Travel

Siamese ผสานการนวดไทยและนวดน้ำมันเป็นหนึ่งเดียว

Pinterest LinkedIn Tumblr

Spa Suite
>> ทรีตเมนต์นวดโปรแกรมใหม่จาก “ดิ แอนทิโดท สปา” ของ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ที่ให้คุณได้สัมผัสทั้งความผ่อนคลายกล้ามเนื้อและความเมื่อยล้าด้วยการ นวดไทย และรีแลกซ์ร่างกายแบบสุดๆ แบบ นวดน้ำมัน ได้ในช่วงเวลาเดียวกัน

สำหรับบางคนเวลาเข้าสปา ถ้าจะต้องเลือกโปรแกรมการนวดมักจะเกิดปัญหา คือ ถ้าจะเลือกนวดน้ำมันแบบผ่อนคลาย ก็กลัวจะไม่หายเมื่อย แต่ถ้าจะเลือกนวดไทยเพื่อคลายปวดเมื่อยก็กลัวว่าจะหนักหน่วงสำหรับร่างกายเกินไป แต่ถ้ามาที่ ดิ แอนทิโดท สปา ปัญหาที่ว่าจะหมดไป เพราะเขามีโปรแกรมใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็น แอนทิโดท ซิกเนอร์เจอร์ ทรีตเมนท์ “Siamese Antidote Massage” ที่ผสมผสานระหว่างการนวดไทยและนวดน้ำมันเข้ากันได้อย่างลงตัว
Body scrub

Spa  Treatment
“Siamese” รวมเอาศาสตร์การนวดเพื่อความผ่อนคลายอย่างสูงสุด ที่ผสมผสานเทคนิคการนวดแบบไทยเน้นการกดจุดคลายกล้ามเนื้อ ผนวกเข้ากับการนวดบำบัดด้วยอโรมาเทอราพีด้วยน้ำมันอุ่น “Aroma Hot Oil” เพื่อมอบประสบการณ์ความผ่อนคลาย พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ให้ผิวพรรณดูชุ่มชื้นและเปล่งปลั่ง

ทรีตเมนต์นี้ใช้เวลาทั้งหมด 90 นาที โดยเริ่มจากการต้อนรับด้วยน้ำกระเจี๊ยบเย็นๆ ตามด้วยการล้างเท้าและนวดผ่อนคลายเท้าด้วย มะกรูดและเกลือ และเริ่มนวดจากทางด้านหลังด้วยการนวดไทย ทั้งกดจุดน้ำหนัก และการไล่เส้นกล้ามเนื้อ เริ่มจากปลายเท้าไปไล่ขึ้นมาตามแผ่นหลัง ช่วยเรื่องความเมื่อยล้า และต่อด้วยการนวดด้วยน้ำมันอุ่นให้ผ่อนคลายมากขึ้น และจึงหันมานวดด้านหน้าโดยเริ่มจากทางปลายเท้าด้วยการนวดไทยและค่อยตามด้วยการนวดน้ำมันเช่นเดียวกัน และนวดศรีษะ ทำให้ผ่อนคลายได้ครบทุกสัดส่วน ปิดท้ายด้วยการนวดกึ่งๆ ดัดตัว ในกรณีที่รู้สึกว่ามีเส้นกล้ามเนื้อยึด หรือติดขัด เพื่อช่วยให้คุณสบายตัวมากขึ้น

Spa Reception
ซึ่งทางเธอราปิสอธิบายว่า “การที่เราได้นำการนวดไทยเข้ามาผสมผสานการนวดน้ำมัน เนื่องจากการนวดไทย เราจะนวดไล่ไปตามเส้นทำให้เราได้สัมผัสสรีระ ทราบถึงจุดที่เป็นปัญหาและต้องได้รับการดูแล หรือลงน้ำหนักเป็นพิเศษ ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการความผ่อนคลายอย่างครบถ้วน ซึ่งการนวดไทยที่เราเลือกใช้ จะเป็นการนวดกดจุดแบบน้ำหนักพอดีๆ ไม่ได้หนักจนเกินไป โดยจะใช้ทั้งปลายนิ้ว ฝ่ามือ ไปจนถึงปลายข้อศอก ตามแบบการนวดไทย ซึ่งการนวดแบบผสมผสานนี้ พร้อมช่วยปรับระบบการไหลเวียนของโลหิตและน้ำเหลือง กระตุ้นการขับถ่ายของเสีย และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล”

พบกับความผ่อนคลายแบบผสมผสานมูลค่า 3,200 บาท++ ได้ที่ ดิ แอนทิโดท สปา ชั้น7 โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทรศัพท์ 0 2204 4000 ต่อ 4141, 4144 :: Text by FLASH mag.
Exterior Night
:: Fact File

ดิ แอนทิโดท สปา ตั้งอยู่บนชั้น 7 ของโรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท มีการบริการทั้งนวดผ่อนคลาย ทำเล็บ รวมไปถึงบริการห้องซาวน่า อบไอน้ำ อ่างจากุซซี่ ซึ่งเขาได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สปาแบรนด์คุณภาพจากออสเตรเลีย Pevonia (เพโวเนีย) สำหรับปรนนิบัติผิวหน้าและ ปัญญ์ปุรี สำหรับการดูแลส่วนลำตัว

ภายในสปาตกแต่งอย่างทันสมัย หรูหราและแสนสงบ ด้วยโทนสีขาวครีม อบอุ่น ประดับประดาด้วยลูกปัดคริสตัลสื่อถึงน้ำและหยดน้ำเพื่อการผ่อนคลาย แฝงไว้ซึ่งความเป็นไทยด้วยเครื่องใช้และผ้าไทยสำหรับตกแต่ง มีทั้งสิ้น 7 ห้องซึ่งแต่ละห้องจะมีห้องอาบน้ำในตัวรูปทรงแคปซูลกรุด้วยกระจกสีขุ่นปิดด้วยม่านบางพริ้วให้ดูสบายตา มีทั้งแบบห้องเดี่ยวและห้องคู่ ไปจนถึงห้องนวดไทย และห้องสปาสวีทที่หรูหราด้วยซาวน่าแยกเป็นส่วนตัวและจากุซซี่ซึ่งสามารถเปลี่ยนสีได้สำหรับการบำบัด เพื่อความผ่อนคลายอย่างสูงสุด นอกจากนี้ยังในห้องสำหรับทำเล็บมือเล็บเท้า ก็มีบริการเก้าอี้นวดส่งตรงมาจากอเมริกาและห้องทำเล็บอะครีลิคที่ตกแต่งด้วยม่านน้ำตก

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It