World Celeb

เผยโฉมหน้ามหาเศรษฐีญี่ปุ่น .. รวยแต่ชีวิตจริงจะยังเรียบง่ายอยู่ไหม!?

Pinterest LinkedIn Tumblr


ชาวญี่ปุ่นนับถือนิกายเซ็น ทำให้ดูเหมือนใช้ชีวิตบนความเรียบง่าย แต่ถ้าพวกเขาเป็น “เครซี่ ริช เอเชีย” รวยโคตรๆ เข้าขั้นมหาเศรษฐีล่ะ ชีวิตของพวกเขาจะยังเรียบง่ายอยู่มั้ย? ลองไปดูหน้าตามหาเศรษฐีญี่ปุ่นกัน

อิซุมิ โมริ

อิซุมิ โมริ

อิซุมิ โมริ

อิซุมิ โมริ
การีน รัวต์เฟลด์ บรรณาธิการแฟชั่นชื่อดังเคยกล่าวไว้ว่า ความเก๋ของคนเรานั้นติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด ไม่ใช่สิ่งที่จะมาเสแสร้งหรือสร้างขึ้นได้ และความเก๋ก็เป็นนิยามของเธอคนนี้ อิซุมิ โมริ นางแบบลูกครึ่งชาวญี่ปุ่น-อิตาเลียน-อเมริกัน หลานสาวคนสวยของดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นชื่อดัง ฮานาเอะ โมริ เจ้าของ ฮานาเอะ เฮาส์ แบรนด์แฟชั่นที่นำเอาเสื้อผ้าชั้นสูงของญี่ปุ่นมานำเสนอในแนวร่วมสมัย จนเป็นที่ชื่นชมไปถึงโลกตะวันตก อิซุมิ ได้ความงามของคุณย่ามาเต็มๆ และแน่ล่ะว่า เธอย่อมเป็นนางแบบดาวเด่นบนรันเวย์โชว์ของเสื้อผ้าโอ๊ต-กูตูร์ของฮานาเอะ ทั้งเวทีนิวยอร์ก ปารีส มิลาน

นามิเอะ อะมูโร่

นามิเอะ อะมูโร่

นามิเอะ อะมูโร่

นามิเอะ อะมูโร่
นักร้องสาวชาวญี่ปุ่น เจ้าของรายได้ร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐ ไม่ได้เป็นทายาทมหาเศรษฐีคนใด แต่ก่อร่างสร้างความร่ำรวยขึ้นมาด้วยตัวเอง ซึ่งแม้ว่าจะร่ำรวยระดับร้อยล้าน แต่ นามิเอะ อะมูโร่ ยังชื่นชอบชีวิตเรียบง่าย โดยเธอเริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 14 ด้วยการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกวงป๊อป ซูเปอร์ มังกี้ แต่เหตุการดังแล้วแยกวงก็ต้องเกิดขึ้นเมื่อ นามิเอะ โดดเด่นกว่าใคร โดยเธอได้ออกอัลบั้มเดี่ยวในปี 1997 ก่อนจะได้ฉายาราชินีเจ-ป๊อป หรือ มาดอนน่าแห่งญี่ปุ่น

มาซาฮารุ ฟุกุยาม่า

มาซาฮารุ ฟุกุยาม่า

มาซาฮารุ ฟุกุยาม่า

มาซาฮารุ ฟุกุยาม่า
หนุ่มหล่อจากนางาซากิ ที่เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงของเขาด้วยการเป็นนักร้องนักแต่งเพลงตั้งแต่ปี 1990 โดยมีเพลงฮิตอมตะนิรันกาล อย่าง Tsuioku no Ame no Naka ด้วยความหล่อเหลา หน้าใสกิ๊ก ทำให้ได้รับบทบาทการแสดงมากมายในเวลาต่อมา ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่อง จนกลายเป็นมหาเศรษฐี ที่มีทรัพย์สินถึง 175 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

มิวาโกะ ดาเตะ

มิวาโกะ ดาเตะ
การที่ อาคีระ โมริ (คนละคนกับบิดาของ อิซุมิ โมริ) มอบหมายธุริจบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น แถมมีมูลค่าเป็นหมื่นล้านให้กับลูกสาว อย่าง มิวาโกะ ดาเตะ เป็นผู้บริหาร แทนที่จะมอบให้ลูกชาย แสดงว่า เธอจะต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ นอกจากจะสืบทอดโรงแรมแบบเรียวกังของญี่ปุ่น ที่ทำกิจการมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่แล้ว เมื่อบิดาได้วางรากฐานของอาคารแบบสมัยใหม่เอาไว้ให้ มิวาโกะ ก็ได้นำมาต่อยอดอย่างสวยงาม เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวมากมาย รวมทั้งดีลดีๆ จากเครือโรงแรมดังจากต่างประเทศ ที่เพิ่มความมั่นคงมั่งคั่งให้อาณาจักรโมริ ทรัสต์ ยิ่งขึ้นไปอีก

ชินทาโร่ ยามาดะ

ชินทาโร่ ยามาดะ
ชินทาโร่ ยามาดะ กลายเป็นเศรษฐีอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น จากการเปิดเว็บไซต์ขายของมือสองออนไลน์ เมอร์คาริ ที่มีที่มาอย่างฟลุคๆ ด้วยความที่เขากำลังมองหางานในบริษัทใดสักแห่ง ระหว่างควานหาบนอินเทอร์เน็ต ก็เกิดปิ๊งไอเดียขายของที่เราไม่ต้องการออกไป กลายเป็นว่า เป็นสินค้าที่ใครๆ ก็อยากซื้อและอยากมีส่วนร่วมเข้ามาขาย ทำให้ ชินทาโร่ ใช้เวลา 3 ปีในการกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ด้วยสองมือของตัวเอง คนจะรวยช่วยไม่ได้จริงๆ

Comments are closed.

Pin It