Beauty

เนรมิตความงามอย่างสมบูรณ์แบบ ที่ Phoenix Hair Studio

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> บริเวณสยามสแควร์ ซอย7 จะมีบันไดเล็กข้างร้าน MilkPlus ตรงขึ้นมายังชั้น 2 ซึ่งเป็นที่ต้องของ “ฟีนิกซ์ แฮร์ สตูดิโอ” สถานที่เนรมิตความงาม ไม่ว่าจะเป็นการทำผม แต่งหน้า หรือทำเล็บ ที่มีเหล่าซุปเปอร์สตาร์และนักธุรกิจคนดังนิยมใช้บริการ

ฟีนิกซ์ เกิดจากการรวมตัวกันของเหล่ากูรูและช่างมืออาชีพด้านความงามชื่อดัง มาหุ้นกันเปิดร้าน ซึ่งภายในตกแต่งอย่างเรียบหรู สะอาด และผ่อนคลาย ครบครันด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย อย่างการเลือกแบบทรงผมโดย iPad ทุกบริการใช้ผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็น Matrix และ INOA สำหรับผม แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอาง Christian Dior และดูแลเล็บด้วย O.P.I

ส่วนผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเส้นผมจะใช้แบรนด์ Joico ที่นอกจากใช้บริการภายในร้านแล้ว ยังจัดจำหน่ายให้คุณได้หาซื้อกลับไปใช้ดูแลผมที่บ้านอีกด้วย ซึ่งแบรนด์ Joico นี้ จะไม่มีขายตามร้านทั่วไป แต่จะวางขายตามสถานบริการของช่างผมมืออาชีพ มีให้เลือกหลากหลายสไตล์สำหรับผมทุกชนิด

คุณเอก-จักรราช ทิพย์บำรุง อดีตช่างแต่งหน้ามือหนึ่งของแบรนด์ Dior หนึ่งในหุ้นส่วนของร้าน กล่าวถึงร้าน Phoenix ว่า “ที่นี่คือไม่ใช่แค่ร้านทำผม แต่เป็นสตูดิโอผม ที่จะดูแลความสวยความงาม และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผมทั้งหมด แนะนำได้ว่าควรเลือกสีอย่างไร ใช้ผลิตภัณฑ์แบบไหน ผมทรงไหน วิธีการรักษาสีผม เพราะสีผมหรือทรงผม ไม่ใช่จะเปลี่ยนกันบ่อยๆ และเป็นสิ่งช่วยเสริมสร้างบุคลิก ซึ่งทุกคนควรมั่นใจได้ว่าทำออกมาแล้วจะงดงาม สวยสมความตั้งใจ นอกจากผมแล้ว เรายังมีบริการแต่งหน้า ซึ่งแต่งได้ทั้งแบบสวยงาม และแบบแฟนซี เรียกได้ว่าถ้าคุณกำลังจะไปอีเวนท์หรือมีงานสำคัญใดๆ มาที่นี่ที่เดียวก็สามารถสวยสมบูรณ์พร้อมออกงานได้เลย”

บริการด้านผมภายในร้านมีตั้งแต่ สระ ซอย ดัด ทำสี ยืด เกล้าผมสำหรับไปงานเลี้ยง ฯลฯ ซึ่งจะแบ่งเป็นการตัดแบบ Stylist สำหรับแบบผมทั่วๆ ไป ซึ่งจะให้บริการในชั้น 2 และบริการตัดแบบ Creative ที่จะให้คำปรึกษา พร้อมออกแบบทรงผมในสไตล์พิเศษเฉพาะคุณ ในบรรยากาศที่หรูหราเป็นส่วนตัวกว่าในชั้น 3 ที่คุณจะพบคนดังในวงการบันเทิงและแวดวงสังคมแวะเวียนมาใช้บริการอยู่เป็นประจำ อาทิ แฟนประจำอย่าง อั้ม-พัชราภา, ตอง-ภัครมัย, เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ฯลฯ

โดยช่างทั้ง 14 คนของร้าน ผ่านการอบรมจากหลักสูตรของอังกฤษ ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการตัดซอยผมด้วยกรรไกร และมีประสบการณ์ทำงานไม่ต่ำกว่า 5-10 ปี และผ่านงานระดับนานาชาติมาแล้ว ซึ่งการให้บริการที่นี่ไม่ใช่แค่ทำไปตามขั้นตอนเท่านั้น อย่างการสระผมก็ไม่ได้แค่สระให้สะอาดอย่างเดียว แต่จะให้เวลากับคุณอย่างเต็มที่ ทั้งนวดหนังศรีษะเพื่อการผ่อนคลาย ประหนึ่งคุณเดินเข้ามารีแลกซ์ ทำสปา และได้ความสดใสและความสวยกลับออกไป

ร้านนี้ยังมีเครื่องดื่ม อาทิ ชา กาแฟ น้ำอัดลม น้ำขิง บริการฟรี หรือถ้าใครหิว อยากสั่งอาหารมารับประทานระหว่างรอขั้นตอนการเนรมิตผมสวยๆ เขาก็รวบรวมเอาอาหารจานเด็ดของร้านดังในละแวกสยามมาให้คุณได้สั่งแบบเดลิเวอรีอย่างสะดวกสบาย :: Text by FLASH mag.

Profile
ที่ตั้ง : ชั้น 2 สยามสแควร์ ซอย 7 (บันไดทางขึ้นอยู่ข้างร้าน Milk Plus)
เวลาให้บริการ : 11.00 – 21.30 น.
ค่าบริการ : เริ่มตั้งแต่ 200 บาท สำหรับสระ – ไดร์
500 บาท สำหรับการตัดแบบ Stylist
1,000 บาท สำหรับบริการ Creative ทรงผม
1,500 บาท สำหรับการตัด ดัด ทำสี ฯลฯ
ติดต่อ : โทรศัพท์ 02-252-2875
เว็ปไซท์ : www.phoenixsiamsalon.com
โปรโมชั่น :
สำหรับใครที่ใช้มือถือ Smart Phone เพียงคุณ Check-In ไม่ว่าจะผ่านทาง 4sq หรือ FB ลดส่วนค่าบริการทันที 10%
ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ มีโปรโมชั่นตอนรับเปิดเรียน สำหรับผู้ที่เข้ามาใช้บริการในช่วงเวลา 12.00-17.00น. รับทันทีส่วนลดค่าบริการ 20%

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net









Comments are closed.

Pin It