Dining Out

Maison des Fleurs ที่สุดคอลเลกชันของใช้บนโต๊ะอาหาร

Pinterest LinkedIn Tumblr


SIRIVANNAVARI MAISON ร่วมกับโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพ เปิดประสบการณ์สุดพิเศษไปกับ “Maison des Fleurs” SIRIVANNAVARI MAISON x Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok Afternoon Tea Set โดย “เชฟแฟรงค์ เตรเปส” เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ และ “เชฟพอล เคลลี่” เอ็กเซ็กคูทีฟ พาสทรี้เชฟ ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ความอร่อยสุดหรู มาจากลวดลายภาพวาดฝีพระหัตถ์บนเซรามิค วางเสิร์ฟบนชุดน้ำชายามบ่าย ที่นำเสนอแนวคิดด้าน Sustainability Concept ที่ทางโรงแรมมุ่งมั่นที่จะช่วยอนุรักษ์โลกและรักษาด้วยการนำวัสดุเหลือใช้อย่างใยมะพร้าวและแกลบข้าว มาสร้างสรรค์เป็นชุดชายามบ่ายดีไซน์เก๋ ประดับด้วยต้นไม้ขนาดพอเหมาะที่ได้มาจากรากของต้นสารภี ซึ่งถือเป็นไม้มงคลของไทยและเพิ่มความตระการตาด้วยดรายไอซ์บริเวณฐานของชุดชา ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราโอ่โถงของล็อบบี้ เลาจน์ และร่มรื่นกับบรรยากาศสวนชีวา สวนสวยขนาดใหญ่ในใจกลางกรุงเทพฯ อิ่มเอมชุดชายามบ่ายที่เสิร์ฟมาพร้อมชุดเซรามิกจาก SIRIVANNAVARI MAISON ให้ประสบการณ์ความรื่นรมย์ และยกระดับความหรูหราให้มากยิ่งขึ้น


พร้อมเปิดประสบการณ์การดื่มชาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Maison des Fleurs” Special Afternoon Tea ที่พร้อมเสิร์ฟคุณทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.00–17.00 น. ณ ล็อบบี้ เลานจ์ ในจำนวนจำกัดเพียงวันละ 20 ชุดเท่านั้น ในราคาชุดละ 2,900++ บาท สำหรับ 2 ท่าน สามารถเติมชาเพิ่มได้ท่านละ 1 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2567

สำหรับคอลเลกชัน “Maison des Fleurs” จาก SIRIVANNAVARI Maison ประกอบด้วยชุดเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร และเครื่องหอมในบ้าน จัดทำขึ้นในแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น รังสรรค์จากเซรามิกโบนไชน่า (Bone China) ที่มีความประณีต คุณภาพระดับพรีเมี่ยม เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารอันหรูหราไปอีกขั้น


โดยความพิเศษสุดอยู่ที่ลายพิมพ์ภาพวาดฝีพระหัตถ์ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา องค์ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ (Creative Director) แห่งแบรนด์ SIRIVANNAVARI ซึ่งวางลายประทับอย่างวิจิตรบรรจง ลงบนชุดเครื่องใช้ ได้แก่ จานอาหาร 3 ขนาด, แก้ว mug, แก้วช็อต Espresso และแก้วชา พร้อมจานรอง นอกจากนี้มีเทียนหอมในแก้วเซรามิคและ Diffuser ในขวดแก้ว ที่ตกแต่งด้วยพู่ประดับอันงดงาม สำหรับกลิ่นหอมมี 4 กลิ่น คือ Rosé, Romantic Peach, Lavender Breeze และ Jardin Secret ซึ่งจะช่วยสร้างบรรยากาศอันหรูหราภายในบ้าน ผ่อนคลาย และหวนรำลึกถึงความทรงจำอันมีค่าในทุกช่วงจังหวะชีวิต วางจำหน่ายในกล่องหรูหรา พร้อมมอบเป็นของขวัญในทุกวาระพิเศษ หรือเติมความรื่นรมย์ให้กับโต๊ะอาหารสุดหรู และในทุกมุมของบ้าน

นอกจากนี้ในขั้นตอนการผลิตส่วนหนึ่ง ยังมีการสนับสนุนงานฝีมือช่างไทยจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพพิเศษ ในการพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งก่อตั้งโดยสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ด้วยพระราชปณิธานขององค์ดีไซเนอร์ในการส่งเสริมฝีมือของประชาชนไทยอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It