Hot Topic

โดดเด้งสะดุดตา! เซเลบรุ่นใหญ่ คุณย่ายังสาวใส…คุณยายยังสวยปิ๊ง

Pinterest LinkedIn Tumblr


คำกล่าวที่ว่า “สาวสองพันปี” สำหรับเซเลบกลุ่มนี้ บอกได้เลยว่าไม่ได้กล่าวเกินจริง เพราะแต่ละคน งดงามอมตะ ด้วยวัยเลยเลข 6 แถมยังพ่วงสถานะ คุณย่า คุณยาย มีหลานๆ มาให้เชยชมกันแล้ว แต่ก็ยังครองความสวยสดใส หุ่นเนี้ยบนิ้ง ไม่น้อยหน้าสาวๆ คราวลูกแต่อย่างใด จะมีใครสาวขนาดไหนบ้างนั้น ลองไปดูกัน


เริ่มจากคุณย่าคนดังของ “น้องปีใหม่” ลูกสาวนางเอกสายหวาน “แอฟ–ทักษอร” ที่ปกติเราจะคุ้นหน้าคุ้นตาคุณพ่อสงกรานต์กับคุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ตามสื่ออยู่บ่อยๆ ไม่ค่อยจะได้ยลโฉมความสวยของคุณย่า “ภัสรา เตชะณรงค์” สักเท่าไหร่ แต่เวลาเห็นทีไรทุกคนก็จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ปีใหม่ได้ความสวยของคุณย่ามาเต็มๆ โดยนอกจากน้องปีใหม่แล้ว คุณภัสร ยังมีหลานยายอีกหนึ่งคน เป็นลูกสาวของ “แจน-พัทธมน เตชะณรงค์” ลูกสาวคนที่ 3 ที่ตอนนี้อายุได้ 3 ขวบแล้ว แถมวัยกำลังซนแท็กทีมกับน้องปีใหม่ วิ่งวุ่นให้คุณภัสราได้จับปูใส่กระด้งกันทุกเทศกาลวันสำคัญ ที่สมาชิกทั้งตระกูลจะมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน


ถัดมาเป็นคุณย่าอีกคนที่เห็นสวยปิ๊งเช้งวับขนาดนี้ แต่หลานๆ โตเป็นหนุ่มน้อยกันหมดแล้ว อย่าง “ตุ๊ก-ยุพาพร สหวัฒน์” แห่งปรารถนาวนาลัย ที่ไม่ว่าจะหลานย่า หลานยาย ก็ล้วนแล้วอยู่ในวัยทีน ไปจนถึงกระทั่งวัยที่เรียนจบแล้ว แถมแต่ละคนยังหล่อเหลาไม่น้อยหน้าดารา นายแบบ กันเลยทีเดียว อาทิ น้องกัน-ณัฐภัทร, น้องกาย-ณัฐพนธ์, น้องกัส-ภควัต, น้องไกด์-ภูรินท์, น้องกาก้า-ยศบดี ฯลฯ โดยบรรดาหลานๆ ทั้งหลายล้วนแล้วแต่เป็นหลานชาย จะมีก็แต่ น้องกาญ่า-ธิตินันท์ สหวัฒน์ นักกีฬาขี่ม้าฝีมือดี หลงมาเป็นหลานสาวสุดที่รักในดวงใจของคุณยายเพียงหนึ่งเดียว


ส่วนสาวคนนี้ก็เพิ่งจะได้เป็นคุณย่ามาหมาดๆ สำหรับ “ปูลม-วิภาดา โทณวณิก” แห่งดุสิตธานี ที่บุตรชาย “แชมป์-ศิรเดช” กับลูกสะใภ้ “จอย–ณัฐภาณ์ ศรียุกต์สิริ” เพิ่งจะให้กำเนิดลูกชาย “น้องชนะ” เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งถือเป็นหลานชายคนแรกของครอบครัวเลยทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจที่คุณย่าวิภาดา และคุณปู่ชนินทธ์ ต่างก็หลงหลานชายกันเป็นการใหญ่


ถัดมาอีกคนที่สวยไม่แพ้กัน คือ “แหวว-พัชรดา ซอโสตถิกุล” พี่สาวแท้ๆ ของคุณปูลม โดยคุณแหววเป็นมารดาของหนุ่มมาดเท่ “ก้อง–กรุณ ซอโสตถิกุล” ที่เห็นยังสวยสดใสขนาดนี้ มีหลานวัยซนแล้วถึง 2 คน คือน้องกายและน้องกาย่า ทายาทของบุตรชาย “ก้าว–ชัยพัชร์” กับลูกสะใภ้ “อุ้ย–สุทัศนีย์ คุนผลิน ซอโสตถิกุล”


อีกหนึ่งพี่สาวคนสวยของคุณปูลม “ปุ๊ก-พัฒนาวดี กรรณสูต” ก็เป็นคุณยายยังสาวเช่นกัน โดยลูกสาวคนสวยแอย่าง “ลูกตาล–สิรินดา กรรณสูต” ก็มีหลานชายให้ตั้งแต่เมื่อกลางปีที่แล้ว ส่วนปีนี้ลูกสาวคนโต “น้อยหน่า–สิริผกา กรรณสูต” ที่แต่งงานกับทายาทไทยรัฐ “จูเนียร์-วัชร วัชรพล” ก็ใกล้จะคลอดหลานอีกคนให้เต็มแก่แล้ว


สำหรับคุณยายคนนี้ แม้จะวัยเลย 65 ปีแล้ว แต่ก็ยังสวยเก๋ไม่ยอมแพ้กาลเวลา “ต๊อบ–ศรีสกุล พร้อมพันธุ์” สาวข้างกายลุงกำนัน “สุเทพ เทือกสุบรรณ” ที่ตอนนี้เป็นคุณยายของ “น้องด้าย” หลานสาววัย 2 ขวบ และ “น้องผ้า” วัย 9 เดือน จากลูกสาวของเธอกับอดีตสามี “พรเทพ เตชะไพบูลย์” อย่าง เข็ม–ธีราภา พร้อมพันธุ์ กับลูกเขย “แก็บ–สุรภาพ ลิ่มอติบูลย์”


มาถึง “เพชรพริ้ง สารสิน” อดีตบอสด้านสื่อสารองค์กรของการบินไทย ภรรยาสุดที่รักของ “กลินท์ สารสิน” ประธานหอการค้าไทย สาวสังคมคนสวยที่ยังดูฟิตแอนด์เฟิร์ม แต่ได้ก้าวสู่ตำแหน่งคุณย่าเป็นทีเรียบร้อย เมื่อบุตรชาย “ปรินท์ สารสิน” กับลูกสะใภ้ “ผักกาด–มุทิตา ศรลัมพ์” มีลูกชายกำลังซนวัยเกือบ 2 ขวบมาให้เชยชมนานแล้ว


อีกหนึ่งคุณยายที่ต้องบอกว่า นำเหนือเพื่อนฝูงรุ่นเดียวกันไปไกลคือ “ต้อง-จุฑาทิพย์ ไกรฤกษ์” ภรรยาของ “เพิ่มพูน ไกรฤกษ์” ที่ปัจจุบันนี้เธอมีหลานยายถึง 9 คนเลยทีเดียว ฟังดูเหมือนเป็นตัวเลขที่เยอะ แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ เพราะคุณต้องมีลูกสาวถึง 4 คน ที่แต่งงานออกเรือนและมีลูกให้เชยชมกันครบแล้ว ทั้ง “ต้น–ทิพาธี ที่แต่งกับ ธนะวุฒิ ภิรมย์ภักดี, ตาล–พัลลีพร แต่งงานกับ ประณิธาน พรประภา, ตอง–นิสามณี แต่งกับ ภูริต ภิรมย์ภักดี และ แตงกวา–จุฑาวรรณ แต่งกับ ร.อ. ธิรุตม์ สุวรรณมาศ”


ปิดท้ายกันที่ “ดร. มาลีรัตน์ คุนผลิน” คนแม่สุดเปรี้ยวของ ดร. อั๋น–ภูวนาท คุนผลิน ที่ทุกวันนี้คนรู้จักในนามคุณย่าของเบบี้พอล ลูกชายวัยกำลังน่ารักน่าชังของ คุณพ่ออั๋นกับคุณแม่จ๋า–อลิสา พันธุศักดิ์ ที่ทุกวันนี้เธอได้ปล่อยมือวางธุรกิจให้บรรดาลูกๆ ดูแลต่อ ส่วนตัวเธอนั้นขอทำหน้าที่ช่วยลูกชายเลี้ยงหลานคนโปรดเป็นงานประจำแทน

Comments are closed.

Pin It