Dining Out

อร่อยสไตล์คอสคอสโมโพลิแทน ริมหาดหัวหิน กับเมนูใหม่ที่ "โคสต์บีชคลับและบิสโทร"

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพิ่มเติมรสชาติแปลกใหม่สำหรับมื้ออาหารพร้อมบรรยากาศริมหาดหัวหินที่ดีที่สุด ‘โคสต์บีชคลับและบิสโทร’ นำเสนอ “ซิกเนเจอร์ แชร์ริ่ง เมนู” ชุดอาหารสุดพิเศษที่รวบรวมเมนูจานเด่นยอดนิยมของห้องอาหาร การันตีความอิ่มอร่อยพร้อมหน้าสไตล์คอสโมฯ ของคุณและคนพิเศษ กลุ่มเพื่อนสนิทและทุกคนในครอบครัวตลอดทุกวัน


พร้อมต้อนรับทุกท่านสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำตลอดทุกวัน ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอนำเสนอ “ซิกเนเจอร์ แชร์ริ่ง เมนู” (Signature Sharing Menu) ชุดอาหารพิเศษที่รวบรวมเมนูจานเด่นของเชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีน (Chef de cuisine) ผู้มากฝีมือ ที่ได้รับความนิยมในความสร้างสรรค์และคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก รับประกันความอิ่มอร่อยพร้อมหน้าในสไตล์ “คอสโมโพลิแทน” (Cosmopolitan) เคล้ากลิ่นอายตะวันตกแต่ผสานรสชาติแบบตะวันออกไว้อย่างลงตัว ให้คุณ ครอบครัว และคนพิเศษได้ร่วมอิ่มอร่อยอย่างเป็นส่วนตัวและเพลิดเพลินเต็มที่


ลิ้มลองความอร่อยพร้อมหน้าจากดินแดนตะวันตกใน เดอะ เวสเทิร์น เซท (The Western Set) กับรายการอาหารยอดนิยมจานเด่นปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ เซบิเช่ ทอสทาดา (Tuna Ceviche Tostadas) จานเรียกน้ำย่อยสไตล์เม็กซิกันที่เชฟนำเสนอความสดใหม่ของปลาทูน่าเนื้อนุ่ม ควบคู่รสสัมผัสที่หลากหลาย ทั้งจากแป้งตอร์ติญ่าบางกรอบขนาดพอดีคำ อโวคาโดเขียวสดเนื้อฉ่ำ พริกฮาลาพินโญ่เผ็ดร้อนจัดจ้าน สเต็กปลากะพงสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เนื้อปลากะพงขาวชิ้นโตหวานแน่นความสดใหม่ที่เสิร์ฟบนความสดชื่นของสลัดมะเขือเทศสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแสนสดชื่นและไมโครกรีนหลากสี สเต็กเซอร์ลอยน์คู่พาสต้าปุตตาเนสกา จานพิเศษจัดจ้านรสชาติจากซอสปุตตาเนสกาที่มีเอกลักษณ์ความเข้มข้นเฉพาะตัว รวมถึง พิซซ่าพาร์มาแฮมและร็อคเก็ต เมนูคลาสสิคสไตล์อิตาเลี่ยนแต่เต็มไปด้วยรสชาติที่แปลกใหม่จากซอสพิซซ่าเข้มข้นที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับแป้งพิซซ่าสูตรบางกรอบพิเศษที่มีที่โคสต์เท่านั้น

Comments are closed.

Pin It