Beauty

30 (ผม) ยังแจ๋ว สกัดคุณค่าธรรมชาติเพื่อสาวผมสวย

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> “ดอกแคสเชีย” ดอกไม้สีเหลืองสวย แสนบอบบางน่ารัก แต่กลับซ่อนคุณค่าแห่งธรรมชาติไว้อย่างมากมาย เป็นสารอาหารสำคัญที่จะช่วยให้สาวๆ มีเส้นผมหนานุ่ม สลวย และสุขภาพดี โดยยิ่งเหมาะเจาะเป็นอย่างยิ่งกับหญิงสาวในวัย 30 ปีขึ้นไปที่มักจะประสบปัญหาหนักใจอย่าง ผมลีบแบน ขาดน้ำหนัก

แพนทีน โปร-วี แบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่กับเส้นผมสาวของหญิงสาวมากว่า 60 ปี เผยผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจสาวรักผมสวยและรักธรรมชาติ กับ “แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ คอลเลกชั่น” ที่นำเอาคุณค่าจากธรรมชาติที่ผ่านการ คิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนค้นพบความมหัศจรรย์จากธรรมชาติบทใหม่ มาผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย สร้างสรรค์ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลเส้นผมได้อย่างเยี่ยมยอด

แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ มีส่วนประกอบสำคัญที่มาจากธรรมชาติ คือ แคสเชีย คอมเพล็กซ์ และ โปร วิตามิน บี 5 สูตรบำรุงเฉพาะอันเป็นเอกลักษณ์ของ แพนทีน โปร-วี ที่จะช่วยปกป้องเส้นผมจากการถูกทำลาย ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้ดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นเงางามเส้นต่อเส้น เพื่อให้ผมดูหนานุ่ม พริ้วสวยมีชีวิตชีวา ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับผู้หญิงที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป ที่เส้นผมจะลีบแบนและขาดน้ำหนัก แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ จะสามารถฟื้นฟูเส้นผม ให้พริ้วสวยมีน้ำหนัก โดยได้นางเอกสาวคนสวย “แอน ทองประสม” มารับบทเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

โดยทาง ดร.จัสมิน คาร์โซโน่ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารวิทยาการความงามเพื่อเส้นผมและเทคนิคผลิตภัณฑ์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศสิงคโปร์ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า

“การสระผมจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและขจัดความมันบนเส้นผมที่ถูกทำลาย แต่ผมที่ถูกทำลายแต่ละส่วนไม่เท่ากันจะมีช่วงปลายผมที่แห้งเสีย แต่ในขณะเดียวกันบริเวณโคนผม ทำให้ผมดูมัน ลีบ ไม่มีชีวิตชีวา เราจึงออกแบบผลิตภัณฑ์ขึ้นเพื่อตอบสนองปัญหาดังกล่าว

ด้วยนวัตกรรมใหม่จาก แคสเชีย คอมเพล็กซ์ ทำงานร่วมกับส่วนประกอบสำคัญต่างๆ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผมเส้นต่อเส้น ซึ่งในแชมพูแต่ละขวดจะประกอบด้วยผงสีขาวที่สกัดจากเมล็ดแคสเชีย มากถึง 170 เมล็ด และสามารถแปลงสภาพเป็นเนื้อเจลเมื่อโดนน้ำ แชมพูจึงมีลักษณะเนื้อแชมพูใส แต่ให้ฟองครีมละเอียดเข้มข้นและยังคงคุณค่าการบำรุง ซึ่งต่างจากแชมพูเนื้อเจลใสทั่วไปหรือแชมพูที่ไม่ผสมคอนดิชั่นเนอร์”

ซึ่งแพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ มีกลิ่นที่หอมละมุน สดชื่นแบบธรรมชาติ โดยนอกจากกลิ่นหอมของดอกแคสเชียแล้ว ยังมีทั้งกลิ่นของลูกแพร์ แพสชั่น ฟรุ้ต, มะลิ, ฟรีเซีย, ส้ม, มะนาว, โหระพา, วานิลลา ฯลฯ โดยแพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ คอลเลกชั่น ประกอบด้วย ยาสระผม ครีมนวดผม ทรีตเมนต์ และทรีตเมนต์แบบไม่ต้องล้างออก สามารถหาซื้อได้ตาม ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ :: Text by FLASH mag.
 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It