Dining Out

เมนูอาหารญี่ปุ่นประจำฤดูกาลที่ “ฮากิ” จากฝีมือมาสเตอร์ไอรอนเชฟชื่อดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ห้องอาหารณี่ปุ่นฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์รับประทานอาหารตามขนบญี่ปุ่นต้นตำรับ ด้วยเมนูอาหารประจำฤดูกาลที่ดีที่สุดต้อนรับฤดูแห่งใบไม้เปลี่ยนสี ผ่านอาหารจานพิเศษที่มาสเตอร์ ไอรอนเชฟฮิโรชิ มัสซึดะบรรจงสร้างสรรค์ในรูปแบบ “คิเซ็ตสึ โอะ อะจิวะอุ” ที่แปลว่า “ลิ้มรสฤดูกาล” เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์แห่งรสชาติของสุดยอดวัตถุดิบที่ดีที่สุดประจำฤดูกาล


โดยช่วงเดือนพฤศจิกายน ลิ้มรสชาติที่ขึ้นชื่อมานานนับศตวรรษของ หอยนางรมญี่ปุ่น ที่กล่าวได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะลิ้มลองความสดใหม่ของอาหารทะเลชนิดนี้ เชฟฮิโรชิได้สร้างสรรค์เมนูพิเศษอย่าง “คากิ ฟูไร” หอยนางรมชุบเกล็ดขนมปังทอด กรอบนอกนุ่มในเต็มคำแบบญี่ปุ่น “นามะ คากิ” หอยนางรมญี่ปุ่นเสิร์ฟแบบซาชิมิ ที่มอบรสชาติความเข้มข้นแห่งท้องทะเลและเนื้อสัมผัสชุ่มฉ่ำ “คากิ โดเตะนาเบ” เมนูหม้อไฟหอยนางรมยอดนิยมจากฮิโรชิมา จังหวัดที่ขึ้นชื่อด้านหอยนางรมดีที่สุดในญี่ปุ่น


และส่งคำอำลาฤดูใบไม้ร่วงในเดือนธันวาคม ด้วยความอร่อยเลื่องชื่อจากจังหวัดนางาซากิอย่าง ปลาบุริ หรือปลาหางเหลือง ในหลายเมนูพิเศษที่เชฟบรรจงปรุงเพื่อคงเอกลักษณ์แห่งรสชาติของสุดยอดวัตถุดิบชนิดนี้อย่างเต็มที่ ทั้งเมนู “บุริ อาบุริ ดงบุริ” ข้าวหน้าปลาบุริแล่ “บุริ ไดกง” ปลาบุริต้มกับหัวไชเท้าขาวซุปญี่ปุ่น รวมถึงเนื้อปลาบุริเสิร์ฟแบบซาชิมิญี่ปุ่นดั้งเดิม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 541 1234 หรืออีเมลล์ cglb@chr.co.th

Comments are closed.

Pin It