Travel

Relax @ สปาสุดคลู กับวิวสุดชิลล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ในขณะที่ ภูเก็ตได้รับการขนานนามว่าเป็น ไข่มุกแห่งอันดามัน รีสอร์ทสุดหรูอย่าง “ศรีพันวา” ก็น่าเรียกได้ว่าเป็นเพชรที่ประดับอยู่บนยอดมุก ทั้งด้วยวิวทิวทัศน์อันสุดยอดของแหลมพันวา บรรยากาศแสนอลังการของภูมิทัศน์บนทิวเขาสูง ที่มองลงมาเป็นทะเลและเมืองแบบ 360 องศา ทั้งการตกแต่งของที่พักที่แสนหรูหราสะดวกสบาย แถมใกล้ชิดกับธรรมชาติ พร้อมด้วยบริการอันครบครัน ตั้งแต่บาร์สวยๆ ห้องอาหารชั้นเลิศ การ์เด้น เธียร์เตอร์ ไปจนถึงสปาแบบครบวงจร ในชื่อ “คูล สปา” (Cool Spa)

คูล สปา (Cool Spa) ถูกจัดสรรได้อย่างสมชื่อ ด้วยความที่อยู่ห่างไกลจากความวุ่นวาย บนเนินเขาสูง โอบล้อมด้วยวิวทิวทัศน์แห่งท้องทะเลอันดามัน รายล้อมด้วยธรรมชาติ ทำให้แขกที่มาใช้บริการจะได้ผ่อนคลาย เป็นส่วนตัวและดื่มด่ำกับความสงบอย่างเต็มที่

ด้วยพื้นที่กว่า 2,200 ตารางเมตรให้กลายเป็นอาณาจักรแห่งสุขภาพและความงาม ที่รวบรวมวิถีแห่งการบำบัดร่างกาย และจิตใจ ตลอดจนผิวพรรณแบบครบวงจร ภายใต้การตกแต่งแบบแสนเก๋ และกลมกลืนกับธรรมชาติและท้องทะเล โดยแบ่งเป็นห้องส่วนตัวทั้ง สปา พาวิลเลี่ยน และ อ่างจากุซซี่แบบเอาต์ดอร์เป็นส่วนตัวตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสปาอันร่มรื่น พร้อมน้ำตกจำลองที่ไหลริน สร้างความผ่อนคลายด้วยวิวและเสียงได้อย่างลงตัว สร้างความสงบได้ทั้งร่างกายและจิตใจ

ห้องทรีทเมนต์ก็มีทั้งแบบเดี่ยวๆ หรือจะเลือกห้องคู่ในยามที่อยากจะโรแมนติกกับคู่รัก เพราะที่นี่เขามีบริการหลากหลาย เหมาะกับทั้งผู้หญิงและผู้ชายไม่น้อยหน้ากัน ซึ่งการบริการของ คูล สปา ได้ผสมผสานการนวดแบบประยุกต์ เกิดเป็นทรีตเม้นท์เฉพาะของศรีพันวา อาทิ

การนวดอโรมาด้วยน้ำมันหอมระเหย พร้อมทั้งใช้การประคบสมุนไพรแบบไทย ซึ่งจะช่วยในการผ่อนคลายและลดการอักเสบของกล้ามเนื้อ
การนวดด้วยสมุ
นไพรชาเขียวที่จะช่วยปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยนหลังจากเผชิญกับแสงแดดจากกิจกรรมกลางแจ้งมาทั้งวัน

การนวดด้วยสมุนไพรลูกประคบผสมผสานด้วยสไตล์อโรมาเทอร์ราปี ซึ่งช่วยในการบำบัดในการไหลเวียนของเส้นเลือดพร้อมมอบการบำรุงผิวอย่างผ่อนคลายด้วยการนวดแบบอาโรมา

จุดเด่นอีกหนึ่งอย่าง คือ ทรีตเม้นต์ต่างๆ ที่รังสรรค์เป็นพิเศษตามแบบฉบับของที่นี่โดยเฉพาะ โดยมีส่วนผสมจากพืชพรรณผลไม้ท้องถิ่นตามฤดูกาล อย่าง มะม่วง, มะละกอ, เงาะ, มะขาม, โยเกิร์ต, และน้ำผึ้งที่ทางคูล สปา นำมาผลิตเป็นสูตรสครับ ซึ่งมีหลากหลายประเภทให้คุณเลือกได้เหมาะกับสภาพผิวพรรณและความชอบ เป็นการผลิตแบบสดๆ

อาทิ Coco Butter – น้ำมันมะพร้าว เพื่อความนุ่มชุ่มชื่นของผิว, Coffee – เมล็ดกาแฟไทย กับการขจัดสิ่งสกปรก และสิ่งตกค้าง, Refreshing Orange – ส้มสดผสมกับน้ำผึ้ง น้ำนม และน้ำมันบริสุทธิ์ ผลัดผิวให้นวลเนียน สดชื่น, Sweet Delight Mango – มะม่วงผสมกับโยเกิร์ต และมิ้นท์ อุดมด้วยวิตามิน A,B,C ที่เป็นอาหารผิวชั้นเลิศ, Tamarind – มะขามสูตรดั้งเดิม ที่อุดมด้วย AHA ผลัดเซลล์ผิว คืนความกระจ่างใส ฯลฯ แต่ละสูตรจะได้รับการผลิตแบบสดๆ เพื่อการคงคุณค่าธรรมชาติมาสู่ผิวคุณให้มากที่สุด

สำหรับช่วงนี้ ถ้าใครแวะไปใช้บริการ เขามีจัดเป็นแพคเกจพิเศษ 7 แบบไว้ให้คุณเลือก โดยนำเอาโปรแกรมสปา 60 นาที เข้าคู่กับโปรแกรมพิเศษอีก 30 นาที ในราคาพิเศษ ดังนี้

– Delight โปรแกรมนวดแบบสวีดิช 60 นาที คู่กับ สวีท ดีไลท์ แมงโก้ สครับ (Sweet Delight Mango Scrub) 30 นาที โดยสครับจากมะม่วงจะช่วยให้ดึงสิ่งสกปรกออกจากผิว และเผยผิวที่สดใสยิ่งขึ้น ราคา 3,200 บาท

– Sweet โปรแกรมนวดสูตรศรีพันวา 60 นาที คู่กับ Cocktail Wrap เพื่อการบำรุงเพิ่มความชุ่มชื่น และความสดชื่นให้กับร่างกาย ราคา 3,200 บาท

– Chill เริ่มต้นด้วยการทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า และเลือกโปรแกรมนวดเฉพาะจุดได้ตามที่ต้องการ ราคา 2,900 บาท

– Touch โปรแกรมนวดแผนไทย 60 นาที และตามด้วยนวดลูกประคบ 30 นาที ซึ่งจะช่วยผ่อนคลาย และบรรเทากล้ามเนื้อบริเวณต้นคอ หลัง และไหล่ได้เป็นอย่างดี ราคา 2,900 บาท

– Soothing เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง และต้องการฟื้นฟูผิวหน้าด้วยโปรแกรม After Sun Facial และบำรุงความชุ่มชื่นด้วยอโลเวร่าทรีตเมนต์

– Pamper โปรแกรมนวดผ่อนคลายเท้า 60 นาที คู่กับสครับมะขาม 30 นาที ช่วยผลัดผิวอย่างอ่อนโยน เผยให้เห็นผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ราคา 2,500 บาท

– Bliss เริ่มต้นดีท็อกซ์เซลล์ผิวด้วย Body Wrap 60 นาที และนวดบรรเทาความตึงเครียดด้วยสูตรนวดศีรษะแบบอินเดีย ราคา 2,900 บาท

ใครชอบสไตล์ไหน อยากได้รับการดูแลแบบใด ส่วนไหนเป็นพิเศษ เลือกใช้บริการกันได้ รับรองได้ว่า ด้วยเวลาเพียงชั่วโมงครึ่ง กับบริการดีๆ และวิวสวยๆ จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายทั้งจิตใจ ร่างกายและผิวพรรณ อย่างครบสมบูรณ์แบบ หรือถ้าใครยังไม่พอใจ จะลองเลือกใช้บริการซาลอน และเติมความอร่อยกับอาหารรสเลิศที่ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพที่ทาง คูล สปา มีบริการให้อย่างพร้อมสรรพเช่นกัน :: Text by FLASH mag.

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
















Comments are closed.

Pin It