือต้องรู้จักระงับอารมณ์ตนบ้าง
TIPS : เด็ดเดี่ยว เป็นผู้นำ และมีความเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้หล่อนยังรักการผจญภัย ค้นหาสิ่งใหม่ๆ คำว่าหยุดนิ่ง หรือกลัวที่จะก้าวไปข้างหน้า ลืมไปได้เลย
Beauty Weapon :
หากคุณต้องการลองสิ่งใหม่ๆ ความรักครั้งใหม่ที่สดใสกว่าที่เป็น ยึดสีส้มเป็นสีนำโชค เพราะมันคือตัวแทนของการเริ่มต้นที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น และปลอดโปร่งค่ะ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
ใช้สติปัญญาและความชำนาญได้เป็นเลิศ มีความปลอดโปร่งทั้งทางความคิดและการตัดสินใจ การติดต่อเจรจาธุรกิจหรือในเรื่องอื่นๆ เป็นไปด้วยความราบรื่นเข้าใจกันง่าย ทำให้คนอื่นๆ พลอยได้รับอานิสงส์ไปด้วย จะได้รับการตอบรับในทางที่ดี สมหวังในสิ่งที่รอคอย เกิดความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น เป็นช่วงที่มีแนวความคิดอยู่ในสมองมากมาย ต้องการคนสนับสนุนซึ่งก็คงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณเลย การวิเคราะห์สถานการณ์กับการประเมินสิ่งต่างๆ ก่อนที่จะก้าวต่อไปยังมีความจำเป็นอย่างยิ่ง อย่ากระทำการใดๆ ด้วยความประมาท มีเกณฑ์เดินทางด้วยเรื่องของหน้าที่การงานด้วย
ด้านการเงิน คล่องตัว มีโอกาสทำเงินมากขึ้น เก็บเงินเก่งทำให้ตัวเลขในบัญชีเยอะขึ้น มีสติเรื่องใช้จ่าย อย่าปล่อยให้เงินเปลี่ยนมือง่ายเกินไป การลงทุนระยะยาวจะได้ผลกำไรคุ้มกว่า ระวังเงินหายหรือเจอแบงก์ปลอมหรือเช็คเด้งด้วยล่ะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้เจอคนถูกตาต้องใจในสถานการณ์ที่ไม่ธรรมดา ส่วนคนมีคู่ ไปไหนไปกัน ชื่นมื่นสุดๆ
TIPS : สาวราศีกันย์เธอเป็นคนมีเสน่ห์แพวพราวในทุกกระเบียด บางทีอาจมีโก๊ะๆ บ้างไรบ้าง แต่นั่นก็เป็นเสน่ห์ที่ทำให้เจ้าหล่อนดูน่ารักน่าเอ็นดู และยังดึงดูดเพศตรงข้ามให้หลงใหลได้แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่ต้องระวังเรื่องการบริหารเสน่ห์สักนิด เพราะไม่งั้นอาจมีมาให้ปวดหัวโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวเช่นกัน
Beauty Weapon :
สีเขียว เป็นสีนำโชค เป็นสีที่จะช่วยให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลาย เกิดการประนีประนอม ผ่อนคลาย และยังช่วยลดความเครียดไปจากคุณได้ด้วย

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
เมื่อเหตุการณ์หนึ่งจบลงหรือเดินมาถึงจุดสิ้นสุดเหตุการณ์ใหม่ก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จะมีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น แต่การต่อสู้ฟันฝ่ายังคงดำเนินต่อไป เกิดการขัดข้องทางเทคนิคหรือกลไกการขับเคลื่อนไม่สะดวก แต่จะได้ความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญตามที่ร้องขอ มีโอกาสได้เรียนรู้ประสบการณ์หรือทำงานร่วมกับผู้ใหญ่หรือผู้ทรงอิทธิพล หรือได้สนทนากับบัณฑิตหรือผู้รู้ ต้องปรับตัวอีกมาก ควรเชื่อมั่นในตนเอง ทุกสิ่งสามารถจัดการให้สำเร็จลุล่วงจนได้ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ส่วนอะไรที่ต้องเร่งแก้ไขก็ตั้งใจ สติปัญญาเท่านั้นที่จะทำให้คุณผ่านพ้นช่วงเวลาที่แย่ๆ ไปได้
ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวา เงินอยู่ในมือไม่นานก็จากไป ภาระท่วม รายการชำระเพียบ แต่พอจะมีโชคลาภนิดหน่อย คิดทบทวนซักนิดก่อนซื้อ ควรชะลอการลงทุนไว้ก่อน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ถ้าไม่มีแม่สื่อแม่ชัก(พ่อ)ช่วยก็คงยากที่จะมีคู่ ส่วนคนมีคู่ รักและเข้าใจซึ่งกันและกันให้มากไว้ ผิดบ้างพลั้งบ้างก็ให้อภัยกัน
TIPS : จริงจัง หนักแน่น และรักความยุติธรรม ต้องยกให้สาวมั่นราศีตุลย์ อะไรที่บิดพลิ้ว เฉไฉ มีลับลมคมในเจ้าหล่อนไม่ปลื้มเป็นที่สุด
Beauty Weapon :
บางครั้งความจริงจัง จัดหนักกับทุกเรื่องของสาวราศีนี้ อาจจะทำให้เครียดเอาได้ง่ายๆ ดังนั้นลองลดดีกรีความหนักแน่นของสี หันมาสวยหวานละมุนละไม ดูผ่อนคลายอย่างสีชมพูพาสเทลชวนลุ่มหลง เชื่อเถอะว่าคุณจะสวยจนใครๆ ก็อยากเข้ามาทัก ไม่ก็ถึงขั้นหลงรักกันเลยทีเดียว

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
ควรมีความทะเยอทะยานเพื่อที่จะเข้าใกล้เป้าหมายให้เร็วขึ้นและต้องทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่เพื่องานจะได้สำเร็จไวขึ้น ทำงานให้สมราคาคุยด้วย ถ้ามัวอืดอาดยืดยาดอยู่เห็นทีว่าจะไม่ได้การ ควรมีความคิดที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงแก้ไขตนเอง ขยันเรียนรู้ในสิ่งใหม่เพิ่มเติม ใช้ปัญญาไตร่ตรองหาวิธีปรับความคิดเห็นที่จะรู้จักรับฟังโดยไม่ดื้อรั้น มองสิ่งทั้งหลายตามความเป็นจริงด้วย คิดและใช้วิจารณญาณที่จะผ่านอุปสรรคปัญหาไปให้ได้ คำติชมสร้างความกดดันให้กับคุณไม่น้อยเลย จนสมองต้องทำงานหนักเพื่อรักษาอำนาจหน้าที่ศักดิ์ศรีและชื่อเสียง
ด้านการเงิน รายได้ไม่เพียงพอต่อรายจ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้เงินเยอะ มีหวังต้องควักเงินเก็บหรือขายทรัพย์สินเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง ควรต้องมีความระมัดระวังเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคและลงทุนเพราะอาจจะได้ไม่คุ้มเสีย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักครั้งนี้มีคู่แข่ง โอกาสพลาดหวังสูง ส่วนคนมีคู่ ต้องควบคุมอารมณ์ และกรุณาอย่าหาเรื่องกัน
TIPS : สาวแมงป่องเธอมักจะชอบอยู่ใต้สปอตไลต์ตลอดเวลา แต่ความโดดเด่นที่เธอเป็นนั้นไม่ใช่การแต่งตัวอู้ฟู่ หวือหวา หากเป็นการรู้จักแต่งตัวให้เหมาะสมสวยงามมีระดับ ใครเห็นเป็นต้องสยบทั้งนั้น ความพิเศษของเจ้าหล่อนอยู่ที่สายตาทรงเสน่ห์ ลึกซึ้งมีความหมาย ใครได้จับจ้องมีอันเป็นต้องมนต์ทุกรายไป
Beauty Weapon :
สีพาเกิด สีถูกโฉลกของสาวราศีนี้ ขอไฮไลต์ไปที่ “สีม่วง” โดยเฉพาะช่วงนี้สีม่วงจะนำพาให้คุณตัดสินใจดีขึ้นในทุกๆ เรื่อง แม้กระทั่งเรื่องความรัก เพราะฉะนั้นช่วงนี้จะหยิบจับหรือใส่อะไร สีม่วงมาวินค่ะ

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
ความสำเร็จที่จะได้มาจำเป็นต้องออกแรงฟันฝ่าอย่างหนัก การเจรจาและการขยายผลเป็นสิ่งที่ต้องใคร่ครวญให้รอบคอบเนื่องจากจะมีปัญหาทางด้านกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ที่สำคัญไม่มีอะไรดำเนินไปด้วยความราบรื่น หากแต่จะถูกหน่วงเหนี่ยวให้ล่าช้าโดยตลอด จนทำให้เกิดความกังขาในขีดความสามารถของตน ต้องพยายามลุกขึ้นเผชิญหน้ากับความท้าทายโดยดึงพลังทั้งมวลที่มีอยู่ออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด จะมีการทำสัญญาข้อตกลงบางอย่าง ก่อนลงนามควรให้ความสนใจกับรายละเอียดและควรต้องอ่านทุกตัวอักษรด้วยจะได้ไม่พลาดพลั้ง ต้องมีความระแวดระวังในทุกย่างก้าว มีคนพยายามดิสเครดิตหรือทำให้คุณต้องเสียชื่อ
ด้านการเงิน มีให้ใช้สอยไม่ขาดมือ แต่มีความยุ่งยากในการบริหารจัดการไม่ว่าจะมีมากหรือน้อยก็ตาม มีโชคลาภ ควรกันบางส่วนไว้เพื่อทำบุญบ้าง การลงทุนที่มีอยู่เดิมนั้นดีอยู่แล้วอย่าริที่จะเปลี่ยนแปลงเพราะยังเก็บกินกำไรได้อีกนาน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนที่มีความเหมาะสมกันในทุกๆ อย่าง ส่วนคนมีคู่ ดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี
TIPS : เธอจัดว่าเป็นคนมองโลกในแง่ดีเลิศ แต่เห็นเป็นสาวโลกสวยอย่างงี้ เธอก็แข็งแรง แกร่งกล้าสามารถอย่างน่าทึ่งเลยล่ะ ใครว่าเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ง้องแง้งงอแง ขอบอกเลยว่า “คิดผิดฮ่ะ”
Beauty Weapon :
สีทอง คือสีที่จะส่งเสริมให้สาวราศีนี้มีพลังขับเคลื่อน พบกับความราบรื่นในทุกๆ ด้าน หากคิดจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือตัดสินใจอะไรบางอย่าง เลือกสีทอง รับรองใช่

Comments are closed.

Pin It