Dining Out

อร่อยกับอาหารเมนูพิเศษ พร้อมลุ้นเที่ยวมัลดีฟส์ฟรี

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> ด้วยความร่วมมือกันของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์, บางกอก แทรเวล คลับ และเกรย์ฮาวด์ คาเฟ่ ร้านอาหารสไตล์เทรนดี้ที่มีสาขามากมาย จัดแคมเปญ “Dive into Maldives” ให้ลูกค้าของร้านอาหารเกรย์ฮาวด์ มีโอกาสลุ้นไปเที่ยวมัลดิฟส์กันแบบฟรีๆ ถึง 4 วัน 3 คืน เพียงคุณทานครบ 1,000 บาทต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น และพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รับสิทธิ์เพิ่มเป็น 2เท่า

โดยในโอกาสพิเศษนี้ ทางร้านเกรย์ฮาวด์จึงได้แนะนำเมนูพิเศษ เป็นอาหารทะเลแบบลูกครึ่งที่ครีเอทจากการผสมผสานอาหารไทยและเมดิเตอร์เรเนี่ยน ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของ Executine Chef ของร้านอย่าง เชฟต่อ-ต่อสิทธิ์ สถษฎิ์วงศ์ สะท้อนถึงกลิ่นอายแห่งท้องทะเลและความเป็นมัลดิฟส์นั่น มีทั้งสิ้น 8 เมนู

เริ่มจากเครื่องดื่มอย่าง “ไซตรัส โซดา โฟลท์” (115 บาท) ดริ๊งสีฟ้าสดสวยที่ใส่ไซรัปกลิ่น บลู โครอสโซ่ เติมด้วยสัปะรดและเชอร์รี่ ให้ความเปรี้ยวและหวาน และปิดหน้าด้วยความสดชื่นของไอติมวานิลลา
กุ้งหมักเครื่องเทศคั่วเกลือ
“กุ้งหมักเครื่องเทศคั่วเกลือ” (150 บาท) โดยมีกลิ่นหอมของเครื่องเทศอย่าง กานพูล อบเชย ลูกกระวาน ใบเบลีฟ และเกลือทะเลเม็ดโต
ซอสเนื้อเสิร์ฟพร้อมกับแผ่นแป้งตอร์ติญา
“ซอสเนื้อเสิร์ฟกับแป้งตอร์ติญาร์” (150 บาท) ใช้แป้งตอร์ติญาร์ห่อซอสเนื้อสับแนมด้วยซอสอะโวคาโดและมะเขือเทศซาลซ่า ให้ความหอม นุ่ม มัน อร่อยในคำเดียว
ข้าวฉู่ฉี่ปลากะพง
“ข้าวฉู่ฉี่ปลากะพง” (240 บาท) เป็นอาหารจานหลักที่ลงตัวด้วยข้าวหุงกำลังดีทานคู่กับปลากะพงทอดราดฉู่ฉี่รสจัดจ้าน ข้นด้วยมะพร้าว พืชหลักของชายทะเล แนมด้วยสับปะรด
กุ้งย่างซอสกระเทียม
“กุ้งย่างราดซอสกระเทียม” (320 บาท) กุ้งตัวโตราดด้วยซอสกระเทียม และมีเครื่องเคียงเป็นผักสดและมันฝรั่งบด
ข้าวสตูแกะ
“ข้าวสตูแกะ” (210 บาท) ข้าวสีเหลือสวยด้วยการหุงกับผงกระหรี่ กับสตูแกะที่ใช้เวลาตุ๋นนานกว่า 8 ชั่วโมง ทานคู่กับอาจาดเพิ่มความกลมกล่อม
สปาเก็ตตี้ปาเอญ่าทะเล
“สปาเก็ตตี้ปาเอญ่าทะเล” (240บาท) โดยปกติจะเป็นข้าวปาเอญ่า แต่เมนูนี้เลือกใช้เป็นสปาเก็ตตี้ปรุงแบบสเปนโดยขนเอาอาหารทะเลมาทั้ง หอย ปลา กุ้ง ให้อิ่มเอมอย่างเต็มที่เพิ่มความหอมเผ็กด้วยพริกแห้งแบบไทยๆ
ซันเซต กรานิต้า
และปิดท้ายกับของหวาน “ซันเซต การิต้า” (95 บาท) ใช้น้ำพั้นช์มาทำเป็นกรานิต้า เกร็ดน้ำแข็งน้ำผลไม้ พร้อมด้วยเนื้อส้มและชุ่มคอ ให้ความสดชื่น และสีสวยๆ ยังสะท้อนถึงสีที่แสนสวยงามของพระอาทิตย์ขณะกำลังลับขอบฟ้าลงสู่น้ำทะเล

แคมเปญนี้นอกจากคุณจะได้ทานเมนูอร่อยๆ แล้ว ยังมีโอกาสที่จะได้ไปเที่ยวมัลดิฟส์ แหล่งท่องเที่ยวในฝันของใครหลายคนแบบฟรี เพียงแค่คุณทานครบ 1,000 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ ณ ร้านเกรฮาวด์ คาเฟ่ และอนาเธอร์ฮาวด์ คาเฟ่ ทุกสาขา ก็มีสิทธิ์รับคูปองชิงโชค ซึ่งมีทั้งสิ้น 3 รางวัล

โดยรางวัลแรก เป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-มาเลย์ (เมืองหลวงของมัลดิฟส์) จากบางกอกแอร์เวย์ สายการบินเดียวที่บินตรงจากกรุงเทพฯ ถึงมัลดิฟส์ พร้อมที่พักที่คลับเมด คานิ 4 วัน 3 คืนและเรือรับส่ง จำนวน 2 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) มูลค่ารางวัลละ 133,000 บาท

รางวัลที่ 2 เป็น บัตรกำนัลห้องพักพร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน ที่ ซีโวล่า รีสอร์ท บนเกาะพีพี 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 21,800 บาท

และรางวัลสุดท้าย คือ บัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท โดยแบ่งเป็น 5,000 บาทสำหรับใช้ที่ เกรย์ ฮาวด์ คาเฟ่ และ another Hound คาเฟ่ และอีก 5,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าที่ร้านเกร์ฮาวด์ และ เพลย์ฮาวด์ มีทั้งสิ้น 5 รางวัล

พิเศษ!! สำหรับผู้ที่จ่ายด้วยบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ จะได้รับคูปอง 2 ใบ และผู้ที่จ่ายด้วยบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ อัลทิมา, ซิตี้แบงก์ซีเลกต์, แพลตตินั่มซีเลกต์, ซิตี้แบงก์รีวอร์ด และบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทอง จะได้รับส่วนลดเฉพาะค่าอาหารอีก 10% ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 15 สิงหาคมนี้ เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Dive into Maldives” ได้ที่ซิตี้โฟนแบงกิ้ง โทรศัพท์ 1588 ตลอด 24 ชั่วโมง :: Text by FLASH mag.

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It