Beauty

ชีวิตดี๊ดีกับสุดยอดอาหารเช้าที่จะทำให้สาวๆหุ่นสวยแบบช่วยไม่ได้ !!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> ถึงเวลาที่น้ำหนักของคุณพุ่งกระฉูดหรือยัง? แล้วคุณจะกลับมาดูแลตัวเองได้เมื่อไหร่ ? การรับประทานอาหารแบบไม่บันยะบันยังนั้น ส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายของคุณอย่างแน่นอน แต่ถ้าจะมาอดอาหารเพื่อให้ผอมล่ะก็ คิดผิดเอามากๆ ยิ่งเป็นอาหารเช้ายิ่งสำคัญที่สุด แต่การทานอาหารเช้าที่ดีนั้น เราควรเลือกสิ่งที่ดี ไม่ใช่มีแต่แป้งและของไร้ประโยชน์ วันนี้เรามีเคล็ดลับการทานอาหารเช้าให้สุขภาพดี พร้อมหุ่นเฟิร์มมาฝากกันค่ะ

1. อบเชย (Cinnamon)
หลายคนงงว่าอบเชยสามารถเป็นอาหารเช้าได้อย่างไร จะให้รับประทานแต่อบเชยเพียวๆเลยเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน เพียงคุณนำอบเชยมาเป็นส่วนผสมหลักในมื้ออาหารมื้อนั้น นำอบเชยมาผสมกาแฟดื่มตอนเช้า หรือนำมาโรยบนข้าวโอ๊ตของคุณ เพราะอบเชยเป็นเครื่องเทศที่ให้ความหวานแก่ร่างกายของคุณ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรีเลย โดยอบเชยช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือดให้คุณ และทำให้คุณมีพลังงานในตอนเช้าโดยไม่ต้องทานอะไรมากมาย

2. ไข่ (Egg)
ไข่ต้มถือว่าเป็นมื้อเช้าที่ยอดเยี่ยมที่สุด เพราะมันให้ความอิ่มได้นาน แถมยังมีแคลอรีแค่เพียง 72 แคลอรีต่อ 1 ฟอง แถมอุดมไปด้วยโปรตีนเป็นหลัก และถ้าหนุ่มคนไหนอยากมีกล้ามเนื้อที่แน่นปึ้ก ก็รับประทานไข่ขาว จะช่วยให้โปรตีนแก่ร่างกายเต็มๆ โดยไม่ต้องไปเสียเงินซื้อเวย์โปรตีนมาดื่มกันให้ยุ่งยาก หรือในมื้อเช้า อาจจะเป็นไข่ลวกเพื่อเพิ่มความฟิตก็ไม่เลว

3. ผลไม้ (Fruit)
นำผลไม้ผสมลงไปในถ้วยโยเกิร์ต หรือถ้วยซีเรียลของคุณในตอนเช้า เพื่อให้พลังงานที่ครบถ้วน เพราะในผลไม้ มีความหวานที่ให้พลังงานแทนน้ำตาล อีกทั้งยังมีไฟเบอร์สูง ช่วยในเรื่องการขับถ่าย โดยไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ แต่ก็ต้องเลือกชนิดผลไม้ให้ดีๆ ถ้ารับประทานผลไม้ที่มีแป้งเยอะๆ ก็อาจจะไม่เป็นตัวช่วยในการรักษาสุขภาพ แต่อาจจะเพิ่มความอ้วนก็เป็นได้นะคะ

4. ชาเขียว (Green Tea)
ใครที่กำลังติดชาเขียวอยู่คงยิ้มแป้นเลยล่ะสิ ชาเขียวถือว่าเป็นเครื่องดื่มหรือเป็นส่วนผสมที่ดีในมื้อเช้า เพราะชาเขียวจะช่วยให้คุณมีการเผาผลาญที่ดี ทั้งยังช่วยลดระดับความเครียดของคุณอีก หากใครกลัวที่จะเครียดเวลาไปทำงาน ก็ดื่มชาเขียวดักไว้ก่อนเลย เผื่อจะช่วยคลายความกังวลไปได้บ้าง แต่ถ้าจะให้ดีไม่ควรใส่น้ำตาลลงไปในเครื่องดื่มชาเขียวเพราะนอกจากจะไม่ช่วยเรื่องสุขภาพ ยังจะทำให้อ้วนอีกด้วย
เห็นไหมล่ะแค่ 4 อย่างนี้ก็อาจจะทำให้คุณหนุ่มๆหรือสาวๆ บางคนหุ่นเพรียวบางลงบ้าง แต่ทางที่ดีก็ควรทำควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเพื่อให้เห็นผลดีขึ้น และไม่ใช่ใช้แค่เฉพาะมื้อเช้า มื้อต่อไปก็ควรทานแต่อาหารที่มีประโยชน์เช่นกัน หากใครกำลังหาวิธีที่จะลดความอ้วนแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำวิธีนี้เลย จะเห็นผลหรือไม่ก็ขึ้นอยู่ที่ตัวคุณแล้วล่ะว่าจะปฏิบัติได้มากน้อยแค่ไหน :: Text By FLASH

Comments are closed.

Pin It