Dining Out

10 แอปพลิเคชั่นส่งอาหารที่สาวกเดลิเวอรี่ต้องห้ามพลาด!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถ้าหากพูดถึง ตลาด ‘ฟู้ด เดลิเวอรี่’ เมื่อหลายปีก่อน บ้านเรายังมีแค่ Food Panda และมี Grab เพิ่มเข้ามาในปี 2018 แต่ในปัจจุบันตลาด ฟู้ด เดลิเวอรี่นั้น มีเพิ่มมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น Line Man , Robin hood แต่การเกิดขึ้นของสถานการณ์ COVID-19 ในปี 2020 กลายเป็นตัวเร่ง ให้ Food Delivery เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว วันนี้เราจึงรวบรวมแอพสั่งอาหารในปัจจุบันมาให้ไว้คุณว่ามีแอปพลิเคชั่นไหนกันบ้าง


– Ant Delivery เป็นส่วนหนึ่งของแอปพริเคชั่นให้บริการ สั่งซื้ออาหาร และร้านค้าอื่น ๆ โดยตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วย บริการหลักระดับมืออาชีพที่จะคอยช่วยเหลือได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ สั่งซื้ออาหาร สั่งอาหารจานโปรดของคุณจากร้านเด็ดส่งให้ ทุกที่ทุกเวลา สะดวกสบายด้วยบริการส่งตรงสินค้าจากร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าอื่นๆ ถึงหน้าบ้านของคุณ


– HappyFresh เป็นแอปพลิเคชั่นออนไลน์ซูเปอร์มาร์เก็ต ตัวช่วยที่จะมาทำให้การเลือกซื้อสินค้าใน Supermarket ง่าย สะดวก สบายและประหยัดเวลาขึ้นมาก ไม่ต้องขับรถออกไปซื้อด้วยตัวเอง แต่ได้รับของที่มีคุณภาพเหมือนไปเลือกซื้อเองที่ Supermarket และไม่ต้องเหนื่อยหิ้วของให้ยุ่งยากวุ่นวายอีกด้วย เราสามารถเลือกซื้อของจากSupermarke ได้หลายแห่ง เช่น กูร์เมต์ มาร์เก็ต, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี รวมถึงร้านค้าชื่อดังอื่น ๆ


– Foodman เป็นแอปพลิเคชั่นให้บริการ สั่งซื้ออาหาร, สั่งของสะดวกซื้อ ยา ดอกไม้ และร้านค้าอื่นๆ โดยตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยบริการหลักระดับมืออาชีพที่จะคอยช่วยเหลือได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ ที่คุณสั่งซื้ออาหารสั่งอาหารจานโปรดของคุณจากร้านเด็ดส่งให้ทุกที่ทุกเวลา สั่งของสะดวกซื้อดอกไม้ยาและร้านค้าอื่น ๆ สะดวกสบายด้วยบริการส่งตรงสินค้าจากร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าอื่นๆ ถึงหน้าประตูคุณ


– FoodDee เป็นแอปพลิเคชั่น Food Delivery สั่งซื้ออาหารออนไลน์ และร้านค้าอื่น ๆ โดยตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วย บริการหลักระดับมืออาชีพที่จะคอยช่วยเหลือได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ สั่งซื้ออาหารออนไลน์ สั่งอาหารจานโปรดของคุณจากร้านเด็ดส่งให้ ทุกที่ทุกเวลา สะดวกสบาย ด้วยบริการส่งตรงสินค้าจากร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าอื่น ๆ ถึงหน้าบ้านของคุณ


– eatRanger เป็นแอปพลิเคชั่นน้องใหม่ของไทยในเรื่องเกี่วกับเครื่องดื่มและอาหาร เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ด้วยระบบ Delivery เพียงแค่เลือกเมนูที่ต้องการ สามารถรอรับสินค้าได้ภายในเวลาอันสั้น นอกจากนี้ยังสามารถกดสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มไว้ล่วงหน้าและไปรับที่ร้านได้ทันที ด้วยระบบ Pickup Order สร้างประสบการณ์ใหม่ ในการสั่งเครื่องดื่มของท่าน ได้แล้ววันนี้ กับ eatRanger “สั่งเครื่องดื่ม ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว กับ eatRanger”


– i-iMM Delivery ไออิ่มเดลิเวอรี่ เป็นแอปพลิเคชั่นให้บริการ สั่งซื้ออาหาร และร้านค้าอื่นๆ โดยตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วย บริการหลักระดับมืออาชีพที่จะคอยช่วยส่งอาหารถึงมือท่านได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ สั่งอาหารจานโปรดของคุณจากร้านเด็ดส่งให้ ทุกที่ทุกเวลา สะดวกสบาย ด้วยบริการส่งตรงสินค้าจากร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าอื่น ๆ ถึงหน้าบ้านของคุณ


– Run Delivery เป็นแอปพลิเคชั่นให้บริการ สั่งซื้ออาหาร และร้านค้าอื่นๆ โดยตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยบริการหลักระดับมืออาชีพที่จะคอยช่วยส่งอาหารถึงมือท่านได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการสั่งซื้ออาหารจานโปรดของคุณจากร้านเด็ดส่งให้ ทุกที่ทุกเวลา สะดวกสบายด้วยบริการส่งตรงสินค้าจากร้านถึงหน้าบ้านของคุณ


– Freshket เป็นแอปพลิเคชั่นให้บริการ สั่งซื้อวัตถุดิบสำหรับทำอาหาร โดยตอบโจทย์ความต้องการของบุคคลที่มีความต้องการและชื่นชอบในการทำอาหาร แต่การไป supermarket ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของ โควิด-19 คงไม่ดีแน่ ดังนั้น Freshket จึงเป็นตัวเลือกที่ดีหากต้องการซื้อวัตถุดิบในการทำอาหารที่มีความสดใหม่และมีคุณภาพ


– Yindii แอปพลิเคชั่น ส่งอาหารส่วนเกิน จากร้านอาหาร ร้านกาแฟและร้านขายของชำ โรงแรม และ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ในราคาถูก ตอบโจทย์การรับประทานในอาหารมื้อค่ำของคืนนั้น หรือ มื้อกลางวันของวันถัดไป โดยเป้าหมายเพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อมจากสภาวะโลกร้อน ด้วยการลดขยะอาหาร ซึ่งกำลังจะเป็นปัญหาใหญ่ด้านสิ่งแวดล้อมของโลกใบนี้


– TrueFood เดลิเวอรี่น้องใหม่ที่กำลังมาแรงจาก Truemove ที่เข้าได้เข้าร่วมตลาด Food Delivery โดยมีจุดเด่นของตนเองคือไม่เก็บค่า GP และถ้าลูกค้ามี TruePoint ก็สามารถนำมาเป็นส่วนลดค่าอาหาร และค่าส่งได้อีกด้วย แต่ TrueFood ไม่มีแอปพลิเคชั่นหลักเหมือน GrabFood, Gojek, Food Panda หรือ Lineman หากต้องการจะสั่งอาหาร คุณต้องสั่งผ่านแอปพลิเคชัน TrueID เท่านั้น

Comments are closed.

Pin It