Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2556 /อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
งานยุ่งกันเลยทีเดียว ต้องคิดและทำหลายสิ่งหลายอย่างควบคู่กันไปมิฉะนั้นจะเสร็จไม่ทันเวลาที่กำหนด ซึ่งไม่ใช่เรื่องหมูๆ เลย จะเจอข้อจำกัดหรือเงื่อนไขในขั้นตอนปฏิบัติ ควรเตรียมแผนสำรองกันเหนียวไว้ด้วยจะได้ไม่เสียเวลา เพราะถึงจะหัวเสียไปก็ไร้ประโยชน์ และมีความเป็นไปได้ที่จะโดนแย่งซีนเพื่อจะชิงเอาหน้าหรืออาจต้องจำใจยอมรับข้อแลกเปลี่ยนสำหรับการขอความช่วยเหลือจากญาติมิตรในครั้งนี้ จะเสียประโยชน์จากความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น
ด้านการเงิน มีกินมีใช้ รับซ้ายจ่ายขวา มีลาภปาก เพศตรงข้ามจะให้โชค มีเครดิตในการหยิบยืม อย่าโลภ ระวังจะถูกลวงด้วยผลประโยชน์อันเป็นเท็จ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักแบบฉาบฉวย ส่วนคนมีคู่ ทัศนคติไม่ค่อยตรงกันในบางเรื่อง บางทีข้ามๆ ไปบ้างก็ได้
TIPS : เพื่อนราศีมังกร จิตใจแน่วแน่ สุขุม เยือกเย็น มีภาวะการเป็นผู้นำสูง

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
หากมองอย่างผิวเผินก็อาจจะหวั่นใจกับอุปสรรคปัญหาที่รออยู่ แต่อันที่จริงแล้วนั่นไม่มีอะไรที่ยุ่งยากเกินกว่าจะรับมือ เพราะนอกจากนี้ทั้งตัวช่วยและกำลังเสริมก็พร้อมให้การสนับสนุนตลอด คงมีเฉพาะแค่ช่วงกลางสัปดาห์ที่จะเจอมรสุมเยอะหน่อย แต่ก็อย่าตีตนไปก่อนไข้ ควรมีความยืดหยุ่นที่มากกว่าปกติ จะทำให้ได้รับคะแนนนิยมเพิ่มขึ้น มิควรสำคัญตนผิดและอย่าคิดที่จะใช้บรรทัดฐานของตนเที่ยวตัดสินผู้อื่นหรือทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อนจากคำพูดพล่อยๆ ของคุณ พึงอ่อนน้อมถ่อมตนให้มากไว้
ด้านการเงิน ทำมาหากินเก่ง ฉลาดหาเงิน เมกมันนีได้ตลอด รายจ่ายส่วนใหญ่หมดไปกับเรื่องของเด็กเล็กในปกครองหรือสัตว์เลี้ยงทั้งในส่วนของการเลี้ยงดูและสุขภาพ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบใครบางคนที่ดูเหมือนว่าจะเหมาะสมกันในทุกๆ ทาง ส่วนคนมีคู่ ขาเตียงไม่แข็งแรง อย่าวีนอย่าเหวี่ยงบ่อย
TIPS : เพื่อนราศีกุมภ์ มุ่งมั่นในสิ่งที่ชอบ โรแมนติก มองความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
มีเรื่องให้คิดและหยิบจับทำอยู่ตลอดเวลา ต้องพยายามจบงานแต่ละอย่างให้ได้ภายในเวลาอันสั้นและต้องให้ได้ผลเป็นที่พอใจด้วย ท่านที่มีชั่วโมงบินสูงๆ ก็คงไม่เห็นเป็นเรื่องยาก แต่ถ้าเป็นในทางตรงข้ามคงจะเลือดตาแทบกระเด็นเพราะงานหินทั้งนั้น ต้องขวนขวายอย่างหนัก แต่การได้รับความช่วยเหลือจากคนที่เคยติดค้างบุญคุณกันอยู่ จะทำให้สถานการณ์นั้นเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเหลือเชื่อ ต้องเดินทางไปหลายที่หลายแห่ง ควรต้องบริหารเวลาให้ดีและควรมีข้อมูลที่แน่นพอสำหรับการใช้งาน
ด้านการเงิน หาเงินได้เยอะขึ้น มีเงินโปะหนี้ แต่หากจะซื้อของมือสองระวังจะโดนหลอกและเปลืองค่าซ่อมเปล่าๆ อย่ามือเติบนัก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังหาคนที่ตาถึงได้ยาก ส่วนคนมีคู่ พฤติกรรมที่ไม่อยู่กับร่องกับรอยของคุณทำเอาแฟนคุณอดที่จะคลางแคลงใจไม่ได้เลย
TIPS : เพื่อนราศีมีน อ่อนโยนนุ่มนวล มีน้ำใจ ซื่อสัตย์ต่อคนที่รักเสมอ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
สถานการณ์โดยรวมดูดีขึ้นแม้ว่าจะยังไม่ทั้งหมดอย่างที่ต้องการจะให้เป็น ต้องชิงไหวชิงพริบกันเนื่องจากอยู่ในสภาวการณ์ของการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง แม้ต้องเร่งทำผลงานแต่ก็ควรปฏิบัติตามกฎกติกา มิควรรั้นและขัดคำสั่งผู้ใหญ่ที่สามารถจะให้คุณหรือโทษแก่คุณได้ มีความจำเป็นบางอย่างที่ทำให้คุณต้องร่วมงานกับคนที่ไม่กินเส้นกันซึ่งก็คงจะอึดอัด แต่ก็เป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้ อย่าก้าวก่ายในหน้าที่ของคนอื่นหรือเข้าไปวุ่นวายโดยไม่ได้รับการร้องขอ
ด้านการเงิน ไม่ขัดสน มีโชคลาภ หมดเปลืองไปกับการซื้อความสะดวกสบายและเพศตรงข้าม ระวังเงินหายหรือได้ไม่ครบตามจำนวน งดค้ำประกัน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักเผื่อเลือก ส่วนคนมีคู่ ต้องเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ซะบ้าง จับผิดไปก็เท่านั้น ผู้ร้ายปากแข็ง
TIPS : เพื่อนราศีเมษ ร่าเริงอารมณ์ดี มีเสน่ห์ ใครก็อยากอยู่ใกล้

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ต้องดิ้นรนต่อสู้ด้วยตนเองเป็นส่วนใหญ่ แทบจะไม่มีสิ่งใดได้มาอย่างง่ายๆ มีอุปสรรคปัญหาเข้ามาท้าทายมันสมองอยู่ตลอดทั้งเล็กบ้างใหญ่บ้าง จะเจอเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกว่าไม่แฟร์เล่นเอาท้อไปเลย ต้องตั้งหลักตั้งสติกันใหม่ สู้กันใหม่อีกสักตั้ง ความอุตสาหะจะต้องเข้มข้นขึ้น ความอดทนต้องเพิ่มเป็นทวีคูณ ผู้ใหญ่แม้จะออกหน้าช่วยเหลือคุณได้ไม่เต็มที่แต่ก็ไม่ทิ้งไปไหน ยังให้การสนับสนุนอยู่ห่างๆ ช่วงปลายสัปดาห์จะเจอเรื่องที่ทำให้พูดไม่ออกบอกไม่ถูก
ด้านการเงิน มีให้ใช้ไม่ขาดมือ ได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโชคลาภจากผู้สูงวัย แต่จะมีเหตุให้ต้องจ่ายออกตลอด ระวังแก๊งต้มตุ๋นหรือต้องเสียเงินค่าปรับ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่พบใครที่เข้าตา สงสัยว่าจะว่างอีกนาน ส่วนคนมีคู่ รักมากก็หวงมากเป็นธรรมดาถึงได้ตามกันแจแบบนี้
TIPS : เพื่อนราศีพฤษภ เรียบร้อย รอบคอบ มองโลกในแง่ดี เป็นที่รักของทุกคน

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
เป็นช่วงขาขึ้น ได้รับโอกาสที่หลายหลากอย่างไม่เคยมีมาก่อน นายเชื่อมือ ป้อนงานให้ตลอด เป็นผลจากการหนักเอาเบาสู้ของคุณ ทำงานอย่างไม่เห็นแก่เหน็ดแก่เหนื่อยและไม่ขาดตกบกพร่อง ทำตามที่สั่งเป๊ะ ทำให้ได้ใจนายไปเต็มๆ ดังนั้นหากคิดจะขอสิ่งใดก็คงจะไม่ขัด จะได้โกอินเตอร์หรือร่วมงานกับคนต่างชาติต่างภาษา จะเจอเรื่องที่ทำให้ตื่นตาตื่นใจ ได้พบประสบการณ์ใหม่ที่แปลกและแตกต่างออกไป มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ศัตรูเข้าไม่ถึงและจะแพ้ภัยไปเอง
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนโต มีโชคลาภ ทำมาค้าขึ้น หาเงินได้จากหลายช่องทาง แต่บทจะเสียก็เสียง่ายเกินไป ลดความใจป้ำหน่อยก็ดี
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมาติดพันและมีแววว่าคุณจะใจอ่อนในไม่ช้านี้ ส่วนคนมีคู่ สมหวังสำหรับท่านที่กำลังรอทายาท
TIPS : เพื่อนราศีเมถุน มั่นใจในตัวเองสูง ฉลาด ปราดเปรียว รู้จักพูด มนุษยสัมพันธ์ดี

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตักโดยเฉพาะตอนต้นและกลางสัปดาห์ งานการจะเข้าที่เข้าทางและเป็นไปตามที่คิด หยิบจับทำอะไรก็ดูจะเป็นเงินเป็นทองหรือได้ผลประโยชน์ที่เต็มเม็ดเต็มหน่วย จะได้เทคนิคหรือเคล็ดลับบางอย่างจากการพบปะพูดคุยกับผู้ใหญ่เป็นการส่วนตัว ความเปลี่ยนแปลงที่จะมีขึ้นนั้นจะส่งให้คุณไปยังจุดที่ดีกว่าเดิม ผู้ที่มีความพร้อมและขยันมากกว่าจะได้เปรียบในเรื่องของโอกาส มีสิทธิ์ได้ส้มหล่น มีเกณฑ์เดินทางไกลหรือสมหวังสำหรับผู้ที่ขอโยกย้าย
ด้านการเงิน ไหลเวียนสะดวก มีให้ใช้ไม่ขาดมือ ยิ่งขยันยิ่งรวย แต่ไปไหนมาไหนควรต้องระวังกระเป๋าสตางค์ไว้ด้วยอย่ามัวแต่ห่วงสัมภาระอื่น หรือจะเสียทรัพย์เพราะโดนหลอก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักลวง ส่วนคนมีคู่ หากต่างฝ่ายต่างใช้อารมณ์ก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น กลับจะยิ่งทำให้แย่ลงไปอีก
TIPS : เพื่อนราศีกรกฎ เสน่ห์เย้ายวน น่ารัก อ่อนหวาน เอาใจเก่ง ยากที่จะละสายตา

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
ต้องกระตือรือร้นอย่างแรง กระจายกำลังเพื่อจะจัดการทุกสิ่งทุกอย่างให้ทั่วถึง อยากให้งานลุล่วงก็อย่าเบื่อที่จะตอบคำถาม หรืออธิบายข้อสงสัยต่อเพื่อนร่วมงานหรือผู้ที่ให้ความช่วยเหลือ ควรระวังวาจาและอารมณ์แม้ว่าในบางครั้งบรรยากาศจะพาไปก็ตาม ความยุ่งยากเริ่มก่อตัวช่วงปลายสัปดาห์ ผลลัพธ์ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง งานต้องทำต้องแก้อีกหลายครั้งหลายหนกว่าจะผ่านหรือต้องรับบทบาทหน้าที่ที่ไม่มีความถนัด กลุ่มก้อนทำงานไม่เข้าขากัน ควรต้องฟังและสื่อสารซึ่งกันและกันให้มากขึ้น อย่าทำเป็นเล่นไป
ด้านการเงิน คล่องตัวพอสมควร จะซื้อหาสิ่งใดต้องคิดให้รอบคอบก่อนอย่าจ่ายง่ายจนเกินไป และระวังผลกระทบอันเกิดจากสัญญาหรือคำพูดที่หลุดปากโดยปราศจากการไตร่ตรอง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่โดยบังเอิญ ส่วนคนมีคู่ เป็นเพราะปัญหาคาราคาซังบางอย่างที่ทำให้ครอบครัวไม่เป็นสุข
TIPS : เพื่อนราศีสิงห์ บุคลิกโดดเด่น คล่องแคล่วว่องไว แฝงด้วยความเป็นผู้นำ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
ต้องวิ่งวุ่นจัดการเรื่องนั้นเรื่องนี้ด้วยตัวเอง มิอาจที่จะใจเย็นหรือดูดายได้ ต้องเร่งมือหน่อย คงต้องคิดไปทำไป ถึงกระนั้นความคืบหน้าก็อาจจะได้น้อยกว่าที่คาดไว้ โดนผู้ใหญ่เพ่งเล็งหรือถูกวิพากษ์วิจารณ์บ้างก็อย่านอยด์ไปเลย ปรับปรุงวิธีการและพัฒนาวิธีคิดรวมถึงมีทัศนคติในเชิงบวกไว้จะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง จะต้องค้นคว้าหาข้อมูลในเชิงลึกหรือถูกวางตัวให้ทำงานเฉพาะกิจบางอย่างที่มีความยากพอตัว สัญญาที่เป็นเพียงลมปากหรือสิ่งใดที่ยังไม่มีหลักฐานแน่ชัดก็อย่าเพิ่งไปเชื่อ
ด้านการเงิน คล่องตัว มีช่องทางทำเงินเพียบ รายได้งอกเงย ทรัพย์สินเพิ่ม ทวงหนี้สำเร็จ แต่จะถูกคนใกล้ชิดเบียดเบียนหรือเอาเปรียบโดยที่คุณพูดไม่ออก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้คบหากับคนต่างชาติต่างศาสนา ส่วนคนมีคู่ หน้าชื่นอกตรม
TIPS : เพื่อนราศีกันย์ ขยัน รักความก้าวหน้า เรียบร้อย มีจิตใจที่สะอาดบริสุทธิ์

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
มีงานวิ่งเข้ามาให้ทำอย่างต่อเนื่อง แถมยังพ่วงด้วยปัญหาอีกต่างหาก ถ้าไม่เก๋าหรือเจ๋งจริงการเดินหน้าในแต่ละเรื่องคงเต็มไปด้วยความยากลำบาก ต้องเคาะสนิมความรู้ความสามารถเก่าออกมาใช้ มีบางเรื่องที่คุณต้องหมกมุ่นครุ่นคิด ทีมแตกคอกัน เสียเวลาไปกับบางอย่างมากไป รู้สึกระอากับบางคนที่เข้าใจอะไรยากเหลือเกิน งานเสร็จช้ากว่าที่คิดหรือได้ผลลัพธ์ที่ไม่คุ้มค่าเหนื่อยหรืออย่างดีก็ได้แค่เสมอตัว จะถูกดิสเครดิต จึงควรต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความสุขุมรอบคอบและรัดกุมที่สุด
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง เด็กเล็กหรือบริวารจะให้โชค แต่ระวังจะเดือดร้อนเพราะของเก๊ของปลอมของลอกเลียนแบบหรือซื้อของโจรโดยไม่ตั้งใจ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักที่เกิดจากการพัฒนาความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนที่เลื่อนระดับขึ้นมา ส่วนคนมีคู่ จะมีเหตุให้ต้องกระทบกระทั่งหรือกินแหนงแคลงใจกัน
TIPS : เพื่อนราศีตุลย์ มีเหตุผล อ่อนโยน มนุษยสัมพันธ์ดี คุยเก่ง ผูกมิตรได้กับทุกคน

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
อย่าช้า จะทำอะไรก็รีบลงมือเสียแต่เนิ่นๆ และรีบเคลียร์รีบจบให้ได้โดยเร็ว หากปล่อยให้นานไปจะเจอแต่ความชะงักงันพาให้ต้องเสียโอกาสในการทำสิ่งต่างๆ อีกมากมายไป สำหรับงานที่คนอื่นไม่ปรารถนาที่จะทำนั้น จะถูกโบ้ยมาให้กับคุณซึ่งถ้าปฏิเสธก็อาจต้องผิดใจกับผู้ใหญ่ เป็นช่วงที่น้ำท่วมปาก ต้องเซฟตัวเองหน่อย อย่าทำอะไรที่เสี่ยงโดยไม่จำเป็น มิควรออกหน้ารับรองใคร ระวังจะทำคุณบูชาโทษ จะได้เพื่อนเก่าให้ความช่วยเหลือในเรื่องของข้อมูลเป็นการส่วนตัว
ด้านการเงิน ไม่คล่องตัวนัก หักกลบลบหนี้แล้วเหลือไม่เท่าไหร่ ต้องประหยัดให้มากไว้ บริวารจะทำให้เสียทรัพย์หรือมีความจำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์หรือเครื่องใช้ไม้สอยใหม่
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนเก่ารีเทิร์น ส่วนคนมีคู่ ได้แต่น้อยใจเบาๆ ที่แฟนคุณทำทีเป็นเอาอกเอาใจ แต่รู้ทั้งรู้ว่าเป็นไปแบบเสียไม่ได้ซะล่ะมากกว่า
TIPS : เพื่อนราศีพิจิก เสน่ห์ลึกลับน่าค้นหา รักใครรักจริง มากด้วยความรับผิดชอบ

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
เจอความโกลาหลเล็กน้อยเนื่องจากมีงานทยอยเข้ามาหนาตากว่าที่คิด มีโอกาสได้สวมบทบาทหรือรับหน้าที่ใหม่ซึ่งจะยังไม่คล่องตัวนัก จะต้องพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ยังมีอีกหลายเรื่องที่คุณต้องทำความเข้าใจ ดูเหมือนว่าจะยุ่งๆ เบาๆ จะได้ร่วมงานกับบุคลากรที่หลากหลายมากขึ้น การติดต่อประสานงานราบรื่นเนื่องจากผู้ใหญ่ให้ความอนุเคราะห์ในเบื้องต้นไว้ล่วงหน้าก่อนแล้ว ช่วงนี้อาจจะยังไม่มีสิทธิ์มีเสียงอะไรมากมายนัก ค่อยๆ ตามน้ำไปก่อน มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า แต่อย่าลืมเก็บงานที่ทำค้างไว้ให้เรียบร้อยด้วยล่ะ
ด้านการเงิน คล่องตัวดี มีโชคลาภ มีลู่ทางในการหารายได้เยอะ ใช้เงินเป็น จะมีการทำธุรกรรมสัญญาเพื่อผลประโยชน์หรือความคุ้มค่าที่มากกว่า จะได้ครอบครองสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือของเก่า
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่ตรงสเปกอยู่ที่ว่าจะขายขนมจีบสำเร็จหรือไม่เท่านั้น ส่วนคนมีคู่ ปราศจากเสียงบ่นเดี๋ยวก็เหงาแย่
TIPS : เพื่อนราศีธนู สนุกสนาน ร่าเริง อยากรู้อยากเห็น ชอบสิ่งที่ท้าทาย

Comments are closed.

Pin It