Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 14 – 20 มีนาคม 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
ทำท่าว่าจะต้องซีเรียสในส่วนของงบประมาณมากขึ้นคล้ายกับว่าจะถูกตัดงบประมาณนั้นซึ่งก็เป็นการเพิ่มข้อจำกัดในทางปฏิบัติให้มากขึ้นตามไปด้วย จะมีบางคนที่ทำตนประหนึ่งว่าเป็นเจ้านายคุณเพิ่มอีกคนหรือไม่ว่าจะด้วยเรื่องอันใดก็มักจะมีความเห็นสวนทางกับคุณอยู่เรื่อย สำหรับการเจรจาใดๆ ก็ตามควรต้องวางตรรกะส่วนตนลงมิควรคิดเอาชนะคะคานแบบที่ไม่สร้างสรรค์ ในบางสิ่งก็ยังมีอะไรที่ซับซ้อนเกินกว่าที่คุณจะล่วงรู้ได้ การประกอบร่างเป็นอะไรที่ยากลำบากอยู่พอสมควรไม่ค่อยได้รับความร่วมมือเท่าที่ควรจะเป็น ควรต้องอัปเดตข้อมูลข่าวสารต่างๆให้พร้อมใช้งานได้เสมอ ยังมีสิ่งที่คุณต้องฟันฝ่าอีกมากกว่าที่จะบรรลุวัตถุประสงค์ได้ ระวังการตัดสินใจที่กล้าได้กล้าเสียซึ่งจะได้ผลไม่คุ้มค่าด้วย หากคิดจะต่อกรทั้งทีต้องให้เป็นไปแบบมีชั้นเชิงหน่อย พยายามอ่านสถานการณ์ให้ขาดและควรมีหลักฐานเพื่อความโปร่งใสไว้สำหรับชี้แจง เดินทางกะทันหัน
ด้านการเงิน สภาพคล่องยังอยู่ให้เกณฑ์ดีพอใช้ แต่ก็ควรเพลาเรื่องจ่ายไว้บ้าง อย่าหาเรื่องให้ต้องสิ้นเปลืองเงินทองไปโดยใช่เหตุ ระวังจะมีคนมารุมทึ้งสมบัติหรือขอนั่นขอนี่จนทรัพย์สินต้องร่อยหรอ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ปลายสัปดาห์มีโอกาสได้พบคนถูกใจแค่มีวัยต่างกัน ส่วนคนมีคู่ เรื่องกระทบกระทั่งกันมีบ้างเป็นธรรมดาแต่ต้องไม่ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่เดี๋ยวจะต่อกันไม่ติด

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
จะหยิบจับทำอะไรในช่วงนี้มักจะมีคนที่คอยขวางลำหรือมิอาจที่จะผ่านไปได้อย่างง่ายดายนัก จะมีเรื่องให้ต้องอึดอัดใจไม่ว่าจะด้วยถูกกดดันจากสถานการณ์หรือผู้ใหญ่บีบบังคับให้ต้องเดินตามแนวทางที่ขีดไว้ซึ่งบางทีก็มิควรคิดติดลบหรือเอาแต่ตั้งแง่จนเกินไป อย่าเพิ่งชิงปฏิเสธโดยที่ยังไม่เคยได้ลอง พึงต้องเป็นได้ทั้งผู้นำและผู้ตามที่ดีในคราวเดียวกัน การใดที่ไม่เวิร์กก็ควรมีการปรับปรุงแก้ไขหรือเปลี่ยนวิธีการและกลยุทธ์ให้ดีกว่าที่จะดันทุรัง ควรวางอัตตาลงบ้าง สบโอกาสที่จะได้เปิดโลกทัศน์หรือเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆจากการเดินทางที่อาจจะทำให้เป็นการเปลี่ยนมุมมองความคิดหรือความเชื่อบางอย่างไปโดยสิ้งเชิงก็เป็นได้ ระวังจะประสบปัญหาในเรื่องของการสื่อสารหรือปัญหาซ้ำรอยเดิมจะกลับมา บางท่านอาจกระทำบางสิ่งเพื่อเป็นการปฏวัติตนใหม่
ด้านการเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ เครดิตดี มีโชคลาภเล็กๆ มีช่องทางหารายได้เสริมตลอด หากมีวินัยทางการเงินก็จะเก็บออมได้มาก ที่สำคัญอย่าให้วิญญาณนักชอปฯ เข้าสิงได้ก็แล้วกัน หนี้สินถ้าไม่ออกปากทวงเห็นทีว่าจะได้คืนยาก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอม เจอคนมาขายขนมจีบให้อยู่เรื่อย ส่วนคนมีคู่ ให้เกียรติซึ่งกันและกันดี แอบมีโรแมนติกหวานเบาๆ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
สถานการณ์ดูคล้ายจะเป็นใจมากขึ้น มีเครดิตในคำพูดดีและมีแนวโน้มที่จะถูกวางตัวให้รับหน้าที่เจรจาเป็นสำคัญ เป็นช่วงที่คุณมีภาษีดีกว่าคนอื่นสำหรับตำแหน่งที่ว่างลง จะมีอำนาจในมือมากขึ้นแต่การที่จะนั่งอยู่บนหลังเสือก็มิใช่เรื่องง่ายต้องมีความระแวดระวังสูงขึ้นเป็นเงาตามตัวด้วย บางท่านอาจจะกลายเป็นจอมบงการโดยที่ไม่รู้ตัวทั้งนี้ก็เพื่อจะให้เป็นไปตามเจตจำนงของตนให้ได้นั่นเอง แต่หากต้องทำอะไรที่เสี่ยงหรือในเชิงรุกก็ควรมีทางหนีทีไล่เตรียมไว้ด้วย ช่วงนี้เครื่องร้อนเร็วซึ่งอาจเกิดจากแรงจูงใจบางอย่างก็เป็นได้ โปรเจกต์ในหัวเยอะมีสิ่งที่คิดจะทำเต็มไปหมดต้องจัดลำดับให้ดีด้วย การมีเป้าหมายที่ชัดเจนแน่นอนและพรั่งพร้อมด้วยข้อมูลความสำเร็จก็คงมิได้ไกลเกินคว้า ควรต้องใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหวโดยเฉพาะเมื่อเจอตัวป่วนหรือบุคคลประเภทมือไม่พายแต่เอาเท้าราน้ำ มีเกณฑ์เดินทางบ่อย ระวังปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุ
ด้านการเงิน หาเงินเก่ง หมุนเงินคล่องแต่ก็พร่องไปไวเช่นกัน ต้องคำนวณงบให้ดีด้วย อย่าให้ต้องหมดเปลืองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องซะล่ะ อย่าหลงเชื่อคารมใครเป็นอันขาดไม่ว่าจะเป็นเรื่องหยิบยืมหรือลงทุน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคู่แข่งซะแล้วสำหรับคนที่โดนใจคนนี้ ต้องเร่งทำคะแนนเพิ่ม ส่วนคนมีคู่ มิควรเจ้ากี้เจ้าการจนเกินไปนัก เหลือพื้นที่ส่วนตัวให้กันบ้างก่อนที่จะมีปัญหา

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

มีหลากหลายสิ่งที่จำเป็นต้องคิดทบทวนใหม่เหตุจากตัวแปรที่มิอาจคาดถึงได้มาเยือน เรื่องบางเรื่องต่อให้แน่แค่ไหนก็มีสิทธิ์พลาดได้ อย่าได้ทำการด้วยความหุนหันพลันแล่นโดยเด็ดขาดและทางที่ดีก็ควรที่จะยั้งๆ ปากไว้บ้าง มิควรเอาตนเองเป็นจุดศูนย์กลางซะทุกอย่าง จำเป็นต้องปรับแผนและวางหมากกันใหม่ บางทีศักยภาพของคุณอาจจะยังไปไม่ถึงขั้นจึงต้องพึ่งแรงผู้อื่นช่วยหนุนนำ เป็นช่วงที่ควรต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น บางภารกิจอาจจะลงมือเองไม่ค่อยถนัดนัก ต้องพร้อมรับมือให้ได้กับทุกสถานการณ์ บททดสอบแม้ว่าจะไม่ง่ายแต่ก็มีความสำเร็จได้หากมีความพยายามที่มากพอ และคงต้องรีบจัดการงานบางอย่างให้เป็นไปตามข้อตกลงหรือข้อแลกเปลี่ยนและต้องให้แล้วเสร็จก่อนที่จะมีปัญหาตามมาหรือโดนทวงสัญญา สมุนบริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้
ด้านการเงิน คล่องตัวดี รายได้ไหลเข้ามือเยอะ แต่ก็อย่าได้ใจแตกรีบใช้ จะได้ลาภปากหรือของฝากจากต่างถิ่นต่างแดน มีเหตุให้ต้องเสียเงินด้วยเรื่องของสุขภาพหรือเพื่อปรับลุคส์ตน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าคิดที่จะจับปลาสองมือเป็นอันขาดโอกาสพลาดสูง ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเซนส์แรงพอดูเจ้าชู้เมื่อไหร่เป็นได้เห็นดี ไม่เชื่อก็อย่าหลบหลู่ละกัน

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ต้องเพิ่มความใส่ใจในภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้มากเป็นพิเศษและควรต้องมีความเนี้ยบทุกขั้นตอน แต่ในระยะนี้ก็ดูเหมือนว่าสถานการณ์ค่อนข้างที่จะเอื้อให้การเดินเรื่องต่างๆเป็นไปอย่างที่ตั้งใจ เบาใจไปได้หลายสิ่งเลยทีเดียว สำหรับสิ่งที่เล็งหรือเก็งไว้ก็มักจะไม่พลาดเป้า นับว่าเป็นจังหวะเวลาที่ดีจะทำการใดให้รีบลงมือ สบโอกาสที่จะนำเสนอโครงการหรือไอเดียให้กับผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจตัดสินใจได้พิจารณา ด้วยทักษะและความรู้ความสามารถที่มีทำให้ช่วงนี้จึงมีใครๆมาพึ่งพาบ่อยๆประมาณว่าหัวกะไดไม่แห้งเลยก็ว่าได้ และคุณเองก็จะได้กรณีศึกษาใหม่ๆเพิ่มขึ้นด้วย แต่ก็อย่าทำเป็นนิ่งนอนใจไปเพราะบางงานยังเป็นแค่ความสำเร็จในเบื้องต้นเท่านั้น จะได้ประโยชน์จากการเป็นผู้ฟังที่ดี
ด้านการเงิน ไหลเวียนสะดวก มีโชคลาภ แต่ก็มิควรใช้จ่ายให้เกินความจำเป็นทั้งนี้ก็เพื่อความมั่นคงในระยะยาว จะอุปถัมภ์ค้ำชูหรือเจือจานใครก็อย่าให้ต้องกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อมไปซะล่ะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เรื่องรักไม่สดใส ดูท่าว่าจะปลูกต้นรักไม่ขึ้น ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องผิดใจกัน อารมณ์ดีเมื่อไหร่มีเคลียร์

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
จำเป็นต้องเปลี่ยนทัศนคติและมุมมองสำหรับบางเรื่องซะใหม่เพื่อจะได้เห็นลู่ทางในการที่จะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งบางทีน่าที่จะต้องถอยไปเพื่อมองกลับเข้ามาในลักษณะของคนนอกนะ การดำเนินงานใดๆยังคงเป็นไปแบบลุ่มๆดอนๆซึ่งอาจเกิดจากการเอาความคิดของตนเป็นใหญ่เกินไปก็ได้ ควรมีข้อมูลต่างๆเพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจให้มากพอ เป็นช่วงที่จะมีปัญหาหยุมหยิมเข้ามารบกวนจิตใจตลอด การคลอดผลงานค่อนข้างจะเป็นอะไรที่ยากลำบากอยู่พอสมควร พึงต้องหลีกเลี่ยงในการใช้ทางลัดโดยเด็ดขาดเนื่องจากว่าจะได้ไม่คุ้มเสีย การเจราจาหรือทำสัญญาใดๆหากรู้ได้ไม่เท่าทันก็จะโดนเอาเปรียบ ทำการใดก็อย่าได้แสวงหาคำชื่นชมเพียงจัดการงานตามหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถและศักยภาพที่มีก็น่าจะเพียงพอเพราะถึงอย่างไรก็จะหนีการถูกเปรียบเทียบไม่พ้นอยู่แล้ว
ด้านการเงิน มีเสถียรภาพ มีโชคลาภ แต่จะหมดเปลืองเพื่อหน้าตาทางสังคม แต่ระวังการทำอะไรที่ซิกแซ็กด้วย บางท่านอาจสูญเสียผลประโยชน์ไปฟรีๆด้วยความรู้เท่าไม่การณ์
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักที่เกิดจากความใกล้ชิดด้วยเรื่องของงาน ส่วนคนมีคู่ ดูแลเอาใจใส่ต่อกันดี เป็นกุนซือของกันและกัน

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
จะยอมให้ความกระตือรือร้นแผ่วลงไม่ได้เป็นอันขาดไม่ว่าจะต้องเผชิญกับอุปสรรคใดก็ตาม กับบางเรื่องก็มิควรเสียเวลาเพื่อหาคำตอบอยู่เลย สถานการณ์บังคับให้ต้องยอมอดเปรี้ยวไว้กินหวาน ข้อมูลข่าวสารที่ได้ยินได้ฟังมานั้นหากยังมิได้ล่วงรู้ข้อเท็จริงที่แน่ชัดก็อย่าเพิ่งเชื่อ หรือบางสิ่งบางอย่างถ้าฟังยังมิได้ศัพท์ก็อย่ารีบเอามากระเดียดเลย ช่วงนี้ดูเหมือนจะตกเป็นรองผู้อื่นอยู่ก้าวหนึ่งและอย่าได้คิดทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรจะเสียล่ะ บางทีอาจถึงเวลาที่ต้องพึ่งบารมีผู้ใหญ่ ช้าแต่ชัวร์ดีกว่า ความท้าทายถาโถมเข้ามาเป็นระลอก ด้วยสภาวการณ์แข่งขันที่สูงจะทำการอย่างบุ่มบ่ามไม่ได้ พลิกแพลงได้บ้างเมื่อถึงคราวจำเป็น ปัญหาเฉพาะหน้าหรือเหตุการณ์คับขันบางอย่างจะทำให้คุณนั้นมีความคิดที่โตขึ้นโดยอัตโนมัติ เดินทางบ่อย
ด้านการเงิน ไหลออกเป็นว่าเล่น รายจ่ายจิปาถะเยอะ แต่ยังดีที่มีผู้ใหญ่ช่วยซัปพอร์ตอยู่ โอกาสที่จะได้ลาภลอยมีอยู่ แต่เรื่องที่หวังอาจไม่เป็นดังคาด ระวังทรัพย์สินของมีค่าตกหล่นหรือโดนล้วงกระเป๋า
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ต้องโฉลกกับคนที่วัยต่างกันหรือมาแนวธรรมะธัมโม ส่วนคนมีคู่ มีแง่งอนกันบ้างพอเป็นกระสายพอหายดีก็มีหวานชื่น

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
แค่เลือกใช้อาวุธให้เหมาะสมกับสถานการณ์ก็พอ บางครั้งความดันทุรังก็มิได้ช่วยแก้ปัญหาหรือทำให้อะไรๆดีขึ้นมา เงื่อนไขในทางปฏิบัติหรือข้อจำกัดที่มากขึ้นหากมองในมุมกลับบางทีอาจจะกลายเป็นผลดีที่ทำให้ได้โชว์ศักยภาพได้อย่างหลากหลายขึ้นนะ มิควรละเลยหรือเพิกเฉยต่อโอกาสที่มีผู้หยิบยื่นมาให้ อย่าได้ปากไวจนเกินไปด้วยล่ะ ควรมีความพร้อมไว้ทุกเมื่อพอจังหวะเวลามาถึงจะได้คว้าไว้ได้ทันท่วงที สำหรับนัดหมายหรือการติดต่อประสานงานจะมีเหตุที่ทำให้ต้องขลุกขลักไปบ้าง ควรมีความอ่อนน้อมถ่อมตนให้มากไว้ถึงคราวที่ต้องการความช่วยเหลือก็จะได้รับความเมตตา มีความจำเป็นที่ต้องเดินทางไปในที่ที่ไม่คุ้นเคยซึ่งก็ต้องรอบคอบเรื่องของเส้นทางและระวังอุบัติเหตุหรือควรต้องหลีกเลี่ยงการปะทะคารมกับคู่กรณีโดยเด็ดขาด บางท่านอาจถูกชุบมือเปิบในส่วนของความดีความชอบอีกด้วย
ด้านการเงิน สภาพคล่องจะติดขัดก่อนเวลาอันควรเพราะความที่ไม่ยับยั้งชั่งใจ หยุดใช้จ่ายเกินตัว อย่าเพิ่งคิดเพิ่มภาระ เผลอๆ จะโดนมัดมือชกอีกต่างหาก ระวังทุนหายกำไรหดหรือถูกชักดาบเอาดื้อๆด้วยล่ะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนเข้ามาติดพัน แต่แค่คุณยังไม่มีใจให้ใคร ส่วนคนมีคู่ แม้ภารกิจรัดตัว แต่ก็ควรแบ่งเวลาให้ครอบครัวบ้าง มิฉะนั้นปัญหาเกิด

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
ควรต้องตกตะกอนความคิดให้ไว้ขึ้นอีกนิดก่อนที่จะหมดสิทธิ์ในโอกาสที่ผ่านเข้ามา บางทีก็ควรต้องพักกิจกรรมหรือยุติบทบาทบางอย่างที่มิได้ซัปพอร์ตเป้าหมายที่วางไว้เพื่อจะได้มีเวลาในการเสริมทักษะใหม่ๆ ให้มีมากขึ้น มีบางเรื่องก็ยังมีความจำเป็นต้องยืมจมูกคนอื่นหายใจอยู่เนื่องด้วยยังขาดความรู้ความชำนาญหรือมีประสบการณ์ไม่มากพอ อย่าได้คิดทำอะไรที่เสี่ยงหรือใช้ชื่อเสียงเป็นเดิมพันและไม่เหมาะกับการเป็นกระบอกเสียงแทนใคร ควรมีก๊อกสองหรือแผนสำรองไว้เสมอ จะถูกสถานการณ์บีบคั้นให้ต้องตอบตกลงหรือทำในสิ่งที่ขัดกับสไตล์ของตนเอง เป็นช่วงที่ต้องมีความรอมชอมและอะลุ้มอล่วยโดยเฉพาะในเรื่องของความคิดความเห็นและมิควรสร้างประเด็นความขัดแย้งให้เพิ่มขึ้น รู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหางไว้ดีที่สุด มิควรหาเหตุให้ต้องเปลืองตัวหรือเปลืองพื้นที่สมองโดยไม่จำเป็น ระวังปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุ
ด้านการเงิน หาง่ายใช้คล่อง ไหลเวียนสะดวกพอควร ส่วนใหญ่หมดเปลืองไปกับเรื่องความบันเทิงหรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่สำคัญต้องระวังอย่าให้เข้าเนื้อ รักษาเครดิตไว้ให้ดีด้วย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังการทำอะไรที่ผิดทำนองคลองธรรม ส่วนคนมีคู่ อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆดีกว่าใกล้กันแล้วมีแต่เรื่อง

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)

ยังคงมีภารกิจใหม่ๆเข้ามาสบทบอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าจะต้องทำหลายเรื่องหลายราวไปพร้อมๆกันแต่ก็ด้วยความสามารถที่เพียบพร้อมก็ดูเหมือนว่าจะปิดจ๊อบได้ค่อนข้างสวยแค่อาจจะมีอุปสรรคในการเบิกจ่ายงบประมาณอยู่บ้าง และทางที่ดีก็อย่าทำเป็นหน้าใหญ่จ่ายสำรองไปก่อนล่ะเพราะการเรียกคืนนั้นเป็นอะไรที่ยากยิ่งกว่าซะอีก มีบางเรื่องที่จำเป็นต้องออกรับหน้าแทนนายอีกด้วย บางท่านมีโอกาสได้รับบทบาทหน้าที่ใหม่ซึ่งต่างไปจากเดิมก็ทำให้ต้องพัฒนาทักษะเพิ่มขึ้น เป็นจังหวะของการยกระดับความท้าทายขึ้นไปอีกขั้น ต้องขวนขวายหาวัตถุดิบทางความคิดให้เยอะขึ้น ระวังปัญหาที่เกิดจากการสื่อสารจะทำให้มิได้รับการสนองตอบในสิ่งที่ต้องการหรือเจอสมุนบริวารที่เก่งแต่ปากด้วยล่ะ มิสิทธิ์ที่จะได้รับผลพลอยได้บางอย่างจากการไปอยู่ถูกที่ถูกเวลาพอดิบพอดี
ด้านการเงิน มีเสถียรภาพพอสมควร ยิ่งขยันยิ่งรวย แต่รายการผ่อนชำระยังเยอะอยู่ เงินสดจึงอยู่กับตัวไม่นาน ควรใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด งดเรื่องเสี่ยงแต่หากคิดแค่สนุกๆ ก็พอไหว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ชะตาฟ้าลิขิตให้ได้พบคู่ใจโดยบังเอิญ ส่วนคนมีคู่ หวานชื่นคืนสุขอีกครั้ง

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
เป็นช่วงเวลาขาขึ้นก็ว่าได้ การดำเนินงานใดๆก็มีความรุดหน้าดี มีสิทธิ์ที่จะได้รับคะแนนเพิ่มจากความตั้งใจและทุ่มเทอีกต่างหาก มีความเป็นไปได้มากที่โครงการที่นำเสนอจะได้รับการสนับสนุนให้ไปต่อ จะได้รับแรงบันดาลใจเพิ่มจากการเดินทางหรือได้รับคำตอบในเรื่องที่สงสัยใคร่รู้มานานแล้วสักที จะมีสิทธิ์มีเสียงหรืออำนาจในการต่อรองเพิ่มขึ้น สิ่งที่ได้ต่อสู้ฟันฝ่ามาเป็นเวลาพอสมควรในที่สุดก็จะได้ข้อสรุปที่เป็นไปอย่างที่คาดไว้ เรียกได้ว่าเก็งข้อสอบได้แม่นเป๊ะ ภารกิจที่ได้รับมอบหมายล้วนเป็นอะไรที่เข้าทางเหมือนกับว่าโชคจะเข้าข้างเบาๆ แต่ก็อย่าได้ประมาทหรือย่ามใจตนจนเกินไปเพราะคนที่ทำเป็นหวังดีแต่ประสงค์ร้ายหรือคอยที่จะกวนน้ำให้ขุ่นยังมีอยู่ จำเป็นต้องรอบคอบและอดทน คิดก่อนพูดจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียเซลฟ์ภายหลัง ระวังผลกระทบจาการที่บริวารมิกินเส้นกันด้วยล่ะ
ด้านการเงิน รับมาจ่ายไป มีคนพร้อมจะเบียดเบียน มีเรื่องให้ต้องสิ้นเปลืองเงินทองอยู่เนืองๆ บางทีอาจหมดไปแบบไร้ร่องรอย งดชอปชั่วคราวก่อนที่สภาพคล่องจะอ่อนแอลง เรื่องโชคลาภพอมีบ้าง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักแบบฉาบฉวยซะมากกว่า ส่วนคนมีคู่ ลดราวาศอกให้กันบ้างก็คงดี ยิ่งต่อปากต่อคำก็จะยิ่งทำให้เรื่องบานปลายไปกันใหญ่

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
สภาวการณ์เต็มไปด้วยเรื่องของการแข่งขันไม่ว่าจะโดยทางตรงหรือทางอ้อมดังนั้นจึงมิอาจที่จะขยันตามอารมณ์ได้ จะมีเหตุให้ต้องรู้สึกเหนื่อยหน่ายอยู่หลายประการ สิ่งที่เคยพูดคุยหรือตกลงกันไว้เป็นดิบดีมีสิทธิ์ที่จะพลิกผัน จะทำการใดจึงมิควรที่จะคาดหวังกับผลลัพธ์ไว้สูงจนเกินไปนักบางทีควรต้องเผื่อใจไว้ด้วย ความไม่แน่นอนเกิดขึ้นได้เสมอโดยเฉพาะจากปัจจัยภายนอกที่อยู่นอกเหนือการควบคุม ระวังคำพูดที่อาจก่อให้เกิดการกระทบกระทั่งเพราะว่าจะมีแต่เสียกับเสียเท่านั้น ต้องพยายามรักษาภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือไว้ด้วย ใช้เหตุและผลให้มาก บางครั้งแม้ว่าจะเห็นแย้งแต่ก็ต้องทนตามน้ำไป เรื่องบางเรื่องก็มิควรที่จะเอามาเป็นสาระให้รกสมองจะดีกว่า บางท่านอาจต้องวิ่งรอกออกไปทำงานนอกสถานที่บ่อยครั้ง เรื่องของการฝากฝังภารกิจให้คนอื่นดูแลแทนก็สำคัญจำเป็นต้องสื่อสารกันให้เคลียร์ด้วยล่ะ
ด้านการเงิน จะมีรายรับเข้ามาหมุนในมือเพิ่มขึ้นอีก สบโอกาสซื้อข้าวของที่ต้องการหรืออยากได้มานานสักที ได้หนี้คืนอย่างเหลือเชื่อ แต่สถานการณ์การลงทุนยังไม่น่าไว้ใจ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะรู้สึกผูกพันทางใจกับใครบางคนจนอยากที่จะถอนตัว ส่วนคนมีคู่ ได้พักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างก็น่าจะดีจะได้เคลียร์หลายๆ เรื่องโดยสะดวก

Comments are closed.

Pin It