Beauty

เรือนเวลาสีสันสุดจี๊ด… ถูกใจสไตล์คู่ซี้ “หมิง-จุ๋ย”

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อสายฝนไม่สามารถหยุดเวลาการทำแอคทิวิตี้ของวัยรุ่นสมัยนี้ได้ สวอท์ช นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ นำโดย เสรี สุวรรณภูมา Brand Manager Swatch Thailand จัดงาน SWATCH MAD ABOUT THE SEA พร้อมนำเสนอคอลเลกชั่นแนวสปอร์ตให้หนุ่มๆ สาวๆ ได้พร้อมลุยในทุกสถานการณ์กับ Scuba libre (สคูบา ลิเบร์) ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งการเล่นกีฬา ดำน้ำ และตะลุยหน้าฝน โดยจัดงาน ณ สยามเซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้
หมิง-สุวรา
งานนี้จึงได้ 2 สาวเซเลบที่ชื่นชอบกิจกรรมการดำน้ำมาร่วมงาน พร้อมเผยนาฬิกาเรือนโปรด เริ่มจาก สาวนักดำน้ำ “หมิง” สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา บอกว่า ปกติเป็นคนติดนาฬิกามากๆ ตอนนอนก็ต้องใส่ เพราะตื่นขึ้นมาจะได้รู้เลยว่าตอนนี้กี่โมงแล้ว จะมีนาฬิกาหลายหลายรูปแบบเพื่อใช้ให้เข้ากับกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน โดยตัวเองเป็นคนชอบทำกิจกรรมลุยๆ ทั้งปีนหน้าผา และดำน้ำ จึงต้องมีนาฬิกาที่ทนทาน กันน้ำกันกระแทก พร้อมลุยไปกับเราได้เสมอ ยิ่งมีสีสันมากเท่าไหร่ก็ยิ่งชอบ โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝน เพราะบรรยากาศตอนนี้มีแต่ความอึมครึม การได้สวมใส่อะไรที่เป็นสีสันจะช่วยให้ตัวเองรู้สึกแอ็กทีฟมากขึ้น ขณะดำน้ำก็เช่นเดียวกัน
จุ๋ย-จรสพรรณ
ทางด้าน “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา สาวรักสวยรักงามอีกคนหนึ่งก็เผยว่า ไม่ค่อยติดการสวมใส่นาฬิกาเท่าไหร่ ส่วนมากจะใช้การดูเวลาจากโทรศัพท์ นาฬิกาที่มีอยู่จึงเป็นกึ่งๆ เครื่องประดับ เช่น ใส่เป็นกำไลหรือสร้อยคอสวยๆได้ โดยจะมีเรือนโปรดอยู่แค่เรือนเดียวที่ใส่มาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ชอบเพราะความสวยงาม ทนทาน มีดีไซน์เรียบๆ แต่ใส่ได้กับทุกสถานการณ์ สบายข้อมืออีกด้วย การเลือกซื้อไม่จำเป็นต้องมีราคาสูง ถ้าใส่แล้วเข้ากับไลฟ์สไตล์เราก็รู้สึกคุ้มค่ามาก ส่วนช่วงหน้าฝนนี้จะเลือกซื้อเป็นแนวเครื่องประดับเช่นเดิมแต่ขอเพิ่มสีสันเข้าไปหน่อย อย่างมีสายเป็นลูกปัดสีๆ หรือเป็นเชือก คล้ายกำไลข้อมือ เข้ากับเทรนด์เสื้อผ้าสีสดในหน้าฝนได้ดี
เต้ย-พงศกร
นอกจากสองสาวแล้ว ภายในงานยังได้หนุ่มเต้ย-พงศกร มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์อวดนาฬิกา Swatch libre นาฬิกาสำหรับการดำน้ำที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวยุคใหม่ และกิจกรรมการดำน้ำได้เป็นอย่างดี

Comments are closed.

Pin It