Fashion

สวารอฟสกี้อวดชิ้นงานคริสตัล “อลิซในแดนมหัศจรรย์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


สวารอฟสกี้ จับมือกับ ดิสนีย์ อีกครั้งสำหรับฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2024 ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชันเครื่องประดับและของตกแต่งบ้าน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก อลิซในแดนมหัศจรรย์ ฉลองจิตวิญญาณของ ‘อลิซ’ ตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ของดิสนีย์ รวมถึงตัวละครอื่นๆ ในนวนิยายของ ลูอิส คาร์รอล ถ่ายทอดเป็นชิ้นงานคริสตัลสีสันสดใสมากมาย ที่สะท้อนแสงจากทุกมุม โดดเด่นด้วยชิ้นงาน อย่าง ต่างหูแบบอสมมาตร แหวนลวดลายดอกไม้ และสร้อยคอแบบพาเว่ รวมถึงจี้รูปเห็ดที่ประดับโดยรอบด้วยคริสตัลทรงกลม และคริสตัลเม็ดใหญ่ที่เต้นรำอยู่ตรงกลาง ชิ้นงานเหล่านี้ ล้วนผ่านการชุบโรเดียมโทนแวววาวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว


ทั้งยังมีชุดสติกเกอร์ตกแต่งที่ประดิษฐ์จากผ้าคริสตัล อันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ เหมาะสำหรับการประดับตกแต่งในสไตล์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น

ส่วนคอลเลกชันตกแต่งบ้านของดิสนีย์ อลิซในแดนมหัศจรรย์ ประกอบด้วย ตัวละครหลัก อย่าง อลิซ แมด แฮทเทอร์ กระต่ายขาว แมวเชสเชียร์ และหนอนผีเสื้อ ที่รังสรรค์ขึ้นให้มีชีวิตชีวาด้วยท่าทางที่คุ้นเคย ตุ๊กตาคริสตัลแต่ละตัว ประกอบขึ้นจากเหลี่ยมคริสตัลสวารอฟสกี้ประกายระยิบระยับสีสันสดใส

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวผลงานชิ้นเอกรุ่นลิมิเต็ดเอดิชันที่น่าทึ่ง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากซีนงานเลี้ยงน้ำชาในตำนานแห่งแดนมหัศจรรย์ ทั้งนี้ ประดับคริสตัลด้วยมือกว่า 44,500 เม็ด โดยใช้เทคนิคพอยทิจ (Pointiage®) พร้อมด้วย อลิซ แมดแฮทเทอร์ กระต่ายขาว และหนอนผีเสื้อ ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นผีเสื้อที่สดใสและสวยงาม สื่อถึงความสนุกสนานท่ามกลางถ้วยชาและกาน้ำชา ใช้เวลาสร้างสรรค์ถึง 277 ชม. มีเพียง 200 ชิ้นทั่วโลก

Comments are closed.

Pin It