Dining Out

NARA รสชาติไทยๆ สไตล์โมเดิร์นที่คุณต้องลิ้มลอง

Pinterest LinkedIn Tumblr

ชุดออร์เดิร์ฟนารา
>> นารา (NARA) ร้านอาหารไทยในบรรยากาศแสนสบายที่ตกแต่งอย่างงดงาม ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทยเข้ากับความคลาสสิกและโมเดิร์นของตะวันตกได้อย่างลงตัว
บรรยากาศในร้าน
นารา เป็นร้านอาหารที่สร้างชื่อของความเป็นอาหารไทยในบรรยากาศทันสมัย ที่คงความอร่อยแบบไทยแท้แสนคลาสสิกไว้ได้อย่างไม่ตกหล่น หลังจากเปิดตัวสาขาแรกที่ ศูย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก ตรงสี่แยกราชดำริ และได้รับความนิยมต่อเนื่องยาวนานมาหลายปี จนกระทั่งขยายสาขาไปเปิดบน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ที่ขณะนี้ยังต้องปิดซ่อมแซมจากการได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้จากการชุมนุมเมื่อปีกลาย)
แต่งร้าน เน้นโทนสี ฟ้า ม่วง และ เทา
ปัจจุบันนี้ นาราได้เปิดสาขาล่าสุดที่ขยับขยายมาเปิดบริการความอร่อยให้บริการหนุ่มสาวแถวซอยทองหล่อ ในคอนเซ็ปต์ของอาหารไทยแสนอร่อยเช่นเดิม แต่เพิ่มเติมในเรื่องบรรยากาศร้าน ด้วยทำเลที่ตั้งใน โครงการเอท ทองหล่อ ริมซอยทองหล่อ 8 ที่มีบริเวณกว้างขวางมีส่วนที่นั่งด้านนอก ให้บรรยากาศเหมือนคาเฟ่ริมสวน จึงเป็นที่มาของการแต่งร้านในสไตล์การ์เต้น เน้นโทนสีอบอุ่น ฟ้า ม่วง และเทา เฟอร์นิเจอร์แบบหวาย พร้อมด้วยของประดับประดาอย่างรูปนกตัวน้อยบนกิ่งก้านไม้ ให้คุณรู้สึกไกล้ชิดกับธรรมชาติ
ลาบหมูทอด
กุ้งผัดผงกระหรี่
เมนูของที่ร้านนี่ มีตั้งแต่อาหารไทยรสชาติจัดจ้าน อาทิ เมนูเด็ดที่ขึ้นชื่อที่สุดของร้าน อย่าง ก๋วยเตี๋ยวเรือ รสเข้มข้น ที่มีให้เลือกทั้งหมูและเนื้อ

ชุดออร์เดิร์ฟนารา ที่รวมหลายเมนูไว้ด้วยกัน ให้คุณได้ชิมอย่างครบถ้วน ถ้ามันกัน 2 คน สั่งเมนูเดียวแต่ได้รับประทานอาหารถึง 5 ของอร่อย สำหรับทานเล่น อาหารว่าง มี ป๋อเปี๊ยะทอด, เกี้ยวทอดกรอบหมู ยำส้มโอ ทอดมันปลา และหมูสเต๊ะ

ลาบหมูทอด ที่เนื้อหมูสับนุ่มคลุกกับลาบรสแซ่บ ปั้นพอดีคำ และทอดได้กรอบกำลังดี ซึ่งทุกคำที่กัดไปจะได้กลิ่นความเป็นไทยหอมๆ ซึ่งเป็นส่วนผสมของลาบ
เค้กมะตูมแสนหอมหวาน
ไอศกรีมทรงเครื่อง
กุ้งตัวโตผัดผงกระหรี่ แสนเข้มข้น ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ

– ไปจนถึงของหวานอย่าง เค้กมะตูม แสนหอมหวาน ไอศกรีมทรงเครื่อง ที่เสิร์ฟไอศครีมกะทิ พร้อมเครื่องให้คุณได้เติมได้อย่างไม่อั้น ไปจนถึงเครื่องดื่มแสนไทยอย่าง น้ำอัญชัน

หรือจะเป็นแก้วพิเศษที่ทางร้านคิดค้นเอง ชาลิ้นจี่ ซึ่งใช้ชาลิปตัน ผสมกับชาเอิร์ลเกรย์ และน้ำลิ้นจี่ และเติมลูกลิ้นจี่ด้านบน ให้ความหอมหวานสดชื่นในแก้วเดียว
ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย
ก๋วยเตี๋ยวเรือ
น้ำอัญชัน
และเมนูอื่นๆ ที่รสชาติอร่อยจัดจ้านไม่น้อยหน้ากันอย่าง ไก่ทอดกะปิ, กุ้งแช่น้ำปลา, ห่อหมกปลายกราย, ข้าวตัง, พล่าแซลมอน, เขียวหวานแซลมอน, มะเขือยาวผัดกระเพราหมู, ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย, ผัดไทยไข่กรอบ ไปจนถึงเมนูมังสวิรัต

ซึ่งอาหารที่นี่ตกแต่งสวยงามทุกจาน ซึ่งได้รับการคิดครีเอทสูตร จากเจ้าของร้านผู้เป็นนักธุรกิจสาวสวยที่ชื่นชอบทำอาหารอย่าง คุณยูกิ ศรีกาญจนา ที่จะลงมือเข้าครัว คิดสรรเมนูต่างๆ มาเพิ่มเติมความอร่อยให้กับทางร้านอยู่ตลอด ให้ลูกค้าประจำได้ลิ้มลองสิ่งใหม่ ไม่น่าเบื่อทุกครั้งที่ก้าวเท้าเข้ามาที่ร้านนี้

โดยเมนูใหม่ในช่วงนี้ ที่เขานำเสนอให้คุณมาลิ้มลอง ได้แก่ เมี่ยงปลาทู, สลัดแขก, ก๋วยเตี๋ยวแคระ, ลูกชิ้นปลาลวกจิ้ม, เย็นตาโฟ, สุกี้น้ำ/แห้ง ซึ่งถ้าเมนูใดได้รับความนิยมเป็นพิเศษก็จะได้รับการบรรจุเข้าเมนูหลักต่อไป :: Text by FLASH mag.

Fact File ::
ชื่อร้าน ::
นารา (Nara)

ที่ตั้ง :: ชั้น G โครงการ 8 ทองหล่อ ปากซอยทองหล่อ ซ.8
เวลาเปิดให้บริการ :: ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.
ความจุ :: 100 ที่นั่ง
เมนูเด็ด :: ชุดออร์เดิร์ฟนารา, ก๋วยเตี๋ยวเรือ, ลาบหมูทอด, เค้กมะตูม, ไอศกรีมทรงเครื่อง
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-2713-8390

โปรโมชั่น
:: ชุดเมนูอาหารกลางวันที่จัดไว้เป็นเซ็ท ประกอบด้วยของว่าง 2-3 ชนิด, อาหารจานหลัก, ซุป หรือ ก๋วยเตี๋ยว และของหวาน ในราคา 320-380 บาท

:: พิเศษสำหรับลูกค้าที่จ่ายด้วยบัตรเครดิต American Express และ Citibank ลด 10% เฉพาะค่าอาหาร และรับส่วนลดพิเศษเพิ่มเป็น 12 % สำหรับผู้ถือบัตร Citibank Platinum Select, Citibank Reward, Citibank Ultimate

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It