Dining Out

โฉบดูรถมินิ & ชิมอาหารอิตาเลียน @เอกมัย

Pinterest LinkedIn Tumblr

หอยเชลล์ฮอกไกโดกับเซตรัส ออยล์
>> กลางซอยเอกมัย ท่ามกลางตึกคอนโดมิเนียม และออฟฟิศน้อยใหญ่ เราจะเห็นอาคารทรงสวยที่มีรถมินิ คูเปอร์ หลากสีสันจอดเรียงรายหลายสิบคัน เป็นที่โดดเด่นสะดุดตาอยู่หน้าเอกมัยซอย 7 นั่นคือ MINI Square ซึ่งที่นี้นอกจากจะเป็นศูนย์รวมของรถมินิแสนเก๋แล้ว บนชั้นบนสุด ยังเป็นที่ตั้งของ ร้านอาหารที่เก๋ไม่แพ้กัน อย่าง “ฟูซิโอ” (FUZIO) ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์คลาสสิก ที่เหมาะทั้งมื้ออาหารที่เป็นทางการ นัดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ไปจนถึงดินเนอร์มื้อโรแมนติก

ฟูซิโอ ห้องอาหารอิตาเลียนบนชั้น 6 ของ MINI Square ให้บริการอาหารอิตาเลียนแบบ Fine Dining ตกแต่งแบบนีโอคลาสสิค แลดูเรียบหรู สง่างาม เน้นสีโทนน้ำเงิน-ขาว บรรยากาศแสนเชิญชวนต้อนรับ ที่อบอุ่นเป็นกันเอง ทว่ายังแฝงความมีดีไซน์ทุกพื้นที่ ด้วยเพดานสูงที่เน้นความโปร่งสบาย เปลือยฝ้าเพดาน และกรุกระจกใสรอบด้านให้คุณมองเห็นวิวเมืองโดยรอบพาโนรามา โต๊ะ เก้าอี้ เฟอร์นิเจอร์ ต่างๆ ถูกเลือกมาเป็นอย่างดี นั่งสบาย ทุกมุมตกแต่งอย่างมีสไตล์

พร้อมมีห้องส่วนตัว ที่แต่งอย่างสวยงาม คุณจะจองสำหรับมื้ออาหารแบบเจรจาธุรกิจ คุยงานแบบผ่อนคลายระหว่างมื้อ หรือจะเลือกจองสำหรับมื้ออาหารแสนพิเศษในวันสำคัญหรือวันครบรอบต่างๆ ของคุณ ครอบครัว หรือคนสนิท ก็ได้ แถมด้วยที่นั่งแบบสบายๆ ด้านนอกริมระเบียง รับลมเย็นๆ พร้อมชมวิวแสงไฟแสนสวยของกรุงเทพยามค่ำคืน

ในส่วนอาหาร ฟูซิโอ เสิร์ฟสารพัดเมนูอิตาเลียน ซึ่งล้วนแล้วแต่คัดสรรแต่วัตถุดิบที่ดีเลิศ ใช้ทั้งวัตถุดิบในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศ โดยเลือกว่าสิ่งได้ที่จะเหมาะสมกับเมนูและให้ความอร่อย ถูกลิ้นผู้รับประทานที่สุด จึงไม่น่าแปลกใจ ที่ห้องอาหารแห่งนี้ได้รางวัล Tattler Best Restaurants 2008 และ Bangkok Best Dining & Entertainment 2007 มาการันตีความอร่อย

เมนูอาหารมีให้เลือกครบทั้ง ซุป สลัด สปาเก็ตตี้ สเต็ก ตับห่าน ริซอตโต้ ซีฟู้ด ไปจนถึงของหวาน โดยเมนูที่เราจะนำในวันนี้ ได้แก่ เมนูเด็ดที่ขึ้นชื่อของร้าน 6 รายการ คือ

เริ่มจาก อาหารเรียกน้ำย่อย อย่าง หอยเชลล์ฮอกไกโดกับเซตรัส ออยล์ เป็นหอยเชลล์สดแล่ชิ้นบางเฉียบรองด้วยผักร็อคเก็ต เหยาะบัลซามิก เวนิการ์เล็กน้อย เนื้อหอยเชลล์สด หวานแน่น กับความเปรี้ยวของซอสเข้ากันได้อย่างลงตัว เป็นการเริ่มต้นที่แสนประทับใจ

ตามด้วย Spaghetti with Mub Crab สปาเกตตีผัดกับเนื้อปูยักษ์พร้อมกับเครื่องเทศที่คลุกเคล้า ทั้งพริกแห้ง น้ำมันมะกอก กระเทียม ฯลฯ ความสดของเนื้อปูที่หวานอร่อยกับเส้นสปาเกตตี้ที่สุกกำลังพอดี ผัดแบบแห้งๆ แสนถูกปากคนไทย

สเต็กเนื้อออสเตรเลีย แบล็ก แอนกัส เป็นจานถัดไป เสิร์ฟมาพร้อมกับเบคอน ตับห่าน และ ซอสเห็ดพอร์ซินี ที่ทุกประกอบเข้ากันได้อย่างลงตัว ทั้งเนื้อสเต็กที่นิ่ม ตับห่านที่เหมือนจะละลายในปาก กับซอสหอมๆ ตามมาด้วย ปลากระพงสายพันธุ์ฝรั่งเศสอบเสิร์ฟพร้อมกับผักและมะนาวที่ช่วยชูรสเนื้อปลาให้ยิ่งอร่อยยิ่งขึ้น

อีกจานที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน คือ กุ้งเสือตัวโตกับริซอตโต้ในซอสครีมแซฟฟรอน ทั้งกุ้งที่เนื้อแน่นตัวโต กับ ริซอตโต้ที่ข้าวนุ่มเรียงตัวสวยคลุกเคล้ากับซอสแสนอร่อย ล้างปากด้วยของหวานอย่าง ทิรามิสุ ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับวานิลลาเจลาโต้ เป็นการปิดท้ายมื้ออาหารได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เมนูอื่นๆ ที่เป็นที่ขึ้นชื่อของร้านมีอีกมากมาย อาทิ ซุปทรัฟเฟิล ซุปกุ้งลอบสเตอร์ สลัดอโวคาโด เนื้อซี่โครงแกะแทสมาเนียนกับสมุนไพรอิตาเลียนสด เพนนาคอตต้าเบอร์รี่ป่า และเค้กชอคโกแลตรสเข้มข้น
เมนูอาหารทั้งหลาย สามารถเลือกทานพร้อมไวน์สารพัดชนิดจากแห่งผลิตไวน์ชั้นนำทั่วมุมโลกเพื่อเพิ่มความสุนทรีย์ทีแสนลงตัวให้มื้ออาหารสุดพิเศษของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม :: Text by FLASH mag.

Fact File
ชื่อร้าน :: ฟูซิโอ (FUZIO)
เวลาเปิดให้บริการ :: 11.30 – 14.30 น. และ 18.00 – 24.00 น.
ความจุ :: 80 ที่นั่ง
โปรโมชั่นพิเศษ :: สำหรับลูกค้าที่จ่ายด้วยบัตรซิตี้แบงก์ โกลด์ และแพลตตินั่ม จะได้รับส่วนลด 25% เฉพาะค่าอาหาร
เว็ปไซต์ :: http://www.fuzio.co.th
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-2711-6999

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
Spaghetti with Mub Crab
สเต็กเนื้อออสเตรเลีย แบล็ก แอนกัส
ปลากระพงสายพันธุ์ฝรั่งเศสอบเสิร์ฟพร้อมกับผักและมะนาว
กุ้งเสือตัวโตกับริซอตโต้ในซอสครีมแซฟฟรอน
ทิรามิสุ











Private Room Day
Private Room Night
Wine Selection

Comments are closed.

Pin It