Fashion

KIFW 2013 อวดลีลาซูเปอร์โมเดลวัยจิ๋ว

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นประจำทุกปีที่สยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์ โดยบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ในฐานะเจ้าของและผู้บริหารศูนย์ฯ จะจัดแฟชั่นวีคครั้งใหญ่ให้เหล่านางแบบตัวน้อยได้มาอัปเดตเทรนด์เสื้อผ้าเด็ก อย่างงาน “สยามพารากอน คิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2013” เมื่อเร็วๆ นี้ ณ พาร์ค พารากอน

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้บริหารสายงานการตลาด ศุนย์การค้าสยามพารากอน เผยว่า “ตลาดแฟชั่นเด็กในปัจจุบันมีความสำคัญ เป็นตลาดที่ใหญ่มีศักยภาพ และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากเราส่งเสริมและสานต่ออุตสาหกรรมแฟชั่นไทยอย่างรอบด้าน ซึ่งรวมถึงแฟชั่นเด็กด้วยแล้ว วงการแฟชั่นไทยก็จะก้าวเข้าสู่ตลาดแฟชั่นที่เป็นยอมรับในระดับโลก ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐที่จะผลักดันให้กรุงเทพฯ เป็นมหานครผู้นำแห่งแฟชั่นที่สำคัญในภูมิภาคเอเชีย โดยเวทีนี้เป็นการเปิดโอกาสในการส่งเสริมให้เหล่าเยาวชนตัวน้อยได้ร่วมเปิดโลกทัศน์ในการเรียนรู้ เสริมสร้างทักษะด้วยประสบการณ์จริงอย่างสมวัย ทั้งยังเป็นการผลักดันศักยภาพของดีไซเนอร์ไทย และส่งเสริมความสามารถเด็กไทยสู่ความสำเร็จต่อไป โดยสยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์ยังคงมุ่งมั่นที่จะสานต่อโครงการนี้ ให้เป็นงานแฟชั่นวีคหลัก สำหรับเด็กอย่างเต็มรูปแบบของประเทศไทย”


สำหรับแฟชั่นโชว์เต็มรูปแบบในครั้งนี้ สร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The World is Our Runway’ เปิดโลกบนรันเวย์อันไร้ขีดจำกัดของเหล่าหนูน้อยวัยซนกว่า 300 คน ที่ยกขบวนมาสร้างสีสัน พร้อมพกพาความน่ารักสดใสร่วมนำเสนอสุดยอดคอลเลคชั่นสำหรับคุณหนูๆ ประจำฤดูกาล Autumn/Winter 2013 ผ่านแฟชั่นโชว์ เต็มรูปแบบรวม 8 โชว์ นำโดย Kids 21 (คิดส์ 21) มัลติแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำหรับเด็ก ซึ่งอยู่ภายใต้คลับ 21 ผู้นำเข้าสินค้าแฟชั่นชั้นนำจากทั่วโลก ที่รวบรวมแบรนด์จูเนียร์สุดหรูกว่า 30 แบรนด์ ที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับคุณหนูๆ ตัวน้อยผู้มีสไตล์ ซึ่งสำหรับงานในครั้งนี้ได้นำคอลเลคชั่นพิเศษจาก 11 แบรนด์หรู ประกอบด้วย Bonpoint Boss, Dolce & Gabbana, Lanvin Petite, Little Marc Jacobs , Marni, Oscar de la Renta, Rykiel Enfant , Scotch R’Belle, Scotch Shrunk และ Stella McCartney Kids


นอกจากนั้นยังมีแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเหล่าไทยดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ Bean of Jack presented by TOT, FRI27NOV by SCB, KLOSET delighting by CANON, Tube Gallery presented by Muang Thai Life Assurance และ Tutti Frutti ร่วมด้วย Kids’Planet พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์


ความสนุกของงานครั้งนี้นอกจากสีสันและเทรนด์เสื้อผ้าเด็กคอลเลกชันใหม่แล้ว ยังมีลีลาการโพสท่าของโมเดลวัยจิ๋วที่ผู้เข้าชมต้องอมยิ้มทุกรอบเป็นของแถมกลับบ้าน
















Comments are closed.

Pin It