Dining Out

เอส แอนด์ พี เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ไส้ใหม่ “บัวทองไข่เค็มลาวา”

Pinterest LinkedIn Tumblr


เทศกาลไหว้พระจันทร์ในปี 2020 นี้ “เอส แอนด์ พี” เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ไส้ใหม่ “ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา” มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม สามารถนำไปมอบเป็นของขวัญได้ในทุกโอกาส พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ของขวัญจากพระจันทร์” โดยมี ภัทรา ศิลาอ่อน, ประเวศวุฒิ ไรวา, วิทูร ศิลาอ่อน, กำธร ศิลาอ่อน, อรรถ ประคุณหังสิต และปรมา ไรวา พร้อมไฮไลท์พิเศษสาธิตขั้นตอนการทำขนมไหว้พระจันทร์โดย มณีสุดา ศิลาอ่อน ละก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ร่วมงาน


“เอส แอนด์ พี เป็นผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ ผลิตมา 32 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี 2531 โดยมีขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติถึง 12 ไส้ (17 วาไรตี้) อีกทั้งได้มีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกปี สำหรับปีนี้เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ไส้ใหม่ “ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา” เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาดขนมไหว้พระจันทร์ และเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค อย่างไรก็ตาม เอส แอนด์ พี ยังคงพัฒนาคุณภาพขนมไหว้พระจันทร์ไส้ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ไส้หมอนทองล้วน / ไข่1 / ไข่2 ไส้หมอนทองแมคคาเดเมีย ไส้หมอนทองเจ ไส้แปดเซียน ไส้โหงวยิ้งล้วน / ไข่1 / ไข่2 ไส้งาดำ ไส้บัวล้วน / ไข่ ไส้บัวแมคคาเดเมียไข่ ไส้อินทผาลัมธัญพืช นอกจากนี้ยังมีขนมไหว้พระจันทร์เปลือกสี ได้แก่ ไส้มัตฉะชาเขียวถั่วแดง ไส้ส้มช็อกโกแลตลาวา เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ สำหรับ กลยุทธ์การสื่อสารเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ เอส แอนด์ พี นำเสนอคอนเทนต์และวางแผนสื่อประชาสัมพันธ์ โดยมุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าใหม่ให้เกิดความสนใจขนมไหว้พระจันทร์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ของขวัญจากพระจันทร์” ซึ่งเปรียบขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี เสมือนของขวัญที่สามารถเป็นตัวแทนของการให้ได้ในทุกโอกาส ไม่ใช่แค่ช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์เท่านั้น โดยสื่อสารผ่านสื่อที่หลากหลาย ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคทั้งกลุ่มลูกค้าใหม่ และยังคงรักษาฐานลูกค้าเดิมของเรา” อรรถ ประคุณหังสิต ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการธุรกิจ S&P กล่าว

มณีสุดา ศิลาอ่อน, ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ
มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร กล่าวว่า “ในส่วนของการออกแบบบรรจุภัณฑ์กล่องขนมไหว้พระจันทร์ ปีนี้การออกแบบบรรจุภัณฑ์ยังคงสัญลักษณ์ความเป็นมงคลโดยใช้ภาพหญิงสาวชาวจีนเป็นตัวแทนเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ของจีน โดยสวมเครื่องประดับจีนโบราณที่ประดับไปด้วยดอกไม้มงคล ได้แก่ ดอกบัว สัญลักษณ์เรื่องความโชคดี และความเป็นสิริมงคล ดอกโบตั๋น เป็นตัวแทนของความมั่งมีศรีสุข ลาภยศ ดอกเบญจมาศ สัญลักษณ์ของการมีอายุยืน ดอกกล้วยไม้ สัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ความมั่งคั่ง และยังมีเป็ดแมนดาริน สัญลักษณ์เรื่องของความรัก นอกจากนี้ เอส แอนด์ พี ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยตั้งใจออกแบบบบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณค่าและมีความสวยงาม สามารถนำกลับมารีไซเคิลใหม่ได้ เป็นการส่งเสริมการใช้ทรัพยากรที่คุ้มค่าให้กับผู้บริโภค”


ไฮไลท์พิเศษภายในงานชมการสาธิตขั้นตอนการทำขนมไหว้พระจันทร์โดย มณีสุดา ศิลาอ่อน พร้อมด้วย ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่จะมาโชว์ฝีมือการทำขนมไหว้พระจันทร์ไส้ใหม่ “ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา” ที่ผสานความอร่อยของเม็ดบัวสีทองคัดพิเศษ สอดไส้ไข่เค็มลาวา รสชาติ กลมกล่อมลงตัว พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ! เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี ในวันพุธ ลด 20% (ยกเว้นสาขาในสนามบิน) และสมาชิก S&P Joy Card รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป ตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้

ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ

วิทูร ศิลาอ่อน, ปรมา ไรวา, รัชวิน วงศ์วิริยะ, ภัทรา ศิลาอ่อน, มณีสุดา ศิลาอ่อน, ประเวศวุฒิ ไรวา และ อรรถ ประคุณหังสิต

ภัทรา ศิลาอ่อน

กำธร ศิลาอ่อน, มณีสุดา ศิลาอ่อน

Comments are closed.

Pin It