Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 1 – 7 กุมภาพันธ์ 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ไฟแรงและเครื่องร้อนเร็ว คิดปั๊บก็อยากจะทำปุ๊บแต่ดูเหมือนว่าจะเป็นอะไรที่ยากสักหน่อยเพราะบางเรื่องยังไม่ได้ข้อสรุปร่วม หลายสิ่งมิอาจดำเนินไปตามที่คิดหรือแนวทางที่วางไว้ได้ บางทียิ่งรีบก็ยิ่งช้าเจอจังหวะที่ไม่ดีใจร้อนไปก็เท่านั้น บางท่านก็อาจจะได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญที่ต้องดำเนินการในทางลับเพื่อแลกเปลี่ยนกับข้อตกลงบางอย่าง จำเป็นต้องยอมรับสภาพด้วยเหตุสุดวิสัยบางประการ ระวังความมีอคติหรืออีโก้ที่แรงจัดจะเป็นการเพิ่มความยุ่งยากให้มากขึ้นไปอีก ทั้งคำพูดและการกระทำใดๆ ควรเป็นไปอย่างมีศิลปะด้วยแม้ว่าจะมิใช่อะไรที่ถนัดแต่ก็ควรต้องฝืนบ้างในบางคราว ระวังจะเจอคนประเภทปากหวานก้นเปรี้ยว สมุนทำงานไม่ได้ดั่งใจ เพิ่มความรัดกุมในการทำสัญญาด้วย

ด้านการเงิน คล่องตัวพอสมควร แต่ก็จะมือเติบนักไม่ได้ ลดความหน้าใหญ่ใจกว้างลงนิดก็ดี จะมีคนเข้ามาแจมทั้งในส่วนของรายรับและผลประโยชน์ อย่าคิดฝันลมๆแล้งๆ ในสิ่งที่จับต้องมิได้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอใครบางคนที่รู้สึกว่าถูกชะตาตั้งแต่แรกเห็น ส่วนคนมีคู่ อยู่ห่างกันไม่ได้ แต่ใกล้กันทีไรเป็นต้องให้มีเรื่อง

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอันใดก็มิอาจที่จะผ่านไปได้ง่ายๆ อย่างที่ใจคิด จะมีเหตุให้ต้องปรับปรุงแก้ไขอยู่เนืองๆ เปลืองพลังกว่าที่คาดไว้ มิควรประมาทและคิดทำอะไรที่เสี่ยงหรือลืมประมาณกำลังตนซะล่ะ ควรต้องคำนึงถึงชื่อเสียงที่สั่งสมมาด้วย ความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์จะช่วยให้คุณสามารถไปได้อย่างตลอดรอดฝั่งและหาความลงตัวหรือเจอทางลงได้เอง บางทีกังวลมากไปก็มิได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นมา การมีวาทศิลป์อาจช่วยให้ความยากดูผ่อนคลายลงได้ไม่มากก็น้อย สภาวการณ์ยังไม่เอื้อให้ต้องใช้ไม้แข็งและดันทุรัง ต้องพยายามอ่านสถานการณ์ให้ขาดยิ่งกว่าเดิม ไม่เหมาะกับยุทธวิธีในเชิงรุก บางท่านมีแนวโน้มที่จะได้แรงบันดาลใจเพิ่มโดยไม่ตั้งใจ จะถูกเรียกตัวด่วนอยู่เรื่อยๆจึงไปไหนไกลๆ มิค่อยได้ ระวังปัญหาสุขภาพด้วยล่ะ

ด้านการเงิน หาเงินเก่ง แต่ก็ต้องไม่ใช้จ่ายอย่างประมาท ระวังทรัพย์สินสูญหาย ผลประโยชน์ต่างตอบแทนไม่เป็นไปตามที่หวังหรือได้ช้ากว่ากำหนด มีสิทธิ์ที่จะเสียเพื่อนจากการหยิบยืม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่ไปมีใจให้ยังมิมีท่าทีว่าสนใจไยดีคุณนัก ส่วนคนมีคู่ อย่าใช้อารมณ์เปลืองหลีกเลี่ยงการปะทะได้ก็คงจะดีมิใช่น้อย

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

มักจะบังเกิดแนวคิดอะไรที่ล้ำๆไม่ซ้ำทางใคร สถานการณ์ค่อนข้างที่จะเปิดทางให้ได้โชว์ออฟ บางเรื่องแม้ว่าจะเหนื่อยแต่ก็เป็นอะไรที่คุ้มค่ากว่าที่คิดไว้มาก เป็นจังหวะที่จะซื้อใจใครต่อใครได้เหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ความมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีทำให้มีมิตรใหม่อยู่เรื่อยๆซึ่งก็จะยังประโยชน์ต่อกันในภายภาคหน้าไม่ช้าก็เร็ว สามารถที่จะจัดการเรื่องยากของใครๆให้ลุล่วงได้ในพริบตาด้วยทักษะเฉพาะตัวบางอย่าง จะมีโอกาสได้แบ่งปันความรู้หรือแชร์ประสบการณ์หรือให้แง่คิดกับผู้อื่นมิว่าจะเป็นไปโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม การที่ต้องดูแลรับผิดชอบงานหลายอย่างไปพร้อมๆกันก็ต้องใส่ใจและใช้ความละเอียดเพิ่มเป็นทวีคูณและให้ทั่วถึงด้วย การเจรจาใดๆจะได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด มีเหตุให้ต้องเดินทางกะทันหันด้วย

ด้านการเงิน ลุ่มๆดอนๆ แต่เครดิตยังดี ระวังการใช้จ่ายที่เกินตัวเกินความจำเป็น มีลาภปาก จะได้ครอบครองของเก่าที่มีมูลค่าพอสมควรเพื่อเป็นการตอบแทนสำหรับความช่วยเหลือที่มีให้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังจะตกเป็นรักสำรองโดยไม่รู้ตัว ขอบายไปก่อนดีกว่าช่วงนี้ ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสได้จับเข่าคุยเพื่อเคลียร์เรื่องที่ไม่เข้าใจกัน จะเป็นการสงบศึกแบบชั่วคราวหรือถาวรคงต้องดูไปยาวๆ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

การงานมีพัฒนาการและความก้าวหน้าดีเป็นลำดับแต่ก็จะมีเหตุให้ต้องเปลืองอารมณ์เข้ามาจนได้ พึ่งพาอาศัยไหว้วานใครไม่ค่อยจะได้มักต้องเจอข้อแม้และข้อแลกเปลี่ยนตลอด บางทีลุยเองน่าจะดีกว่าแบบวัดกันไปเลยให้รู้แล้วรู้รอด คนที่ทำตนว่าปรารถนาดีแต่อาจจะมีวัตถุประสงค์แอบแฝงจำเป็นต้องรู้ให้เท่าทันด้วย คิดจะทำอะไรทำอย่างเป็นระบบปลอดภัยสุด ในบางเรื่องจำเป็นต้องพิจารณาข้อตกลงและเงื่อนไขกันใหม่เพื่อลดปัญหาในทางปฏิบัติ บางท่านอาจจะนึกสนุกคิดทำอะไรที่นอกกรอบหรือทำอะไรแผลงๆขึ้นมาซึ่งก็ต้องควบคุมมิให้เกิดผลกระทบต่อผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยล่ะ แต่บางครั้งเรื่องที่คิดเล่นๆอาจจะเวิร์กก็เป็นไปได้ ความมีเอกลักษณ์ในผลงานทำให้คุณกลายเป็นที่จดจำและมีโอกาสดังเพียงชั่วข้ามคืน มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วน

ด้านการเงิน ไหลเวียนสะดวก มีเงินเข้ามาหมุนในมือเยอะ รับเนื้อๆ ได้ผลตอบแทนที่เป็นล่ำเป็นสัน มีพอที่จะโปะหนี้บางส่วน ระวังความฟุ้งเฟ้อกำเริบหรือเจอทุกขลาภด้วยล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด แผกจัดหาทำงานได้ผลในที่สุดก็เจอคนที่โดนใจเข้าจนได้ ส่วนคนมีคู่ ระวังความเจ้าชู้ยักษ์จะก่อปัญหาเป็นความขัดแย้งในครอบครัว

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ทิศทางแนวโน้มต่างๆดูจะเข้าท่าเข้าทีดีขึ้น เข้าใกล้ความสำเร็จมากขึ้นทุกขณะ หลายเรื่องเริ่มเข้ารูปเข้ารอยหลังจากที่ต้องออกแรงสมบุกสมบันมาพอสมควร ได้รับผลที่คุ้มค่ากับความตรากตรำ บางท่านที่ได้รับมอบหมายให้ต้องจัดระเบียบหรือเก็บกวาดงานที่ผู้อื่นทิ้งค้างไว้มาจัดการให้แล้วเสร็จก็ดูเหมือนจะเพิ่มคะแนนนิยมส่วนตัวได้มาก เพราะความที่ไม่เกี่ยงงอนหรือเรื่องเยอะ สามารถทำในสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ให้บังเกิดผลขึ้นจนได้ ความเกรงใจที่คนรอบข้างมีให้ก็จะสูงขึ้น ได้ประสบการณ์แปลกๆและการเรียนรู้ใหม่ๆเพิ่มขึ้น บางเรื่องจะได้บทสรุปหรือลงเอยดีกว่าที่คิดไว้ซะอีก คนที่เคยหายหน้าไปจะกลับมาสนับสนุน มีเรื่องให้ลุ้นหรือตื่นเต้นเข้ามาเป็นระยะ เดินทางบ่อยกว่าปกติ

ด้านการเงิน มาเร็วไปไว อาจเสียสมดุลได้ถ้าไม่ระวังให้มากพอ รายรับที่หวังจะเติมเข้ามาได้ไม่ทัน คำนวณให้ดีก่อนที่จะใช้หรือซื้อหาสิ่งใดมา มีความโปร่งใสทางการเงินไว้ดีที่สุด

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบคนที่ทำให้รู้สึกหวั่นไหวจากการเดินทางอาจต้องใช้เวลาในการขายขนมจีบบ้าง ส่วนคนมีคู่ พ่อแง่แม่งอนกันตลอด

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

มิอาจทำการใดได้เต็มที่เว้นเสียแต่ว่าจะมีตัวแทนหรือคนอื่นเป็นกระบอกเสียงให้แต่คงไม่มีสิ่งใดที่จะได้มาฟรีๆ บางทีจะมีความคิดที่ไม่อยู่กับร่องกับรอยทำเอาคนอื่นทำงานด้วยยากนอกจากจะเป็นคนที่มีความใกล้ชิดหรือร่วมงานกันมานานจึงจะพอเดาทางหรือรู้มือกันดีพอสมควร บางท่านอาจจะเดินหมากผิดไปทำให้ต้องเปลืองเวลาและพลังงานในการแก้ไขปรับปรุงอีกแต่ก็นับว่าเป็นบทเรียนครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่ง ช่วงนี้คงไม่สามารถที่จะนอกกรอบหรือใช้สไตล์การทำงานแบบเดิมๆได้ โอกาสและสถานการณ์ไม่ค่อยจะเป็นใจนัก บางทีหากทำตรงกันข้ามกับสิ่งที่คิดอาจจะเป็นอะไรที่ได้ผลเกินกว่าจะคาดถึงก็ได้นะ ระวังการใช้อารมณ์ชั่ววูบในการตัดสินใจจะทำให้เรื่องราวไปกันใหญ่ด้วย ควรต้องมีความระวังระไวในทุกฝีก้าว พูดแต่ในเรื่องที่สมควรจะพูดเท่านั้นนะ

ด้านการเงิน หาได้ไม่ทันใช้ มีแววว่าต้องเพิ่มลู่ทางเสริมสภาพคล่อง ความปั่นป่วนที่เกิดขึ้นเป็นเพราะว่าซื้อแหลกโดยขาดความยั้งชั่งใจ ที่สำคัญคือระวังจะถูกหลอกให้ต้องเสียเงินทองไปโดยใช่เหตุ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่มีรสนิยมใกล้เคียงกันคุยถูกคอจูนกันง่าย ส่วนคนมีคู่ หวานกันจัง มีโอกาสเพิ่มทายาท

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

อย่าคิดช้าหรือใช้เวลาอย่างประมาท มีสิทธิ์ที่จะถูกเจ้านายเพ่งเล็งได้ง่ายๆ มิควรอุ่นเครื่องให้นานเกิน สิ่งที่ต้องทำอาจจะมิใช่อะไรที่ถูกกับจริตหรือต้องดำเนินไปตามแนวทางที่ถูกจัดวางไว้ให้แล้วจึงขาดอิสระที่จะใช้ความสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ ด้วยข้อจำกัดหลายๆอย่างทำให้ไม่สามารถบ่ายเบี่ยงเลี่ยงหลบได้สำหรับสิ่งที่ถูกยัดเยียดหรือโบ้ยมาให้จัดการ การสื่อสารที่บกพร่องจะทำให้ความยุ่งยากหนักข้อมากขึ้น โอกาสมาเยือนในจังหวะที่ไม่พร้อมอีกต่างหาก เจอความขัดข้องในการเรียกใช้ข้อมูล บางท่านอาจจะขาดกำลังเสริมหรือกองหนุนแบบฉับพลันยิ่งเพิ่มความท้าทายให้มากขึ้นไปอีก ใช้สติปัญญาและความมีวิสัยทัศน์ในการรับมือกับความผิดปกติที่เกิดขึ้น

ด้านการเงิน สภาพคล่องดี มีหนทางเสริมรายได้ มีโชคลาภ ค่าใช้จ่ายบางรายการที่ไม่จำเป็นควรงดซะ ระวังปัญหาจากการหยิบยืมหรือค้ำประกัน มิควรใช้เงินผิดประเภท จะโดนลักเล็กขโมยน้อยซึ่งก็สร้างความหงุดหงิดในอารมณ์ให้พอสมควร

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะค้นพบคนในแบบที่ต้องการจะลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวด้วย ส่วนคนมีคู่ อาการระหองระแหงระดับลิ้นกับฟันมีตลอด

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

การรับช่วงต่อหรือแม้แต่ในการส่งไม้ต่อไม่มีความราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็น มิอาจวางใจให้ใครจัดการแทนได้เลยล้วนต้องเหนื่อยเองแทบทั้งสิ้น ระวังความแผลงและการทำอะไรที่นอกกรอบไว้บ้างก็ดีเพราะอาจจะกลายเป็นนอกกฎไปโดยที่มิได้ตั้งใจจากการที่สถานการณ์พาไป ถึงต้องทำงานแข่งกับเวลาแต่ผลลัพธ์ที่คืนกลับมาก็จะคุ้มค่ากว่าที่คิด ผู้ใหญ่จะมองเห็นในความตั้งใจจริงและความหนักเอาเบาสู้ของคุณ บางท่านจะได้รับอิทธิพลทางความคิดความเชื่อบางอย่างมาโดยไม่รู้ตัวซึ่งก็ต้องอย่าให้ส่งผลกระทบต่อการทำงานร่วมกับผู้อื่น ใช้ปฏิภาณไหวพริบในการแก้ทางและการเจรจาก็จำเป็นต้องมีลูกล่อลูกชนบ้างตามแต่โอกาสจะอำนวยจึงจะสมประโยชน์ การทำสัญญาควรต้องอ่านข้อผูกพันให้ดีก่อนที่จะลงนามเพราะอาจเป็นอุปสรรคต่อการเติบโตในระยะยาวได้ นั่งไม่ค่อยติดที่

ด้านการเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ แต่ก็มิควรหาเรื่องให้ต้องเปลืองเงินโดยใช่เหตุ ประหยัดไว้ก่อนได้เป็นดี ระวังโลภมากลาภจะหายและมีสิทธิ์ที่จะเสียท่าคนกันเองด้วย การใช้เงินต่อเงินมิใช่ง่ายๆอย่างที่คิด

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่มาติดพันดูเหมือนว่าจะมิใช่คนที่โสดแท้ ดูไปยาวๆละกัน ส่วนคนมีคู่ จะเกิดปัญหาเพราะเรื่องเก่าที่เล่นไม่เลิกนั่นละ อยู่สงบๆดีกว่าไหม

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

หลายเรื่องดูเหมือนว่าจะยังไม่เข้าทางหรือลงล็อกคุณง่ายๆ เรื่องท้าทายสติปัญญาจะมีเข้ามาเป็นระลอก บางสิ่งก็มิได้สมัครใจหรือสะดวกใจที่จะทำแต่ก็ต้องยอมโอนอ่อนผ่อนตามไป ต้องรับผิดชอบงานร่วมกับคนที่ไม่ค่อยจะเป็นงานหรือค่อนข้างเข้าใจอะไรๆยากก็ย่อมต้องเหนื่อยเป็นดับเบิล ถึงกับหืดขึ้นคอกันเลยกว่าที่จะเป็นไปตามเป้าประสงค์ ระวังปัญหาหรือความผิดพลาดอันเกิดจากการตัดสินใจไม่เด็ดขาด บางท่านอาจจะต้องพบเจอกับอะไรที่หักมุมและถึงกับไปไม่เป็นเลยก็ได้ มีก็แต่สติเท่านั้นที่จะช่วยคุณได้ การติดต่อสื่อสารและการประสานงานพยายามอย่าให้ขาดตอน ความมิได้ดั่งใจและปัจจัยภายนอกที่มิอาจควบคุมเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา จะประสบกับภาวะแทรกซ้อนในชั่วโมงเร่งด่วนอีกต่างหาก วางแผนการเดินทางและดูแลสุขภาพด้วยล่ะ

ด้านการเงิน คล่องตัวพอสมควร รายรับไม่คุ้มค่าเหนื่อย แต่ยังพอมีโชคลาภมาต่อทุนอยู่บ้าง หมดเปลืองไปกับเรื่องเดินทางและการสมาคมหรือเพื่อหน้าตาทางสังคม ระวังจะเสียผลประโยชน์จากความหลงลืม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คงไม่คิดจะเป็นคนที่ใกล้เกลือกินด่างหรอกใช่ไหม ส่วนคนมีคู่ ครอบครัวบอุ่น จนน่าอิจฉา

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

จะได้รับผลกระทบจากความผิดพลาดหรือความล่าช้าที่สั่งสมจากผู้อื่น จำเป็นต้องลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่างเพื่อเคลียร์ทาง ยังมีใครๆที่หวังพึ่งคุณอีกมาก ความปรารถนากว่าที่จะได้รับการสนองตอบก็ต้องปากเปียกปากแฉะพอดู ผู้ใหญ่ออกอาการมิค่อยปลื้มคุณนักในช่วงนี้ พึงระลึกไว้ด้วยว่าหน้าต่างมีหูประตูมีช่อง จะพูดจาอะไรกับใครให้ระวัง จะเจอคนผลักภาระมาให้หรือเอาเปรียบกินแรงแบบหน้าตาเฉย บางสิ่งยิ่งเมื่อได้รู้สึกก็แทบอยากจะถอนตัวแต่ก็คงจะยากถูกสถานการณ์บังคับให้ต้องลุยต่อ การเจรจาใดๆควรให้เป็นไปแบบส่วนตัวจะดีกว่า พยายามรักษามาตรฐานผลงานและภาพลักษณ์ด้วย คนที่เคยมองคุณผิดไปจะกลับมาเห็นคุณค่าในตัวคุณมากขึ้นแค่ต้องใช้เวลาอีกนิด เรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ

ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวา เก็บไม่อยู่ แต่ก็มีโชคลาภจากเลขที่บ้านหรือทะเบียนรถมาต่อทุนทำให้มิต้องเข้าเนื้อ ยังมิควรหาภาระเพิ่ม มีรายจ่ายเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพหรือซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักแท้ย่อมแพ้ความใกล้ชิดเป็นเรื่องธรรมชาติ ส่วนคนมีคู่ มีสิทธิ์ที่จะแพ้ลูกอ้อนแฟนซะจนได้ ความสัมพันธ์ที่เขม็งเกลียวเริ่มผ่อนคลาย

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ต้องเพิ่มทางหนทีไล่ให้ตัวเองซึ่งก็ต้องเป็นไปแบบบัวไม่ให้ช้ำ น้ำไม่ให้ขุ่น สิ่งใดที่ได้มาโดยง่ายมักจะพ่วงมาด้วยความอึดอัดใจหรือต้องเจอเข้ากับสถานการณ์ที่ต้องได้อย่างเสียอย่าง ระวังภาวะเครียดจะครอบงำโดยไม่รู้ตัว การเปลี่ยนแปลงความคิดไปมาอย่างรวดเร็วจะก่อให้เกิดความขัดแย้งจนถึงกับมองหน้ากันไมติดได้ ในบางเรื่องก็มิควรต้องออกหน้าเองหรือทำตัวเป็นทนายหน้าหอให้ใครจะเปลืองตัวซะเปล่าๆ ขยันตามเรื่องที่ดำเนินการและไหว้วานด้วย จะถูกแย่งซีนหรือตัดหน้าโอกาสไปซึ่งบางทีเกิดจากปากพาจนของตนเองก็เป็นได้ ด้วยความกดดันหลายอย่างก็อาจทำให้คุณฟิวส์ขาดได้ง่ายๆจึงต้องควบคุมอารมณ์และลดภาวะที่เสี่ยงต่อการทะเลาะเบาะแว้งไม่ว่าจะกับใคร น้ำขุ่นไว้ในน้ำใสไว้นอกนะคะ ระวังปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุ

ด้านการเงิน เฟื่องฟูดี ทำมาค้าขึ้น มีรายรับจากหลายแหล่ง มีโชคลาภหรือได้สินน้ำใจบางอย่าง ได้ลาภปากหรือของฝากที่ถูกใจ แต่ต้องคุมรายจ่ายให้ดีด้วยอย่าปล่อยให้ร่อยหรอเร็วจนเกินเหตุ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เลือกนักมักได้แร่นะขอบอก ผ้าขี้ริ้วห่อทองก็มองไม่ออกซะงั้น ส่วนคนมีคู่ บางเรื่องควรต้องปล่อยวางบ้าง เพราะว่าแก้วที่ร้าวมิอาจคืนสภาพให้ดีดังเดิมได้นะ

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

ช่วงนี้เนื้อหอมถูกรุมล้อมด้วยงานราษฎร์และงานหลวง ภารกิจรัดตัวแทบจะหาเวลาว่างไม่ได้ ถึงเวลาที่จะได้ปล่อยของ แต่กว่าจะเห็นเป็นรูปธรรมก็ต้องลงทุนลงแรงอีกพอสมควร บางโครงการก็ทำเอาผู้ใหญ่ต้องลุ้นตามเนื่องจากเวลาและเงื่อนไขต่างๆในทางปฏิบัติมีมากแต่จะได้ทีมงานที่ดีมีประสบการณ์คอยให้คำชี้แนะ ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการมากเป็นพิเศษ การสื่อสารควรต้องให้มีความชัดเจนในสิ่งที่ต้องการ ไม่เหมาะกับงานด้านการเจรจาแต่ถ้ามีความจำเป็นก็ต้องเตรียมความพร้อมให้ดี มีสิทธ์ที่จะโดนลองภูมิหรือทดสอบเชาว์ปัญญา ระวังการให้คำตอบและการใช้น้ำเสียงที่อาจถูกแปลความที่มิได้เป็นไปตามเจตนารมณ์ จะโดนทวงสัญญาบางอย่างที่เคยรับปากไว้ ระวังปัญหาสุขภาพจะถามหา

ด้านการเงิน รับปั๊บจ่ายปุ๊บ มีเรื่องให้ต้องควักออกอยู่ตลอดเวลา หลายเรื่องดูเหมือนว่าจะเกินงบหรือไม่เป็นไปตามแผน ระวังการจ่ายซ้ำซ้อนหรือต้องเสียแล้วเสียอีก ปิดรูรั่วได้ไม่สนิท อย่าเห็นแก่เล็กแก่น้อยจนเกินไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เสน่ห์แรง มีคนให้ควงแขนไม่ซ้ำหน้า ส่วนคนมีคู่ อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ หยุดขุดคุ้ยเรื่องเก่าดีกว่า

Comments are closed.

Pin It