Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 15 – 21 กรกฎาคม 2556 /อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมากเพื่อที่จะอยู่ให้ได้ท่ามกลางความวุ่นวายและความขัดแย้งในวงงานก่อนที่ทุกสิ่งทุกอย่างจะคลี่คลายลงไป ออกจะเหนื่อยใจอยู่ซักหน่อยก็ตาม สิ่งแวดล้อมในขณะนี้มีการแก่งแย่งแข่งขันสูงจะทำการใดก็ควรต้องระมัดระวังมิให้เพลี่ยงพล้ำ ตั้งมั่นในสิ่งที่ทำ จำเป็นต้องฟันฝ่าเพื่อให้ได้รับโอกาสที่ดีกว่า เป็นช่วงที่จะได้แสดงความสามารถให้ผู้อื่นได้ประจักษ์ อย่าได้เผลอติดกับดักทางความคิดของตัวเองซะล่ะ จะได้รับความช่วยเหลือแบบไม่คาดฝัน
ด้านการเงิน งานคือเงิน เงินคืองานบันดาลสุข มีรายได้จากน้ำพักน้ำแรงเป็นส่วนใหญ่ ต้องดิ้นรนด้วยตนเอง คนที่เคยเป็นที่พึ่งทางการเงินอาจจะช่วยอะไรไม่ได้มากในช่วงนี้ ควรใช้จ่ายตามความจำเป็น และระวังโดนหลอกให้ต้องเสียเงินฟรี
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนที่มีรสนิยมเข้ากันได้ดี แต่คงจะขอศึกษาดูใจไปอีกหน่อยก่อน ส่วนคนมีคู่ เมื่อได้เคลียร์ปัญหาที่ค้างคาใจ ครอบครัวก็จะกลับมาเป็นสุขอีกครั้ง
TIPS : สาวราศีมังกร สาวที่มีจิตใจแน่วแน่ เป็นผู้ใหญ่ ขยันขันแข็ง
เรื่องของความรัก คุณมีลักษณะของความเป็นพี่สาว เมื่อตั้งใจทำสิ่งใดแล้วจะต้องทำให้สำเร็จ ผู้ชายในทัศนคติของคุณจะต้องเป็นผู้ชายที่ขยันทำงาน และมีความรับผิดชอบสูง ต้องไม่เครียดจนเกินไป ควรทำตัวสบายๆ บ้าง เพื่อความสุขของคุณและเขา
กิ่งทองกับใบหยก
อันดับ 1 ราศีพิจิก
อันดับ 2 ราศีมังกร
อันดับ 3 ราศีพฤษภ คุณมีลักษณะคล้ายพี่สาวที่ดีเป็นที่ปรึกษาให้ทุกคน คู่ควรกับหนุ่มราศีพิจิกหรือไม่ก็หนุ่มราศีมังกร เพราะมีความคิดที่คล้ายกัน ไปกันได้ด้วยดี อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข และจะศรัทธาซึ่งกันและกัน รองลงไปคือชายหนุ่มราศีพฤษภ ซึ่งมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ บางครั้งเขาก็เก็บเอาความบกพร่องบางอย่างของคุณมาคิด
คู่แท้
อันดับ 1 ราศีพฤษภ
อันดับ 2 ราศีพิจิก
อันดับ 3 ราศีมีน คุณกำลังมองหาความรักอยู่ จึงตรงกับชายหนุ่มชาวราศีพฤษภ เพราะเขาก็กำลังมองหาคนรักเหมือนกัน แม้จะใช้เวลาเพียงระยะสั้นแต่ก็เป็นความรักที่มั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง รองลงไป คือชายหนุ่มพิจิก ซึ่งมั่นคงต่อความรัก สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีมีน ความโรแมนติกของเขาทำให้คุณหวั่นไหว
คู่เคียง
อันดับ 1 ราศีกรกฎ
อันดับ 2 ราศีมังกร
อันดับ 3 ราศีพฤษภ คุณชอบความร่ำรวยและความสบาย ไม่เลือกที่จะไปลำบากกัดก้อนเกลือกิน คุณจึงคู่ควรกับหนุ่มราศีกรกฎ ซึ่งเป็นคนที่รักครอบครัว ไม่ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย คุณจะให้ความศรัทธาแก่เขา รองลงไปคือชายหนุ่มราศีมังกรหรือชายหนุ่มราศีพฤษภ ซึ่งจะปรับตัวเข้ากับคุณได้ดี

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
การงานมีทิศทางที่ดีมากขึ้น ลู่ทางค่อนข้างแจ่มใส พัฒนาการอย่างก้าวกระโดดจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อมีการบริหารจัดการอย่างเป็นขั้นเป็นตอนและเป็นระบบ จะมีโอกาสได้พิสูจน์ตนเองในบทบาทใหม่ที่ท้าทาย ควรต้องมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ กล้าคิดกล้าทำในสิ่งที่ไม่ซ้ำแนวใคร คำพูดมีน้ำหนักน่าเชื่อถือ ได้รับความยำเกรง จะประสบความสำเร็จในเรื่องที่วิ่งเต้นติดต่อหรือในเรื่องที่รอคอยคำตอบอยู่ ระวังบริวารจะมีปัญหาไม่ลงรอยกัน ส่งผลกระทบต่องาน
ด้านการเงิน หาง่ายใช้คล่อง มีทุกขลาภ จะถือเงินไว้ในมือไม่ได้นาน มีเหตุจำเป็นให้ต้องเสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัว ควรมีสติยับยั้งชั่งใจไม่ตามใจปากและความอยากให้มากไป เก็บเล็กผสมน้อยไว้บ้างเพื่ออนาคต
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่โดนใจเข้าเต็มๆ แต่มีคู่แข่งเยอะนะ จะเดินหน้าต่อหรือจะยอมถอยดี ตรองดูละกัน ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นธรรมดา
TIPS : สาวราศีกุมภ์ สาวผู้มีความโดดเด่นเป็นตัวของตัวเอง
เรื่องของความรัก คุณมีความเป็นตัวของตัวเองต่างไปจากคนอื่นเสมอ ไม่ว่าจะทำสิ่งใดหรือคิดสิ่งใดก็ตามจนคนอื่นเรียกคุณว่าแม่สาวแห่งความโดด เด่น และนี่เป็นสัญลักษณ์ของสาวราศีกุมภ์ คุณชอบผู้ชายที่มีความคิดเห็นตามคุณได้ทัน คุณมีอารมณ์เปลี่ยนไปมารวดเร็ว เขาจะต้องรับอารมณ์ของคุณได้
กิ่งทองกับใบหยก
อันดับ 1 ราศีกุมภ์
อันดับ 2 ราศีเมถุน
อันดับ 3 ราศีสิงห์ ความที่คุณเป็นตัวของตัวเองจึงไม่ชอบคนที่ธรรมดาเกินไป คุณเหมาะสมกับคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ได้แก่ หนุ่มราศีเมถุน และหนุ่มราศีสิงห์ผู้มีความสดใสเมื่ออยู่ด้วยกันจะไม่รู้สึกเบื่อหน่าย
คู่แท้
อันดับ 1 ราศีตุลย์
อันดับ 2 ราศีกุมภ์
อันดับ 3 ราศีมังกร หนุ่มราศีตุลย์คู่ควรกับคุณที่สุดเพราะเขาชอบผู้หญิงสาวที่มีอารมณ์เย็น มีความร่าเริงสดใสอยู่เสมอ รองลงมาคือหนุ่มราศีกุมภ์ก็น่าสนใจ สุดท้ายคือ หนุ่มราศีมังกรผู้สุภาพอ่อนโยนเรียบร้อยรู้จักเอาอกเอาใจผู้หญิง
คู่เคียง
อันดับ 1 ราศีสิงห์
อันดับ 2 ราศีเมถุน
อันดับ 3 ราศีกุมภ์ คุณชอบคนที่มีทัศนคติตรงกับคุณ เมื่อความคิดเห็นตรงกันก็จะเป็นสะพานทอดไปสู่ความรักได้ ซึ่งชายหนุ่มที่มีบุคลิกที่ว่านี้ได้แก่ ชายหนุ่มราศีสิงห์ บางทีความคิดเห็นอาจไม่ตรงกันบ้างแต่ในที่สุดก็เข้าใจกันได้ รายต่อไปคือ หนุ่มราศีเมถุนหรือหนุ่มราศีกุมภ์ ซึ่งถ้าได้พูดคุยกันคุณจะรู้สึกเชื่อถือ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
มิเสียแรงเปล่าสำหรับสิ่งที่ทำลงไป จะเกิดความภูมิใจกับผลงานที่ผ่านมา งานที่หยิบจับทำมีการพัฒนาไปไกลกว่าที่คิด ใช้สติปัญญาเป็นอาวุธ ทำให้สามารถเอาชนะเรื่องต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ทำหน้าที่ได้สมบทบาทที่ได้รับมอบหมาย ได้รับประโยชน์จากการเรียนรู้ที่จะเปิดใจมากขึ้น เรื่องบางเรื่องอาจจะแก้ไขไม่ได้ในทันทีแต่ก็อย่าวิตกจนเกินเหตุ เพียงแค่ต้องอาศัยเวลาซักเล็กน้อยเท่านั้น ยังคงจะได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามมากบ้างน้อยบ้าง โอกาสอันหาได้ยากจะมาเยือน ควรเตรียมตัวให้พร้อมไว้เสมอ
ด้านการเงิน หาเงินเก่ง มีการหมุนเวียนเข้าออกตลอดเวลา แต่มีภาระมิใช้น้อย ควรใช้สอยด้วยความระมัดระวัง มีโชคลาภจากการเดินทาง จะสูญเงินเพราะโดนหลอกหรือซื้อของเก๊
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอะรักแรกพบ ส่วนคนมีคู่ พูดคุยกันดีๆ รักษาน้ำใจซึ่งกันและกัน
TIPS : สาวราศีมีน สาวโรแมนติกอ่อนโยนเห็นอกเห็นใจผู้อื่น
เรื่องของความรัก คุณมีความอ่อนโยนนุ่มนวล มีอารมณ์สุนทรีย์กับความสวยงาม นอกจากนี้ยังมีความอ่อนโยนนุ่มนวล ถ้าเห็นคนอื่นลำบากน่าสงสารก็จะแสดงความเห็นอกเห็นใจและให้ความช่วยเหลือ จนคุณได้รับฉายาว่า “สาวผู้มีน้ำใจ” คู่ของคุณควรมีลักษณะคล้ายพี่ชายที่ให้ความอบอุ่นและคุ้มครองคุณได้
กิ่งทองกับใบหยก
อันดับ 1 ราศีกรกฎ
อันดับ 2 ราศีกันย์
อันดับ 3 ราศีมีน ลักษณะผู้ที่อ่อนโยนบริสุทธิ์นุ่มนวลเช่นคุณคู่ควรกับหนุ่มราศีกรกฎ ที่ใจดีชอบให้ความคุ้มครองผู้อื่น จะสนิทกับคุณได้เป็นอย่างดี ถัดไปคือ ชายหนุ่มราศีกันย์ ซึ่งมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ หรือหนุ่มราศีมีนที่อ่อนไหวโรแมนติก
คู่แท้
อันดับ 1 ราศีกรกฎ
อันดับ 2 ราศีพิจิก
อันดับ 3 ราศีเมษ เมื่อรักใครแล้วจะมั่นคงไม่มีวันเปลี่ยนแปลง และหนุ่มที่เข้าใจในความรู้สึกของคุณได้ดีคือ หนุ่มราศีกรกฎและหนุ่มราศีพิจิก เขาจะถือว่าคุณเป็นคนสำคัญที่สุด เรื่องของคุณต้องมาก่อนใคร หนุ่มราศีเมษก็น่าสนใจ เขาจะเอาจริงเอาจังกับความรัก คุณจะเป็นหญิงสาวคนเดียวของเขา สบายใจได้เพราะเขาไม่เจ้าชู้เลยสักนิดเดียว
คู่เคียง
อันดับ 1 ราศีมีน
อันดับ 2 ราศีกรกฎ
อันดับ 3 ราศีกันย์ คุณเป็นสาวโรแมนติกชอบงานศิลปะ เช่น เพลงคลาสสิก ภาพวาด ฯลฯ ชายหนุ่มของคุณจึงควรที่จะชอบในสิ่งที่คุณชอบด้วยเช่นกันแน่นอน หนุ่มคนนั้นราศีมีนเหมือนคุณ รองลงไปคือหนุ่มราศีกรกฎ สุดท้ายคือ หนุ่มราศีกันย์

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
รุ่งเรืองดีมีความเติบโตในหน้าที่การงาน มีผลงานเป็นที่ยอมรับ เรียกศรัทธาได้จากทุกคน ได้การต้อนรับเป็นอย่างดีไม่ว่าจะไปที่ใดหรือทำอะไรก็ตามทำให้ได้รับผลที่เกินความคาดหมาย มีโอกาสได้นั่งแท่นในตำแหน่งที่สูงขึ้นหรือได้ขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งหัวแถวที่ผู้ใหญ่ให้ความสำคัญ ได้ใช้ความสามารถพิเศษในการอ่านคนและประสบการณ์ติดตัวบางอย่างที่มิเคยนำมาใช้ที่ใดมาก่อน แต่ยังจะมีเหตุการณ์เฉพาะหน้าให้ต้องแก้ไขอยู่เป็นระยะ สมองต้องไว แก้เกมให้ทันเท่านั้นก็พอ และอย่าเข้าไปยุ่งเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของตนเพราะเดี๋ยวจะติดร่างแหไปด้วย
ด้านการเงิน เงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสจับจองเป็นเจ้าของบ้านหรือรถ มีโชคลาภใหญ่ จะมีการลงนามในสัญญาที่มีผลประโยชน์สูง เป็นที่พึ่งพิงของคนใกล้ตัวแต่ก็ควรมีลิมิตและเงื่อนไขบ้าง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีรักที่เกิดจากความใกล้ชิด ส่วนคนมีคู่ เทกแคร์ดูแลกันดี มีความสุขกันถ้วนหน้า
TIPS : สาวราศีเมษ คุณเป็นคนร่าเริงอารมณ์ดี ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้คุณ จัดว่าเป็นสาวเสน่ห์แรงคนหนึ่ง
เรื่องของความรัก คุณเป็นคนสนุกสนานร่าเริงและกระตือรือร้นอยู่เสมอ ถ้าคิดจะทำสิ่งใดแล้วก็จะลงมือทันทีไม่รีรอให้เวลาผ่านไป และจะทำอย่างตั้งอกตั้งใจ ชายหนุ่มที่คู่ควรกับคุณคือคนนิสัยแบบเดียวกับคุณ แต่คุณมักจะใจร้อนเกินเหตุ ฟังเรื่องยังไม่ทันจบก็สรุปเอาเองจึงมักจะพลาดโอกาสดีๆ ไปอย่างง่ายดาย
กิ่งทองกับใบหยก
อันดับ 1 ราศีธนู
อันดับ 2 ราศีเมถุน
อันดับ 3 ราศีเมษ สาวอารมณ์ดีอย่างคุณคู่ควรกับหนุ่มราศีธนู ผู้มองโลกในแง่ดี จะพบกันเพราะการเล่นกีฬา ชายหนุ่มอันดับต่อไปคือ หนุ่มราศีเมถุน ซึ่งเวลาเล่นเป็นเล่น แต่เมื่อถึงเวลางานเขาก็ตั้งใจทำจริงๆ เขาจะเป็นคู่สนทนาที่คุณพอใจทีเดียว ชายหนุ่มราศีเมษ ซึ่งเป็นราศีเดียวกับคุณ ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย
คู่แท้
อันดับ 1 ราศีสิงห์
อันดับ 2 ราศีเมษ
อันดับ 3 ราศีพิจิก ลงว่ารักแล้วล่ะก็คุณก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้ชายหนุ่มผู้นั้นมาเป็นคู่ครอง ชายหนุ่มที่คุณชอบคือ ชายหนุ่มราศีสิงห์ จะเป็นคู่ที่สวีตกันมาก คู่ควรรองลงไปคือ ชายหนุ่มราศีเมษผู้มีอารมณ์ร้อน ส่วนชายหนุ่มราศีพิจิกก็น่าสนใจนะคะ ถึงเขาจะเงียบขรึมแต่ก็จริงใจนะ
คู่เคียง
อันดับ 1 ราศีกรกฎ
อันดับ 2 ราศีตุลย์
อันดับ 3 ราศีพฤษภ คุณจะเป็นคนหงุดหงิดและอารมณ์ร้อนง่ายถ้าไม่ได้รับการเอาอกเอาใจจากชายหนุ่ม ดังนั้นคุณจึงคู่ควรกับผู้ชายที่มีอารมณ์ดีและใจเย็น ชายหนุ่มที่จะอยู่เคียงข้างคุณมากที่สุดคงเป็นหนุ่มราศีกรกฎที่เป็นคนง่ายๆ สบายๆ เข้ากับผ้หญิงได้ทุกรูปแบบ หรือเป็นหนุ่มราศีตุลย์ที่มักจะมีมาดเท่ เข้าสังคมเก่ง รวมไปถึงชายหนุ่มราศีพฤษภที่ไม่ชอบการมีชีวิตที่อยู่อย่างโดดเดี่ยว

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
การงานลงล็อกอย่างที่ตั้งไว้ แม้จะมีอุปสรรคอยู่บ้างแต่ก็พอจะจัดการได้อยู่ เหมือนกับว่ามีสูตรสำเร็จส่วนตัว มีการคาดการณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำในหลายๆ เรื่อง มีคนเข้ามาสนับสนุนไม่ขาดไม่ว่าจะทำอะไร มีความโดดเด่นเหนือใครๆ และมีความคิดที่แปลกแหวกแนวจากคนอื่นๆ จึงก้าวหน้าไปได้เร็ว มีความกระฉับกระเฉงว่องไวในการทำงาน แลจะเน้นในความสมบูรณ์แบบของทุกสิ่งที่ทำ ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารหรืองานด้านเอกสาร จะได้รับข่าวดีที่ทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง
ด้านการเงิน หาได้มาก มีรายได้เยอะ มีช่องทางในการหาเงินอยู่เรื่อยๆ เป็นช่วงที่จะเก็บออมได้มากโดยอาจเก็บในรูปของทรัพย์สิน ระวังเพื่อนพาจนหรือจะเสียหายเพราะการพนัน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่เข้ามาในช่วงนี้หวังผลประโยชน์แอบแฝง ระวังถูกปอกลอก ส่วนคนมีคู่ มีปัญหากันด้วยเรื่องของเงินเป็นเหตุ ค่อยพูดค่อยจากันดีกว่านะเดี๋ยวบานปลายไปจะยุ่ง
TIPS : สาวราศีพฤษภ คุณเป็นขวัญใจของทุกคน เพราะความที่เป็นคนมองโลกในแง่ดี
เรื่องของความรัก คุณมีนิสัยสงบเสงี่ยมเรียบร้อยเป็นคนอารมณ์เย็น คิดจะทำสิ่งใดจะทำด้วยความระมัดระวังและรอบคอบ นอกจากนั้นคุณยังเป็นที่รักของทุกคน เวลาที่คุณยิ้มจะทำให้หัวใจของชายหนุ่มพองโตและตกตะลึงเลยทีเดียว
กิ่งทองกับใบหยก
อันดับ 1 ราศีพฤษภ
อันดับ 2 ราศีกรกฎ
อันดับ 3 ราศีมีน ชายหนุ่มราศีพฤษภ คู่ควรกับคุณที่สุดเพราะเขาใส่ใจคุณตลอดเวลา รองลงมาคือ ชายหนุ่มราศีกรกฎ เขาแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับคุณได้ สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีมีน หนุ่มผู้มีนิสัยสุภาพอ่อนโยน เขาจะเข้ากับคุณได้เป็นอย่างดีทีเดียว
คู่แท้
อันดับ 1 ราศีมังกร
อันดับ 2 ราศีกันย์
อันดับ 3 ราศีพฤษภ คุณเป็นคนช่างสังเกต ตัดสินใจเลือกโดยดูที่นิสัย ไม่ใช่ดูที่ภายนอก ชายหนุ่มราศีมังกรจะเหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ เพราะเขาเป็นคนที่มั่นคงกับความรัก นอกจากนี้คุณก็ยังชอบชายหนุ่มที่รักการเรียนอย่างชาวราศีกันย์ ชายหนุ่มราศีพฤษภ การที่เขามีอะไรๆ ที่เหมือนคุณทำให้ผูกพันกันได้ง่าย
คู่เคียง
อันดับ 1 ราศีเมษ
อันดับ 2 ราศีพิจิก
อันดับ 3 ราศีมังกร ชายหนุ่มราศีเมษ ผู้เต็มไปด้วยความสามารถที่จะเป็นผู้นำในอนาคต จะมีความรุ่งโรจน์ ชายหนุ่มราศีพิจิกหรือมังกร ก็คู่ควรกับคุณเช่นกัน

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
การงานค่อนข้างที่จะได้ดั่งใจ สถานการณ์ต่างๆ และภาพรวมดีขึ้น ผลลัพธ์เป็นไปอย่างที่หวังไว้ มีฝีปากที่ยอดเยี่ยม มีจิตวิทยาในการเจรจาที่ไม่เป็นรองใคร มีความทันโลกทันเหตุการณ์ มีความตั้งใจและมั่นใจสูง มีความสามารถทั้งในทฤษฎีและการปฏิบัติ ทำในสิ่งที่อยากทำรวมถึงกล้าเสี่ยงที่จะทำในสิ่งที่ไม่มีความรู้ความชำนาญ ได้เรียนรู้ในสิ่งใหม่ ควรต้องเร่งดำเนินงานตามที่คิดไว้เพราะเป็นโอกาสที่เหมาะสม สิ่งที่ติดขัดจะมีคนช่วยขจัดให้หมดสิ้นไป จะได้รับความสำเร็จจากความเพียรพยายาม
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีเงินไหลเข้ากระเป๋าตลอด มีโชคลาภ แต่รายจ่ายก็ไม่เบาโดยเฉพาะเป็นเรื่องของบริวารตัวน้อยหรือสัตว์เลี้ยงหรือรายจ่ายไม่พึงประสงค์อื่นๆ ที่เข้ามาอยู่เรื่อย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะเลือกก็เลือกซะ ยังไม่ใช่รถไฟขบวนสุดท้ายซะหน่อย ส่วนคนมีคู่ ครอบครัวอบอุ่น แบ่งเวลาได้อย่างเหมาะสม
TIPS : สาวราศีเมถุน ฉลาด ปราดเปรียวและช่างฉอเลาะ
เรื่องของความรัก คุณเป็นคนที่สมองไว เรียนรู้ได้เร็ว ฉลาดหลักแหลมรู้จักพูดคุย เพราะรู้ในการเลือกที่ที่เหมาะสม สำหรับคู่สนทนาแต่ละคน เป็นคนที่มนุษยสัมพันธ์ดีเข้ากับคนได้ง่าย
กิ่งทองกับใบหยก
อันดับ 1 ราศีเมถุน
อันดับ 2 ราศีสิงห์
อันดับ 3 ราศีธนู คุณเป็นสาวที่สนุกสนานร่าเริง จึงคู่ควรกับหนุ่มราศีเมถุนเหมือนตัวคุณ รองลงมาคือ ชายหนุ่มราศีสิงห์จะเข้ากันได้กลมกลืนเป็นอย่างดี อีกคนคือชายหนุ่มราศีธนู ซึ่งจะสามารถผูกมิตรกันได้และพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน
คู่แท้
อันดับ 1 ราศีตุลย์
อันดับ 2 ราศีกุมภ์
อันดับ 3 ราศีเมถุน ส่วนที่ไม่ดีของคุณคือ การแสดงออกถึงสิ่งที่คุณคิดอยู่ให้คนอื่นรับรู้และเข้าใจ ดังนั้นชายหนุ่มราศีตุลย์ จะคู่ควรกับคุณที่สุด เพราะเขาเข้าใจแม้ว่าจะไม่พูดไม่อธิบายออกมาให้ฟัง รองลงมาคือ ชายหนุ่มราศีกุมภ์ผู้ใจเย็น หรือไม่ก็ชายหนุ่มราศีเมถุนซึ่งพูดคุยสนุก ทั้งคู่เป็นหนุ่มผู้เฉลียวฉลาดน่าสนใจมาก
คู่เคียง
อันดับ 1 ราศีพฤษภ
อันอับ 2 ราศีมังกร
อันดับ 3 ราศีธนู คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะอยากรู้อยากเห็น คู่เคียงของคุณควรจะเป็นชายหนุ่มที่มีลักษณะตรงข้ามกับคุณ คือ ชายหนุ่มราศีพฤษภผู้เงียบขรึมหรือไม่ก็หนุ่มราศีมังกร นิสัยคุณและเขาจะทดแทนกันได้อย่างไม่ขาดไม่เกิน สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีธนู ก็ไม่เลวทีเดียว

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
เป็นช่วงที่ทำอะไรก็อย่าออกหน้าออกตามากนัก เป็นผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังจะง่ายกว่า เป็นคนออกหัวคิดและวางกลยุทธ์ รู้จักที่จะมอง คิดหน้าคิดหลังให้ดี ใช้ปฏิภาณไหวพริบและความฉลาดในการพลิกแพลง การมีปัญญาที่จะรู้และเข้าใจนั้นจะเป็นการเอื้อต่อการพัฒนาศักยภาพ และพลอยทำให้ทีมได้รับอานิสงส์ไปด้วย แต่อาจจะมีภาระเพิ่มขึ้นเนื่องจากสถานการณ์บางอย่างบีบบังคับ จะได้รับชื่อเสียงจากผลงานที่ผ่านมา ควรต้องมีสติในการรับมือกับเหตุสุดวิสัยหรือการเปลี่ยนแปลงอันคาดไม่ถึง
ด้านการเงิน หารายรับเข้ามาได้มากขึ้น ภาระผูกพันที่ต้องชำระก็ใช่ย่อย จะใช้จะจ่ายอะไรต้องคิดหน่อย งดค้ำประกันและให้ยืมตังค์ ระวังจะสูญเงินเพราะโดนหลอกโดยเฉพาะจากคนกันเอง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมาติดพัน แต่คุณอาจจะยังไม่พร้อมรับใครเข้ามาในหัวใจ ส่วนคนมีคู่ ต่อปากต่อคำกันแค่ขำๆ ก็ไม่เป็นไร อย่าได้ถือเอาคำพูดทุกคำเป็นจริงเป็นจังก็แล้วกัน
TIPS : สาวราศีกรกฎ สาวที่มีเสน่ห์ปลายจวักและเอาใจเก่ง
เรื่องของความรัก คุณเป็นคนละเอียดลออ รอบคอบ ชอบงานการเรือน เช่น งานเย็บปักถักร้อย การทำอาหารอร่อย ฯลฯ มีความเป็นกุลสตรีครบทุกประการ มีความอ่อนหวานเอาใจเก่ง จึงเป็นที่รักของทุกคน ชายหนุ่มที่คู่ควรกับคุณ ควรเป็นคนขี้อ้อน ชอบให้คนอื่นเอาใจใส่คอยดูแลอยู่เสมอ
กิ่งทองกับใบหยก
อันดับ 1 ราศีกรกฎ
อันดับ 2 ราศีพฤษภ
อันดับ 3 ราศีกันย์ ชายหนุ่มราศีกรกฎจะคู่ควรที่สุด เพราะคุณมีความคิดและจิตใจที่เหมือนกัน สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ชอบอยู่บ้านช่วยกันจัดบ้าน และต่างก็เป็นคนรักครอบครัว รองลงไปคือ ชายหนุ่มราศีพฤษภผู้มีอารมณ์เย็น สุดท้ายคือชายหนุ่มราศีกันย์ซึ่งมีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เห็นใจผู้อื่นอยู่เสมอ
คู่แท้
อันดับ 1 ราศีกรกฎ
อันดับ 2 ราศีพิจิก
อันดับ 3 ราศีพฤษภ ถ้าชายหนุ่มราศีกรกฎได้รับความดูแลเอาใจใส่จากคุณ เขาจะรู้สึกซาบซึ้งใจต่อคุณมากและจะกลายเป็นความรักในที่สุด หากเป็นชายหนุ่มราศีพิจิกผู้รักใครแล้วจะรักจริง คุณและเขาจะผูกพันกันด้วยความศรัทธาและเชื่อใจกัน สุดท้ายชายหนุ่มราศีพฤษภผู้มีความซื่อสัตย์จะเข้ากันได้ดีกับสาวที่มีความรักบริสุทธิ์และะจริงใจเช่นคุณ
คู่เคียง
อันดับ 1 ราศีกรกฎ
อันดับ 2 ราศีกันย์
อันดับ 3 ราศีมีน คุณมีโชคในความรักหากคุณเลือกคู่เคียงเป็นหนุ่มราศีกรกฎ คุณจะมีชีวิตที่มีแต่ความสุขตลอดไป รองลงไปคือ ชายหนุ่มราศีกันย์ ผู้มีความโรแมนติก มีความใฝ่ฝันเช่นเดียวกับคุณ และจะร่วมกันสร้างความฝันให้เป็นความจริงสุดท้ายคือชายหนุ่มราศีมีนที่จิตใจบริสุทธิ์ จะเป็นเพื่อนคู่คิดของคุณตลอดไป

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
ควรต้องมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นกว่าเดิม บางทีอาจจะต้องยอมละทิ้งความเชื่อเก่าๆ รู้จักหยุดเพื่อไตร่ตรองแล้วทำตัวให้พร้อมก้าวไปข้างหน้า เลิกกระวนกระวาย ยังไม่สายเกินแก้ พิจารณาสิ่งต่างๆ อย่างมีเหตุและผลของข้อเท็จจริง ไม่ทำตัวแบ่งฝักแบ่งฝ่าย ความคิดและความมั่นใจในตนเองสูงเกินเหตุ เชื่อว่าตนเก่งและดีกว่าใครๆ จะทำให้เกิดปัญหา อำนาจในมือเหมือนดาบสองคมควรใช้อย่างมีขอบเขต ไม่ก้าวก่ายและลิดรอนสิทธิของผู้ใด ต้องทุ่มเทแรงกายและแรงใจเข้าแลกเพื่อให้สิ่งที่คาดหวังเป็นไปอย่างที่ต้องการและมองเห็นการพัฒนาที่งอกเงย
ด้านการเงิน ร่อยหรอลงไปเยอะ ถ้าไม่พอใช้คงต้องถอนเงินเก็บ เป็นเพราะขาดการบริหารจัดการที่ดี จ่ายอย่างไม่คิด ใช้ล่วงหน้าไปก่อนที่เงินจะตกถึงมือ ต้องเพลาๆ บ้างแล้วนะ เพื่อนใช้หนี้แต่เป็นแบบเบี้ยหัวแตก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อยากมีคนเทกแคร์ต้องพึ่งเพื่อนช่วยเป็นสื่อให้ ส่วนคนมีคู่ สงบปากสงบคำซะบ้าง พูดเยอะไปก็จะมีแต่เรื่อง
TIPS : สาวราศีสิงห์เป็นสาวที่คล่องแคล่วว่องไวและแฝงด้วยความเป็นผู้นำ
เรื่องของความรัก คุณเป็นสาวที่ปราดเปรียวคล่องแคล่ว จัดว่าเป็นคนที่เด่นที่สุดในกลุ่มเพื่อน ด้วยความคล่องแคล่วของคุณ คุณจึงเป็นผู้นำของกลุ่ม บุคลิกของคุณจะเรียกร้องความสนใจของหนุ่มๆ ได้ดี แต่อย่าเชื่อมั่นตัวเองจนเกินไปนัก จะต้องฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย
กิ่งทองกับใบหยก
อันดับ 1 ราศีธนู
อันดับ 2 ราศีเมถุน
อันดับ 3 ราศีสิงห์ คู่ของคุณเป็นหนุ่มนักกีฬา ราศีธนูขวัญใจของสาวๆ คุณและเขาจะเข้ากันได้อย่างรวดเร็ว รองลงไปคือ ชายหนุ่มราศีเมถุน ซึ่งคุณกับเขาจะมีแต่เสียงหัวเราะและความสุข สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีสิงห์ผู้อ่อนโยนสามารถปรับตัวให้เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับสาวเปรียววเช่นคุณ
คู่แท้
อันดับ 1 ราศีเมษ
อันดับ 2 ราศีธนู
อันดับ 3 ราศีพิจิก คุณเป็นสาวที่มีความใฝ่ฝันเรื่องความรัก จะไปกันได้กับหนุ่มที่ขาดความจริงใจ เนื้อคู่ของคุณคือชายหนุ่มราศีเมษ นอกจากนี้ชายหนุ่มราศีธนูผู้มีความรักที่จริงใจหรือไม่ก็ชายหนุ่มราศีพิจิก ผู้เงียบขรึม คุณก็น่าจะรับไว้พิจารณาอีกสักคน
คู่เคียง
อันดับ 1 ราศีสิงห์
อันดับ 2 ราศีตุลย์
อันดับ 3 ราศีเมถุน ชายหนุ่มราศีสิงห์จะคู่ควรกับคุณมากที่สุด เพราะเขาก็เป็นคนที่ดึงดูดความสนใจของคนอื่นเช่นเดียวกับคุณ ในอนาคตของคุณและเขาจะมีแต่ความสุข รองลงไปคือ ชายหนุ่มราศีตุลย์ซึ่งน่าจะพิจารณา และชายหนุ่มราศีเมถุนซึ่งจะเป็นเพื่อนคุยที่ดีของคุณ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
ทำทุกอย่างด้วยสมอง แต่ก็กล้าที่จะเผชิญกับอุปสรรคปัญหา กล้าสู้ มีความบากบั่นและความรับผิดชอบที่สูงยิ่ง เห็นความสำคัญของงานที่ทำ คิดจริงทำจริง ควรมองสถานการณ์ให้ถี่ถ้วน ต้องหลอมรวมสติปัญญาความรู้และประสบการณ์ เพื่อผลักดันให้งานบรรลุวัตถุประสงค์อย่างที่ตั้งใจให้เป็น ต้องมีความมุ่งมั่นในทุกขณะจิตที่จะทำงานทุกอย่างให้ออกมาดี ใช้ความชำนาญที่มีในการสร้างสรรค์ผลงาน สามารถรับภาระและทำงานใหญ่ได้เป็นอย่างดี มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง
ด้านการเงิน กระเป๋าตุง มีโชคลาภ ได้ลาภปาก ทวงหนี้สำเร็จ ได้สินเชื่อ ได้วงเงินกู้ แต่ระวังจะหมดเพราะความใจดีใจใหญ่จนเกินเหตุ ไปไหนมาไหนโดยเฉพาะยามค่ำคืนหรือที่เปลี่ยวให้ระวังเงินหรือทรัพย์สินของมีค่าหายหรือโดนจี้ จะโดนหลอกให้ซื้อของโจรหรือของปลอม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีการตกลงคบหากับคนถูกใจแบบไม่เปิดเผย ขอดูใจอีกซักพักก่อนที่จะเปิดตัว ส่วนคนมีคู่ คุยกันดีๆ ได้ไม่นาน เริ่มจากเรื่องไม่เป็นเรื่องทำซะเป็นเรื่องขึ้นมาจนได้
TIPS : สาวราศีกันย์ สาวรักความก้าวหน้าขยันทำงานและมีจิตใจที่สะอาดบริสุทธิ์
เรื่องของความรัก เป็นคนเอาการเอางาน สมัยเรียนก็จะเป็นนักเรียนที่ขยันขันแข็ง ชอบความสะอาดหมดจด ห้องพักจะจัดเป็นระเบียบเรียบร้อยน่าอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นสาวอนามัย ดังนั้น หนุ่มที่ขยันขันแข็งเหมือนกัน ก็ไม่เลว คุณจะต้องไม่จุกจิกนัก ควรคิดว่าต่างก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว วิธีนี้จะทำให้ไปกันได้ด้วยดี
กิ่งทองกับใบหยก
อันดับ 1 ราศีมังกร
อันดับ 2 ราศีกรกฎ
อันดับ 3 ราศีเมษ สาวเอาจริงเอาจังอย่างคุณคู่ควรกับชายหนุ่มราศีมังกรผู้มีความรับผิดชอบสูง สามารถช่วยกันแก้ไขปรับปรุงข้อบกพร่องของกันและกันได้ดี รองลงไปคือ ชายหนุ่มราศีกรกฎ ซึ่งมีความสนอกสนใจและมีความคิดเห็นคล้ายคุณ สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีเมษ ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย
คู่แท้
อันดับ 1 ราศีกันย์
อันดับ 2 ราศีเมถุน
อันดับ 3 ราศีมีน คุณพูดเก่งเหมาะสมกับหนุ่มที่พูดเก่งเหมือนกันซึ่งก็คือหนุ่มราศีกันย์ รองลงไปคือ ชายหนุ่มราศีเมถุนผู้มากด้วยอารมณ์ขัน ทำให้มีความสุขที่ได้สนทนาด้วย สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีมีนผู้มีอารมณ์โรแมนติก
คู่เคียง
อันดับ 1 ราศีพิจิก
อันดับ 2 ราศีธนู
อันดับ 3 ราศีพฤษภ หนุ่มราศีพิจิกหรือหนุ่มราศีธนูจะคู่ควรกับคุณไม่น้อยไปกว่ากัน จะมีความเชื่อใจกัน ในอนาคตคุณจะเลือกคนที่แต่งงานด้วยจะไม่ผิดหวังเลย นอกจากนี้หนุ่มราศีพฤษภก็ไม่เลว เขาจะเป็นคู่ชีวิตที่ดีของคุณตลอดไป

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
มีทักษะความเชี่ยวชาญในสายงานที่ทำอยู่เป็นอย่างดี มีการดำเนินการในเรื่องต่างๆ เป็นไปตามแผน มีระเบียบขั้นตอน มีความพึงพอใจในสิ่งแวดล้อมและสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในระดับหนึ่ง แต่ควรมีการตัดสินใจที่เฉียบคมมากขึ้น ปัญหาบางอย่างจะได้รับการแก้ไขแต่ก็ยังมิใช่ทั้งหมด ทุกสิ่งต้องใช้เวลาอย่าซีเรียสให้มากไป ทำงานแบบไม่มีข้อแม้ได้จะดีที่สุด ถึงคราวจำเป็นเมื่อไหร่ค่อยงัดไม้ตายออกมา จะได้รับผลดีจากการทำงานอย่างไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย แต่ประสบการณ์ที่สั่งสมไว้จนกล้าแกร่งนั้นจะทำให้คุณเชื่อมั่นในตนเองจนมากเกินขีดจำกัด และทำให้ไม่ฟังคำทัดทานจากผู้ใดซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ดีเลย ควรระวังให้มากด้วย
ด้านการเงิน คล่องตัวดี มีเงินให้จับจ่ายใช้สอยไม่ขาดมือ มีโชคลาภ ควรซื้อเป็นทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์เก็บตุนไว้เพื่อเป็นรากฐานความมั่นคงของชีวิตในภาคภายหน้า แต่ก็ควรคำนวณดูความสามารถในการผ่อนชำระด้วยล่ะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่คู่กัดจะพัฒนามาเป็นคู่ใจ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเจ้ากี้เจ้าการไปซะทุกเรื่อง ทำเอาเหนื่อยใจสุดๆ แต่ก็พูดไม่ออกบอกไม่ถูก
TIPS : สาวราศีตุลย์ สาวคนนี้มีมนุษยสัมพันธ์ดี ช่างฉอเลาะ
เรื่องของความรัก เพราะเป็นคนที่คุยเก่ง คุณจึงผูกมิตรได้กับทุกคน และไม่ต้องใช้เวลามากมายเลย คุณมักจะเป็นคนพูดจา ทักทายก่อนและพูดคุยกับเพื่อนด้วยเสียงดัง ดังนั้นชายหนุ่มที่คู่ควรกับคุณคือ หนุ่มที่มีเรื่องต่างๆ ที่จะพูดคุยกับคุณได้ ส่วนที่ไม่ดีของคุณ คือ ไม่ค่อยมีความอดทนเท่าใดนัก
กิ่งทองกับใบหยก
อันดับ 1 ราศีเมถุน
อันดับ 2 ราศีตุลย์
อันดับ 3 ราศีกุมภ์ ชายหนุ่มราศีเมถุนจะเป็นคู่สนทนาที่ดีที่สุดของคุณ และทุกครั้งที่คุยกับเขาคุณจะรู้สึกสบายใจ รองลงไปคือ หนุ่มราศีตุลย์ ผู้มีความใจเย็นและมีความคิดเห็น มีนิสัยเข้ากับคุณได้ดี สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีกุมภ์ ซึ่งคุณจะรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่พบเขา
คู่แท้
อันดับ 1 ราศีกุมภ์
อันดับ 2 ราศีตุลย์
อันดับ 3 ราศีกันย์ คุณชอบหนุ่มที่มีความรู้และมีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งก็ได้แก่ชายหนุ่มราศีกุมภ์และก็ชายหนุ่มราศีตุลย์ ซึ่งต่างก็เป็นคู่สนทนาที่ดีของคุณในเรื่องที่สลับซับซ้อนเข้าใจยาก ลองนัดเขาไปดูของโบราณตามพิพิธภัณฑ์ต่างๆ ส่วนจตุจักร ฯลฯ เขาจะสนใจมาก รองลงมาคือ ชายหนุ่มราศีกันย์ ดูเป็นงานเป็นการ แต่ถ้ารักใครก็รักจริง
คู่เคียง
อันดับ 1 ราศีตุลย์
อันดับ 2 ราศีสิงห์
อันดับ 3 ราศีกุมภ์ ชายหนุ่มอารมณ์ดีราศีตุลย์ จะคู่ควรกับคุณมากที่สุด เขาไม่จู้จี้จุกจิกในสิ่งเล็กๆ น้อยๆ จะมีความรักที่มั่นคงมอบให้คุณตลอดไป รองลงไปคือ หนุ่มราศีสิงห์ หรือชายหนุ่มราศีกุมภ์ก็น่าสนใจนะคะ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
เป็นช่วงที่คิดอะไรไม่ค่อยออก เรื่องที่เคยคิดว่าง่ายกลับกลายเป็นยากซะนี่ อาจเป็นเพราะขาดแรงจูงใจหรือสุขภาพไม่เอื้ออำนวยในการทำอะไรต่อมิอะไร ต้องฮึดขึ้นมาให้ได้เพราะถึงอย่างไรก็ต้องจัดการงานต่างๆ ที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จอยู่ดี ควรพยายามที่จะหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพิ่ม หากเกิดความสับสนต่อเหตุการณ์ต่างๆ ก็ต้องรู้จักใคร่ครวญและใช้เหตุใช้ผลซึ่งจะทำให้ทุกอย่างนั้นจะเป็นไปด้วยดี จะได้รับการปกป้องคุ้มครองและช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจบารมีซึ่งทำให้หลายสิ่งจะดีขึ้นทันตาเห็น
ด้านการเงิน มาไวไปไว รับปั๊บมีเรื่องที่ต้องจ่ายปุ๊บเลย คิดทบทวนซักนิดก่อนที่จะซื้อหาสิ่งใด ต้องถนอมกินถนอมใช้ให้มากกว่าเดิม ฟุ่มเฟือยเหมือนเดิมไม่ดีแน่ แต่ก็แบ่งทำบุญบ้างตามสมควร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนที่แอบปลื้มเป็นการส่วนตัว รักข้างเดียว ส่วนคนมีคู่ ได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษจากแฟน รู้สึกอบอุ่นใจขึ้นเป็นกอง
TIPS : สาวราศีพิจิก สาวที่มีความรับผิดชอบและความตั้งอกตั้งใจดี
เรื่องของความรัก คุณเป็นส่วนที่มากไปด้วยความตั้งใจและความรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็นงานบ้านงานเรือน หรือการจัดห้องพักส่วนตัว คุณจะตั้งใจทำด้วยความรับผิดชอบมีสมาธิดีมักมีแนวคิดที่ดีๆ ดังนั้นชายหนุ่มที่เหมาะสมกับคุณควรเป็นคนที่มีความรับผิดชอบเช่นเดียวกัน แต่ต้องรู้จักปรับตัวเข้าหากันก็จะดีมาก
กิ่งทองกับใบหยก
อันดับ 1 ราศีพิจิก
อันดับ 2 ราศีกันย์
อันดับ 3 ราศีมังกร คนที่คู่ควรกับคุณคือ หนุ่มราศีพิจิก ที่ตั้งใจทำงานจึงมีนิสัยคล้ายๆ กับคุณ ต่อไปคือ ชายหนุ่มราศีกันย์ซึ่งมีความรับผิดชอบสูง สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีมังกร ที่มีความเชื่อมั่นสูง จะทำตามความคิดของตนเองถ้าเห็นความคิดนั้นถูกต้อง
คู่แท้
อันดับ 1 ราศีกรกฎ
อันดับ 2 ราศีมีน
อันดับ 3 ราศีกันย์ ชายหนุ่มราศีกรกฎ จะเป็นคนที่มีความตื่นตัว กระตือรือร้นอยู่เสมอ สังเกตความรู้สึกของคุณได้คล้ายๆ กับหนุ่มราศีมีน ถ้ารู้จักกันแล้วจะได้เป็นคนรักในที่สุด ต่อไปคือ ชายหนุ่มราศีกันย์ที่คิดว่าความรักเป็นสิ่งเครียด แต่เขาขี้อายคุณต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อนแล้วล่ะ
คู่เคียง
อันดับ 1 ราศีพิจิก
อันดับ 2 ราศีมังกร
อันดับ 3 ราศีธนู คุณชอบชายหนุ่มมาดแมน ซึ่งได้แก่ชายหนุ่มชาวราศีพิจิก ซึ่งจะเป็นผู้นำที่ดีของคุณได้ ต่อไปคือหนุ่มราศีมังกร และหนุ่มราศีธนูทั้งคู่ เมื่อลงมือทำสิ่งใดแล้วจะประสบความสำเร็จ

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
จำเป็นที่จะต้องมีความอดทนสูงและความเพียรพยายามอันไร้ขีดจำกัด อีกทั้งไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและความเหนื่อยยากเพื่อเดินไปให้ถึงจุดหมายคือความสำเร็จ แต่ที่ต้องรับภาระอันหนักหน่วงอาจเป็นเพราะแบ่งงานไม่เป็นหรือไม่ไว้วางใจผู้ใดและคิดมากเกินไป หากเปลี่ยนแปลงได้คุณก็จะไม่ต้องเหนื่อยขนาดนั้น ต้องรู้จักแยกแยะ ต้องตั้งสติและสมาธิให้จงหนัก ต้องหาลู่ทางที่ไม่ทำให้ตนเองเจ็บตัว ควรแปรความกดดันให้เป็นพลัง จะได้ประสบการณ์มากมายจากเรื่องราวต่างๆ ที่พบเจอ มีเกณฑ์เดินทางเพื่อไปรับตำแหน่งที่ใหญ่ขึ้นหรือไปดูงานตามที่ต่างๆ สมหวังสำหรับผู้ที่ขอโยกย้าย
ด้านการเงิน หาเงินได้มากขึ้น มีฐานะความเป็นอยู่ดีขึ้นกว่าเดิม มีโชคลาภ ต้องใช้อย่างเห็นคุณค่า มีรายจ่ายเพื่อซ่อมบำรุง ไม่รถก็บ้านหรือปรับปรุงคุณภาพชีวิตหรือเกี่ยวกับการเดินทางก็เป็นได้
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักที่มั่นคงต่อคนคนหนึ่ง แต่จะแสดงออกให้รู้ไปหรือจะอุบไว้ก่อนยังต้องขอตรองดูอีกที ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องที่ต้องพูดคุยกันเยอะทั้งเรื่องที่ดีๆ และเรื่องที่แย่ๆ
TIPS : สาวราศีธนู สาวที่มีความอยากรู้อยากเห็นและชอบสิ่งที่ท้าทาย
เรื่องของความรัก คุณชอบสอดส่องอยากรู้ไปซะทุกเรื่องจนคนอื่นขนานนามว่าหัวหน้านักข่าว เป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจในสิ่งต่างๆ เช่น ทำคะแนนสอบไม่ดีก็จะรู้สึกเฉยๆ คุณไม่ชอบความซ้ำซากจำเจกับสิ่งเก่าๆ ชอบลองทำในสิ่งใหม่ๆ ชายหนุ่มของคุณควรจะเป็นคนที่ใจกว้าง ไม่เป็นคนขี้ระแวงช่างสงสัย
กิ่งทองกับใบหยก
อันดับ 1 ราศีเมษ
อันดับ 2 ราศีธนู
อันดับ 3 ราศีสิงห์ สาวเปรียวเช่นคุณคู่ควรกับชายหนุ่มราศีเมษ เพราะเขากระตือรือร้น active สุดฤทธิ์ รองลงมาคือ ชายหนุ่มราศีธนู ที่มีนิสัยคล้ายคุณ สุดท้ายคือชายหนุ่มราศีสิงห์ คู่สนทนาที่ร่าเริงเข้ากันได้ดี
คู่แท้
อันดับ 1 ราศีมีน
อันดับ 2 ราศีกันย์
อันดับ 3 ราศีตุลย์ สาวที่เอาแต่ใจตัวเองอย่างคุณ เมื่อเลือกคนรักต้องเป็นคนที่เอาใจคุณและเข้าใจในตัวคุณด้วย ซึ่งได้แก่ชายหนุ่มราศีมีน หรือไม่ก็หนุ่มราศีกันย์ เขาเลือกจะเป็นคนฟังและทำตามใจคุณ สุดท้ายคือ หนุ่มราศีตุลย์ ผู้ซึ่งมีความเข้าใจในความคิดของคุณ
คู่เคียง
อันดับ 1 ราศีสิงห์
อันดับ 2 ราศีธนู
อันดับ 3 ราศีกุมภ์ คุณเป็นสาวช่างฝัน เช่น อยากไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ หรืออยากเป็นนักแสดงผู้ยิ่งใหญ่ในอนาคต ฯลฯ หนุ่มราศีสิงห์ จะเป็นคนที่คู่ควรที่สุดที่จะมาช่วยสร้างความฝันของคุณ หรือมิฉะนั้นก็เป็นหนุ่มราศีธนูก็น่าสนใจ สุดท้ายคือ ชายหนุ่มราศีกุมภ์ ผู้เต็มไปด้วยจินตนาการมากมาย หากได้คุยกับคุณเรื่องความใฝ่ฝันในอนาคตก็จะเข้ากันได้ดี รู้ใจกันมากขึ้น

Comments are closed.

Pin It